คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : สัมภาษณ์พิเศษ:อิคไซค์
นี่คือบทสัมภาษณ์พิเศษของอิคไซค์ หนุ่มแว่นของเรานะครับ ดูสิว่านิสัยเค้าจะเป็นอย่างที่อั่งเปาว่า
อ่ะเปล่า
Summer: หวัดดีท่านผู้อ่านและอิคไซค์นะครับ
Exizi: อืม (พยักหน้าทักทายแล้วจิบกาแฟ)
Summer: อ่า...ขอทราบประวัตินายซะนิดได้ป่ะ
Exizi: จะรู้ไปทำอะไรล่ะ
Summer: ก็อยากรู้น่ะ แต่จะตอบมั้ยล่ะ
Exizi: อืม....ชื่อ ไอศวรรย์ ไพรซ์ อายุ 18 อยู่ห้อง L ห้องเดียวกับยัยลัคกี้น่ะแหละ เป็นลูกครึ่งไต้
หวั่น-ฝรั่งเศส
Summer: ทำไมพูดไทยชัดล่ะ-*-
Exizi: ก็โตที่ไทยไง(วางแก้วกาแฟลงแล้วนั่งไขว่ห้างเอามือกอดอก)
Summer: อ่า อยากทราบนิสัยของนายได้มั้ยอิตไซท์
Exizi: เอาแบบเข้าข้างตัวเองหรือแบบสร้างภาพล่ะ -_-
Summer: ทั้ง 2 อย่างแหละ หรืออยากจะตอบอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้แล้วแต่นายนะ
Exizi: งั้นชั้นตอบแบบสร้างภาพ (ทำหน้าระรื่น)
Lukky: หลงตัวเองว่ะ>O< (ลุกขึ้นจากเก้าอี้ผู้ชมแล้วชี้หน้าอิคไซท์)
Summer: เน่~ เธอเป็นผู้ชมนะยัยลัค-__-
Lukky: ก็มันทุเรศเน่ >O<! (ทำหน้าบึ้งแล้วนั่งอย่างอารมณ์บ่จอย)
Summer: ตอนชั้นสัมภาษณ์เธอไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยนิ เมนส์มาเหรอไงจ๊ะ ^^
Lukky: ชั้นไม่ได้เป็นเว่ย จะถามอะไรก็ถามไปเด้
Summer: เอาล่ะอิคไซท์จะตอบว่าไงล่ะ -__-
Exizi: (ขมวดคิ้วก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆ) อ่าก็ได้ ชั้นจะตอบความจริง -__- นิสัยจริงๆของชั้น
คือ แล้งน้ำใจ หยิ่ง เย็นชา ปากร้าย ชอบดูถูกเหน็บแหนม และเจ้าเล่ห์ พอใจยังห๊ะ นี่ชั้นเสียภาพ
พจน์ไปหมดเลยนะ ! - -
Lukky: ดีแล้วเค้าจะได้ไม่คิดว่านายเป็นเทพบุตรลงมาจุติน่ะสิ หมั่นไส้ -_-
Summer: อยากพึ่งมีเรื่องอะไรไปมากกว่านี้นนะครับ ดีนะที่วันนี้มาร์โซไม่มานั่งดูด้วยไม่งั้นได้นอง
เลือดกันแน่ =__=!
'ปัง!'
ทุกคนในห้องสัมภาษณ์ : (หันหน้าไปมองก่อนจะ....) OoO/- O - มะมาร์โซ
Marso: ใครเรียกชั้นเหรอ -__-....ลัคกี้ใช่มั้ยจ๊ะ *O*
Lukky: มะมะไม่ใช่ชั้น ตานู่นต่างหาก (ชี้นิ้วมาที่ผม...โยนขี้มาให้เฉยเลยว่ะ =[]=)
Summer : อ่า...เราแค่พูดเรื่องนิดๆหน่อยๆเองอ่ะ
Masso : อ้อเหรอ! ชั้นไม่ได้ว่าอะไรนิ ชั้นมานี่เผื่อจะเจอลัคกี้ต่างหาก ไหนๆก็เจอล่ะที่นี่ล่ะ ขอตัวลัค
กี้ก็แล้วกัน(เดินดุ่มๆเข้ามาคว้ามือลัคกี้แล้วกระชากให้ลุกขึ้น)
Lukky : จ่วยเค้าโยยยยยยยยยTOT(สะบัดมือแต่ไม่หลุดแถมยังโดนหิ้วออกไปอีก)
ทุกคนในห้องสัมภาษณ์ : =__= ......(เงียบกันเป็นแถบๆ)
Summer : เข้าเรื่องกันเถอะ!
Exizi : ก็ว่างั้น
Summer : อืม.....นายคิดจะเรียนต่อที่ไหนเหรอหลังจากจบเนี่ย
Exizi : เรียนต่อต่างประเทศ
Summer : นามสกุลนายน่ะรู้สึกคุ้นๆนิดๆนะ เกี่ยวอะไรกับวงการมืดหรือเปล่า
Exizi : ความลับ
Summer : =__= นายชอบกินอะไรล่ะ
Exizi : ไวน์
Summer : สัตว์เลี้ยงล่ะ
Exizi : งู
Summer : =____=; เอ่อ พิศดารไปมั้ย
Exizi : ไม่นิชั้นเลี้ยงจริงๆ มันชื่อ วินเซนต์
Summer : แปลกคนจริงๆ แล้ว.....นายชอบรถยังไงเหรอ
Exizi : แลมเปอร์กีนี
Summer : หรูซะนะ
Exizi : โทษที่บ้านชั้นรวย (ยิ้ม)
Summer : ขี้อวดจริงนะเนี่ยนายน่ะ อ่ะมาถามคนขี้ดูถูกอย่างนายดิ๊ว่า ถ้านายติดเกาะของ 3 สิ่งที่จะ
เอาไปคืออะไร
Exizi : ถ้าเลือกได้ชั้นจะไม่ไปติดเกาะนะ
Summer : =__=(เอือมระอา) ตอบเหอะ
Exizi : อุปกรณ์เดินป่าเยอะๆ เรือชูชีพ และก็ลัคกี้
Summer : มันเกี่ยวอะไรกับยัยลัคล่ะ
Exizi :ยุ่ง! -__-
Summer : ไม่ยุ่งก็ได้อ่ะ จบๆเหอะ คุยกับนายแล้วประสาทจะเสีย จะมีอะไรโฆษณาตัวเองมั้ย -__-
Exizi : ติดตามผม อิคไซค์ คนนี้ด้วยนะครับ ว่าผมคนนี้จะทำเรื่องอะไรที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นบ้าง
ติดตามล่ะ (ลุกขึ้นโบกมือแล้วเดินออกไปจากห้องสัมภาษณ์)
Summer : งั้นผมของจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้นะครับ Summer รายงาน ลุงซีนถ่ายภาพ[-__- ลุง
เหรอน่ะชั้นน่ะ 23 เองนะเฟ้ย] สวัสดีคร้าบบบบบ^O^
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้วกับบทสัมภาษณ์ของนายอิคไซค์ของเรานะครับ บทสัมภาษณ์ต่อไปคงจะเป็นอั่งเปาน้อย
ของเราแล้วล่ะ ตอนแค่จะกลับบ้านนะเฟ้ยยังมีภาคต่อตอน 2 อีกนะครับ อย่าลืมติดตาล่ะ อ้อ อีก
เรื่อง คอมผมดีแล้วนะครับ คงอัพได้ถี่ขึ้นอีกนิด -__- (หาเรื่องอู้) เม้นเยอะๆนะครับผม
ความคิดเห็น