หนึ่งเสี้ยวใจ - นิยาย หนึ่งเสี้ยวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    หนึ่งเสี้ยวใจ

    "ฉันไม่อาจเรียกคืนเสี้ยวหนึ่งของหัวใจที่มอบให้คนอื่นไปแล้วได้ แต่อีกเสี้ยวของหัวใจที่เหลืออยู่ ฉันขอมอบมันให้เธอทั้งหมด เธอคือผู้หญิงคนสุดท้ายที่ฉันจะรัก เพราะฉันไม่เหลือหัวใจที่จะให้ใครอีกต่อไป"

    ผู้เข้าชมรวม

    920

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    920

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 58 / 18:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    หนึ่งเสี้ยวใจ



     
               หลังจากที่เรียนจบชั้นมัธยมแล้ว วิรตา ก็ได้ตัดสินใจติดตามพ่อของเธอซึ่งเป็นเอกอัครราชทูตแห่งประเทศไทยไปยัง ราชอาณาจักรคีวารุส ประเทศเล็กๆ ที่มั่งคั่งทางตอนเหนือของยุโรปและศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่นั่น

                ก่อนออกเดินทาง
    เพลิงพัชร์ นายทหารหนุ่มอนาคตไกลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอได้สารภาพรักกับเธอ วิรตานั้นความจริงก็แอบชอบเพลิงพัชร์มานานแล้วเช่นกัน ทั้งสองจึงสัญญาว่าจะกลับมาคบหากันหลังจากที่วิรตาเรียนจบและกลับมาประเทศไทย

                สามปีผ่านไป วิรตาใกล้จะเรียนจบ ทั้งเธอและเพลิงพัชร์ต่างก็เฝ้ารอวันที่จะได้พบกันอีกครั้ง ทว่าเรื่องทั้งหมดก็กลับตาลปัตรเมื่อ
    เจ้าชายนิโคลัส เจ้าชายหนุ่มรูปงามแห่งคีวารุสได้ทรงต้องพระทัยวิรตาและพยายามที่จะพิชิตใจเธอแม้ว่าวิรตาจะบอกพระองค์ว่าเธอมีชายในดวงใจแล้วและคอยหลบเลี่ยงการเกี้ยวพาของพระองค์อยู่ตลอดก็ตาม เมื่อไม่สามารถใช้วิธีละมุนละม่อมเอาชนะใจวิรตาได้ เจ้าชายนิโคลัสจึงทรงใช้วิธีบังคับแทน และในที่สุดวิรตาก็ต้องแต่งงานกับเจ้าชายนิโคลัสอย่างไม่เต็มใจ

                เรื่องราวที่น่าเศร้าของเธอสมควรจะจบลงแค่ตรงนี้ แต่ก็เหมือนกับว่าโชคชะตากลั่นแกล้ง เมื่อเพลิงพัชร์ซึ่งรู้เรื่องการแต่งงานของเธอกับเจ้าชายนิโคลัสได้เดินทางมาที่คีวารุส เพลิงพัชร์รู้ว่าวิรตานั้นถูกเจ้าชายหนุ่มบังคับให้แต่งงานด้วย เขาจึงมาเพื่อที่จะแย่งเธอคืนโดยไม่นึกกลัวเกรงว่าอีกฝ่ายหนึ่งจะเป็นถึงเจ้าชายรัชทายาท!

               ด้วยเหตุนี้ การแก่งแย่งที่จะนำโศกนาฏกรรมมากมายมาให้แก่คนทั้งสามจึงเริ่มต้นขึ้นโดยที่ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่ามันจะสิ้นสุดลงเช่นไร...


    โฉมหน้าตัวละคร


     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น