ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bridal mafia เจ้าสาวมาเฟีย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #3 : กระสุนนัดที่ 1 : รับน้อง[มาเฟีย]

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 53


    7.00 A.M.

    ณ ประเทศไทย BKK

    'วิลเลี่ยนนนนนนนนน'

    "วิลเลี่ยนนนนน...แฮกๆๆๆ"

    ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาบนเตียงขนาดปานกลางแต่นุ่มจนเหลือเชื่อ พลางปาดเหงื่อที่ไหลออกมาตามผิว

    หน้าที่เนียนนุ่ม...ฝัน....ฝันถึงเรื่องอดีตตอนนั้นอีกแล้ว เฮ้อ...นี่มันก็ผ่านมา 14 ปีแล้วนะ นี่เรายังไม่

    ลืม'เขา'อีกเหรอ

    "ก๊อกๆๆ"

    เสียงเคาะประตู ทำให้ผมที่กำลังเหม่อลอยอยู่ได้สติก่อนจะลุกไปเปิดประตู

    "อ้าว..พี่ลูเซียหรอกเหรอ"

    ผมยิ้มทักพี่ชายของผมที่ตอนนี้แต่องค์ทรงเครื่องในชุดสูทสีดำสุดเท่ห์ หืม..ตัดกับผมสีเงินที่ยาวปะ

    บ่าของพี่แกจริงๆเลย

    "เมื่อกี้เป็นอะไรหรือเปล่า"

    "ฝันถึงวิลเลี่ยนน่ะครับ"

    "...เฮ้อ เมื่อไหร่เบลโลของพี่จะลืมเจ้านั้นซักทีล่ะ มันตายไปแล้วนะ"

    ".....แต่ตอนนั้นผมเห็นเค้า..."

    "เอาล่ะๆ พอๆ ไหนๆก็ตื่นแล้ว ไปอาบน้ำแต่งตัวซะ วันนี้วันสำคัญไม่ใช่เหรอ"

    วันสำคัญ - -....

    "อ่ะ! วันนี้วันรับน้องของคณะผมนิ"

    "อืม..วันนี้ใจดีจะไปส่ง"

    "ไม่ใช่ไปหารุ่นน้องหญ้าอ่อนหรอกเหรอครับ"

    "- - พี่ไม่ใช่วัวนะเว่ย เร็วๆลงมากินข้าวด้วย วันนี้แด๊ดกับมัมไม่อยู่"

    "ครับๆ คุณพี่ชาย"

    แด๊ดกับมัมไป'งาน'อีกแล้วเหรอเนี่ย

    ผมคิดอะไรซักครู่ก่อนจะกลับตัวปิดประตูเข้าห้องไปอาบน้ำแต่งตัว วันนี้ผมได้ใส่ชุดไปรเวต

    ธรรมดาๆ เพราะทางคณะได้ไตร่ตรองดูแล้วว่าขืนใส่ชุดนักศึกษากันไปคงได้เละกันไปข้างนึงชัวร์

    ขอเวลาอาบน้ำนะครับ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     10 นาทีผ่านไป

    ฮ้า~ สดชื่นแฮะ ผมอาบไวหรือช้าไปนะครับ...คงน่าจะพอดีล่ะมั้ง อ่า...มาถึงคอนเซ็ปเสื้อผ้าแล้วสินะ

    อืม...วันนี้วันอังคารใส่สีชมพูแล้วกัน! ผมเลือกเสื้อยืดคอวีสีชมพู คู่กับการเกงยีนต์สีดำ ตัดกับ

    เข็มขัดสีขาว แล้วเลือกแอดเซ็ทเซอร์รี่อย่าง นาฬิกาของ Casio สีชมพู และสร้อยคอรูปกางเขนสี

    ดำอันบิ๊กๆ เรียบร้อย~ ก็เหลือแค่บำรุงหน้านิดนึง

    5 นาทีผ่านไป

    ตอนนี้หน้าผมใสแจ๋วเหมือนตอนล้างหน้าใหม่ๆแล้ว ก็หยิบกระเป๋าสะพายข้างสีขาวที่มีแค่มือถือ

    Nokia  N97 สีดำ เครื่องนึง กระเป๋าตังค์แบบจะขาดแหล่ไม่ขาดแหล่อันนึง กับลิปมัน 1 แท่ง

    ผมดีเป็นคนปากแห้งง่ายนิดนึงง่ะ  ถ้าถามว่าทำไมถึงใช้กระเป๋าตังค์ขาดๆ ผมตอบได้แค่ว่า วิลเลี่ยน

    เป็นคนให้ในวันเกิดครบ 5 ขวบของผม ไม่เอาๆล่ะ เดี๋ยวน้ำตาจะไหลเอา ป่านนี้พี่ลูเซียคงรอจนราก

    จะงอกติดพื้นแล้วล่ะมั่ง รีบลงไปดีกว่า

    ณ ห้องรับประทานอาหาร

    "โว้ๆ วันนี้แต่งตัวสวยจังนะ ^^"

    "- - ผมเป็นผู้ชาย"

    "อ่ะๆ วันนี้เบลแต่งตัวเท่ห์ก็ได้ - - "

    "ผมว่าถ้าพี่ไม่ได้จะชมผมก็กินข้าวไปดีกว่านะ"

    พี่ลูเซียได้ยินปุ๊ปก็สะบัดหน้างอนผมปั๊ป เฮ้อ~ นี่ผมมีพี่หรือน้องชายเนี่ย

    ผมส่ายหน้าอย่างเอือมๆ ก่อนจะเดินไปนั่งเก้าอี้ตรงข้ามพี่ลูเซีย แล้วค่อยๆตักข้าวต้มทะเลเข้า

    ปากอย่างเอร็ดอร่อย

    "สร้อยน่ะ...ยังไม่คิดจะถอดอีกเหรอ"

    พี่ลูเซียพูดหลังจากที่งอนแล้วพยายามให้ผมง้ออยู่นาน[-*-]ก็ลดลิมิตลงมาคุย

    "พี่ถามผมกี่รอบๆ ผมก็ตอบแบบเดียวนั้นแหละว่า...ไม่เคยคิด"

    คือพี่ผมถามเรื่องสร้อยเงินที่มีแหวนหมั้นของผมกับวิลเลี่ยห้อยอยู่ ว่าแล้วผมก็ลูบที่แหวนเบาๆ

    เหมือนกำลังคิดถึงคนๆนี้ที่ให้แหวนผมและเอาจูบแรกผมไป อ่า...ผมไม่รู้สินะว่าผมน่ะเป็นโฮโมหรือ

    เปล่า ผมไม่ได้ชอบหรือรักใครที่เป็นผู้ชายนอกจากวิลเลี่ยน ผู้หญิงก็มีบ้างแต่ไม่ได้ชอบแบบคนรัก

    แค่ชอบมอง....

    "เฮ้ยๆ ถามแค่นี้ทำเป็นเงียบนานเลยนะ เอาล่ะไม่ถามๆแล้ว รีบกินเหอะเดี๋ยวรถติดเอา อ้อ! รับน้องกี่

    โมงนะ"

    พี่ลูเซียที่เห็นผมเงียบก็เปลี่ยนเรื่องทันที

    " 9 โมงกว่าครับ"

    "อือ ไปตอนนี้คงน่าจะไปถึงก่อนเวลาโขเลยนะเนี่ยเอาเหอะ ไปไวดีกว่าไปสาย"

    พี่ลูเซียพูดก่อนจะยกถ้วยข้าวต้มซดจนหมด...อย่าบอกใครนะว่านี้พี่ชายผมน่ะ - - ทีอยู่กับเหยื่อของ

    ตัวเองนิเนียบ สุภาพ ทีกับผมกับครอบครัวนิ ซกมก ไม่ค่อยมีมารยาทเอาซะเลย สร้างภาพเก่งมาก

    - - ^

    "เดี๋ยวพี่ไปเอารถมารอหน้าบ้านนะ"

    "อือ"

    "อืม"

    พี่ลูเซียนัดแนะกับผมเสร็จก็เดินออกไปจากห้องรัปประทานอาหารใหญ่ทันที  และไม่นานนักผมกิน

    หมดแล้วเดินไปตามที่พี่ลูเซียนัดไว้

    "ออดี้เหรอฮะวันนี้"

    "อืมๆ"

    ผมทักพี่ลูเซียที่ยืนเก๊กหล่ออยู่ที่ประตูข้างคนขับ ก่อนจะใส่รองเท้าผ้าใบสีชมพูขาวแนวเกาหลีที่พี่เม

    ดได้เติมไว้ให้หน้าบ้านอย่างเช่นเคย

    "เชิญครับเจ้าหญิง ^^"

    "- - ^ ครับคนใช้"

    "นี่เล่นแล้วเอาใหญ่เลยนะเบลโล"

    "แหะๆ"

    พี่ลูเซียเปิดประตูให้ผมนั่ง และเมื่อเห็นผมนั่งเสร็จแล้วก็จัดการปิดแล้ววิ่งอ้อมมานั่งที่ด้านคนขับ

    ก่อนจะออกรถไปอย่างรวดเร็ว

    8.43 A.M.

    ไม่นานก็มาถึงที่มหาลัยผมอย่างเสียวๆ เพราะพี่ลูเซียขับได้อ้อนยมฑูตมาก = =

    "ระวังตัวด้วยนะ เดี๋ยวโดนฉุดเอา^^"

    "- -พี่ก็ระวังด้วยนะ ปากจะเจอส้นน่ะฮะ^^+"

    "- - เออ ลามปามนักนะเรา"

    "ก็พี่ว่าผมก่อนนะ!"

    "เออๆ ไปกิจกรรมเหอะ"

    "ครับผม"

    ผมโบกมือบ๊ายบายพี่ลูเซียที่หน้าตึกคณะผมก่อนจะหันหลังเดินเข้าสู่คณะวิศวะฯ อืม...ผมเรียนคณะนี้

    อ่ะนะ

    'หมับ!'

    "เหวอออ~"

    "ว่าไง~ วันนี้สวยมาเชียวนะเว่ย"

    ผมเดินเข้าได้ไม่กี่ก้าวก็เจอเวฟกระโดดกอดจนแทบจะล้มกองลงไปกับพื้นหน้าตึก ไอ้นี่นิ

    ชอบมาไม่ให้ซุ้มให้เสียงตลอด = =

    "เวฟ~ โลว์จะล้มหน้าทิ่มอยู่แล้วนะ"

    "หุๆ ชั้นรู้ว่าแกไม่ล้หรอกเว่ย ถึกออกขนาดนี้^^"

    "นั้นมันเวฟไม่ใช่เหรอ"

    " - - เออๆ วันนี้ไม่ใช่วาเลนไทน์นะเว่ยแต่งตัวเป็นคิวปิดซะงั้นว่ะ"

    "ก็วันนี้คอนเซ็ปวันอังคารไง"

    "อ้อเหรอ"

    "แต่นะ...เวฟช่วยเอาแขนออกไปได้ป่ะ หนักโคตร"

    "หึๆ ก็ได้ๆ"

    "ฮูว์...ค่อยสบายคอซะหน่อย...แล้ววันนี้ทำไมแต่งดำล่ะ ไว้อาลัยศพใครเหรอ"

    ผมลูบที่ต้นคอเบาๆก่อนจะจ้องพิจารณาคนตรงหน้า

    "อาลัยศพบ้านแกเด้! ชั้นแต่งตัวแนวฮาร์ดคอร์เฟ้ย EMO อ่ะรู้จักมั้ยวะเพื่อนโลว์"

    "อือๆ รู้น่า แล้วรุ่นน้องเค้าทยอยกันมายัง"

    "เออ มาแล้วบ้างน่ะ ปีนี้มีสาวแจ่มๆเยอะด้วยเว่ย พูดแล้วกระชุ่มกระชวยชะมัด^.,^"

    "อืมมม ไอ้หื่น แล้วพวกเพื่อนๆพวกเราล่ะ"

    "อ่า มันเตรียมงานกันอยู่"

    "อือ ไปช่วยมั่งเหอะ"

    "เออ ไปๆ"

    เวฟพยักหน้าแล้วกอดคอผมเข้าไปช่วยที่บริเวณที่จัดงานรับน้องกัน...ผมคุยๆกับพวกเพื่อนๆกันว่าจะ

    จัดกันซัก 4-5 ฐาน และก็น่าจะเด็ดๆทั้งนั้น หุๆ รอดูว่าจะมีฐานอะไรมั่งนะครับผม

    "ว่าไง เบลโลซัง ^^"

    มาถึงผมก็เจอกับมือวางว๊ากเกอร์อันดับต้นๆของคณะผม ฮ่าๆ คนนี้ชื่อ เติ้ล ครับ หน้าตาพี่แกอาจดุๆ
    แต่จริงๆแล้วตลก + บ้า เลยด้วยซ้ำ - * -

    "อ่ะๆ หวัดดีเติ้ล^^...ตอนนี้เตรียมการถึงไหนละล่ะ"

    ผมถาม

    "อ่า~ ก็เสร็จแล้วล่ะ เหลือแค่เช็กโทรโขงมหาภัย[ทางหู]น่ะ"

    "อืม...แล้วป้ายชื่อเรียบร้อยยังง่ะ"

    "เรียบร้อยหมดๆนั้นแหละน้า ไม่ต้องเหนื่อยถึงนายหรอก ออมแรงไว้แกล้งรุ่นน้องดีกว่า ฮูว์~ แค่คิดก็

    ชูราชูร่าหัวใจแล้ว ได้เวลาแก้แค้นนน 555+"

    " ' ' :"

    ผมยืนเอ่อมองเติ้ลที่ตอนนี้กลายเป็นตัวร้ายที่คอยจ้องคิดจะแก้แค้นนางเอกพระเอก = __= เว่อร์ไป

    เนอะเรา เหอะๆ

    "ไปกันเกอะเบล ปล่อยให้ไอ้บ้านี่มันมีความสุขแบบศรีธัญญาไปเหอะ"

    "อย่าไปว่าเติ้ลเขาดิ ไปๆก็ได้"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     เวลานัดรวมพลน้องใหม่

    "จ๊อกแจ้กๆๆๆๆ"

    เสียงรุ่นน้องทั้งหญิง[มีไม่ถึง 20]ชาย[ซึ่งคาดเดาไม่ได้เพราะเยอะ!]คุยกันเซ็งแซ่ ปีนี้เยอะดีแหะ

    "เฮ้ย!!! ผีเจาะปากมาพูดกันหรือไงห๊า! รุ่นพี่ยืนหัวโด่อยู่นี้น่ะ ตาเห็นมั้ย!"

    โทรโข่งมหาภัย[ทางหู]ดังขึ้นพร้อมกับท่าทางแอ็คติ้งโหดๆของเติ้ล ทำให้น้องๆก็ค่อยๆเงียบและหา

    มาสนใจสิ่งตรงหน้า

    "เอาล่ะ!!! คงมาครบกันนะ! เอาล่ะเริ่มแรกนี้พี่ๆจะเดินไปแจกป้ายให้กับน้องๆ ให้น้องๆเขียนชื่อเล่น

    ของตัวเองลงในป้ายที่พวกกพี่แจกให้นะ"

    พอเติ้ลประกาศ เวฟก็เดินไปเอาป้ายที่อยู่บนโต๊ะสีขาวที่อยู่ข้างหลังเติ้ล แล้วเดินแจกให้ผมและ

    เพื่อนๆ แถวมีประมาณ 10 กว่าแถว

    ----- คิดไม่ออก ดองไว้ซักระยะนะ ใกล้สอบแล้วอ่ะ ------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×