ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANGLE OF PRINCE DEVIL นายจะรักฉันไหมถ้าฉันมันร้าย[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter:4:เหตุเกิด ณ หน้าห้อง L

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53


     14.00 น. ณ หน้าห้อง L

    "=__=;"

    นี่คือสภาพหน้าของผมตอนนี้ หลังจากที่ผมได้เรียนไป[ครึ่ง]วิชาหนึ่งแล้ว ทำไมหน้า

    อย่างนี้น่ะเหรอ ก็เพราะไอ้อิคไซท์มายุกยิกๆสะกิดโน่นนี่ใต้โต๊ะผมจนเผลอถีบนายอิค

    ไซท์จนตกเก้าอี้หัวไปโขกกับเหลี่ยมโต๊ะ เลยเลือดออก ผมเลยโดนอาจารย์ให้ออกมายืน

    จากห้อง= =; แรกๆ พวกผู้ชายในห้องก็ค้านกันแบบสุดๆ แต่ผมบอกว่าถ้าให้ไปจะหอม

    แก้มรายตัว  แมร่ง~ไม่ปฎิเสธกันซักคน ผมเลยต้องจำใจ[สุดๆ]หอมแก้มพวกนั้นไปคนล่ะ

    ฟอด และออกมานอกห้องเรียนมายืนเช็ดปากตัวเองเนี่ย - - มีแต่คนมองพรึ่บ มาขอถ่าย

    รูปก็มี เห็นผมเป็นของ แปลกหรือไงเนี่ย[ก็แกสวยนิหว่า]

    "เฮ้ย!เฮียโซมา!"

    "หือO.o"

    ระหว่างที่ผมกำลังยืน[เกาะ]หน้าประตูห้องอยู่ก็มีเสียงของผู้ชายคนหนึ่งตะโกนขึ้นพร้อม

    กับชื่อที่ผมรู้สึกสะพรึงกลัว นายมาร์โซ =__=

    "นายมาร์โซเหรอ เฮ้ย~"

    ผมพึมพำชื่อนายมาร์โซก่อนจะรีบหันหน้าหลบนายนั้นเพราะนายนั้นกำลังจะเสด็จผ่าน

    หน้าห้องของผม

    "ชู่~ เธออยู่นี่เองเหรอ"

    นายมาร์โซหยุดอยู่ตรงหน้าผมแล้วใช้มือจับหน้าผมที่พยายามก้มให้เหมือนซาดาโกะ- -

    "ห๊ะ...ก็เออน่ะสิ ก็อยู่นี้ จะให้ไปสิงที่ไหนล่ะ- -^"

    ผมปัดมือนายมาร์โซออก แล้วยืนกอดอกพูดเสียงเนื่อยๆ ใจเย็นไว้ๆ อย่าสั่นๆ ถึงนา

    ยมาร์โซจะจ้องตายเหมือนจะอยากฆ่าก็เถอะT^T

    "หึ ปากเก่งนะ แล้วทำไมไม่เข้าห้องล่ะ"

    "เตะหมาเลยโดนเชิญให้ออก"

    เหอะๆ นายอิคไซท์แปลสภาพเป็นหมาซักพักนะเว้ย

    "เหรอ"

    "เออ...ว่าแต่คนอื่น แล้วนายล่ะ"

    "ยุ่ง!"

    "เออ ไม่ยุ่งก็ได้- - ใครอยากรู้"

    --อัพต่อครับ--

    ผมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะเสมองไปทางอื่น

    "Hey! พวกแกไม่มีเรียนกันหรือไงวะ!"

    "เฮ้ยOoO!!!"

    มาร์โซหันไปจ้องพร้อมกับตะโกนไล่พวกนั้กเรียนชายที่มามุงดู[อย่างห่างๆ] พอได้ยิน

    เสียง[หรือถูกจับได้]ของมาร์โซก็แทบจะเหาะกลับเข้าห้องเราของตัวเองแทบไม่ทัน และ

    เหลือแค่ผมกับนายมาร์โซแค่ 2 คน นายมาร์โซหันมาทางผมเหมือนเดิม ก่อนจะหัวเราะ

    ในลำคอ

    "เหอะๆ"

    นายหัวเราะแบบนี้หมายความว่าไงเนี่ย-__-^

    "แล้วที่ปาก....เป็นไงบ้าง"

    มาร์โซพูดพร้อมกับยกมือมาแตะที่แก้มข้างซ้ายของผมที่โดนตบจนเลือดกลบปาก แต่ผม

    ปัดมือของมาร์โซที่ แล้วพูดขึ้น

    "ก็ไม่เป็นไง...ก็แค่เลือดออกเยอะไปหน่อยแค่นั้นแหละ อ้อ! รอยมือนายยังมีอยู่นะ เล่น

    เอาซะแดงเถือกเลย"

    ผมพูดพลางใช้มือจับปอยผมมาเกี่ยวแล้วหันข้างที่โดยนายมาร์โซตบให้เห็นแวบๆ แล้ว

    เอาผมลงเหมือนเดิม ก่อนจะปั้นหน้ายิ้มแบบไม่ยี่หระเท่าไหร่ [แต่จริงๆผมยังแสบมากๆ

    ๆๆๆอยู่เลยนะT^T]

    "ว่าแต่นายเถอะ โดนหมัดชั้นไปฟันไม่หักซักซี่หรือไง"

    "เห๊อะ...หมัดเธอทำอะไรไม่ได้คนอย่างชั้นไม่ได้หรอก"

    "ก็นะ นายมันด้านนิ"

    'ปัง!!!'

    "เฮือก..."

    มาร์โซใช้มือทั้ง 2 ข้างกั้นผมไว้เพื่อไม่ให้ผมหนี แล้วยื่นหน้าเข้ามา เฮ้ย~ ฉากล่อแหล่ม

    ไปแล้วนะเฟ้ย ชั้นเคยอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นนะ ฉากนี้นางเอกจะโดนพระเอกจูบ>O<

    "ย้ากกกTOT"

    ผมใช้มือดันหน้าของมาร์โซให้ออกไปห่างๆจากหน้าผมด้วยแล้วที่มีอยู่แต่นายมาร์โซก็

    ดึงดันจะยื่นหน้าเข้ามาอีก อ๊ากกกกกก ม่ายยยน้า TOT

    "เอาหน้านายออกปายยยยยยน้าาาาาา>O<"

    "ไม่"

    มาร์โซพูดพร้อมกับจะล่วงมือเข้าไปในกระโปรงของผม อ๊ากกกกกกก นี่มันหน้าห้องเรียน

    นะเฟ้ยยยยยย

    "อ๊ายยยยยยยย ช่วยด้วยยยยยยย!!!"

    "ปังๆๆๆๆ"

    ผมทั้งตะโกนของความช่วยเหลือ ทั้งทุบประตู เพื่อให้คนช่วยแต่ก็ไม่มี แถมยังต้องมาดัน

    หน้าจับมือปลาหมึกให้ออกจากลัคน้อยอีก T^T อะไรจะเวรี่ฟีนา้เล่เยี่ยงนี้

    'ติ้ด'

    "เหวอ~!"

    ผมร้องเหวออย่างตกใจเพราะประตูห้องเรียนที่ผมพิงมันเกิดการเลื่อน[เอาซะหรูเชียว]ขึ้น

    และเหมือนว่าตัวผมลอยขึ้นด้วย ใช่ ผมโดนอุ้ม=[]=  ผมจึงหันไปมองด้านหลังก็เจอ

    กับ...นายอิคไซท์=___=

    "เหอะ ไอ้ไซท์"

    "อะไรไอ้โซ"

    "= ="[ผม]

    "มาปล้ำผู้หญิิงหน้าห้องได้ไงวะ ห๊ะ"

    "ความสุข"

    กวนตีนมาก - -

    อิคไซท์กับมาร์โซจ้องหน้ากันอย่างเอาเป็นเอาตาย ปล่อยให้ตัวกลางอย่างผมต้องเครียด

    อยู่คนเดียว[เครียดเพราะถ้ามันต่อยกันแล้วผมจะมีเปอร์เซ็นรอดอ่ะเปล่า-*-] เดี๋ยวนะ...ผม

    เริ่มรู้สึกอะไรที่หน้าอก[ปลอม]ผมนะ ผมจึงเริ่มก้มลงมามองก็เจอกับ OoO เฮ้ย!มือของ

    ไอ้อิคไซท์มันขยุ้มที่หน้าอก[ปลอม]ตูมๆของผมเต็มๆมือ ผมจะไม่ว่าถ้ามือเดียว แต่มันทั้ง

    2มือเลยอ้าาาาYoY

    "อ๊ายยยยยยย[ตอนแรกจะร้องอ๊ากกกแต่มันผู้ชายไป- -^]อิคไซท์มือนายเต็มๆ!"

    "อะไรเต็ม"

    "นมชั้นเฟ้ยยยย"

    "เฮ้ย O.o โทษๆๆ"

    นายอิคไซท์ตกใจแล้วรีบปล่อยมือออกจากหน้าอกผมแล้วเปลี่ยนโอบเอวแทน - - มันก็

    เสี่ยวเหมือนกันนี่หว่า

    "โห! ไอ้ไซท์ แกได้กำไรเลยนะเว้ย"

    มาร์โซโวยวายพลางชี้หน้าอิคไซท์

    "กำไรอะไรวะ ชั้นไม่ได้ตั้งใจนะ"

    "จริงเหรออิคไซท์- - นายขยุ้มเลยนะ นุ่มอะดิ"

    "เออ นุ่ม เฮ้ย! ไม่ใช่ ชั้นไม่ได้ตั้งใจนะ รู้งี้ชั้นไม่ช่วยเธอแล้วนะลัค"

    "ขอโทษค่าาาท่านผู้มีพระคุณ"

    "อืม ก็ดี"

    "-*-"

    "นี่ ไอ้ไซท์แกอย่ามายุ่งเรื่องของชั้นสิวะ ชั้นไม่อยากมีเรื่องกับเพื่อนตัวเอง...ส่งสาวสวย

    คนนี้มาให้ชั้น"

    มาร์โซยื่นมือออกมาเหมือนจะขอตัวผมไป แต่อิคไซท์โอบผมเข้ามาเป็นการบอกปฏิเสธ

    มาร์โซกำหมัดแน่แต่ก็ชักมือกลับไป

    "หึ ไม่เป็นไร ชั้นยังไม่ได้ตัวยัยนี้ตอนนี้ก็ไม่เป็นไร...ไว้ตอนเย็นเถอะ...เธอเจอชั้นแน่!!!"

    นายมาร์โซพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาปนเกรี้ยวกราด แล้วชี้นิ้วมือชี้ที่สวมแหวนมังกรตัวใหญ่

    มาที่หน้าผมแล้วฉวยโอกาสหอมแก้มนุ่มๆของผมไป 1 ที-///- ก่อนจะเดินออกไปอย่างหัว

    เสีย อิคไซท์มองตามมาร์โซไปซักพักก่อนจะดึงผมเข้ามาแล้วปิดประตู พอผมหันกลับมา

    ก็เจอกับนักเรียน[รวมอาจารย์-*-]ทั้งห้องออกันมาที่หน้าห้องเรียนเพื่ออดูสถานการณ์ แต่

    เมื่อถูกสายตาคมภายใต้แว่นเลนส์บางกรอบแดงของอิคไซท์ ก็ถึงกับกรูกันกลับที่เดิม

    แทบไม่ทัน-__-^

    "นี่ นายปล่อยเอวชั้นได้แล้วมั่ง...แต๊ะอั๋งอ่ะดิ-*-"

    "อะเอ่อ...ปล่อยล่ะ"

    อิคไซท์กระตุกเล็กน้อยก่อนจะปล่อยมือที่โอบเอวผมแล้วเปลี่ยนเป็นจับไหล่ผมแทน

    "เมื่อกี้...โดนไอ้โซทำอะไรหรือเปล่า"

    "เปล่านิ ก็แค่ประลองฝีปากกันนิดหน่อย แล้วก็เกือบโดนปล้ำ- - ^"

    "เฮ้อ~ ระวังตัวด้วยแล้วกัน แต่คงไม่ไหวหรอกถ้าจะรอดจากไอ้โซมัน"

    "-*-"

    จะพูดเพื่อ?

    "แต่ไม่เป็นไร ชั้นจะคุ้มกันเธอเอง"

    "โอ้โห แล้วมันจะมีของตอบแทนอะไรมั้ย"

    ผมถามไว้เพราะดูจากสภาพนิสัยสันดานเจ้านี้แล้ว คงไม่ทำอะไรฟรีๆแน่!

    "ก็แน่นอน^^"

    นั้นไงล่ะ - -!!

    "แต่ตอนนี้ชั้นยังไม่บอกหรอก ไว้ตอนชั้นช่วยเธอได้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน"

    "อ่าาา ก็ได้"

    ถึงแม้จะไม่รู้ของตอบแทน แต่ก็ตกลงไม่ก่อนเพื่อชีวิตและเวจิ้นของตัวเอง - -

    "งั้นไปเรียนกันก่อนเถอะ....อาจารย์ครับเชิญ"

    อิคไซท์พูดเชิญอาจารย์แล้วเดินจุงมือผมไปนั่งที่แล้วเริ่มเรียนวิชา วัฒนธรรมฝรั่งเศส - -

    ต่อ เฮ้อ~ ตอนเย็นนี้ผมจะรอดมั้ยเนี่ยT-T นี้แค่วันแรกนะเนี่ย ผมต้องอยู่ไปอีกตั้ง 6 เดือน

    แน่แล้วจะไหวมั้ยเนี่ยT-T คิดแล้วกลุ้มมมมมมมมมมม

    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    และแล้วก็แต่งจบไปอีกตอนหนึ่งแล้วนะครับ ค้างกันเยอะเลยอ่ะดิ - - ขอโทษทีครับ

    ไม่ต้องสงสัยทำไมเปลี่ยนชื่อตอน ก็เพราะว่ามันไม่คล้องกับเรื่องอ่ะดิ แต่ชื่อตอนเก่าของ

    ตอนนี้จะไปอยุ่ตอน ที่ 5 นะครับ แค่จะกลับบ้านเองนะเฟ้ย น่ะครับ ไปล่ะนะครับ ง่วงนอน

    ล่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×