ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANGLE OF PRINCE DEVIL นายจะรักฉันไหมถ้าฉันมันร้าย[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter:2:ไอ้หย๋าา มีเรื่องกับขาใหญ่แล้ว>O

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 53



    12.00 น. ณ ห้องเรียน

     'ดึ่ง ดึง ดึ่ง ดึ่ง~'

    [ปล. เสียงออดพักเที่ยงครับ -__-]

    "เอาล่ะจ๊ะวันนี้แค่้นี้นะจ๊ะ การบ้านอย่าลืมทำด้วยล่ะ"

    "โห~ จารย์การบ้านเยอะว่ะ ทำไมให้เยอะจังวะวันเนี่ย"

    เสียงครวญครางของผู้ชายหน้าแหลมคนหนึ่งดังขึ้นหลังจากที่อาจารย์แคร์[เห็นนักเรียนใน

    ห้องมันเรียกกันตอนอาจารย์เค้าสอนอ่ะนะ]สั่งการบ้านประมาณ 2-3 หน้าให้กลับไปทำ ผม

    ว่าน้อยไปนะเนี่ย -*- สงสัยไอ้พวกนนี้โดนสั่งวันละหน้าแน่

    "ก็ต้องเยอะน่ะสิจ๊ะ พวกเธอมัวแต่มองนักเรียนใหม่น่ะสิ"

    "แล้วอาจารย์มีสิทธิ์อะไรมาขัดการมองของพวกผมล่ะ"

    แหม๋~ มิน่าล่ะถึงรู้สึกว่ามีคนจ้องตลอดเวลา ถ้าเป็นผู้หญิงยังว่าไปอย่าง - > -

    "เอ่อ....อาจารย์รู้ว่ามันเป็นสิทธิ์พวกเธอ"

    อาจารย์แคร์เริ่มติดขัดเล็กน้อย

    "งั้นก็อย่ามายุ่งเซ่"

    "......."

    ไอ้พวกนี้ ชั่วจริงว่ะ ดูเด้~ อาจารย์จะร้องไห้แล้วน่ะ!

    "อิคไซท์"

    ผมหันไปสะกิดแขนนายแว่นก่อนที่จะพูด

    "อะไร"

    ไรว้า ตอบเสียงเย็นชาชะมัด  - -

    "นายไม่ไปช่วยอาจารย์แคร์เหรอ"

    "ไม่ใช่เรื่องของชั้น..."

    "- -"

    แมร่ง กวนตีน

    "เอ่อ...อาจารย์ไปล่ะ"

    "เชิญครับพวกผมไม่ได้จับขาอาจารย์ไว้นิ"

    "...."

    อาจารย์แคร์รีบหอบสื่อการเรียนทั้งหมดแล้วเดินไปยังประตู

    "เอ่อ...อาจารย์คะ"

    ผมเก็บของลงใต้โต๊ะ และหยิบกระเป๋าตังค์กับสเก็ตบอร์ดคู่ใจ ก่อนจะเดินไปหาอาจารย์ที่

    หน้าประตู อาจารย์หันมาก่อนจะถามงงว่า

    "มีอะไรเหรอจ๊ะลัค"

    "คือ หนูช่วยอาจารย์ถือของไปให้ได้มั้ยคะ เห็นหนักน่ะค่ะ"

    ผมยื่นมือหมายจะไปหอบอุปกรณ์ทั้งหมด แต่อาจารย์ก็เบี่ยงหลบ

    "ไม่ต้องหรอกจ๊ะ อาจารย์ถือได้"

    "ใช่ ไม่ต้องไปช่วยหรอก ลัคกี้จ๋า เดี๋ยวมือสวยๆจะเป็นรอย"

    พวก 3 ตัวเมื่อเช้า [พวกที่มาแซวผมอ่ะ] เดินมาประกบด้านหลังก่อนจะใช้มือมาแตะที่

    ไหล่ผม

    "ไม่...ชั้นไม่แล้งน้ำใจ...มาค่ะ"

    "จ๊ะๆ"

    ผมปัดมือนั้นลง แล้วไปคว้าของที่อาจารย์แคร์หอบมาถึงแล้วดึงมืออาจารย์ให้ตามมา แต่

    เดินมาได้ซักพักอาจารย์แคร์ก็หยุด

    "ขอบใจลัคมากนะจ๊ะที่ช่วย"

    "ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะอาจารย์ หนูเป็นคนมีน้ำใจมากพอค่ะ"

    "จ๊ะ...แต่หนูไปกินข้าวเถอะ เดี๋ยวอาจารย์ถือเอง"

    "แต่...."

    "ไม่เป็นไรจ๊ะ อาจารย์ไปนะ"

    "-*-"

    อาจารย์คว้าของกลับมาแล้วรีบเดินไปทันที  ที่ผมแต่คือผมจะถามทางไปโรงอาหารต่าง

    หาก - -^

    ----อัพต่อฮะ----


    ไม่เป็นไรวะ เดินสไลด์มันมั่วๆเนี่ยแหละเดี๋ยวก็เจอ -  - ^

    "ฮ้าาา~ เจอแล้ว^O^"

    และเมื่อผมสไลด์สเก็ตบอลคู่ใจมาเรื่อยๆตั้งนาน[จริงๆก็ถามทางจากพวกนักเรียนชายมั่ง

    นะ แต่พอถามก็เจอขอเบอร์มั่งล่ะ ขอจีบมั่งล่ะ ก็เลยตัดปัญหาไม่ถามแมร่งเลย - V -] ก็

    เจอกับอาคารสีครีมที่เติมไปด้วยงานอาร์ต[= =^] เลอะเทอะไปหมดแต่ก็ยังดีที่มันไม่

    อาร์ตไปถึงป้ายที่เขียนไว้ว่า 'โรงอาหาร' อย่างน้อยพวกมือบอนก็ยังมีจิตสำนึก - - 

    'ตุบ...ตับ...ตุบ...ตับ'

    ไม่ต้องห่วงมันคือเอฟเฟ็ตการเดินของผมเอง= =

    ผมหอบสเก็ตบอร์ดไว้ที่เอวแล้วก้าวเท้าเข้าไปในโรงอาหารได้ 2 - 3 ก้าวก็ถึงกับอยากจะ

    เดินออกไป นี่มันโรงอาหารหรือกองเก็บผู้ชายวะ!!!=__= ทำไมมันยั่วะเยี้ยเยี่ยงนี้

    ประชากรผู้หญิงแทบจะ..ไม่ดิ..ไม่เห็นเลยอ้าาาา=[]= ระหรือว่าพวกผู้หญิงเค้าห่อข้าว

    กลางวันกันมาดินที่ห้อง อ๊ากกกกกกกก งั้นผมก็เป็นผู้หญิง[ปลอม]คนเดียวอ่ะเด้~

    แต่...จะกลัวอะไรวะ เราก็ผู้ชายนิแต่แค่อยู่ในสภาพผู้หญิงเอ้งงง[ปลอบใจตัวเองอยู่=

    =]...

    ผมเดินก้มหน้าก้มตาเข้าไปก็เจอกับสายตาของพวกผู้ชายจ้องมาที่หน้าและต้นขาของผม

    เฮ้ย! ขาผมมันน่ามองตรงไหนวะ -*- 

    "นิๆ คุณครับ"

    ผมเดินจนขาจะหลุด[เว่อร์]ก็มีคนมาสะกิดที่ไหล่บางๆ ผมจึงหันไปก็พบกับหนุ่มหน้าตี๋

    หวานๆ ยืนอย่างสุภาพและแต่งตัวเนียบทุกระเบียบนิ้ว ไอ้นี้เป็นเกย์หรือเปล่าวะ[เจ้ย~ อย่า

    ไปว่าเค้าเด้  ตัวเองอัตราเสี่ยงเยอะกว่าอีก-*-]

    "ฮืม มีอะไรคะ"

    "อ่า...คือ....ผมเห็นคุณเดินไปเดินมาตั้งนานแล้วอ่ะครับ เลยจะมาชวนไปนั่ง"

    อ่ะโห พ่อคนดี~ ไม่น่าเชื่อนะเนี่ยว่าจะมีคนนิสัยดีในโรงเรียนอันตรายแห่งนี้ด้วย - O -

    "อ่ะคะ"

    "มาๆครับ ผมถือของให้"

    เขาทำท่าจะยื่นมือมารับสเก็ตบอร์ดของผม แต่ผมร้องห้ามไว้ก่อน คนมันห่วงของอ่ะ

    "ไม่เป็นไรคะ....ชั้นถือได้"

    ผมยิ้มปฏิเสธไปซึ่งเขาท่าทางจะเข้าใจ ก็เลยพยักหน้าแล้วเดินนำไป

    "เฮ้ นายชื่ออะไรเหรอ"

    ผมถามขึ้นระหว่างเดิน

    "อ่า...ขอโทษทีครับที่ลืมแนะนำตัว เสียมารยาทจริงๆ^^ ผมชื่อ อั่งเปา ครับ อยู่ เกรด 12"

    "คะ...ชั้นชื่อ ลัค เรียก ลัคกี้ ก็ได้ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากฟินแลนด์ เกรด 12 คะ"

    "อ้อ! คุณคือนักเรียนแลกเปลี่ยนที่พวกนักเรียนชายพูดถึงกันน่ะเหรอ...สวยจังเลยนะครับ"

    - - งั้นเหรอครับ แต่ผมอยากได้ยินคำว่า คุณดูหล่อจังเลยนะ = =

    "อ่ะค่ะ"

    "อ่ะถึงแล้ว...เห...พวกคุณยะ....ฮะ เฮียโซ"

    อั่งเปาหยุดยืนที่โต๊ะซึ่งมีผู้ชายกลุ่มใหญ่ๆนั่งอยู่ อั่งเปาทำท่าจะบอกว่าเป็นที่ของเขา แต่

    ก็หยุดแล้วเปลี่ยนเป็นหน้าซีดแทน  เหมือนผมจะได้ยินชื่อของใครซักคนหนึ่งจากปากอั่ง

    เปานะ...เฮียโซเหรอ...เหอะ  ผมที่ยืนหลบหลังอั่งเปา ก็เดินไปยืนข้างๆอั่งเปาและก็เจอ

    ผมผู้ชายคนหนึ่ง ห๊ะเฮ้ยหน้าตาขั้นเทพ~ ผมเงินสลวย ในเครื่องแบบนักเรียนที่ผิดระเบียบ

    แต่ดูดี ใบหน้าคมคายดุจเทพบุตร ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลคมราวกับใบมีดจดจ้องมายังผม

    และอั่งเปา  ริมฝีปากสีส้มอ่อนเผยอรอยยิ้มที่เหี้ยมเกรียมแต่สามาร๔ที่จะละลายหัวใจ

    ของคนที่มองได้...แต่ก็แค่สำหรับผู้หญิงเท่านั้นแหละ เพราะผมเป็นผู้ชายยยยยยย 555+

    เออ...แล้วผมมาสาธยายหน้าตาไอ้นี่ทำไมเนี่ย ชิ นึกว่าหล่อนักเหรอไง [โหมดปลอบใจ

    ตัวเอง 2]
     
    "ใช่ชั้นเอง"

    ไอ้หัวเงิน[- - ก็ไม่รู้ชื่อนิหว่า]เอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบงันในโรงอาหาร ที่เงียบเพราะว่า

    ทุกคนหยุดทำกิจกรรมของตัวเอง แล้วจ้องมายังพวกผมเนี่ยแหละ 

    "อ่ะเอ่อ...คือ...."

    อั่งเปาเริ่มพูดเสียงอึกอักและเริ่มเหงื่อแตกซิกเมื่อถูกจ้องจากสายตาพญาเหยี่ยวคู่นั้น

    ส่วนผมอ่ะเหรอ...ไม่รู้สึกอะไรเลย -__-

    "คือว่าที่นั้นผมนั่งนะครับ"

    "แล้วไงชั้นจะนั่ง...มีปัญหาหรือไง"

    "คือ..."

    "เออ มีแล้วไง"

    ผมโผล่พรวดขึ้นมาตอบแทนอั่งเปาที่ตอบช้าไม่ทันใจ ทำให้ทุกคนรวมทั้งไอ้หัวเงินจ้อง

    มาทางผม บางคนถึงกับจะร้องไห้ = = ร้องทำไมวะ ผมแค่เถียงกลับเองนะ

    "หืม...เห เธอมันยัยนักเรียนแลกเปลี่ยนที่พวกลูกน้องชั้นพูดถึงใช่มั้ย"

    "คงงั้น"

    "หึ...อากิฮิโกะ ลัค เธอคงไม่รู้นะว่ากำลังพูดกับใคร"

    "หาาา นายไม่รู้เหรอว่าตัวเองเป็นใครเหรอ น่าสงสารเนอะพวกความจำเสื่อม"

    "OoO"

    ทำไมทุกคนต้องตกใจกันด้วยวะ - -

    "เธอ..."

    ไอ้หัวเงินกดเสียงต่ำลงราวกับข่มอารมณ์ไว้ เอ่อ...ผมเริ่มรู้สึกถึงรางไม่ดีแล้วนะ=__=

    "หึ...ชั้นจะบอกให้สมองอันน้อยนิดของเธอได้จำไว้ก็ได้...ชั้น มาร์โซ รีเล็กซ์ หรือที่ทุกคน

    เรียก..เฮียโซ เป็นคนที่ใหญ่ที่สุดและอันตรายที่สุดของโีรงเรียนนี้ และเป็นหัวหน้าแก๊งค์

    พยัคฆ์มังกรขาวและ Villano มาเฟียอันดับ 1 ของฮ่องกงและอิตาลี่!!!"

    ห๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~ OoO ตายแร้วววววววว ผมไปกระตุกหนวดมาเฟียเหรอเนี่ย อ๊ากกกก

    ผมเคยได้ยินเกียรติศักดิ์ของแก๊งค์นี้นะ ว่ามันVeryโหดร้ายมาก....แต่เพื่อฟอร์มที่ค้ำคอ

    ไว้ เราต้องไม่กลัว ไม่กลัว ไม่กลัว ไม่กลัวจริงๆน้าาาTOT แงๆๆๆๆ

    "แล้วไง"

    ผมข่มเสียงให้อยู่ในระดับปกติ และปั้นหน้าให้เรียบเข้าไว้ เพื่อปกปิดความกลัวที่สามารถ

    ทำให้ฉี่ราดคาตรงนั้นได้

    "ลัคกี้...อย่าพูดอีกเลยนะครับ"

    อั่งเปาที่ยืนกลัวอยุ่กระตุกแขนเสื้อผมเบาๆและกระซิบที่หูขอผมเบาๆ

    "ไม่คะ อย่าไปกลัวมัน เราก็คนมันก็คน เดี๋ยวชั้นจะปกป้องนายเอง อั่งเปา"

    "เอ่ิอ...คือ...ครับ"

    ผมบอกกับอั่งเปาเสร็จอั่งเปาก็เดินมองหลบหลังผมทันที โห~ ชั้นแค่พูดเท่ห์ไปเว่ย แมน

    โครตเลยว่ะอั่งเปา = - =

    "นายน่ะคิดว่าใหญ่นักหรือไง เชอะ ก็แค่มาเฟีย"

    ผมหันไปคุยกับมาร์โซที่ตอนนี้ยืนเก๊กหน้าเหี้ยมใส่ผมอยู่

    "ก็ใหญ่พอที่จะทำให้เธอเจ็บได้!!!"

    'ฟิ้ววว!!!....แผละ!'

    มาร์โซหันไปหยิบจานข้าวซึ่งน่าจะเป็นของอั่งเปาเขวี้ยงมาทางผม แต่ด้วยความไวของ

    ผมทำให้ผมหลบทัน[กำหัวอั่งเปาให้ต่ำลงด้วยเดี๋ยวจะเลอะขี้เกียจไปเช็ดให้]และเลยไป

    ตกพื้นแทน  ผมเงยหน้าขึ้นก็พบกับร่างสูงของมาร์โซที่ยืนอยุ่ตรงหน้าและเงื้อมือขึ้นมา

    หมายจะตบผม แต่ผมไม่สามารถหลบได้จึงทำให้...

    'เพี๊ยะ!!!'

    "เฮ้ย!OoO"

    "ลัค!!!"

    ผมโดนตบเข้าที่แก้มสีชมพูนุ่มๆข้างซ้ายทันที และแรงตบที่มหาศาสทำให้หน้าผมหันไป

    ตามแรงตบและส่งผลให้ผมกองไปอยู่กับพื้นพร้อมกับสเก็ตบอร์ดคู่ใจ ทุกคนดูตกใจกับ

    เหตุการณ์นี้มาก ส่วนอั่งเปาก็ดูช็อคๆก่อนจะนั่งลงมาดูอาการผม หึๆ...เล่นเอาเลือดกลบ

    ปากเลยนะ พ่อแม่ผมยังไม่เคยทำผมแบบนี้เลย!!! ไอ้นี่มันเป็นใครถึงกล้าทำกับผม!  

    มาเฟียก็มาเฟียเถอะ![ลัคกี้โหมดคลั่งครับบบบ]

    "หึๆ เจอแค่นี้ยังน้อยไป ที่เธอกล้ามาขึ้นเสียงกับชั้น"

    มาร์โซก้มลงมาผลักหัวผมแล้วเดินข้ามผมกับอั่งเปาไป มันจะมากไปแล้วนะเว่ยยย

    'หมับ'

    ผมลุกขึ้นแล้วหยิบสเก็ตบอร์ดคู่ใจขึ้นมา ก่อนจะเดินตามมาร์โซไป

    'หมับ!!!'

    ผมยื่นมือไปคว้าไหล่มาร์โซเพื่อให้เขาหันมา และเขาก็หันมาตามที่ผมต้องการจริงๆ ดี

    ล่ะ...

    'ผัวะ!!!'

    ผมใส่แรงเต็มที่กับหมัดที่ปล่อยออกไปปะทะที่แก้มข้างซ้ายของเขาแบบเต็มๆมือ

    "อย่าคิดจะมาข่มคนอย่างชั้นได้ ถ้าใครทำชั้นเจ็บ มันก็ต้องเจ็บเหมือนกัน!!!"

    ผมพูดทิ้งท้ายก่อนจะหันไปรีบคว้ามืออั่งเปา และรีบใส่เกียร์หมาหนีโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะ

    เร็วได้

    "เฮียโซ เป็นยังไงบ้างครับ"

    พอร่างบางหายไป 1 ในลูกน้องของร่างสูงก็เข้ามาถามร่างสูงที่ยืนกุมใบหน้าด้านซ้าย

    ของตัวเอง

    'พลั่ก!!!'

    ร่างสูงต่อยเข้าที่หน้าของลูกน้องคนนั้นกันที่จะระเบิดหัวเราะออกมา

    "ฮะๆๆๆๆๆ เยี่ยมจริงๆ หึๆ...เล่นเอาชั้นเลือดออกได้ เธอเยี่ยมจริงๆ ลัค"

    ร่างสูงพูดพลางเช็ดเลือดที่ไหลออกมานิดๆที่มุมปากก่อนจะหันไปบอกลูกน้องและคนใน

    โรงอาหารว่า

    "นับตั้งแต่วันนี้ ลัค คือคนที่ชั้นจอง!"

    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    อ่ะฮ้าาาา อัพเสร็จไปอีกตอนหนึ่งซักที ต่อไปเรื่องก็จะเข้มข้นมากขึ้นนะครับ มาติดตาม

    กันต่อว่า มาร์โซจะทำอะไรลัค ติดตามและเม้นๆน้าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×