คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Chapter : 6 : แค่จะกลับบ้านนะเฟ้ย ภาค 2
มาร์โซเดินมาคว้าหมับที่ไหล่ผมแล้วก็จับซะแน่นเหมือนกลัวผมจะหนี...ก็จะหนีจริงๆน่ะแหละ -__-
"นี่ เปล่าชั้นเซ่ อยากโดนต่อยแบบเมื่อกลางวันหรือไง"
ผมชูกำปั้นขึ้นแล้วขู่ไป นายมาร์โซยิ้มมุมปากก่อนจะหันไปคุยกับอั่งเปาที่ตอนนี้ยืนแข็งอย่างกับถูก
เมดูซ่าจ้องตาสะกดไว้
"นี่ นายไม่เกี่ยวรีบไปซะ ก่อนจะถูกพวกลูกน้องชั้นรุม"
"=[]= ง่ะ...ตะแต่คุณลัคกี้เป็นเพื่อนผมนะ จะไม่ให้ช่วยเพื่อนได้ไงล่ะ"
โอ้โห อั่งเปาชั้นรักแกว่ะ ซึ้ง~ TOT แต่...แกจะปกป้องชั้นทำไมยืนขาสั่นอย่างเจ้าเข้าอย่างนี้วะ
"หรือว่าต้องขู่ให้กลัวเล่นๆล่ะ หืม...."
มาร์โซยิ้มเยือกก่อนจะชักอะไรบางอย่างออกจากกระเป๋ากางเกง...หรือว่าหมอนี่จะชักปืนออกมาน่ะ
มิน่าล่ะเดินมาทำไมมันถึงตุงๆข้างหน้า(ชั้นว่ามันคนเป็นอย่างอื่นนะ=///=)
"ปากกา?!"
ชักปากกาออกมาเหรอเนี่ย อ่ะโด่คงกลัวอยุ่หรอก-__-
"กะกะ ก็แค่ปากกานิครับ มะมะไม่เห็นน่ากลัวเลย =__=;"
ไม่น่ากลัวแกก็หยุดสั่นซักทีสิฟะ
"หึ ดูถูกมันเหรอ....นี่คือปืนปากกาที่ชั้นสั่งทำพิเศษ อนุภาพก็...ยิงโดนที่ไหนก็ตาย แค่เฉียดๆก็ตาย
ได้เพราะกระสุนชั้นทำพิเศษเหมือนกัน ชั้นไม่ชอบทรมารใครเลยเอาให้จบๆไปเลยน่ะ ^^"
"=[]=....ลัคกี้"
"ฮืม...อั่งเปา....เดี๋ยวชั้นรู้นะว่านายจะชิ่งน่ะ อย่าไปกลัวไอ้เจ้านี่นะ! ปากกากิ๊กก๊องแค่นี้เองอ่ะ"
ผมพยายามพูดปลอบอั่งเปาที่ดูเหมือนจะเติมใส่เกียร์หมาหนี หึ ผมไม่ยอมตายเดี่ยวหรอก! (เอ้า! ไอ้
นี่ยังเอาภาระมาให้เพื่อนตายอีก)
"ตะตะแต่ลัคกี้ ผมขอโทษนะคร้าบบบ"
วิ่งหายไปกับสายลม =__= ไอ้พวกบร้า ทิ้งกันเฉยเลยอ้า TOT
"เป็นไรทำหน้าอย่างกับจะร้องไห้"
ก็จะร้องไห้อ่ะเด้ Y-Y
"ไม่ได้จะร้องเฟ้ย ชั้นไม่ยอมร้องไห้ให้เรื่องงี่เง่าอย่างนี้หรอก"
เก่งไปงั้นแหละ =__=
"ก็ดีงั้นไปกันเถอะที่รัก ^^"
มาร์โซเก็บปากกามหาประลัยลงกระเป๋าแล้วจับคอเสื้อผมหิ้วลงมาพร้อมๆกับกระเป๋าหลุยส์ฯ อ่ะ ระวัง
สเก็ตบอร์ดชั้นร่วงนะเฟ้ย
"อ๊ากกกกก อย่าหิ้วดิ้"
ผมพยายามดิ้นจากการจับกุมของนายมาร์โซแต่ก็ต้องหยุดเพราะเสื้อมันเลิกขึ้นมาจนเกือบจะเห็นชุด
ชั้นในซีหรูสีดำที่ยัดนมปลอมรุ่นเหมื้อนเหมือนอยู่ ก่อนจะคิดหาทางออก
"นี่นายหิ้วชั้นอย่างเนี่ยมันเห็นเอวขาวๆชั้นหมดแล้วนะ"
ผม(พยายาม)พูดเสียงหวานๆใส่มาร์โซเพื่อให้สนใจ
"หืม....เฮ้ยจริงดิ....พวกแกห้ามมองนะเว่ย"
เขาหันมาจ้องเอวบางๆของผมก่อนจะหันไปตวาดลูกน้องที่มองเอวผมอย่างหื่นๆ หึๆ จังหวะนี่แหละ!
'พลั่ก!'
ผมใช้หมัดซ้ายของผมต่อยเข้าไปที่แก้มของมาร์โซอย่างสุดแรงจนเซไปเผลอปล่อยมือที่จับคอเสื้อ
ผมไว้ ผมจึงต่อด้วยท่าจระเข้ฟาดหางเข้าไปที่เอวของมาร์โซ ทำให้หมอนั้นเซเกือบทรุดไปและ
ปล่อยกระเป๋าหลุยส์ฯ ผมรีบวิ่งไปคว้ากระเป๋าแล้วเอาสเก็ตบอร์ดลูกรักออกจากกระเป๋าเพื่อเตรียม
สไลด์หนี
"ฤทธิ์เยอะนักนะ แบบนี่แหละถึงสมกับชั้น...เฮ้ย! จับตัวเธอเร็ว!"
มาร์โซที่ทรงตัวขึ้นดีแล้วแสยะยิ้มอย่างไม่น่าไว้ใจ ก่อนจะสั่งลูกน้องที่ยืนบื้ออยู่ให้ไล่จับผม ผมจึง
เริ่มสไลด์ไปอย่างด่วนจี๋
"หยุดนะ!"
"หยุดก็โง่เด้!"
ผมเร่งความเร็วฝีเท้าขึ้นเมื่อเห็นพวกนั้นจะตามทัน ทำไงดีนะ จะรอดมั้ยวะ TOT
"บรืนนนน.....เอี๊ยดดดด~ "
ในขณะที่ผมกำลังเครียดๆก็มีรถPorsche Carrera GTสีดำสนิทขับมาปาดหน้าผม เกือบเบรคไม่ทันซะ
แล้วนะเนี่ย ผมจึงเลยหน้าสบตาไปก็พบกับเจ้าของรถคนที่ช่วยชีวิตผม
"อิคไซท์ TOT"
นั้นคือนายอิคไซค์ที่แม้นแมนทิ้งผมไปเมื่อตอนที่ 5 กลับมาช่วยผมไว้ พร้อมกับอั่งเปาที่นั่งแอบอยู่
ตรงเบาะหลัง
"อย่ามัวแต่ยืนซาบซึ้งน่า ขึ้นรถเร็ว!"
อิคไซท์ตะโกนขึ้นทำให้ผมรีบกระโดดขึ้นรถอย่างรีบร้อนจนลืมสเก็ตบอร์ดลูกรักไว้ ผมพยายามจะ
เอื้อมมือไปเก็บขึ้นมาแต่อิคไซท์ก็ดันเร่งเครื่องหนีโลดออกไป แงๆๆๆๆ เดี๋ยวพ่อจะมาเก็บกู้ลูกทีหลัง
น้า TOT
0 0 0 0 0 0 0 0 0
เสียงรถสปอรต์แล่นไปไกลลิบจนไม่ได้ยิน พวกลูกน้องที่วิ่งตามร่างบางมาก็ถึงกับหอบเป็นหมาก่อน
จะก้มหัวให้มาร์โซผู้เป็นนายเดินมา มาร์โซก้มลงเก็บสเก็ตบอร์ดลายซากุระสีหวานแหววขึ้นมาถือ
อย่างทะนุทะนอม แล้วลูบไล้ไปมา
"เหมือนเรื่องซินเดอเรล่าเลยแหะ อันนั้นทิ้งรองเท้าแก้ว แต่อันนี้ทิ้งสเก็ตบอร์ดสีหวานๆ"
มาร์โซยิ้มอย่างครึ้มใจ แล้วเดินไปขึ้นรถKoenigsegg CCXสีแดงเงางามพร้อมกับสเก็ตบอร์
Porsche Carrera GT
ดของร่างบางแล้วขับออกไปจากลานจอด
0 0 0 0 0 0 0 0 0
"นี่ๆอิคไซท์"
ผมหันไปสะกิดอิคไซท์ที่ขับรถ(หนี)ออกมาจากโรงเรียนซัก 20 นาทีแล้ว อิคไซท์หันมาทีก่อนจะพูด
"อะไร"
"ขอบใจ ที่ยังกลับมาช่วยชั้นน่ะ"
"อืม...จริงๆชั้นไม่ได้จะมากลับมาช่วยเธอหรอก ชั้นแค่รู้สึกว่าตัวเองไม่เป็นสุภาพบุรุษยังไงไม่รู้เลย...
ยอมลดตัวมาช่วยดีกว่า"
นายมาร์โซยักไหล่อย่างกวนๆ
"คุณอิคไซท์ปากแข็ง"
อั่งเปายื่นหน้ามาจากเบาะหลังก่อนจะถูกอิคไซท์ตีหัวไปครั้งหนึ่ง
"อย่ามาทำเป็นรู้ดีน่า ไอ้ซาลาเปา"
"ง่ะ ผมชื่ออั่งเปานะ"
"ก็นายน่ะแก้มอย่างกับซาลาเปานิหว่า"
"เหมือนเหรอครับคุณลัค"
อั่งเปาหันหน้ามาให้ผมแล้วก็ยื่นหน้ามาหาผมใกล้ๆ
"เออ เหมือนมาก~ ไอ้แก้มตุ่มน้ำ"
ผมหยิกแก้มอั่งเปาไปทีหนึ่ง
"ง่า วันนี้วันซวยผมหรือไงอ่ะเนี่ย"
อั่งเปาลูบแก้มตัวเองก่อนจะเอนตัวไปนอนที่เบาะหลังอย่างเงียบๆ
"รู้สึกว่ามันจะสบายไปหรือเปล่าวะ"
อิคไซท์มองกระจกหลังก่อนจะเหล่ๆมาหาผม
"ก็นะช่างอั่งเปาเหอะ เหนื่อยมาเยอะแล้วเนี่ย"
"ก็อืม"
"นี่ ที่นายชิ่งไปเนี่ยแผนเหรอ"
"ก็นะ จะว่าอย่างนั้นก็ได้"
"แล้วนายเจออั่งเปาได้ไงล่ะ"
"ก็ไอ้ซาลาเปาวิ่งมาทางลานจอดรถอย่างกับหนีเกณฑ์ทหารมายังไงยังงั้นแหละ ชั้นเลยขับไปรับมัน
มาอ่ะนะ"
"อืม"
"แล้วบ้านเธออยุ่ไหนล่ะ"
"อืม อยู่ที่คอนโด AKI อ่ะ"
"หืม...ไฮโซนะเธอ"
"ก็นะ"
"เหมือนกับชั้นน่ะแหละ"
"เฮ้ย นายอยุ่คอนโดเดียวกับชั้นเหรอ"
"เปล่า ชั้นอยุ่คอนโดตรงข้ามเธอน่ะแหละ"
"Y BKK ?"
"อืม"
"งั้นเวลาชั้นเดือดร้อนก็ไปหานายได้ง่ายอ่ะดิ"
"อืม"
"งั้นขอเบอร์นายไว้สร้างพันธมิตรซักหน่อยสิ"
ผมคว้ามือถือขึ้นมาเตรียมกดเมมเบอร์นายอิคไซท์ไว้
"089-9886XXX"
"อ่ะ เดี๋ยวชั้นยิงไปนะ"
"อือ"
"ติ้ด!"
ผมกดเบอรือิคไซท์แล้วเอาโทรศัพท์แนบหู
'~เธอคือคนที่ฉันตามหา มาแสนนาน และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝัน...ในหัวใจ และชีวิตของฉันตอนนี้ จะ
เป็นเช่นไร อยากให้เธอรับรู้เอาไว้ ~'(เธอคือหัวใจของฉัน ของ Nick The Star)
"โห~ เพลงไม่ค่อยเข้ากับนายเลยนะ-__-"
ผมกดวางแล้วหันหน้าไปมองหน้านิ่งๆของอิคไซท์
"ช่างชั้นเหอะน่า แต่ก่อนอื่นต้องไปส่งไอ้ซาลาเปาก่อน"
"อืม"
.
.
.
.
.
.
.
ณ หน้าคฤหาสน์ของอั่งเปา
"O.O หูย~บ้านนายใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ"
ผมตาโตทันทีที่เห็นบ้านของอั่งเปา มันเป็นบ้านแบบของจีนที่ผสมผสานกับอังกฤษได้อย่างลงตัว
"ก็อือ ผมไม่ค่อยให้ใครมาส่งบ้านหรอกครับ ส่วนมากผมจะขึ้นรถเมล์น่ะ"
ติดดินซะจริงเชียว - -
"พรุ่งนี้เจอกันนะอั่งเปา ^^ "
"คร้าบบบ^////^"
อั่งเปาโบกมือลาก่อนจะกดกริ่งที่ประตูรั้วก่อนจะเดินเข้าคฤหาสน์ไป อิคไซท์กดปิดกระจะก่อนจะขับ
รถออกไป
"นี่"
"หืม..."
"ชั้นว่าจะถามเธอนะ...ไอ้ลูกรักเธอน่ะอยุ่ไหนซะแล้วล่ะ"
"ก็อยุ่ที่ตรงชั้นกระโดดขึ้นรถนายนั้นแหละ ชั้นกำลังจะเอื้อมไปเก็บแต่นายดันขับออกไปซะก่อนน่ะสิ"
"งั้นไอ้โซคงมีของต่อรองกับเธอแล้วล่ะ พรุ่งนี้เตรียมรับศึกเถอะ"
"ง่ะ ไม่ให้กำลังใจก็อย่าแช่งกันได้มั้ย T^T"
"โทษทีปากชั้นเป็นอย่างงี้นิ"
"เออๆ ชั้นของีบก่อนนะ"
"อืม พอถึงแล้วจะปลุก"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ลัค..."
"ZzzzZZZzzzzZ"
"ลัค!"
"หาๆๆๆ ถึงแล้วเหรอ"
"อืม"
ผมขยี้ตาปรับโฟกัสแสงเล็กน้อย ก่อนจะคว้ากระเป๋าแล้วเดินลงรถอ้อมไปทางคนขับ
"ขอบใจที่มาส่ง"
"ก็อยุ่ใกล้กัน"
"อืม ไปนะ"
"เดี๋ยว"
อิคไซท์ร้องทักเมื่อเห็นผมกำลังจะเดินไป
"อะไรเหรอ"
"พรุ่งนี้ 7.00 ชั้นจะมารับไปรร.นะ"
"ฮืม O.K."
"แค่นี้แหละ...มีอะไรก็โทรมาล่ะ"
"อืม"
อิคไซท์โบกมือลา ผมจึงหันหลังกลับไปเพื่อเดินเข้าไปในคอนโดสุดหรูที่พ่อของผมเป็นคนจองไว้
จริงๆ ผมเคยมาพักนะ แต่ไม่บ่อยนักหรอก กี่โมงแล้วเนี่ย...18.00 น. แล้วเหรอเนี่ย รุ้สึกจะหนีกัน
เพลินไปหน่อยนะ เหอะๆ
ผมเดินมากดลิฟท์เพื่อไปยังชั้น 9 ซึ่งเป็นที่ผมพักอยู่ เมื่อลิฟท์มาผมก็เดินเข้าไปแต่ก่อนจะปิดก็
มีคนแทรกเข้ามา
"O.o พี่ไรโตะ"
"อ้าว ลัคกี้ซัง"
และคนที่ก้าวมาในลิฟท์ด้วยผมก่อนที่มันจะปิดคือ พี่ไรโตะ(ซีเคียวริตี้ที่อยู่ตอนที่ 1 ไง) พี่เค้าอยุ่ที่นี่
เหรอเนี่ย O.o
"พี่อยู่ที่นี่เหรอคะ"
"อืม...พี่อยู่ชั้น 8 ห้อง 9 "
"อ้า...ชั้นอยุ่ชั้น 9 ห้อง 9 ค่ะ"
"อืม ใกล้ๆกันน่ะแหละแต่เธออยุ่ชั้นสูงกว่า"
"อ่าค่ะ...แล้วพี่เป็นซีเคียวริตี้จริงเหรอค่ะ"
"เปล่า~ พี่เป็นเด็กมหาลัยในเครือมาร์เคลน่ะ แต่ที่พี่อยุ่ปลอดภัยกว่าเยอะ"
"ฮ่าๆๆๆ จริงเหรอคะ งั้นก็อยุ่ห่างกันไม่กี่ถนนเองนิ"
"อือ..พี่ได้ข่าวว่า...มีเรื่องกับเจ้ามาเฟียมาร์โซเหรอ"
"พี่รู้ได้ไงอ่ะ"
"ก็พวกรุ่นน้องมันเล่ากันให้แซ่ดไปเลยนิว่ามีผู้หญิงสวยๆที่เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ไปต่อยเจ้าโซซะ
เลือดเกือบกลบปาก ฮะ พี่ว่าก็สมควรนะ"
พี่ไรโตะว่าพลางหัวเราะคิกคักชอบใจ แต่ผมนี่จะตาย ไปๆมาๆผมไม่น่าไปต่อยมันเลยจริงๆ=__=
"_ _ ;"
"ทำไมทำหน้าเครียดอย่างนั้นล่ะ"
"ก็เพราะชั้นไปต่อยหน้าไอ้โรคจิตนั้น มันเลยตามรังควานชั้นแถมยังจะเอาชั้นไปทำแฟนอีกอ่ะ โชค
ร้ายสุดๆ - - ; "
"555+ ก็นะ...เธอก็สมควรแล้วที่เจ้าโซจะเอาเธอไปเป็นแฟน"
"หา !? "
'ติ้ด!'
"อ่ะ ชั้นของพี่แล้วไปก่อนนะ"
ประตูลิฟท์เปิดปุ๊ปพี่ไรโตะก็ก้าวออกไปปั๊ป แต่ผมก็คว้ามือพี่ไรโตะทันซะก่อนที่พี่เค้าจะก้าวเขาออก
ไปพ้น
"มีอะไรเหรอ"
"พี่ยังพูดไม่จบนะ"
"เอาไว้วันหลังแล้วกัน ถ้าเจอกันน่ะ"
"อืม ก็ได้ค่ะ"
ผมปล่อยมือของพี่ไรโตะแล้วกดปิดประตูลิฟท์เพื่อไปยังชั้นที่ผมพักอยู่
"เราได้เจอกันบ่อยๆแน่ ลัค..."
.
.
.
.
.
.
ฮ้า~ ในที่สุดก็ถึงห้องผมซักที ตอนนี้ผมอยุ๋ในร่างผู้ชายเรียบร้อยแล้ว ฮู้ ~ รู้สึกโล่งยังไงไม่รู้
' อยากให้ลองเข้ามาคบ จบแบบไหนไม่สำคัญ ได้ทั้งนั้น ก็เพราะชั้นมันไม่แคร์ อย่างตัวชั้นคนคนนี้ มันไม่เคยมีข้อแม้ ได้
ดูแล... เธอก็เอาแล้ว ยังไงก็ได้ ง่ายๆแต่เหงา ให้ไงก็เอา เข้าใจ รับรองว่าปลอดภัย ไม่ทำร้าย ให้เธอต้องมีสักน้ำตา
ของ ZEE)
เสียงโทรศัพท์ของผมกรีดร้องอยู่นานพอสมควรเพราะผมหาโทรศัพท์ไม่เจอซักที อยู่ไหนเนี่ย...เจอ
แล้ว!
'-*~Exizi~*-'
โอ้โห~ ยังไม่ถึงชั่วโมงเลยโทรมาหาเลยนะเนี่ยไอ้เนี่ย -__-
"โมชิโมชิ"
[ทำไมรับโทรศัพท์ยังงี้เนี่ยห๊า]
"ก็ชั้นพึ่งอาบน้ำเสร็จอ่ะ"
เหอะ จริงๆนอนเล่นอยู่ แต่หมอนี่คงไม่รู้หรอก เหอะๆ
[ให้มันจริงเถอะ]
"อืมมม แล้วนายมีอะไรล่ะถึงโทรมา"
[ไม่มีอะไรทำ เลยโทรมาหาเธอแก้เซ็ง]
"ก็นายมาร์โซเป็นเพื่อนนายไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่โทรไป"
[จะให้โทรไปหามันทั้งๆที่ชั้นช่วยเธอนี่นะ ประสาทล่ะ]
เออ นายอิคไซท์ทรยศเพื่อนอยุ่นี่หว่า
"แล้วนายไม่มีเพื่อนคนอื่นหรือไง"
[ไม่มี ชั้นมีแค่ไอ้โซเป็นเพื่อน]
"ไม่มีใครคบหรือไงย่ะ"
อ๊ากกกก ผมใช้ 'ย่ะ' แล้วเหรอเนี่ย T^T
[มี แต่ชั้นไม่คบ เห็นชั้นคุยกับใครมั้ยล่ะ ยัยบ๊อง]
อ่ะโด่ มนุษย์สัมพันธ์แย่ล่ะสิท่า
[อย่ามานินทาชั้นในใจนะ]
ดันรู้ซะด้วย -__-
"งั้นแสดงว่าชั้นได้รับเกียรติอันสูงส่งที่นายคบชั้นเป็นเพื่อนน่ะสิ"
[อ่ะฮ้า ถูกใจชั้นจริง ^^]
"ไม่ต้องมาทำเป็นผู้ชนะเลย แล้วอั่งเปานับมั้ย"
[ก็น่าจะนับ เพราะคนที่จะขึ้นPorsche Carrera GT ของชั้นต้องเป็นคนที่ชั้นให้การยอมคบค้า
สมาคมด้วยเท่านั้น]
"แล้วนายไม่มีสาวๆขึ้นหรือไง"
[มี]
"แล้วนายคบสาวๆแบบเพื่อนหรือไง"
[ก็สาวๆที่ชั้นว่าก็เธอไง ยัยลัคกี้]
ชั้นไม่ใช่สาวๆนะเฟ้ย -__-
"แล้วนายไม่มีการบ้านทำหรือไง"
[มี..ทำเสร็จแล้ว]
"งั้นพรุ่งนี้ขอลอก"
[เธอเป็นผู้หญิงน่าเกลียดสุดเลยนะเนี่ย -_-]
"นี่ ไม่ต้องมาว่าชั้นเลย ชั้นทำเสร็จแล้วน่ะ ชั้นแค่ทดสอบความมีน้ำใจของนายซะหน่อย"
[ชั้นน่ะมีน้ำใจบางเวลาและอารมณ์]
ฮื้ม ทำอะไรต้องมีฟีลิ่งหรือไงเนี่ย พ่อเซ้นส์เซอร์ทีฟ =__=
[เดี๋ยวชั้นมีสายซ้อน ชั้นวางก่อนนะ]
"อืมๆ"
[อืมๆ เจอกันพรุ่งนี้ 7 โมง อย่าลืม]
"อือ รู้แล้วน่า อย่าย้ำเดี๋ยวลืม"
[อือ]
'ติ้ด!'
เฮ้อ~ นอนดีกว่าผมว่านะ -_-
ผมจัดการชารต์จแบตมือถือ แล้วเข้าไปแปรงฟันเพื่อเข้านอน[กินข้าวแล้วนะ] พรุ่งนี้ผมต้องเจอศึก
หนักอีกแล้วเหรอเนี่ย ! อ๊ากกกกกกกกก วันแรกเองน้าเนี่ย TOT
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบแล้วครับกับตอนนี้ เล่นเอาซะแฟนๆบ่นค้างกันเป็นแถวเชียว -_- ตอนนี้ผมก็เอาภาพรถของมาร์โซ
กับรถของอิคไซท์ที่ใช้ในตอนนี้มาฝากนะครับ [สีมันอาจจะไม่ตรงกับสีรถในนิยายนะครับ โทษที]
Porsche Carrera GT ของอิคไซท์
Koenigsegg CCX ของมาร์โซ
แถมของอั่งเปากับลัคด้วย [ยังไม่ออกตอนนี้แต่ไม่รุ้จะออกตอนไหนนะเอาภาพให้ดูก่อน]
แลมโบกินี Murcielago ของอั่งเปา
Ferrari Enzo ของ ลัค
แถมของไรโตะ
SSC Ultimate Aero ของไรโตะ
ความคิดเห็น