ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfiction Neptune Movie Tasien

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครภาค Shin Jigen Game Neptune The Next Generation Movie

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 58


    ฝ่าย Shin Jigen no Game The  Next Generation

    มุราซากิ คิโอริ (New purple heart/Purple daughter)

    ตัวเอกดำเนินเรื่องของภาคนี้ เทพธิดาคนใหม่แห่งแพลนเนปจูน ลูกสาวของเนปจูนนั่นเองในระหว่างเธอกำลังเดินเล่นในแพลนเนปจูน เธอก็ได้ยินเรียกอะไรบางอย่างแล้วถูกลูกแสงสีม่วงดึงมายังโลกคู่ขนานแห่งนี้ แล้วพบกับเนปเกียร์ที่มาโจมตีเธอจนได้รับบาดเจ็บแต่พวกไอเอฟช่วยไว้แล้วหลังรู้เรื่องว่าพวกเนปจูนได้เสียชีวิตด้วยน้ำมือของเนปเกียร์?ทำให้เธอต้องไปหาเนปเกียร์เพื่อถามความจริงโดยมีพวกไอเอฟไปด้วยแต่ถูกพรรคพวกของเนปเกียร์ที่เคยต่อสู้มาขวางไว้ แต่ทว่าการที่เธอมาโลกคู่ขนานอย่างกะทันหัน ทำให้ขีดจำกัดการแปลงร่างเป็นเทพธิดาของเธอมีเวลาแค่ 3 นาทีเท่านั้น สิ่งเดียวที่เธอหลงเหลือซึ่งก็คือ ทักษะการต่อสู้หลายแขนงและพลังของไรเดอร์เท่านั้นเอง แล้วเธอจะแก้ซะตากรรมของโลกแห่งเกมส์ที่บิดเบี้ยวได้หรือไม่?

    ไอเอฟ

    ไอเอฟของโลกแห่งเกมส์ภาคนี้หลังจากที่พวกเนปจูนตายไปและแยกทางกับคอมป้าและเวลาผ่านไปสามปีเธอได้การต่อสู้ของเทพธิดาที่หน้าตาคล้ายเนปจูน(คิโอริ)กับเนปเกียร์ ในตอนที่คิโอริกำลังโดนจัดการ เธอได้แอบช่วยเหลือแล้วพาหาที่ซ่อนหรือบ้านของเธอแล้วโทรหาคอมป้าให้มารักษา แล้วเธอเป็นบอกว่าพวกเนปจูนได้เสียชีวิตด้วยน้ำมือของเนปเกียร์นั้นเอง ทำให้คิโอริอยากจะต้องไปหาเนปเกียร์เพื่อถามความจริงโดยมีพวกไอเอฟไปด้วยแต่หลังจัดการพวกเมจิส เธอเข้าต่อสู้กับคิโอริแทนแต่ถูกคิโอริใช้ร่างไดร์ฟไทป์ไฮ-สปีดเล่นงานจนสลบ

    คอมป้า

    คอมป้าของโลกแห่งเกมส์ภาคนี้ระหว่างเธอทำงานโรงพยาบาลได้รับการติดต่อจากไอเอฟมารักษา ตอนเจอหน้าคิโอริครั้งแรก เธอเข้ากอดเพราะคิดว่าเนปจูนฟื้นคืนชีพ? ภายหลังทราบคิโอริเป็นลูกของเนปจูนจากอื่นโลกนึง และเวลาต่อมาหลังไอเอฟโดนคิโอริเล่นงานจนสลบ คิโอริฝากให้เธอดูแลพร้อมชิฟ์คาร์จนกว่าเรื่องนี้จบ

    ฝ่าย Conquest End 

    เนปเกียร์

                    เนปเกียร์ในโลกนี้เป็นกุญแจสำคัญของภาคนี้ หลังเธอหายตัวไปหลังการต่อสู้ครั้งร้ายแล้วสามปีต่อมา เธอกลับมาอีกครั้งในฐานะก็อดเดสฮันเตอร์หรือนักล่าเทพธิดาด้วยใช้พลังของดาบที่สามารถสังหารเทพธิดากันเองเพื่อให้เธอเป็นเทพธิดาเพียงหนึ่งเดียว ทำให้เธอเย็นชา หน้านิ่งเหมือนไร้ความรู้สึก จริงๆแล้วเธอยังคงนิสัยเดิมแต่ไม่เปิดเผยยิ่งโทษตัวเองที่ฆ่าพวกเนปจูนเพื่อปราบเหล่าร้ายทำให้เธอสาบานว่าจะไม่ให้ใครเป็นเทพธิดาอีกแล้วและพร้อมสังหารใครที่เป็นเทพธิดาด้วยโดยเธอสามารถแปลงเป็นเพอเพิ้ลฮาร์ทที่พัฒนาจากร่างเก่ามีพลังมากกว่าเน้นใช้ดาบกับปืนเป็นหลัก แต่การพบคิโอริที่หน้าตาเหมือนเนปจูน ทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวรึ....จะเกิดอะไรขึ้น? โปรดติดตาม.....

    หมายเหตุ : ผมจะลงตัวละครสำคัญไว้แค่นี้ เพราะสำหรับคนอื่นๆ ยกเว้นพวกเนปจูนตายตามบท bad ending ภาคนี้ตัวละครในเกมส์ RE2 ทั้งหมดจะเป็นศัตรูแทน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×