คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Chapter : 10 : วันดีเดย์ + แบดเดย์ T T ภาค 1
D Day
7.30 A.M.
"นิที่รักกะจะให้ชั้นอายใช่มั้ย -*-"
"ชั้นก็ไม่ต่างจากนายหรอกน่า"
"หึๆ แต่เธอน่ารักมากๆเลยนะ"
"- - นายส๊วยสวย"
" -____-!^"
นายมาร์โซทำหน้าเหมือนอยากตายในขณะที่กำลังขับBugatti Veyron สีขาวแต่งลายกราฟฟิกสีดำ
ไปยังโรงเรียน จริงๆก็โคตรฮาเลยนะที่ไอ้โซมันช่างกล้าแต่งชุดผู้หญิงมาจริงๆน่ะ - - เหมือนกระเท
ยควายง่ะ 555+
[มันใส่ชุดกี่เพ้าเนี่ยแหละแต่ไซส์ใหญ่กว่านี้นะ แถวใส่วิกผมยาวสลวยสวยเก๋ด้วยอ่ะ กร๊ากกกก ส่วน
ผมก็แต่งเป็นคอสเพลย์ชุดของ ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์ อ่ะครับประมาณนี้แหละ นึกหน้าผมใส่ชุดนี้ล่ะกัน]
อ่ะ!อยากรู้เหรอว่าทำไมมันกล้าแต่งมาอ่ะ
ย้อนรอย
6.00 P.M.
ผมกลับจากโรงเรียนได้ซักพัก[อิคไซท์มาส่งน่ะ]ก็รีบเข้าห้องมาอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันและกด
โทรศัพท์โทรหานายมาร์โซเพื่อชักแม่น้ำทั้ง 5 + แม่น้ำไนท์ (- -) และแผนชั่วต่างๆที่ได้เตรียมไว้
(จริงๆนายอิคไซท์อ่ะเขียนสคิปให้เรียบร้อย ชั่วเหมือนกันจริงๆ 555+)
(ฮัลโหล)
อือหือฟังจากเสียงเหมือนพึ่งจะกลับบ้านเลยแหะ เอาล่ะเริ่มสคิปได้
"ฮัลโหลที่รัก"
(....)
- - อะไรวะ เงียบเฉยเลยว่ะ ผมพูดไม่เป็นธรรมชาติเหรอ...งั้นใส่ฟีลไปหน่อยล่ะกัน
"ยังอยู่ล่ะเปล่าอ่ะ"
(อ่ะๆ อืมๆ)
หุๆ ขนลุกล่ะสิ -.,-
"เงียบทำไมอ้า...ไม่อยากให้เค้าโทรหาเหรอ"
- - จริงๆก็อายตัวเองนะที่พูดเสียงแหลๆ + แอ๊บเนี่ย
(ป่ะ เปล่าหรอกแค่แปลกใจ...มีอะไรเหรอ)
"แค่คิดถึงอ่ะ โทรไม่ได้เหรอที่รัก"
(....)
"ว้า~ งั้นเค้าวางนะ"
(อย่า! อือคิดถึงเหมือนกัน)
เข้าแผน!
"พรุ่งนี้วันดีเดย์ใช่มั้ย"
(อือ)
"เค้าว่า...จะมีคนแต่งเป็นผู้หญิงแค่คนเดียวในแต่ล่ะสายและชั้นปีน่ะ...ชั้นอยาก...ให้นาย...แต่งเป็น
ผู้หญิงได้มั้ย"
1 นาทีผ่านไป
.
.
.
.
"- - "
5 นาทีผ่านไป
.
.
.
.
.
" - - ^ "
10 นาทีผ่านไป
.
.
.
.
"= = ^ "
ไอ้บ้านี่มันเป็นอะไรของมันวะ
"เอ่อ...ที่รักไม่แต่งไม่เป็นไรนะ เค้าขอให้อิคไซท์จ๋าแต่งแทนก็ได้"
(ไอ้ไซท์เหรอ! ไม่ต้องชั้นแต่งเอง)
"จริงง่ะ"
(อืม ชั้นไม่คืนคำ แต่สัญญานะว่าจะไม่พูดถึงมันและอยู่กับมันในวันพรุ่งนี้)
"อือ ได้สิคะที่รัก ^^ เค้าจะอยู่กับโซทั้งวันเลย"
(จริงหรือเปล่า *O*)
"อือ"
(อื้ม~)
หุๆ สำมะเร็จเสร็จกูแล้ว 555+
จบย้อนรอย
เป็นไงล่ะ มันอาจไม่ชั่วอย่างที่คิดแต่งมันก็พอทำให้มันอายได้ จริงมิ
"ชิ สัญญาแล้วนะว่าเธอจะอยู่กับชั้นทั้งวันน่ะ"
"- - อืม ชั้นเคยผิดสัญญากับนายเหรอ"
"ทุกรอบ - - "
นี่ผมหมดความน่าเชื่อถือไปตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย (ก็คงตั้งแต่แกหนีเขาตอนกลับบ้านนั้นแหละ)
"เอาน่า ชั้นสัญญาไม่หนีหรอก แต่นายนั้นแหละต้องทำตัวดีๆไม่ทำรุ่มร่ามกับชั้น"
"รู้แล้วน่า ชั้นไม่หื่นขนาดนั้นหรอก"
= = แกมมันโค-ตา-ระ หื่นเลยน่ะเซ่
"อืมๆ"
ระหว่างที่นั่งรถผมก็เงียบมาตลอดทางมีแต่นายมาร์โซนั่นแหละที่คุยอย่างกับไม่เคยคุยกับคนมาซัก
10ชาติ ผมก็ต้องพยักหน้ามั่งตอบเออออมั่งเพื่อไม่ให้เสียมารยาทมาก พ่อแม่สอนมาดีก็เงี่ย (= =)
'เซนต์มาร์เคล'
และแล้วผมก็มาถึงโรงเรียนซักที ตอนนี้นายมาร์โซกำลังเอารถไปจอดที่ที่จอดรถส่วนตัว และเมื่อรถ
จอดสนิทนายมาร์โซก็ลงไปแล้วอ้อมมาเปิดประตูให้ผมสุภาพบุรุษซะจริง - -
"เฮ้ย!!! นั้นเฮียโซเหรอวะ O.o"
"ว้ายยย เฮียโซแต่งหญิงง่ะ OoO"
และบลาๆๆ ทุกคนที่เห็นนายมาร์โซแต่งหญิงก็ต่างซุบซิบกันไปต่างๆนาๆ แต่แค่เพียงนายมาร์โซ
ปล่อยรังสีอำมหิตเท่านั้น(มั่งนะแต่ผมรู้สึกง่ะ) ทุกคนก็เงียบกริบและแยกย้ายกันไปชมนกชมไม้ตาม
ประสาคนไม่อยากโดนยำ = =
"ขอบใจนะ - - "
ผมกล่าวขอบคุณเป็นมารยาทก่อนจะเดินลงจากรถ และทันทีที่ผมลงจากรถ
"โว้!~ นั้นลัคกี้ซังใช่มั้ยวะ น่ารักโคตรเลยว่ะ ดูขาสิเว่ย > / / / <"
"กริ๊ดดด~ เหมือนตุ๊กตาเลยอ่ะ ชิเอลเวอร์ชั้นลัคกี้อ่ะ รุ้ว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันแต่ทำไมมันเขินอย่างนี้นะ
เธอ >W<"
"ใช่แก อ๊ายๆๆๆ > O <"
" - - + -----> O.o / = [ ] =!"
และเพียงนายมาร์โซตวาดหางตาไปเท่านั้น ทุกคนก็สลายโต๋กันไปอีกเช่นเคย
"เธอไม่น่า น่ารักอย่างนี้เลยว่ะ"
นายมาร์โซว่าก่อนจะทั้งจูงทั้งลากผมไปที่อาคาร L โดยมีสายตานักเรียนหญิงที่แต่งเป็นชาย และนัก
เรียนชายที่แต่งเป็นหญิงมองกันอย่างตาเป็นมัน
ห้อง L
"ติ๊ดๆๆๆ...ครืด~" [กดรหัส 4 ตัวอย่างฉับไว]
"อ่ะลัคคคค เฮ้ย! เฮียโซ!!!"
นักเรียนชายคนหนึ่งกำลังจะทักผม แต่ก็ตกใจจนตาเหลือกเมื่อเห็นมาร์โซยืนอยู่ข้างหลังแถมแต่ง
หญิงด้วย นายมาร์โซปั้นหน้านิ่งก่อนจะจูงมือผมเข้าไปในห้องและถามผมว่า "โต๊ะอยู่ไหน" ผมบอก
ก่อนเข้าจะเดินไปที่โต๊ะของผม เฮ้~ นายอิคไซท์ยังไม่มาอีกเหรอเนี่ย
"เฮ้ย!"
ผมอุทานขึ้นเมื่อนายมาร์โซนั่งลงบนโต๊ะแล้วอุ้มผมมานั่งที่ตัก นั้นก็สร้างความตะลึงให้กับคนทั้ง
ห้องยิ่งกว่าเห็นมาร์โซแต่งหญิงซะอีก
"เฮ้! ปล่อยชั้นลงซิ"
"เธอสัญญากับชั้นไว้แล้วนะว่าจะอยุ่กับชั้นทั้งวันน่ะ"
"มันก็ต้องมีห่างมั่งเซ่"
"ไม่ล่ะ วันนี้ทั้งวันยังไงก็ไม่มีเรียน มีแต่กิจกรรม...ฉะนั้นชั้นก็ไม่จำเป็นต้องแยกจากเธอ^^ จุ๊บ!"
"อ๊ากกกก"
นายมาร์โซหอมแก้มผมดังฟอดต่อหน้าสาธารณะชน ต่อเพศหญิงที่ผมหว่านเสน่ห์ ต่อ..ฮึ่ยยยย
กร๊าซซซ อยากจะโดดตึกจังเลยง่ะ T ^ T
"ครืด~ "
จู่ก็มีเสียงเปิดประตูดังขึ้นมาพร้อมร่างหนึ่งที่ใส่วิคผมยาวสลวยสีเงิน กับชุดโลลิต้าน่ารักๆสีชมพู~
และเมื่อได้เห็นโฉมหน้าของผู้ที่เข้ามานั้น...
"oOo" << นักเรียนทั้งห้อง [อึ้ง!]
"OoO" << ผม [โอ้โนวววว ทึ้งงง]
" = [ ] = !!! " << นายมาร์โซ [ รับบ่ได้ ]
"อะไร ฮะ - / / / - + มองกันแบบนั้นน่ะ!"
งะงะ...นะนายอิคไซท์แต่งหญิงมาคร๊าฟทั้งผู้โช้มมมมมมม = [ ] = !!!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
และแล้วก็จบไปแล้วนะครับกับพาร์ทแรกของ ดีเดย์ + แบดเดย์ ที่ทำการดองมานานนับเดือนนน = =
และตอนต่อไปก็เป็นพาร์ท 2 นะครับ ส่วนเรื่องจะอัพเมื่อไหร่ ก็แล้วแต่เม้นกับตารางสอบของผมนะ
ใกล้สอบแร้ววว อ่านหนังสือด้วยน้า~ ^O^
อาล่ะ ผมเอาชุดโลลิต้าที่นายอิคไซท์ของเราใส่มาให้ดูกรุบกรับกันไปก่อนนะคร๊าฟ
และนี่ก็ของอั่งเปา [ใส่แล้วคงจะสวยน่าดูนะเนี่ย]
ความคิดเห็น