ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : -----โคเรย์ วินเชสเตอร์-----
ใบสมัครจากเรื่อง...
+++++++++++++++++++++++++
ใบสมัคร
ชื่อ - นามสกุล : โคเรย์ วินเชสเตอร์ (Corey Winchester)
เพศ : ชาย
อายุ : 22
เชื้อชาติ / สัญชาติ : อเมริกา / อเมริกา (สายเลือดแท้เลยค่ะ! #ผิด)
อาชีพ : จิตแพทย์
รูปร่างลักษณะ : เรือนผมสีบลอนด์ทอง ดวงตาคมสีฟ้า ผิวสีขาว
ลักษณะนิสัย : โคเรย์เป็นคนสุขุมแต่ไม่ได้เลือดเย็น เลือดอุ่นค่ะ! #คนละเรื่อง เขาเป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก(?) ภายนอกดูเป็นคนสุภาพ ตั้งใจทำงาน รักครอบครัว มีโลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆมันก็แบบนั้นนั่นแหละ! โคเรย์เป็นคนขี้ร้อนและเด็ดขาดในทุกเรื่อง ไม่ชอบเรื่องที่ครึ่งๆกลางๆ ในโลกของเขานอกจากพี่สาวเขาแล้ว เขาแทบไม่สนใจใคร ไม่สนใจโลกอีกต่างหาก ไม่ค่อยแสดงออกถึงความรู้สึกหรือความนึกคิดยกเว้นต่อหน้าครอบครัวของตัวเอง ถึงจะดูนิ่งแบบไหนแต่เขาก็เป็นคนอ่อนโยนคนนึง ที่ไม่เคยรังแกผู้หญิงหรือรังแกสัตว์เลยแม้แต่ครั้งเดียว มีทักษะในการพูดกล่อมโน้มน้าวใจคนได้อย่างดีเยี่ยม ลึกๆแล้วโคเรย์เป็นคนเจ้าเล---- ไม่ใช่คนเจ้าเล่ห์ แค่วางแผนเก่งเฉยๆ สามารถพูดโกหกได้อย่างหน้าตาเฉย ด้วยความที่เป็นจิตแพทย์ การเป็นคนช่างสังเกตก็เป็นอีกหนึ่งอย่างในตัวโคเรย์ ลึกลงไปอีกโคเรย์เป็นคนหวงพี่สาว พี่สาวจะต้องอยู่ในที่ๆเขาสามารถเอื้อมไปถึง ต้องอยู่ในสายตาของเขา และเขาก็ดูแลพี่สาวแทนพ่อแม่เสมอมา นั่นเพราะว่าเขารักไง!
ประวัติ ความเป็นมา : โคเรย์เกิดและเติบโตอยู่ที่อเมริกา เขามีพ่อแม่และพี่สาวอยู่หนึ่งคน แต่พ่อแม่ของเขาเป็นพวกชอบเที่ยวฮันนีมูนสุดหวานกลัวความรักจางหาย จึงออกไปเที่ยวทั่วโลกบ่อยครั้ง เท่าที่เขารู้เหลือแค่นอกโลกละมั้งที่พ่อแม่ของเขายังไม่เคยไปกัน แต่เรื่องนั้นก็ไม่ได้อะไร ดีซะอีก เขาจะได้ไม่เผลอตื่นขึ้นมากลางดึกปะกับบทรักอันร้อนแรงของพ่อแม่ ครอบครัวเขาปกติสุขดีเสมอมา เขาก็อาศัยอยู่กับพี่สาวที่พอโตขึ้นเรื่อยๆกลายเป็นว่าเขาชอบดูแลพี่สาวมากกว่าให้พี่สาวมาดูแลเขา พ่อแม่ก็นานๆจะกลับมาบ้านสักครั้งพร้อมของฝาก ด้วยที่ว่าครอบครัวมีฐานะค่อนข้างดี โคเรย์เลยมักจะมีของแพงๆมาเสมอ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาอยากมีหรืออะไร พี่สาวอยากได้! นั่นแหละ...เหตุผลที่เขาเรียนจบแล้วมาทำงานเป็นจิตแพทย์ก็เพียงเพราะว่าเขาต้องการดูโลกของแต่ละคนและเขาก็ชอบที่จะเห็นความจิตอ่อนๆของคน #แอบซาดิสต์หรือยังไง...
ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : โคเรย์ชอบหนังสือและการวิจัย สีดำและกาแฟ สิ่งที่เกลียดคือดอกกุหลาบ ความวุ่นวายและการดูถูก กลัวการสูญเสียและแมว ไม่มีสิ่งที่แพ้
เบ็ดเตล็ด : -------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น