ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfiction Neptune Movie Tasien

    ลำดับตอนที่ #2 : Future Movie นิวเพอเพิ้ลฮาร์ท VS เพอเพิ้ลซิสเตอร์ Episode I

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 58


    Shin Jigen Game Neptune The  Next Generation Movie

    ตอน ศึกสายเลือดชี้ซะตาโลกแห่งเกมส์!!!

    นิวเพอเพิ้ลฮาร์ท VS เพอเพิ้ลซิสเตอร์ 

    [หมายเหตุ: ตอนพิเศษนี้คั่นระหว่างตอนที่ 8-11]

    ฉากจบ BAD END ของ Chou Jigen Game Neptune MK.2 or Re-birth 2

    ช่วงคําพูดในตอนจบหลังจากตนได้ปราบตัวโกง เเละได้ฆ่าเทพธิดาบนโลกทุกคนหรือเเม้เเต่พี่ตนเองเพื่อนําพลังไปใช้ศัตรู โดยใช้ดาบที่มีเเค่ความโศกเศร้าของตนเอง

    ณ ปัจจุบันในโลกเเห่งเกม นี่เป็นครั้งเเรกเเละครั้งเดียวที่ประเทศทั้ง4ได้รวมกันเป็นหนึ่ง

    ในฐานะที่ชั้นเป็นเทพธิดาคนเดียวในโลก หน้าที่ของชั้นคือการเดินทางไปยังพื้นที่ๆหนึ่งที่เคยเป็นอิสระเเละมีคนคอยร่วมทาง.

    เนปเกียร์: คุณไอเอฟ คุณคอมป้า พวกคุณจะไปจริงๆหรอค่ะ?

    คอมป้า: ใช่เพรางั้นชั้นอาจจะได้เห็นที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายเพราะชั้นละเลยการเรียนมามากเเล้วเจ้าค่ะ

    IF: ตอนนี้ทุกคนก็ต่างกลับบ้านตัวเองเเล้วด้วยเหตุผลเดียวกัน

    เนปเกีย:ชั้นเสียใจจริงๆที่จะไม่ได้เห็นพวกคุณอีก

    IF:อย่าทําหน้าเศร้าเเบบนั้นสิ

    คอมป้า: เธอเป็นเทพธิดาเธออาจจะไม่เป็นอิสระเหมือนพวกเราเเต่ยังไงก็ได้พบกันเจ้าค่ะ

    เนปเกีย:ชั้นรู้...ชั้นขอโทษ ชั้นเเค่เป็นห่วงพวกคุณนะค่ะ

    IF: เอาละได้เวลาไปกันเเล้ว ขอให้โชคดีนะ

    เนปเกีย: พวกเขาได้ทิ้งชั้น....เเละชั้นจะต้องยืนด้วยตัวเองด้วยขาคู่นี้เพียงลําพัง

    “ในโลกเเห่งเกม ยังมีประชาชนมากมายที่ยังมีปัญหาเเละชั้นต้องไปเเก้ไข.........

    ยังมีข่าวอย่างเเพร่หลายเรื่องการหายตัวไปของ เหล่าเทพธิดาจํานวนมาก ที่พวกเธอกลับมาหลังจากห่างหายไปนาน

    บางคนก็เข้าใจว่าเมืองตัวเองได้กลายเป็นเหมืองเเร่เเละบางคนก็เสียใจกับเรื่องนี่

    ความคิดเนปเกียที่คิดถึงสิ่งที่มาเจค่อนพูด: ทุกประเทศที่ได้กลายเป็นหนึ่งที่ถูกปกครองโดยเทพธิดาคนเดียวบนโลก มันจะต้องสงบสุขเเน่นอน.....ใช่โลกที่สงบสุขโดยไม่ต้องทําสงครามเเละเพื่อให้เเน่ใจว่าโลกนี่สงบสุขทุกคน...  ชั้นจะต้องจัดการกับเรื่องนี้เอง .....นี่เป็นเส้นทางที่มืดมิด...เเละชั้น...จะเดินทางเส้นนี้คนเดียว........

    ความคิดเนปเกียที่คิดถึงสิ่งที่มาเจค่อนพูด:ใช่.......โลกที่ไม่มีความขัดเเย้ง...ไม่มีการต่อสู้....ไม่มีการเเข่งขัน...เเละไม่มีการก้าวหน้า มนุษย์จะพึงพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ในตอนนี้หลังจากที่พวกนั้นได้จากโลกไป โลกก็มีเเต่ความนิ่งเงียบโดยไม่มีอะไรพัฒนาเเต่สุดท้ายคําพูดของ มาเจค่อน ก็ยังสะท้อนอยู่ในความคิดของชั้น...

    ชั้นจะไม่ให้มันเกิดขึ้น!จะไม่ให้เกิด!ถ้าเกิดขึ้นชั้นจําเป็นต้องใช้วิธีบางอย่าง อย่างจําเป็นเเละชั้นจะไม่ใช้มันถ้าไม่ได้ตัดสินใจจากประชาชน ไม่เหมือนกับที่ชั้นกล่าวไว้เมื่อก่อน สิ่งนี้ถ้าชั้นเลือกมันต้องเป็นวิธีการเเก้ปัญหาที่ถูกต้อง บางครั้ง...ความคิดเหล่านี้ก็กําลังเหมือนจะครอบงําชั้นไป....”

     “ ชั้นจะมาตอบสนองทุกคนอีกครั้งเมื่อ ทุกคนต้องการ.. ”

    แต่ทว่า.....ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อฉันพบเด็กคนนั้น...............

    ณ ลานกว้างใจกลางของแพลนเนปจูนซึ่งมักจะมีผู้คนเดินกันพลุ่นพล่านแต่กลับมีแค่เด็กสาวสองคนซึ่งทั้งสองสวมเสื้อคล้ายกันแต่คนแรกสวมเสื้อสีดำ ส่วนอีกคนสวมชุดสีขาวในชุดฮู้ดยาวสีดำ

    “..ถึงเวลานี้สินะ อา...ไม่สิ..เนปเกียร์ ” สาวเสื้อดำเอ่ย..พร้อมหยิบออเร้นล็อกซีดกับเมทริกฮาร์ท!?

    “ อา....มันถึงเวลาตัดสินแล้ว ...ลูกของพี่สาวในอีกโลกอื่น......” เนปเกียร์เอ่ยเรียกบีมเซเบอร์แล้วแปลงร่างเป็นเพอเพิ้ลฮาร์ท...ที่จริงควรเรียกว่า...เพอเพิ้ลซิสเตอร์เวอรชั่นโตมากกว่า บอดี้สูทแบบปกติที่สัดส่วนรัดรูปที่ใหญ่ขึ้นและมีสีดำแทนสีขาวออกชมพูเก่า

    [Orange] คิโอริกดปุ่มปลดล็อกซีดให้ทำงานแล้วนำเมทริกฮาร์ทแล้วมีเสียงดังว่า.................พร้อมเสียงตะโกนของคิโอริที่แฝงไปด้วยความโกรธเกรี้ยวเต็มเปี่ยม.......

    “ แปลงร่างงงงงงงง!!!!!!!!!!!

    “ [ Ignition Kamen Rider !! : Masked Rider Gaim Orange Arms !! ] ” แล้วกดไปที่ไกของเมทริกฮาร์ทแล้วก็จะมีวงเวทย์ตัว N ของแพลนเนปจูนโผล่ใต้เท้า แล้วเกราะผลไม้สีส้มแล้วตกลงร่างของคิโอริที่แปลงร่าง.....


    "[Soiya! Orange Arms: Hanamichi on Stage!]" คิโอริแปลงร่างมาสไรเดอร์ไกมุออเร้นอาร์มพร้อมชักดาบไดไดมารุและมุโซเซเบอร์ออกมาตั้งท่าสู้...

    “ คราวนี้ต้องจบในที่นี่!!! ” แล้วทั้งสองพุ่งเข้าฟาดดาบปะทะกันเป็นเปิดฉากศึกชี้ซะตาโลกแห่งเกมส์แล้วทำไมทั้งสองต้องสู้กัน เดี่ยวพวกเรามาย้อนกันตั้งแต่เริ่มเลย //เปิดเพลงฟังก่อนเริ่ม

     ณ แพลนเนปจูนเวลา 5.55 น. เป็นเวลาใกล้ฟ้าส่างและยังเป็นช่วงเวลาคนที่อยากตื่นสายเพราะวันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ดังนั้นจึงไม่มีคนออกมาทำงานแต่เช้า... ทว่าตรงแถวระเบียบของแพลนเนปทาวเวอร์มีหญิงสาวผมยาวสีม่วงในชุดวอร์มสีขาวกำลังเหยียดขาไปข้างๆไปมาสลับกัน

    “ ..1-2ๆ ” ตอนนี้นางเอกของเรา “คิโอริ” กำลังวอร์มร่างกายเพื่อออกกำลังกายอย่างที่เธอทำมาทุกวัน..แต่คราวนี้เธอมีจุดประสงค์อื่นเพราะด้านหลังเธอมีกองล็อกซีดอยู่จำนวนหนึ่ง…..

    [ เอ่อ.....มาสเตอร์ค่ะ...เมื่อวานมาสเตอร์เพิ่งไดร์ฟไทป์จ่างๆ มาวันนี้จะลองของไกมุเหรอค่ะ] ” คริซหรือเมทริกซ์ฮาร์ท ดีไวซ์คู่ใจของคิโอริเอ่ยกับเจ้านายของตนที่ตอนนี้กำลังทำหน้ายิ้มแปล้บเหมือนเด็กน้อยที่ได้ของเล่นใหม่เลย

    “ อย่าบ่นมากสิ คริซ คุณเคียวอิจิโร่อุตส่าห์มาช่วยพวกเราจัดการพวกที่มาบุกประเทศของพี่ซากุระแล้วก่อนกลับเขาก็ให้ล็อกซีดอันใหม่ให้ฉัน..แถมคุณโคทาโร่เคยเป็นอาจารย์ของคุณแม่ด้วย ว้าย...ปลื้มใจสุดไปเลย ^0^!!! ” คิโอริเอ่ยด้วยความปลื้มสองการ์เดี่ยนแปลกหน้าที่เพิ่งรู้จักจริงๆตอนแช่อ็อนเซ็นรวม   ก่อนหันมามองกองล็อกซีด คริซก็แปลงสภาพเป็นเซ็นโกคุไดรเวอร์ในสภาพใส่ออเร้นล็อกซีดด้วยไม่เต็มใจแต่ลึกๆก็สนุกกับเจ้านายเหมือนกันและคริซผ่านการปรับปรุงให้แปลงเป็นเข็มขัดไรเดอร์ได้โดยฝีมือของเมจิสซึ่งได้รับของพวก UG (Ultimate Guardians) หรือพวกไรเดอร์หมายเลข 3 ครับผม....0

    “ เอาล่ะ....เลือกอันดีนะ เยอะเหมือนกันนะเนี่ย ...อันที่เคยใช้ก็มีเลมอน...คาดิโดกิ...ไดร์ฟ..และก็ออเรนจ์อันนี้..” เธอมองไปคิดจนสะดุดล็อกซีดฟ้าใสลายลูกพีทชมพูจึงหยิบขึ้นมา...

    “ เริ่มจากไอ้นี่แล้วกัน ”


    [Peach Energy] เสียงแบบอาราเบียบดังจากพีทเอ็นเนอจี่ก่อนถูกใส่ในเซ็นโกคุไดรเวอร์ซึ่งถอดส่วน ไรเดอร์อินดิเคเตอร์ ออก แล้วนำ เจเนซิสคอร์ ของเจเนซิสไดร์เวอร์มาใส่แทนแล้วล็อกทั้งสองแล้วเสียงบรรเลงศึกแบบญี่ปุ่นดังขึ้นจากเข็มขัด ในขณะที่เกราะ “ส้ม” และ “ลูกท้อ” ลอยออกมาจากรอยมิติที่คล้าย"ซิป"วงกลมหรือ “แครก” ก่อนมารวมกันเป็นเกราะสีดำพอดีใช้ตัทติ้งเบลด"หั่น"ออเร้นล็อกซีดให้เปิดฝาออกพร้อมพีทเอ็นเนอจี่ล็อกซีดซึ่งแยกฝาออกอย่างอัตโนมัติ

    “[Soiya!]”

    แล้วเกราะจินบะอาร์มตกลงร่างคิโอริก่อชุดไรเดอร์แวร์ของไกมุและก็.....มีเสียงตามมา

    “ [Mix: Jimber Peach! Ha-Ha!] ”


    และแล้วมาสค์ไรเดอร์ไกมุจินบาพีชอาร์มสก็ปรากฏออกมาแล้ว แต่คิโอริรู้สึกแปลกๆกับร่างนี้....

    “ อ้าว...อ้ะ...อืม.... ” คิโอริมองไปรอบร่างของตัวตนพลางนโนภาพถึงพลังของร่างนี้ เอาล่ะ เราดูกันว่าเธอกำลังคิดอะไร....

    “  อืม...คงไม่ใช่จอมพลังแน่ๆ..จินบะเลมอนมีพลังการต่อสู้สูงแล้ว ” คิโอรินึกถึงจินบะเลมอนอาร์มสที่ใช้ไปเมื่อไม่นานนี้เพราะแค่ฟันดาบไปกี่ครั้งก็ล้มอินเวสเป้นสิบๆตัวแล้ว

    “ แล้วคงไม่ใช่พลังความเร็วสูงของจินบะเชอร์รี่ฮาร์มหรือพลังป้องกันสูงของจิบะเมล่อนฮาร์มแน่ๆ ” เธอยังนึกถึงจินบาอาร์มที่ยังไม่เคยใช้งานสักนิด.....ระหว่างที่เธอกำลังครุ่นคิดก็มรเสียงอะไรบางอย่างดังในหูเธอ

    “ อ้ะ..เสียงอะไรน่ะ? ” คิโอริได้ยินบางอย่างดังของโสตประสาทการได้ยินของเธอเข้ามาเรื่อย เธอซึ่งตกใจนิดๆจึงหลับตาและทำสมาธิเพื่อตั้งใจสิ่งจะมา....

    จิ๊บ...จิ๊บ...จิ๊บ

    เสียงเล็กๆๆที่ฟังแล้วพากันดึงดูดจากรังของนกกระจอกแถวนี้ บ่งบอกถึงว่ายามเช้าวันนี้เป็นวันท้องฟ้าอากาศสดใสปลอดโปร่ง คิโอริยืนฟังเสียงต่างๆนาๆ อย่าง แม่น้ำไหล กระรอกวิ่งปีนต้นไม้ เป็นต้นและยังมีเสียงอีกมากมายที่ล่องลอยตามสายลมที่พัดพาอย่างแผ่วเบาจนเข้าใจว่าร่างนี้มีความสามารถพิเศษในการเพิ่มทักษะโสตประสาททางการฟัง ทำให้สามารถได้ยินเสียงได้จากระยะไกล....

    “ อืม...ได้ยินเหมือนฉันไหม..คริซ...”

    [ ค่ะ ได้ยินเหมือนกันค่ะ..เสียงของทุกชีวิตในแพลนเนปจูน] ”

    “ ใช่....ฉันอยากปกป้องเหล่านี้ให้คงอยู่ต่อไป.... ”

    [ ดิฉันเองเหมือนกัน สรุปร่างนี้มีพลังการได้ยินเสียงที่ห่างไกลได้สูง] ” คริซทำการบันทึกข้อมูลของอารืมสนี้เข้าเซิฟเวอร์ของแพลนเนปทาวเวอร์และทำการแบ็คอัพที่เธอด้วย

    “ ต่อไปก็..เจ้านี้... ” คิโอริหยิบล็อกซีดอีกอันหนึ่งที่ต่างกับล็อกซีดทั่วไป มันมีสีทอง ขนาดใหญ่กว่าล็อกซีดปกติ รูปร่างที่เป็นล็อกซีดรูปแบบกุญแจและหมายเลขบ่งบอกของมันเขียนว่า LS-  มันคือล็อกซีดซึ่งสร้างจากเศษเสี้ยวของพลังจากผลไม้ต้องห้ามหรือ คิวามิล็อกซีด สำหรับแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์ไกมุ คิวามิอาร์มส ร่างสุดยอดของไกมุนั้นเอง

    “ ว่าแต่เจ้านี้คงใช้พร่ำพรึ่งและใช้บ่อยๆคงจะไม่ได้...เคยได้ยินจากคุณเคียวอิจิโร่กับคุณไคโตะบอกว่า คุณคาสึราบะ โคตะหรือไกมุคนแรกหลังจากที่ได้รับคิวามิล็อกซีดจาก DJ ซางาระหรือจิตของป่าเฮมเฮล ก็ใช้พลังนั้นต่อสู้มาตลอดโดยที่เริ่มกลายเป็นเฟมชินมุ(โอเวอร์ลอร์ดอินเวส)ไปเรื่อยๆ โดยที่ตนไม่รู้ตัวโดยแสดงอาการออกมาคือไม่รู้สึกอยากกินอาหารของมนุษย์เรื่อยๆ เอ่อ......ฟังแล้วขนลุกเลย ”

    [ เหมือนผลค้างเคียงของคิงฟอร์มสินะค่ะ ] ” คริซเอ่ยถึงผลข้างเคียงของคิงฟอร์มเมื่อผู้ใช้งานนานเกินไปจะทำให้คนนั้นกลายเป็นอันเดดนั้นเอง

    “ งั้นเจ้านี้ใช้เวลาคับขันแล้วกัน...งั้นจินบะเชอร์รี่แล้วกัน อืม...จะเร็วเท่ากับซีนอนเฟสไทป์สปีดน่า ^_^ ” คิโอริหยิบล็อคซีกลวดลายลูกเชอร์รี่สองลูกขึ้นมาก่อนกำลังจะเอาพีทเอ็นเนอจี่ล็อคซีกออก ก็มีเสียงประหลาดๆแทรกเข้าโสตประสาทเธออย่างเบาๆ

    ชั้นจะกลับมาสนองตวามต้องการทุกคนอีกครั้งเมื่อทุกคนประสงค์......

    “ เอ๊ะ!? ” คิโอริหันซ้ายขวารีบฟังหาที่มาของต้นเสียงเมื่อกี้ แต่ทว่า.....แม้พยายามเพ่งฟังเสียงแค่ไหนก็ได้ยินเสียงแบบเดียวที่เธอใช้อาร์มนี้ช่วงแรกๆ

    [มาสเตอร์ค่ะ เป็นอะไรค่ะ?] ” คริซรู้สึกว่าเจ้านายตนเองได้ยินอะไรบางอย่างจึงถามด้วยความเป้นห่วง

    " เปล่า ไม่มีอะไรนะ. คริซแต่ ได้เวลาไปเตรียมตัวไปตลาดแล้วล่ะ" คิโอริยกแขนขวามาดูเชิงเหมือนมีนาฬิกา

    "[ค่ะ มาสเตอร์]".  ใช่แล้ว่ วันสุดสัปดาห์นี้เป็นที่คิโอริกับคริซต้องไปตลาดเพื่อซื้อของบริโภคสำหรับทำประกอบอาหารสามมื้อ แต่ที่เป็นแบบนี้เมื่อก่อนโดยปกติเธอกับเนปเกียร์ฟิวเจอร์จะไปตลาดคนละวันเว้นวัน แต่การมีพวกเนปจูนที่ข้ามกาลเวลามาเพิ่มจึงต้องปรับตารางเวรไปจ่ายตลาดกันใหม่โดยมีดังนี้

    1. วันจันทร์ถึงอังคาร-เนปจูนกับเนปเกียร์

    2. วันพุธถึงวันพฤหัสบดี-พูรุทกับพีเช่

    3. วันศุกร์ถึงวันเสาร์-เนปเกียร์ฟิวเจอร์กับฮิตสโตลฟิวเจอร์

    4.วันอาทิตย์-คิโอริกับคริซ

     ". เอาล่ะ ชิ้นสุดท้ายล่ะนะ" คิโอริหยิบใส่คิวามิล็อคซีดลงกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำ ตรงฝาปิดมีสัญลักษณ์ N ของแพลนเนปจูนเป็นอันสุดท้าย แต่หารู้ไม่ว่ากล่องที่เก็บล็อคซีดทั้งหมดจะมีขนาดแค่เท่ากล่องดินสอเอง!?

    " ว่าแต่ของที่น้าเมจิสสร้างขึ้นเนี่ยใช้ได้ดีเกินคาด ถึงครั้งแรกเราเกือบเอารถยนต์ใส่ไปล่ะ. แฮะๆ".ใช่ครับ กล่องนี้สร้างขึ้นจากฝ่ายพัฒนาของแพลนเนปจูนที่นำทีมโดยเมจิส กล่องใบนี้มีความสามารถย่อส่วนสิ่งของที่อยากใส่แม้จะมีขนาดใหญ่กว่ากล่อง แล้วคิโอริคิดลองยัดรถยนต์เข้าในครั้งแรกที่ได้รับจนพวกเนปจูนที่มาด้วยเพราะจะเอาเวพพอนเซ็ตมาเช็ดสภาพกับปรับแต่งอะไรเล็กน้อยจึงรีบห้ามทันทีเพราะว่าดังเป็นรถรุ่นเฟอรารี่สีนำเงินของเนปเกียร์ฟิวเจอร์ที่เพิ่งออกจากอู่ซ่อม

    " อ้าว~อรุณสวัสดิ์จ้ะ คิโอริจัง" เนปเกียร์ในชุดนอนสีชมพูเดินออกมาทักที่คิโอริเดินเข้ามาจากลิฟท์พอดี

    " ค่ะ อรุณสวัสดิ์เช่นกันค่ะ อาเกียร์......." จู่ๆคิโอริก็ชะงักเล็กน้อยเพราะว่าเสียงประหลาดที่ได้ยินตอนใช้จินบะพีทอาร์มมันคล้ายเสียงของเนปเกียร์มาก?......

    " อ้ะ...มีอะไรจ้ะ คิโอริจัง". เนปเกียร์เห็นหลานตนเองที่จู่ๆนิ่งไปซะพักก่อนคิโอริจะสะดุ้งก่อนยิ้มด้วยสีหน้าว่สไม่มีอะไรแล้วรีบเดินผ่านเธอเพื่อไปอาบน้ำ

    "…….!?......." เนปเกียร์ยืนมองแผ่นหลังคิโอริที่กำลังเดินเข้าไปหยิบผ้าเช็ดตัวก่อนหันเดินเข้าไปครัว

    "......"คิโอริชะเงยมองว่าอาเธอจะคิดอะไรกับท่าทางเมื่อกี้เปล่าพร้อมคิดในใจว่า..........

    "(สงสัย...คิดไปเองมั้ง....เรา)"

     

    ณ ตลาดในแพลนเนปจูนซึ่งมักคั่งอยู่ทุกวันยิ่งวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันสุดสัปดาห์จะมีคนเดินหนาแน่นเป็นพิเศษ

    " เอาล่ะ ต่อไปต้องเนื้อสันหมูสามชั้น" คิโอริเดินถือกระเป่าสะพายผ้าใบสีน้ำตาลอ่อนสำหรับซื้อของซึ่งตอนนี้มีถุงพลาสติกหลายถุงก็มีผักบุ้งจีนหนึ่งกำ ไข่ไก่หนึ่งโหล เห็ดหนึ่งโหล และฯลฯ

    "[ดูจะใกล้ครบรายการที่ต้องซื้อสำหรับวันนี้นะค่ะ]"

    อืม...ก็คุณแม่รับประทานอาหารเยอะนี่นา ถ้าทานเกินไปจะอ้วน....เฮ้อ~ว่าแต่เค้า ตัวเองต่างหากที่ทานจุกมากกว่า~" คิโอริถอนหายใจพลางพับเก็บลิสรายการซื้อของเข้ากระเป่าก่อนจะมีรถสปอร์ขนากเล็กสีแดงมาวิ่งกระโจนจากฝั่งเนื้อขึ้นบนบ่าคิโอริพร้อมถุงที่ใส่เนื้อสันหนูสามชั้น

    " อ้าว~สปีด...ซื้อเสร็จแล้วเหรอจ้ะ" คิโอริหันหน้าส่งยิ้มให้รถสปอตร์แดงที่ส่งเสียงแตรเชิงว่าซื้อเสร็จแล้ว

    "[ว่าแต่  ไม่น่าเชื่อชิฟ์ทคาร์ซื้อก็ได้นะค่ะ]" คริซที่กางปีกแสงขนนกสีม่วงที่ถืิอถุงใส่ผักผลไม้สองสามชนิด.....

    "[=[]=]" สปีดบีบแตร่พร้อมมีรถสปอตส์สีส้มมาพร้อมกับรถยนต์พ่วงมอเตอร์ไซต์(รถจักรยายนต์)สีขาวสลับแดงที่ชูป้ายบอกว่าจะซื้อสันหมูสามชั้นพร้อมบอกว่าจะเอาสามขีด~

    "[ อืม...นับถือความพยายามของพวกคุณจริงๆ]''

    " แฮะๆๆ....ก็ฟรุ้ตกับเดธฮีทก็ไปช่วยถือป้ายกับไฮ-สปีดกับฟอมูล่านิ~" แล้วรถสปอต์สีเงินคล้ายสปีดมาพร้อมรถฟอมูล่าวันสีน้ำเงินก็ส่งแตร์เหมือนกันจนคริซกระพือปีกเป็นพักๆเชิงขอโทษ

    "แฮะๆๆๆแต่คงพอแล้วละ แค่นี้เจาะกระเพาะคุณแม่ได้แล้ว^^" คิโอริตัดบทคู่กรณีทันทีเพราะเดี่ยวเหล่าในเนปทาวเวอร์กำลังรอวัตถุดิบอย่างมากจนสาวเทัาออกตลาดทันทีโดยไม่มีว่าระหว่างทาวกลับแพลนเนปทาวเวอร์นั่นจะเกิดเหตุการณ์ที่เธอจะจดจำไปตลอดชีวิต

    ณ ระหว่างกลับคิโอริเดินไปอย่างสบายใจเรื่อยๆโดยพวกชิฟ์ทคาร์แล่นตามมาอย่างติดๆจนกระทั่งกำลังผ่านซอกตึกแห่งหนึ่ง

    ่พวกเขาทึ้งฉันไปแล้ว ฉันต้องลุกขึ้นเพียงลำพัง

    "อ้ะ!?"คิโอริรู้สึกได้ยินอะไรบางอย่างดังเข้ามาจากตรอกซอยแถมเสียงนี้เป็นเสียงเดียวที่เคยได้ยินตอนใช้จินบะพีทเมื่อเช้านี้เลย!?

    "...เสียงเมื่อกี้....."คิโอริค่อยๆเดินเข้าตรอกนั่นอย่างระมัดระวังโดยไม่ฟังเสียงคริซที่บินอยู่ว่่าจู่ๆตนถึงหันตัวไปยังตรอกนี้

    "[มาสเตอร์ทำไมถึงเปลี่ยนทางนะค่ะ. นี่ไม่ใช่ทางลัดกลับบ้านนะ......ค่ะ]" คริซบินมาหยุดหลังคิโอริก่อนบินวนมาดู ทำไมเจ้านายถึงหยุด....เมื่อบินวนข้างดูก็ตกใจสิ่งตรงหน้า

    "...เครื่องเกมส์....ของ...อา..เกียร์....นี่..."สิ่งที่ทำให้คิโอริกับคริซต้องตกตะลึงคือเครื่องเล่นเกมส์สีดำมีปุ่มกดสี่ปุ่มขวาซ้ายระหว่างจอภาพตรงกลางซึ่งคล้ายของที่เนปเกียร์หรือเนปเกียร์ฟิวเจอร์พกติดตัวตลอดเวลาแต่สิ่งกลับดูเก่าเหมือนถูกทิ้งมานาน. ตัวเครื่องมีรอยถลอกมากมายจอแสดงภาพแตกเหมือนโดนอะไรกระแทก

    "........"คิโอริยืนมองสักพักก่อนจะ.........หยิบเครื่องเกมส์นั่นมาปัดฝุ่นก่อนมองด้วยวายตาเศร้าว่าใครกันนะที่ทึ้งลงได้อย่าวลงคอ

    "[........!?]" จู่ๆคริซก็จับปฎิกิยาพลังงานบางอย่างจากเครื่องเกมส์นั่นแล้วจังหวะจะบอกให้เจ้านายตัวเองรีบทึ้งทันทีแต่ทว่า........

    แวบบบบบบบบ

    "ว้ายยยยย แสงอะไนเนี่ย.....อ้ะ0-0!?"  คิโอริหลับตาพร้อมปล่อยจากเครื่องเกมส์ตกพื้นแล้ว จู่ๆก็เกิดหลุมอุโมงค์มิติรูปน้ำวนสีดำออกมาจากเครื่องเกมส์นั่นแล้วเกิดแรงดูดอันมหาศาล......

    ครืน~~~~~~~

    " อึ่ก......กริ๊ดดดดดดดดดดด"

    "[มาสเตอร์!!!!!!!!]" คริซพยายามยิงแส้พลังงานเพื่อดึงร่างเจ้านายแตแรงดูดอันรุนแรงนั่นก็ทำให้คิโอริกับคริซถูกดูดเข้าไปในหลุมดำนั่น

    "[0-0!!!]" พวกชิฟ์ทคาร์เห็นเหตุการณ์ตรงหย้าจึงรีบเร่วเครื่องตามเข้าภายในหลุมดำก่อนจะปิดตัวลง

    ทุกอย่างในตรอกซอยได้กลับมาเงียบอีกครั้งเหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้นอย่างเช่นเหตุการณ์นี้.........

    ณ ห้องครัวในแพลนเนปทาวเวอร์

    เพลี้ยง!!!!!!

    “ ว้าย!?

    เสียงแตกของถ้วยชามในห้องครัวดังนอกห้องจนหญิงสาวที่ดูสุขุมผมชมพูเข้มที่มัดรวบไว้เป็นทรงหางม้าที่รัดผมสีชมพูติดกิ้ปรูปตัว + สวมเสื้อสีม่วงแขนยาวลายดอกซากุระคลุมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กระโปรงสั้นเหนือเข่าสีขาวล้วน ถุงเท้ายาวสีฟ้าสลับสีขาว รองเท้าบูทสั้นโลลิต้าสีม่วง เธอมีดวงตาที่มีตราเทพฺธิดาสีฟ้าอมม่วงอ่อนๆได้รีบวิ่งมาดูเด็กสาวที่ท่าทางหน้าตาเหมือนเธอแต่ดูอ่อนเยาว์กว่ามากในชุดแขนยาวคล้ายชุดกะลาสีถึงต้นขาสีขาว ผ้าพันคอสีเหลืองติดที่ล็อกสีขาวตัว N ถุงเท้ายาวถึงต้นยาวชมพูสลับขาวสวมรองเท้าบูทสีขาวซึ่งกำลังหยิบเศษถ้วยชามสีม่วงลายขวางสองเส้นสีขาวที่แตกกระจายอยู่

    “ เนปเกียร์!!! เกิดอะไรขึ้นน่ะ ” หญิงสาวเอ่ยถามเด็กสาวผมชมพูอ่อนหรือเนปเกียร์ที่กำลังค่อยๆหยิบเศษถ้วยชามไว้บนมืออย่างระมัดระวัง

    “ แฮะๆๆๆ บังเอิญฉันเผลอชนค่ะ….เนปเกียร์เอฟ*^_^||| ” เนปเกียร์ยอ้มแหย่ๆพร้อมตอบหญิงสาวที่หน้าตาและชื่อเหมือนเธอด้วยน้ำเสียงมีความผิดที่จู่ๆเหม่อตอนล้างจานที่ค้างเมื่อคืนนี้

    (หมายเหตุ : ชื่อเนปเกียร์เอฟซึ่งถูกเรียกโดยเนปเกียร์อีกคน จะหมายถึง เนปเกียร์ฟิวเจอร์ {Nepgear Future} น่ะครับ แล้วนับตั้งแต่ภาคพิเศษนี้และในฟิดซี่รีย์ของเรื่องนี้ ตัวละครที่ลงคำท้ายว่า “ฟิวเจอร์” จะเรียกย่อว่า “เอฟ” ครับ กรุณารับทราบนะนี้ด้วยครับ จากเรดเฟลม^^)

    “ งั้นหรอก....ถ้างั้นฉันจะไปหยิบไม้กวาดกับที่ตักขยะมากวาดเศษที่เหลือนะ^^

    “ ค่ะ^^ ” แล้วเนปเกียร์เอฟก็สาวเท้าเดินจากไปเพื่อหยิบอุปกรณ์ทำความสะอาด โดยทึ้งท้ายว่าให้อยู่นิ่งอย่าขยับไปไหนเพราะอาจจะยังมีเศษถ้วยชามที่มองไม่เห็นซึ่งถ้าเดินพุ่งพล่านอาจจะตำฝ่าเท้าของเธอได้

    “ เฮ้อ...ทำไมจู่ๆ เราถึงเหม่อตอนล้างจานได้ล่ะเนี่ย =_= ” เธอบ่นพึมพำไปพลางเก็บเศษที่ยังเยอะอยู่คนเดียวเงียบๆโดยทุกคนในแพลนเนปทาวเวอร์ยังไม่ทราบว่า...คิโอริ..ทายาทของพวกเค้าได้พบเหตุการณ์ประหลาดที่อาจชี้ชะตาดลกแห่งเกมส์อีกใบหนึ่ง!?

                   

    ณ ป่าสนแห่งหนึ่งทีความอุดมสมบูรณ์มาก แต่ก็เกิดหลุมดำบนท้องฟ้าพร้อมมีแสงสีม่วงพุ่งออกมาจากหลุมดำและลูกไฟหลากสีอีกหกจุดโดยแสงสีมวงแปลงสภาพเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักๆผมสีม่วงเข้มยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีฟ้าอ่อนใสชุดกันหนาวสีดำขอบม่วงกำลังตกซึ่งมาพรัอมเสียงกริ๊ดดังถึง 350 เดซิเบล

    "กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" เจ้าของเสียงที่รบกวนสัตว์นั่นก็คือ. มุราซากิคิโอริ  นางเอกของพวกเราเอง!?

    "ใครก็ได้!!!!!! ช่วยฉันที!!!!!!"คิโอริกำลังจะดิ่งโม่งพื้นโลกนั้น ก็เห็นคริซกำลังบินดึ่งหาเธออย่างรวดเร็วจนบินมาข้างเธอแล้วก็เปล่งแสงสีม่วงออกมา

    "[แปลงร่างฉุกเฉิน!! Ingtion: New Purple Heart!!]" คริซแปลงเป็นพลังงานรูปแสงก่อนมารวมที่ร่างคิโอริแล้วแปลงร่างเป็นนิวเพอเพิ้ลฮาร์ท

    " แชร์วิง!!!!!!" เธอรีบกางปีกแสงแบบเดียวกับเพอเพิ้ลฮาร์ทซึ่งโดยปกติเธอจะบินแบบไม่ต้องกางปีกสักครั้ง แต่ที่กางออกมาเพื่อเพิ่มแรงต้านแรงโน้มถ้วงของโลก

    ตุบ~

    ลงพื้นได้สวยงามครับ..........

    " เฮ้อ~นึกว่าจะได้ไปเฝ้าท่านโยมบาลแล้วสิเรา=[]="

    "[ค่ะ...ดีแล้วค่ะ....ที่มาสเตอรกางแชรวิงทันนะค่ะ]"

    " อา~ไม่คิดเลยว่าจะใช้จริงๆทั้งที่ฉันบินได้เองโดยไม่ต้องพึ่งปีกของเทพธิดา....ว่าแต่..เจ้าหลุมดำพาพวกเราไปที่ไหนเนี่ย..คริซ..พอรู้ไหม?" นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทหันมองซ้ายขวาก็พบเพียงต้นสนหลายต้นที่กระจัดกระจายรอบตัวเธอ

    "[อืม...จากการดุจพินิของดิฉัน...คาดว่าพวกเราน่าจะอยู่พื้นที่ป่าสงวนของแพลนเนปจูนกับลัสเตชั่นค่ะ]"

    " อย่างงั้นหรอก...งั้นช่วยไม่ได้ลองติดต่อพวกคุณแม่หรือพวหคุณโนวาลแล้วกัน..ขืนบินออกไปสุ่มสี่สุ่มห้าโดนด่ายับแน่..-_-||"

    " [ค่ะ^_^]" แล้วคริซก็ฉายภาพโฮโลแกรมในการติดสื่อสารรูปหน้าจอสี่เหลี่ยมโปร่งแสงซึ่งคนแรกที่จะติดต่อคือเนปเกียร์ฟิวเจอร์ อาของเธอ

    ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~

    " อืม~ทำไมถึงอาเกียร์ยังไม่รับโทรศัทพ์ล่ะเนี่ย?" นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทที่ได้กลับร่างเดิมเป็นคิโอริเรียบร้อยแล้ว....จึงยืนรอสายของอาเธอเริ่มติดต่อหาเธอได้สามนาทีแล้วแต่.....

    ตริ๊ด~ ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~

    "อืม~-_-"

    สี่นาทีผ่านไป........

    ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~ตริ๊ด~

    "อืม~~=_="

    "[^_^||||]" ยังติดต่อใครไม่ได้สักคนเดียว~

    ตริ๊ด~~~~~~~~~~~~~

    "[ขอโทษค่ะ...หมายเลขเบอร์โทรศัทพ์ในขนาดนี้ยังไม่เปิดบริการ~]" โห~คริซเล่นเป็นคอลเซ็นเตอร์ให้เลยแฮะ

    "..ฮึ่ม~~ไง..ต้องสื่อสารทางจิตกับพวกนัวร์จัง

    ." คิโอริหลับตาพร้อมตั้งสมาธิเพื่อติดต่อเหล่าเพืัอนพ้องหรือลูกสาวเทพธิดาของแต่ละประเทศ...ดูแล้วน่าจะเป็นวิธีที่ส่งข่าวรวดเร็วกว่าโทรไปอีก...ถ้า...นะ...

    "[ กรุณาฝากข้อความ..ให้กดหนึ่งค่ะ]"เอาเข้าไป~~คริซเอ่ย~

    กา~~~~~

    ฟุบ!!

    "==|||||" ตอนนี้คิโอริของพวกเรานั่งลงก้มหัว...แบบ..จ่อยไปแล้วครับ..พี่น้อง....

    "[มาสเตอร์?.....]" คริซค่อยๆลอยมาลอยข้างๆคิโอริที่ซึ่มไปแล้ว.....

    "ทำไมน่า~ ถึงติดต่อทุกคนไม่ได้สักนิด.....ขนากสื่อสารทางจิตก็ไม่ได้ผล...อย่างกับ...!?" จู่ๆคิโอริรีบลุกพรูดขึ้นมาอย่าวนึกอะไรบางอย่างออกมา.... .

    "[มาสเตอร์!?]" คริซรีบหลบคิโอริที่จู่ๆลุกขึ้นไม่บอกกล่าว...ไม่งั้นก็คงโดนชนกระแทกอย่างจัง

    ".....ที่....นี่....ไม่...ใช่...โลกแห่ง...เกมส์ที่พวกเราอาศํย!?" คิโอริเอ่ยในสิ่งที่น่าจะเป็นได้อย่างหนึ่ง เพราะในเมื่อติดต่อสื่อสารทางดีไวซ์หรือสื่อสารทางจิตกับใครไม่ได้สักคนก็แสดงว่า...ที่แห่งนี้เป็นโลกที่พวกเธอไม่ได้อาศัยอยู่นั่นเอง!!!

    "[ดิฉันก็ทราบเรื่องทฤษณีโบกคู่ขนานซึ่งกล่าวคำพูดหนึ่งว่า....โลกคู่ขนานบางใบอาจจะมีตัวพวกมาสเตอร์อีกคนที่อาจจะไม่ใช่เทพธิดาหรือไม่มีตัวตน....แต่การที่ติดต่อสื่อสารใครไม่ได้แบบนี้คงจะเป็นไปได้นะคะ]"

    "ใช่.......ยิ่งพวกนัวร์ด้วยเพราะพลังของฉันเชื่อมต่อกับพวกเธอ....."คิโอริเว้นคำพูดสักพักก่อนจะเอ่ยต่อ......

    "พวกเรา...ก็เป็นพี่นัองกัน....ทางสายเลือด...เดียวกันแม้จะมีเลือดของพวกอาโนวาลไหลเวียนอยู่ปนกัน....." คิโอริกุมมือสองข้างไว้ที่อกก่อนลืมตาอีกครั้ง

    "แต่ตอนนี้..พวกเราต้องออกจากป่านี้ก่อนค่อยหาทางติดต่อคนอื่น"

    "[ค่ะ^^...แต่....]" คิโอริเอะใจก่อนมองที่ตัวเองกำลังถือถุงสะพายตอนหลังกลับตลาดนั้นเอง...เพราะกลิ่นของวัตถุดิบอาหารอาจจะล่อพวกมอนสเตอร์บางตัวแถวนี้มาโจมตีพวกเธอก็เป็นได้....

    "...อ้อ...ฉันลืมสนิทเลย..งั้นคริซ...."เธอยื่นถุงให้ดีไวซ์ของตนที่ลอยอยู่..เหมือนจะทำอะไรบางอย่าง....

    "[ค่ะ!]"คริซเปล่งแสงสีม่วงอ่อน..ก็ถุงสะพายที่คิโอริจะเรืองแสงสีขาวออกมาแปลงเป็นลูกแสงกลมๆก็ค่อยๆลอยเข้าคริซทันที...แล้วถุงอื่นก็เช่นกัน...

    "เอาล่ะ...ไปกันเถอะ!!"เธอให้คริซมาสวมคอเธอก่อนเดินออกที่นั่นทันที..แต่หากรู้ไม่ว่ามีใครบางคนเฝ้ามอง......!?

    "....เป็นไปไม่ได้!?....ทำไมเธอคนนั้นถึง..!?"เสียงหญิงสาวในชุดฮู้ดคลุมสีดำที่ใบหน้าที่ถูกปกปิดเบิกตากว้างและน้ำเสียงที้เย็นชาเยือกเย็นแต่เสียงนี้มันคุ้นเคยอย่างไม่ชอบมากล.....

    ณ..ฐานทัพ UG Base ที่ลักษะคล้ายกองบัญชาการใหญ่ของกรมควบคุมมิติกาลเวลามิจชิดด้าในโลกนาโนฮะมาก...มีความแตกต่างแค่...มีขนาดใหญ่กว่าของเดิมมาก.. ฐานแห่งนี้มีปืนใหญ่เลเซอร์กำลังสูงขนาด65มิมิเมตรสามลำกล้องตั้งรอบๆในสภาพพับเก็บใช้งานแล้วและเมื่อเกิดเหตุการณ์อย่างกองยานต่างมิติหหรือสัตว์ประหลาดเข้าบุกโจมตีฐานแห่งนี้..ก็เปิดใช้งานพร้อมยิงลำแสงความร้อนกระหน่ำพร้อมกับฝูงจรวดมิสไซต์ป้องกันการรุกรานและมีชิลด์ขนาดใหญ่หนาแน่นปกคลุมล้อมฐานในโอกาสศัตรูอาจเล็กเหลือการโจมตี..

    UG Base แห่งนี้นอกจากเป็นป้อมปราการแล้วยังเป็นกองบัญชาการสูงสุดขององค์กรป้องกันและแซงแทรกการก่อการร้ายต่างมิติ Ultimate Guardian หรือเรียกย่อๆสั้นว่า."UG"ซึ่งก่อตั้งและสร้างฐานแห่งนี้มา14ปีมาแล้วซึ่งตอนนี้ในห้องทำงานส่วนตัวของเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้าหน่วยคนหนึ่งที่ตั้วบริเวณซีกซ้ายของท่าเรือรูปแบบยานรบอวกาศ,ยานโดยสารข้ามมิติหรือยานขนส่งเสบียงและฯลฯในขณะนี้............

    ปิ๊ดๆๆๆๆๆๆ

    "............"เสียงพิมพ์ข้อมูลบนแป้นพิมพ์สามมิติเขียนอะไรบางอย่างของหญิงสาววันรุ่นประมาณนักเรียนมัธยมต้น...เธอมีเรือนผมสีดำรวบถักเป็นเปียข้างเดียว..ดวงตาสีฟ้าเหมือยท้องทะเล.ใบหน้ารูปไข่เรียวสวยในชุดกะลาสีสีดำสนิทมีปกเสื้อสีขาวลายทางสีแดงและขอบแขนเสื้อสีขาวและชายเสื้อขอบสีขาวและเนกไทสีแดง..สวมกระโปรงมิมิสเกิร์ตวสีดำ ถุงสีดำพร้อมรองเท้าหนังสีน้ำตาลและเธอมีกิ๊ปทรงกลมสีแดงหางสีทองประดับบนผมด้านซ้าย....และข้างๆเธอมีถุงมือสีดำขอบขาวไร้นิ้วคู่นิ้ววางบนเอกสารปิกหนาอะไรสักอย่าง.....พอเห็นแค่...หัวข้อว่า"Kai San Project"

    ปิ๊บ~ปิ๊ป~

    "หือ? ช่องทางสื่อสารระดับSS หรอก....ของคุณเคียวชิโร่สินะ" ในหน้าจอโฮโลแกรมที่เธอกำลังเขีียนรายงานอะไรบางอย่าง...ก็มีการสื่อสารกระทันหันจากผู้บังคับบัญชาระดับSS ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงกว่าระดับหน่วยย่อทั่วไปที่มีระดับแค่AถึงAAA และระดับหน่วยพิเศษหรือSหรือS+ แต่คนระดับSS มาติดต่อฉุกเฉินแบบนี้......

    " ดูถ้าจะเกิดเรื่องใหญ่สินะ….. " เธอรีบเชื่อมต่อการสื่อสารนั้นทันที..พร้อมแสดงภาพของชายวัยกลางคน.ผมยักศกสีดำ..ดวงตาสีน้ำตาลออกจะดำสนิทในสีหน้าเคร่งเครียดอะไรบางอย่างแล้วเอ่ยกับหญิงสาวผมดำทันที

    "ขอโทษนะ ชิงูเระ ที่ฉันมาขัดจังหวะเวลาเธอเขียนรายงานของตอนไป Hypetr Verse bbsaver กับคิซารากิแค่สองคน"

    "ไม่เป็นไรค่ะ ฉันทราบบค่ะว่า ทางเราต้องส่งไปตรวจสอบองค์กรนั้นโดยใล้คนจำนวนน้อยที่สุดและแทรกซึมได้ว่ายที่สุด และสำหรับหน่วยของฉันก็มีประวัติการแทรกซึมมาอย่างโชกโชนตั้งแต่หัวหน้ารุ่นก่อนนะค่ะคุณเคียวชิโร่ ไม่สิ ผู้บัญชาการซังโกะ^^" ชิงูเระหรือหญิงสาวผมเปียสีดำคนนั้นกล่าวทักทายชายวัยกลางในหน้าจอ......ใช่..ชายคนนั้นคือมาสค์ไรเดอร์(หน้ากากมด)ซังโกะ(หมายเลขสาม)ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้นำกองทัพไรเดอร์ทุกโลกและเป็นคนระดับSSด้วย

    "..เฮ้อ~เธอก็ว่าไป-_-"

    "แฮะๆๆ....ค่ะ...แต่..เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ". ชิงุเระเปลี่ยนจากสีหน้าคนใจดีกลายเป็นคนจริงจังทันที.....เล่นเคียวชิโร่เห็นท่าทางแบบนี้ถึงกังถอนหายใจเพราะเคยชินกับความจริงจังต่อหน้าที่ของชิงุเระตั้งแต่เข้าเป็นสมาชิกใหม่ๆจนสร้างผลงานได้รับตำแหน่งหัวหน้าของหน่วบสืบสวนพิเศษ

    "อืม......คือว่าเมื่อชั่วโมงก่อน..ฉันได้รับราบงานจากหน่วยเฝ้าระวังการเกิดข้ามมิติว่า..พบการข้ามมิติแบบกระทันหันนะ"

    "งั้นหรอกค่ะ......แล้วมันมีปัญหาหรอกค่ะ?"เธอรู้สึกถึงว่ามันมีเรื่องต่อจากนี้แน่ๆ

    "ใช่......มันมีตรงที่...เราตรวจพบการข้ามมิติจากโลกแห่งเกมส์...แถม คนที้ข้ามมิติไม่ใช่พวกหน่วยเสริมของUDเพียงอย่างใด..แต่เป็น..ลูกสาวของเทพธิดาแห่งแพลนเนปจูน'นิวเพอเพิัลฮาร์ท'.....".ชิงุเระลุกพรวดจนเก้าอี้ล้มลงไป...เพราะ...."จริงหรอกค่ะ....คิโอริ..งั้นหรอก0_0!?"

    "อืม......ต้องนี้พอทราบแล้วล่ะ...ว่าเจ้าตัวไปโลกแห่งเกมส์อีกใบหนึ่งที่เป็นอีกด้านของโลกแห่งเกมส์ดั้งเดิม"

    "แล้วแผนรับมือล่ะค่ะ....."

    "งานนี้....คงให้เด็กหนุ่มคนนั้นช่วยแล้วล่ะ...."

    "หนุ่มคนนั้น....ใครค่ะ...คุณเคียวชิโร่?" ชิงุเระเริ่มเอะใจกับประโยคกับรอยยิ้มแปลกๆของผู้บังคับบัญชาของเธออย่างงุนงง

    " บุคคลที่ถูกเรียกว่า'พระเจ้าแห่งจักรวาลและผู้ที่ครอบครองผลไม้ต้องห้าม....." ชิงุเระนั่งลุกเก้าอี้พร้อมถอนหายใจแล้วเหล่สายตาไปมองกองเอกสารปิกหนาอะไรสักอย่าง.....ซึ่งไม่สามรถมองเห็นเนื้อหาได้แค่พอเห็นหัวข้อว่า "Kai San Project" แล้ว

    บุคคลที่เคียวชิโร่เอ่ยถึง..หมายถึงใครกันแน่...แล้วซะตากรรมของคิโอริที่กำลังประสบในโลกแห่งเกมส์ที่เป็นอีกด้านหนึ่ง.จะเป็นเช่นไร ต้องติดตามกันต่อไป...........

     ณ ป่าสนซึ่งตอนนี้คิโอริกำลังเดินหาทางออกจากป่าแห่งนี้โดยเร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้เธอกำลังพักผ่อนพลางตักน้ำจากลำธารมาแก้กระหายร้อน..แม้จะมีลมหนาวอ่อนพัดผ่านก็เถอะ.....

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    “เฮ้อ.....เมื่อไรพวกเราจะออกจากป่าแห่งซะทีน่ะ..-_- ” เธอนั่งบนโขดหินบ่นพึมพำไปพลางตักน้ำจากลำธารมาดื่มด้วยกระบอกไม้ไผ่ที่ตัดมาจากกองงต้นไผ่ที่ผุดขึ้นแถวนี้ ซึ่งเธอตัดผ่ามันด้วยสันมือของเธอ...เอ่อ...มือคนหรือ.มีดกันแน่=0=|||||||

    [อีกประมาณแปดกิโลเมตรค่ะ...ถึงจะออกเขตป่าแห่งนี้ค่ะ] ” คริซในห้อยบนคอคิโอริเอ่ยพร้อมค่อยจับสัญญาณของสิ่งมีชีวิตแถวนี้เผื่อในช่วงเวลาอาจจะมีมอนสเตอร์บางตัวมามุ่งร้ายมาสเตอร์ของเธอ เธอจะทำการแปลงร่างให้ทันทีเลย

    “ งั้นเหรอ -_- ” เธอเอ่ยพร้อมยกกระบอกไม้ไผ่ใส่น้ำดื่มแก้กระหายร้อนพลางเหล่ามาฝูงนกโบยบินบนท้องฟ้าและเหล่ก้มมองฝูงปลาในลำธาร

    “ อืม..ไหนๆแล้ว..แช่น้ำในลำธารดีกว่า...... ” ในเมื่อไม่มีอะไรทำข้ามเวลานี้เลยคิดถอดเสื้อผ้าลงแม่น้ำลำธารเย็นๆซะเลย..ดีนะที่ไม่มีผู้คนหรือสัตว์ป่ามาเดินระแวนแถวนี้ แต่คิโอริเหล่ซ้ายขวาเพื่อความแน่ใจก่อนค่อยๆรูดซิปเสื้อกันหนาวออกให้เผยเห็นผิวนวลน้ำนมที่แสดงให้ถึงการดูแลเป็นอย่างดี จน....ถอดชิ้นสุดท้าย(ขอไม่กล่าวว่าคืออะไรครับ^^)ออกแต่เธอพับทุกชิ้นจนเรียบร้อย

    ซ่า~~~

    “ อา.....สบายตัวจัง ” เธอเคลิ้มไปเลยแล้วเริ่มเอามือขัดนวลผิวของตันเองทันที

    จนผ่านไป 15 นาที

    “ เอาล่ะ...” เธอกลับมาสวมชุดเสื้อเดิมแล้วหลังแช่น้ำนานพอแล้วจะเริ่มออกเดินทางต่อทันที...........แต่ทว่า..มีอะไรบางคล้ายในป่ากำลังเคลื่อนไหวอยู่

    พรึ่บ~

    “ หือ!? ” คิโอริรีบหลบอะไรบางอย่างคล้ายของเหลวสีม่วงอย่างทันที...เลยโดนแค่โขดหินที่เธอใช้เป็นที่นั่งพักผ่อนเมื่อสักครู่แต่ของเหลวมันละลายหินระเหิดเป็นไอ!?

    [ของเหลวสีม่วงมีความกรดสูงมากเลยค่ะ!!]

    “ อา....ดีนะ ที่หลบทัน....แต่ว่า ”

    [พบสัญญาณของสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ค่ะ] ” คิโอริรีบตั้งการ์ดมือเปล่าพร้อมรอมอนสเตอร์ที่กำลังออกจากที่ซ่อนในป่าสน....และแล้ว...มันก็โผล่ออกมา..

    โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    “ แซ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!

    “งูยักษ์!!! ” คิโอริอึ้งกับขนาดที่ใหญากว่างูทั่วไปมาก...ตัวยาวตั้ง 35 เมตร.....แถมตอนนี้งูยักษ์กำลังจะสำลอกน้ำกรดนั้นอีกครั้ง!?

     ใครจะไปยอมเล่า!!!!!!!” คิโอริพุ่งตัวเข้าหางูยักษ์แล้วใส่ฮับเปอร์คัตใส่คองูยักษ์ขึ้นฟ้าพร้อมสำลักน้ำกรดกระจายทั่ว ทำให้เธอรีบม้วนตัวหลบพร้อมใช้ศอกขวาเหวี่ยงกลับเข้าใส่ท้องมันกระเด็นลงกองพื้นอย่างจังๆ

    “เอาล่ะน่ะ!!” เธอดึงคริซออกจากคอแล้วคริซเปล่งแสงสีม่วงและแปลงสภาพเป็นเมทริกฮาร์ท(สำหรับใครยังไม่เคยอ่านนะครับ ดีไวซ์ของคิโอริลักษณะคล้ายกิงกะสปาร์คในเรื่อง “อุลตร้าแมนกิงกะ” แต่สีม่วงสลับขิบทองแทน) กางเท้าซ้ายไปทางข้างๆ ยื่นแขนขวาไปทางข้างจนสุดแขน

    [ ค่ะ มาสเตอร์ standby ready] Matrix Heart ตอบรับ ซึ่งระหว่างงูยักษ์ม้วนตัวกลับมาตั้งหลักแล้วจะพ่นกรดนั้นอีกครั้ง แต่ทว่า!?

    พรวดดดดดดดดดดดดดดด

    มันกลับพ่นลูกไฟขนาดใหญ่แทน!?

    SET  UP!! ”  คิโอริที่เห็นลูกไฟบรรลัยกันย์ซึ่งกำลังพุ่งเข้าหาแต่ก็ชูแขนที่ถือ Matrix Heart ขึ้นฟ้าแล้วมากระทบมือข้างล่างและตัวดีไวซ์ดันฝาเปิดด้าหน้าขึ้นเผยตัวอักษรตัว N สีม่วงทับแชร์คริสตัลไว้และเปล่งแสงสีม่วงจ้าออกมา

    [ Ignition : New Purple Heart !!!] วงเวทย์วงกลมสีม่วงผุดจากใต้ฝ่าเท้าของคิโอริและร่างของเขาเปล่งแสงหลากสีจนปกคลุมทั่วร่าง และ.........ลูกไฟนั่นก็

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!

    ลูกไฟของูยักษ์โดนร่างของเธออย่างจังๆจนระเบิดกินบริเวณป่าสนด้านหลังราบเป็นหน้ากองด้วยเปลวเพลิงที่ลุกโชกเหมือนนรกดิน

    “ หึ.....มาเตะเสยคางข้านะ เจ้ามนุษย์(ภาษางูจ้า) ” มันค่อยๆเลื้อยร่างยาวไปยังจุดที่ตนพ่นลูกไฟใส่คิโอริจนเกิดเพลิงไฟไหม้จนควันฟุ้งเต็มไปหมดอย่างช้า.......

    ครืนนนนนนนน~~~~~~~

    แต่ทว่า!?

    ซูม! ซูม! ซูม!

    ปัง! ปัง! ปัง!

    จู่ๆก็มีลำแสงสีชมพุที่พุ่งออกจากกลุ่นควันอย่างควงสว่าน 3 นัดและกระสุนหัวรูสีเงิน อีก 3 นัดใส่ร่างผิวแข็งๆ ก็ร่างของหญิงสาวผมสีม่วงเข้มปลายสีฟ้ารวบผมด้วยกกิ๊ปทรงกลมสีน้ำเงินเรืองแสงขอบดำแล้วปล่อยผมสองข้าง ดวงตาที่มีตราของเทพธิดาสีน้ำเงินเข้มซึ่งเรืองแสง ติดกิ๊ปตัวกลมสีดำแบบมีตัว + สีฟ้าและใบหน้าส่วนล่างถูกปกปิดด้วยหน้ากากเหล็กสีเงิน ในชุดยูนิทแบบเดียวเพอเพิ้ลฮาร์ทแต่สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนขาเรียบๆสีดำขอบสีม่วง ตรงเนินอกมีอัญมณีรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนสีฟ้าซึ่งกำลังเรืองแสงติดไว้ แขนเสื้อซึ่งทับถุงมือยูนิทตั้งแต่แขนถึงมือสวมเกราะสีสีสลักลายเพลิงสีแดงและถุงมือแบบกงเล็บสีดำมันเงินกำลังถือปืนไรเฟิลเรียบยาวสีเทาติดกล้องสี่เหลี่ยมแบบเซนเซอร์สีเขียวข้างตัวปืนที่มีรอยต่อระหว่างลำกล้องปืนและท้ายซึ่งด้ามจับมีฐานรองมือไว้ เธอพาดมันไว้บนบ่าขวาสลับปืนไรเฟิลผสมปืนแม็กมั่มสีเงินมันเงาที่มีลำกล้องยาวซึ่งมีควันฟุ่งอยู่เพราะเพิ่งยิงไปนาน และมีปลอกกระสุนสีทองสามนัดเกลื่อนใต้เธอ..........

    ใช่....นี่คือร่างอันเป็นร่างแท้ที่จริงของคิโอริ ผู้สืบทอดนามของเพอเพิ้ลฮาร์ท.....หรืออีกชื่อคือ นิวเพอเพิ้ลฮาร์ท!!!!!

    “ เฮ้ย 0_0!? ” เจ้างูยักษ์ถึงกับอึ้งและทึ้งเพราะเมื่อครู่ยังเป็นเด็กสาววัยประมาณ 12 ปี มาตอนนี้เป็นสาววัยเนื้อแตกสาวในชุดออกรบสุดเซ็กซี่ซึ่งกำลังควงปืนไรเฟิลผสมลูกโม่สีเงินขึ้นมา....พร้อมเล็งไรเฟิลอีกกระบอกยิงบีมเฉียวหน้างูยักษ์ไปนัดหนึ่งก่อนกระโดดขึ้นฟ้าพร้อมเก็บไรเฟิลกระบอกขวาไว้ด้านหลังแล้วอื่มชักดาบคาตานะญี่ปุ่นด้ามสีม่วงสลับดำจากฝักสีมวงที่สลักว่า “ริวเซย์มารุ” ที่แขวนกับเกราะเกราะโปรงแบบแผ่นโค้งมนสามอันซ้อนข้างเอวทับผ้ายาวสองจีบสีม่วงออกที่พริ้วตามสายลายออกมา

    ฉัวะ!!!!

    แค่แวบเดียวใบหน้าซีกขวาของงูยัก์ก็มีเลือดพุ่งออกมา ในจังหวะที่นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทพุ่งมาอยู่มาใต้คางมัน ก่อนใช้เท้ายูนิทเสียดสีของพื้นที่เป็นโขดหินจนเกิดประกายไฟแล้วแตะเสยคางขึ้น ก่อนหมุนคาตานะทวนเข็มนาฬิกาลงเสียดสีพื้นจนเกิดประกายไฟจนลุกไฟทั่วเคลือบตัวคมดาบแล้วเธอฟันเฉียงใส่ร่างงูยักษ์แบบเวลาพ่อครัวเอามีดสไลด์เนื้อไม่มิปาน

    ฉัวะ!!!!!!

    แซ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!! เจ้างูร้องด้วยความเจ็บปวดรวดร้าวก่อนจะตวัดหางแหลมที่หุ้มด้วยเกราะแข็งใส่ แต่นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทกระโดดหลบพร้อมกระหน่ำยิงกระสุนใส่หางทันที แต่กระสุนทุกนัดปะทะหางอย่างจังๆกลับกระเด้งออกไปเฉยๆ

    “ อืม ด้านหลังของงูตัวนี้แข็งใช้ได้นิ ” เธอฟาดคาตานะที่ลุกไฟปะทะผิวหลังของูยักษ์หลายทีพร้อมยิงกระสุนซ้ำจนหมดแม็กกาซีน(ตลับกระสุนปืน)

    แกร็ง!

    นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทถอดตลับปืนสีดำแล้วใส่ตลับสีเงินซึ่งบรรจุกระสุนแบบทะลวงเกราะพร้อมปรับโหมดจากนัดต่อนัดเป็นกึ่งออโต้แล้วกระหน่ำยิงพร้อมบินวนรอบตัวงูยักษ์

    “หนอย!!!!!!!” งูยักษ์ก็ไม่ยอมแพ้ก็พ่นกระสุนเพลิงพลางตวัดหางป้องกันไว้ แต่เข้าทางนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทแล้ว

    “ หึ..ติดกับแล้วสินะ^^ ” เธอแสร้งยิ้มภายใต้หน้ากากก็เปลี่ยนคาตานะเป็นบีมคาตานะของเพอเพิ้ลฮาร์ทและจุดเพลิงสีแดง แล้วขว้างออกไปดั่งมูเมอแรง แต่มันกลับเฉียดแค่ใบหน้างูเอง เธอพลาดรึ!?

    “ หึ….” เธอยังยิ้มภายใต้หน้ากากเงินแม้กำลังจะถูกหางอันแหลมคมของงูยักษ์ทิ่มแทงตนก็ตาม

    “ ตายซะ!!!!!!! ” งูยักษ์คำรามอย่างบ้าคลั่ง แถมลำพองใจว่าตนจะกุมชัยชนะจึงร้อนใจและขยับหางพุ่งเข้าหานิวเพอเพิ้ลฮาร์ท

    ฟิ้ว!!!!!

    ในขณะนั้นเอง!!!!!!!

    ฉัวะ!!!!!

    “ แซ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!! บีมคาตานะซึ่งหุ้มเปลวเพลิงอันร้อนแรงของนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทซึ่งคำนวณทิศทางไว้เรียบร้อยได้หมุนย้อนมาฟันหางอันแข็งแกร่งจนขาดกระจุย แล้วทึ้งไรเฟิลลงพื้นและชักคาตานะอีกเล่มจากฝักขวา “มุราซากิมารุ” ก่อนแปลงสภาพเป็นบีมคาตานะอีกเล่มซึ่งจุดกระแสไฟฟ้าออกมา เธอกระโดดขึ้นฟ้าโดยเหยียบหัวงูลงพื้นอีกครั้งแล้วคว้าบีมคาตานะอีกเล่มไว้

    “ เฟไลเนอร์มูเลอร์... ” เธอเอ่ยประโยคอย่างหนึ่งอย่างแผ่วเบาก็หมุนร่างตนเองแล้วขว้างบีมคาตานะทั้งสองเล่ม หมุนควงดั่งกงจักรสองชิ้นก็ด้ามจับมาหมุนจ่อกันเป็นกงจักรเปลวเพลิงหุ้มไฟฟ้า.....จนเปล่งแสงประกาย...

    ฉัวะ!!!!!!!!!!!!!

    ร่างของงูยักษ์ถูกมูมเมอแรงเปลวเพลิงไฟฟ้าผ่ากลางขึ้นไปจนขาดสองซีก ก่อนร่างจะเปล่งแสงหลากสี และแตกกระจากเป็นกระจกรูปแปดเหลี่ยมหลายชิ้นและสลายไป

    “ อืม~ จบสักที~ ” เธอถอนหายใจพักหนึ่งก่อนยกแขนทั้งสองขึ้นก่อนบีมคาตานะทั้งสองเล่มจะย้อนกลับมาอยู่ในมือเธอและสะบั้นดาบลง เลือดกระเซนตามเลือด เธอควงบีมคาตานะรอบหนึ่งก่อนแปลงสภาพกลับเป็นคาตานะเดิมและสอดใส่ฝักทั้งสองเป็นที่เรียบร้อย

    [ค่ะ งูตัวนั้ในโลกใบนี้คงไม่ทราบถึงการมีตัวตนของมาสเตอร์] ” คริส ดีไวซ์ของนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทหรืออัญมณีสี่เหลี่ยมเปียกปูนสีฟ้าตรงอกเอ่ยความเป็นไปได้จากเจ้านายสันนิษฐานว่าโลกนี้ไม่ใช่โลกที่พวกเธออาศัย...

    “ใช่ ปกติถ้าเป็นสัตว์ในป่าของดลกพวกเรา ส่วนใหญ่ดูเป็นมิตรทั้งนั้น แต่เจ้างูยักษ์คงจะมาจากถิ้นอื่นละมั้ง ” เธอเดินไปหยิบไรเฟิลที่วางทึ้งตะกี้แล้วหันไปยังจุดวางกระบอกน้ำไม้ไผ่ไว้ แต่ระหว่างเธอกำลังจะดื่มน้ำที่ตักไว้....ก็

    ปัง!!!!

    “ อ้ะ!? ” เธอเบนตัวถอยออกไปพลางปล่อยกระบอกไม้ไผ่แล้วมีแสงสีชมพูทะลุผ่านตัวกระบอกจนลุกไฟกองกับพื้น

    [มาสเตอร์ มีปฎิกิริยาของสิ่งมีชีวิตจากทิศ 12 นาฬิกา!!] ” นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทรีบหยิบด๊ดสไรเฟิลซึ่งรีชาร์จพลังเรียบร้อยออกมาก่อนหันตัวไปทางทิสที่ลำแสงเมื่อกี้ลอบโจมตี แต่ก็มีลำแสงอีกนีดพุ่งมาทะลุตัวด็อดสไรเฟิล…………

    ตูมมมมมมม!!!!!!

    “ หนอย!!! ” เธอรีบโยนด๊อดสไรเฟิลที่กำลังมีกระแสไฟฟ้าหลั่ง “แปล๊ะๆๆๆ ” จากรูที่ถูกยิงก่อนจะระเบิด แล้วเธอรีบชักไกปืนไอออนกันพร้อมเปลี่ยนตลับจากสีเงินเป็นกรอบสีน้ำเงิน(ไฟฟ้า)

    “ ลีเนียช็อต!!!!!! ”

    ปังปังปังปังปังปังปังปังปัง!!!!!!!!!!!!!!!

    กระสุนหัวหลุมที่เคลือบไฟฟ้าสีฟ้าจากการใช้ตลับ ลีเนียซ็อตซึ่งจะมีกระแสไฟฟ้าไหลเวียนเคลือบตัวกระสุนนั้น เมื่อถูกยิงจากปากกระบอกปืนของไอออนกัน..จะมีไฟฟ้าสีฟ้าเคลือบไว้กลายเป็นรูปแบบกึ่งละอองแสง ทำให้มีพื้นที่สัมผัสกับวัตถุอย่างกระสุนมากขึ้น และพลังทำลายจะมากขึ้นตามความเร็วในการชาร์จพลังและจังหวะการยิง.............

    เปรี้ยง! เปรี้ยง! เปรี้ยง! เปรี้ยง! เปรี้ยง! เปรี้ยง! เปรี้ยง!

    กระสุนเคลือบแม่เหล็กไฟฟ้าเข้าเป้าอย่างจัง ก่อนจะมีคนสวมชุดคลุมสีดำ และสวมฮู้ดปกปิดใยหน้าให้เห็นแค่ปอยผมสีชมพู... นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทกำลังจัดท่าปืนแบบมือปืนอาชีพก้เหลือบมาอาวุธรูปแบบปืนติดใบมีดขนาดใหญ่สีดำ.....ซึ่งมันคุ้นเคยกับเธอมาก..มันคล้ายกับอาวุธประจำตัวใครบางคนที่เธอเคารพเหมือนดุจดั่งมารดาอีกคนของเธอ...

    “ นั่นมัน..กันเบลดสีดำ..หมายความว่า... ” นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทเบิกตากว้างเมื่ออีกฝ่ายเอามือขวาดึงฮู้ดสีดำลงมา เผยให้เห็นใบหน้าหญิงสาวสวยที่ใบหน้าบ่งบอกถึงวัยอันควรและเรือนผมยาวถึงกลางหลังสีชมพูอ่อนอันแสนอ่อนโยน แต่ทว่า.... ดวงตาสีม่วงคู่นั้นแสนไร้ความรู้สึก และใบหน้าที่นิ่งเยือกเย็น......อย่างกับรูปปั้นกำลังจ้องมองนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทที่กำลังอึ้ง..ก่อนยกกันเบลดที่มือซ้ายถือขึ้นมาไว้..ก่อนจะ..

    “ อา....”

    ปัง!!!

    “ โอ้ย!!! ” หญิงสาวคนนั้นยิงกันเบลดใส่ไออนกันของยิวเพอเพิ้ลฮาร์ทอย่างจังจนลง..แต่ไม่ระเบิด.......เพราะตัวปืนได้เย็นตัวลงและมีกระสุนนัดไหนหลงเหลือในตลับและรังเพลิง* แล้วพุ่งตัวเข้าหาในจังหวะนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทกำลังจับข้อมือซ้ายของเธอเอง....หมายจะฟันในครั้งเดียว!!!!!

    แกร๊งงงงงงงง!!!!!

    !? ”

    “อึ่ก...ย้าก!! ”

    พลั่ก!!!!

    แต่ทว่า...... นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทไหวตัวทัน จึงชัดมีดความร้อนที่ซ่อนภายใต้เกราะแขนติดพลอยหกเหลี่ยมสีฟ้าทั้งสองข้างออกมาป้องกันได้ทัน และยันตัวกระโดดถีบเท้าคู่ใส่อกของอีกฝ่ายจนกระเด็น ตามด้วยเธอรวบพลังจนสร้างลูกบอลเปลวเพลิงปนสายฟ้าจากมือทั้งสอง พอเธอโยนขึ้นไปและใช้มีดความร้อนฟันลูกบอลกระจายออกไปปะทะร่างอีกฝ่าย

    ตูมมมมมมม

    เธอคนนั้นโดนอย่างจังๆ และนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทยืนตั้งการ์ดพลางจ้องกลุ่มควันของจุดที่เอสาดกระสุนเวทย์มนต์ ก้รีบหลบลำแสงพุ่งจากกลุ่มควัน...แล้วเธอรีบตั้งแขนขวาขึ้นและแขนซ้ายตั้งแตะใต้ศอกขวาเป็นตัว L

    “ ลำแสงไวด์ซ็อต!!!!!!!!!! ”

    แซ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ปังปังปังปังปังปังปังปังปัง!!!!!!!!!!!!!!!

     ตูมตูมตูมตูมตูมตูมตูมตูม!!!!!!!!!!!!!!!!

    ลำแสงสีขาว “ไวด์ซ็อต” ได้เคลื่อนที่เข้าปะทะกับกระสุนลำแสงสีชมพูของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง แล้วนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทกางวงเวทย์ใต้เท้าและดีดตัวพุ่งออกไป อีกฝ่ายตั้งกันเบลดฟันใส่ แต่เธอเบนตัวอ้อมมาด้านหลังและชุดคาตานะสองเล่มฟันหลัง แม้อีกฝ่ายจะกางบาเรียเวทยืมนต์แต่ก็ไม่สามารถต้านทานแรงฟันของนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทจนกระเด็น แต่ในใจของเธอมีความสงสัยปนกับอึ้งมากว่า จู่ๆเนปเกียร์หรือเธอคนนั้นจะมาสู้กับเธอแบบนี้ ไหนจะแววตาเย็นชาแบบนี้ มันแปลกชอบกล?

    “ (อาเกียร์..ไม่สิ.. คนนั้นคงต้องเป็นเนปเกียร์ของโลกนี้แน่ๆ  แต่ทำไมถึงมาโจมตีเรานะ? ทำไม? อ้ะ!! นี่มัน!!) ” เธอคิดไปพลางมองคาตานะแล้วต้องตะลึงว่า มันมีรอบร้าวตรงจุดที่ปะทะม่านพลังเวทย์เมื่อกี้!! ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้!! เพราะดาบตาคานะเองก็ได้หุ้มพลังแชร์บวกกับโลหะผสมกันดาเรี่ยมที่ใช้ตีดาบทั้งสองเล่มทำให้มีความทนทานสูงซึ่งดูดซับพลังแรกกระแทกของการโจมตีทางกายภาพหรือการโจมตีระยะไกลอย่างปืนหรือเวทย์โจมตีมากระจายออกไปในอากาศ แต่นี่มันอะไรกันแน่

    ฉัวะ!!

    “ ว้ายยย!!! ” อีกฝ่ายพุ่งมาข้างนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทแล้วฟันกัรเบลดใส่เอวจนเซไปเล็กน้อยพร้อมกระหน่ำยิงด้านหน้าอย่างจัง แต่ส่วนใหญ่โดนคาตานะของนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทปัดจนหมด......และเธอก็กระโดดถีบคู่ใส่ท้อง ตามด้วยล็อกตัว ทุ้มลงพื้นอย่างจังๆ ถึงขนาดเกิดรอยร้าวเลย..และก็ยิงกระสุนเพลิงจากปลายคาตานะออกเป็นชุด

    “ แฮ่กๆๆๆๆๆๆ ” นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทบินขึ้นด้านบนเพื่อหาข้อได้เปรียบพลางมองจุดควันคลุ้งฝุ่นบดบังคนที่เธอเล่นงานจนไม่ได้...จนสักพักเธอคนนั้นก็พุ่งออกมาพร้อมกันเบลดที่อาบพลังออร่าสีม่วงทมิฬ..

    ฉัวะ!!

    เพล้ง!!

    พลั่ก!!

     นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทซัดหมัดเพลิง “ไฟร์เยอร์เพอเพิ้ลพันซ์” ใส่กันเบลดจนระเบิดโดยแลกกับคาตานะเล่มขวาของเธอ ถึงหักจนสลายไป  แต่อีกฝ่ายก็ซัดฮุคซ้ายใส่ท้องนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทจนเซไป..แต่เธอก้โต้กลับด้วยหมัดเพลิงอีกครั้ง แม้จะเฉียดตัวจนเธอเสียการทรงตัวสักพักก็กลับตั้งหลัก....แล้วบินมองอีกฝ่ายในสสภาพเธอหอบหายใจอย่างถี่ๆ......

    “ (เฮ้อ.... ท่าทางจะหินกว่าที่คิดแฮะ แถมเราซัดท่าแรงๆแล้วนะ ยังไม่สะทะสะท้านเลย สงสัยต้องจัดหน้าแล้วล่ะ) ” นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทเริ่มรวบรวมพลังที่มือขวาจนมีออร่าเปล่งรอบๆมือ มือซ้ายก็เหยียดไปข้างหน้าพร้อมหมุนทวนเข็มนาฬิกาสร้างวงเวทย์ออกมา และแล้วก็มีละอองเปลวเพลิงจากด้านล่างมารวมตัวกลายเป็นลูกบอลไฟตรงหน้า

    “ เบิร์นนิ่ง.....สตาร์ไลท์......อิมแพ็คคคคคคคคค!!!!!!!! ” เธอชกหมัดขวาอันเปี่ยมล้นด้วยพลังเวทย์อันกล้าแกร่งผ่านม่านวงเวทย์จนขยายตัว ตามด้วยชนกับลูกบอลเปลวไฟจนกลายเป็นลำแสงสีชมพูซึ่มีเปลวเพลิงล้อมรอบเพิ่มพลังทำลายอีกขั้น

    ซูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “.................” อีกฝ่ายก็ลอยนิ่งพลางจ้องลำแสงชมพูที่เปลวเพลิงอย่างไม่มีความทีท่าจะหลบ แต่กลับเรียกอาวุธอีกชิ้นนอกจากกันเบลดแล้ว ชิ้นนี้เป็นอาวุธอันตรายที่สุดสำหรับเหล่ามอนสเตอร์...และเทพธิดาอย่างคิโอริ!?

    เปรี้ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “ โกหกน่า!!!!!!!!!! ” นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทถึงเบิกตากว้าง เมื่ออีกฝ่ายใช้เพียงดาบเล่มเดียวเท่านนั้น ก็ผ่าท่าเบิร์นนิ่งสตาร์ไลท์อิมแพ็คของเธอออกเป็นสองซีก แถมยัวพุ่งตรงเข้าหาจนเธอรีบตั้งท่าปะทะอย่างจัง

    แกร๊ง!!!! กึกกึกกึกกึกกึกกึกกึกกึกกึก!!!!!!!!!!!!!!

    “ อึ่ก......... ”

    “ ............... ”

    ดาบทั้งสองปะทะอย่างจัง คนที่เสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัดคือนิวเพอเพิ้ลอาร์ทซะเอง ถึงแม้จับดาบคาตานัสองมือแน่นแต่รับน้ำหนักที่อีกฝ่ายใช้แค่มือขวาเพียงข้างเดียวจับดาบพร้อมกดเพิ่มน้ำหนักจนข้อมือของนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทเริ่มบิดไปทางขวาเรื่อยๆ แถมตอนนี้พาวเวอร์เกจรูปคริสตัลแปดเหลี่ยมสีฟ้าบริเวณข้างอกเริ่มเปลี่ยนสีจากฟ้าเป็นแดง และเริ่มกะพริบเป็นจัวหวะแล้ว

    “ (อึ่ก..แย้แล้ว เวลาจะหมดแล้ว...อั่ก!!!!) ” อีกฝ่ายชกหมัดซ้ายใส่หน้ากากข้างขวานิวเพอเพิ้ลฮารืทในจังหวะดาบเธอบิดไปข้างขวาจนเปิดช่องว่าง..แถมเร็วและแรงจนเธอกระเด็นออกไปชนหน้าผาหินจนถล่ม...

    โครม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “ ................................” เนปเกียร์ที่ลอยบนอากาศก้มลงมองซากต้นไม้ขนาดใหญ่ แล้วนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทก็พุ่งขึ้นมาในสภาพเสื้อแจ็คเก็ตขาดบางส่วน ชุดยูนิทมีรอยฉีดจนเผยผิวนวลนมที่มีมีแผลฉีกเล็กๆหลายจุด เกราะแขนขวามีรอยร้าวแทบจะแตกทุกเมื่อกับเกราะขาซ้าย ส่วนที่สองด้านแตกไปแล้ว.......หน้ากากของเธอแตกละเอียด...มีเลือดออกที่ปากเล็กน้อย...แต่หนักที่หน้าผากที่ไหลเยอะจนลืมตาขวาไม่ขึ้น แต่ยังไงเธอยังมีความุ่งมั่นที่จะเอาชนะ!!!!!!

    “ แฮ่ก.......แฮ่ก.................แฮ่ก.........แฮ่ก..... ”

    “ เธอ..นะ.... ”

    “ อ้ะ?.....”
    ฉึก!!!!!!!!!
    “ ไม่ควร...มีชีวิต..ใน..โลกนี้....”

    “ อ้ะ......อั่ก!!!!!? ” จู่ๆ นิวเพอเพิ้ลฮาร์ทก็กระอั่กน้ำสีแดงเหนียว..หรือ “เลือด” ออกมาก่อนก้มมองที่เอว.. เธอโดนดาบอีกฝ่ายแทงที่เอวขวาจนทะลุออกด้านหลัง มุราซากิมารุค่อยๆร่วงหล่นจากมือที่ไร้เรี่ยวแรงจะจับมั่นคงได้.......ดวงตาคู่สีม่วงซึ่งมองแววตาสีม่วงแสนเย็นชาของอีกฝ่ายก็ค่อยๆหรี่ตาลงเรื่อยๆพร้อมร่างซึ่งกำลังค่อยๆเคลื่อนตัวออกมาจากดาบที่ปัก  ไม่สิกำลังเลื่อนตัวลงตกลงสู่ธรณีพิภพ....

    “..........................” สายตาอันเยือกของเนปเกียร์แห่งโลกใบนี้กำลังจ้องมองร่างนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทที่กำลังร่วงลงสู่แผ่นดิน ซึ่งกำลังคิดว่าปล่อยให้ตกลงแล้วตายอย่างทรมาณแต่ทว่า..จู่ๆเธอก็ชูดาบที่เปื้อนโลหิตของนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทชี้ฟ้า..
    “ ต้อง..จัดการ..ให้...สิ้น..ซาก...” และจู่ๆโลหิตของนิวเพอเพิ้ลฮาร์ทก็ซึมเข้าไปในตัวดาบแล้วเปล่งออร่าเปลวเพลิงสีม่วงออกมา...
    ครืน.....ครืน.......ครืน........ครืน.......ครืน..

    “ หาย..ไป..ซะ...เทพธิดา..แสน..น่า..รังเกียจ..”

    และแล้วเธอก็ฟาดดาบลงปลดปล่อยคลื่นดาบพลังงานสีม่วงพุ่งเข้าหานิวเพอเพิ้ลฮารืที่ตอนนี้แทบไม่มีสติหรือเรี่ยวแรงมาโต้ตอบ แต่ทว่า มือเรียวสวยที่เปื้อนโลหิตก็ขยับไปมาอย่างอัศจรรย์ วงเวทย์สีม่วงประจำแพลนเนปจูนก็ปรากฏพร้อมปืนกระบอกใหญ่ที่จานหมุนดิสเพลย์ติดแถมยังมีคาชิโดกิล็อกซีดติดไว้..
    “ หือ
    !? ”

    [Kachidoki Charge!] ”

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Future Movie : Shin Jigen Game Neptune The  Next Generation Movie Episode 1 END

    To be continue 

    ตัวอย่างตอนต่อไป

    คิโอริได้ถูกช่วยชีวิตจากบุคคลที่ไม่น่าเชื่อ?

    “ นี่เรา............”
    “ คิดถึงจังเลยเจ้าค่า เนปเนป
    !!”
    “ เธอไม่ใช่..เนปโกะสินะ...”

    แล้วศัตรูหน้าใหม่โผล่ตรงหน้าคิโอริที่ยังบาดเจ็บสาหัส

    “ ฉันจะมาจัดการกับเธอคนนั้น ทั้งสองอย่างมายุ่งค่ะ!!”

    แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของคิโอริ
    “ อั่ก........อึ่ก.....อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    !!!!!!!!!!!!!!!!! ”

    พร้อมการปรากฏตัวของเทพธิดาอีกคน!?

    “ อืม..ไม่น่าเชื่อว่า ..พวกเราจะพบใครบางคนที่เหมือนยัยบ้าคนนั้น...”

     



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×