ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF][K-pop] รวมเรื่องสั้น เขียนมันทุกวง

    ลำดับตอนที่ #8 : [BTS/Kookv]ความสัมพันธ์

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 60


    Title : ความสัมพันธ์
    Status : OneShot
    Author : Redblood15
    Pairing : Jungkook x Taehyung

    ----------------------------------------------------------------------------------------

            ผมก็ไม่แน่ใจว่าผมอยู่ในความสัมพันธ์ที่บิดเบี้ยวนี้ไปได้ยังไง
                  "แทฮยอง...แทฮยอง..."
                  "ฮะ!?"
                  "เป็นอะไร?"
                  "เปล่า...ไม่ได้เป็นอะไร"
                  "นายเหม่อๆนะ"
                  "ไม่มีอะไร"
                  "อืม แล้วไป เป็นอะไรก็บอกนะ"
                  "ขอบคุณนะ จีมิน"
                  "อืม...พี่ยุนกิฮะ"
                  "ว่าไง"
                  "พักนี้ผมไม่ค่อยเห็นจองกุกเลย"
                  "ตื่นสายน่ะ เลยไม่มาเรียนซะเลย"

                   ครับ ประโยคสนทนาธรรมดาๆที่ก็ดูไม่มีอะไร แต่ผมบอกแล้วไงว่าความสัมพันธ์ของเรา4คนมันบิดเบี้ยวจนผมก็ไม่รู้จะบรรยายมันยังไง
                  'ปาร์คจีมิน' เพื่อนแท้เพื่อนสนิทของผมมาแสนนานตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะอย่างนี้เราถึงตัดกันไม่ขาดแม้จะเรียนมหาวิทยาลัยคนละคณะกัน เราอาจจะไม่ได้เจอกันทุกวันตามประสาที่แต่ละคนก็มีเพื่อนในคณะ แต่เชื่อเหอะผมเจอหน้าจีมินบ่อยกว่าเพื่อนบางคนในคณะอีก
                   'มินยุนกิ' แฟนคนปัจจุบันของจีมิน เป็นรุ่นพี่ที่แก่กว่าผมและจีมิน2ปี ซึ่งผมก็เจอบ่อยไม่แพ้กันอาจจะเจอบ่อยน้อยลงนิดหน่อยหลังจากที่พี่เค้าไปเป็นแฟนกับจีมิน
                    และคนสุดท้าย
                   'จอนจองกุก' คนที่ผมไม่รู้จะนิยามว่าเราเป็นอะไรกัน คนที่ผมไม่ได้เห็นหน้าอีกเลยนับตั้งแต่ตอนนั้น

                     ทำไมมันถึงบิดเบี้ยวน่ะหรอครับ
                     คงต้องย้อนกลับไปประมาณ3ปีก่อนตอนนั้นที่ผมกับจองกุกยังเป็นแฟนกัน ใช่ครับ เรา'เคย'เป็นแฟนกัน แล้วมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา เรื่องของเราจบลงก็เพราะจองกุกทิ้งผมเพื่อไปหาจีมิน ใช่ครับ ปาร์คจีมินเพื่อนสนิทผมนั่นแหละ นั่นทำให้ผมกับจองกุกหายหน้าหายตากันไปพักนึง แต่แล้ววันนึงผมก็เห็นจีมินเดินควงมากับพี่ยุนกิ โดยที่เขาทิ้งจองกุกไปแล้ว ถามว่าผมรู้เรื่องนี้มั้ย แน่นอนผมรู้ เพราะผมเป็นเพื่อนจีมิน
                     ครับ
                     'ปาร์คจีมิน' เพื่อนของผมที่จองกุกทิ้งผมเพื่อไปหาเขา หลังจากนั้นจีมินก็ทิ้งจองกุกเพื่อไปหาพี่ยุนกิ ครับ เขาเป็นเพื่อนผม เป็นเพื่อนมานานและเป็นเพื่อนตลอดไป เรื่องของจองกุกไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนไป เรายังรักกัน แบ่งปันกัน และเล่นด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ความรู้สึกของเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป แม้เขาจะแย่งคนรักของผม แล้วทิ้งเค้าเพื่อไปหาอีกคนหนึ่ง เรา2คนก็ยังรักกันดี
                     'มินยุนกิ' พี่ชายต่างคณะ แฟนคนปัจจุบันของจีมินซึ่งในอดีตคอยหมั่นมาขายขนมจีบให้ผมอยู่บ่อยๆ ถูกครับ เขาจีบผม ไม่ได้เล่นๆแต่จีบแบบเอาจริงเอาจังเลยแหละ มีอะไรเขาก็ทุ่มให้ผมหมด แต่หลังจากนั้นเขาก็เบนเข็มไปหาจีมินแทนหลังจากที่ผมตัดสินใจคบกับจองกุก
                      ความสัมพันธ์ของ2คนนี้จะไม่มีปัญหาเลย ถ้าไม่ใช่ว่าปาร์คจีมินเป็นคนที่รักไม่เป็น ครับ จีมินแค่ลองรักไปเรื่อยๆ รู้สึกไม่เวิร์คก็ปล่อยไปแล้วเปลี่ยนใหม่ เหมือนที่เปลี่ยนจากจองกุกเป็นพี่ยุนกินั่นแหละ ผมถึงได้เรียกพี่ยุนกิว่า'แฟนคนปัจจุบัน'ของจีมินไง เพราะผมไม่รู้ว่า'แฟนในอนาคต'ของจีมินจะยังเป็นพี่ยุนกิอยู่หรือเปล่า และก็ถ้าไม่ใช่ว่าพี่ยุนกิเป็นคนที่ชอบไปหมด ตอนแรกเขาก็จีบผมพอผมคบกับจองกุกเขาก็เปลี่ยนไปจีบจีมิน พอผมเลิกกับจองกุกแล้วจีมินไปคบกับจองกุก เขาก็กลับมาจีบผมใหม่ แล้วเขาก็กลับไปจีบจีมินใหม่อีกครั้งตอนที่จีมินกับจองกุกเลิกกัน
                      ครับ แค่นี้มันก็ดูบิดเบี้ยวแล้วใช่มั้ยครับ ยังครับ ผมยังไม่ได้แนะนำคนสุดท้ายเลย
                      'จอนจองกุก' อดีตคนรักของผมซึ่งทิ้งผมไปหาจีมิน ผมเคยรู้เรื่องของเขาเยอะนะ แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับเค้าเท่าไหร่ รู้แค่ว่าตอนนี้เขาเป็นเพื่อนจีมิน และเป็นรูมเมทกับพี่ยุนกิ ใช่ครับเขาทั้ง3คนยังรักกันดีเหมือนไม่เคยมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น
                        และผม
                       'คิมแทฮยอง'
                        กับจีมินผมยังเป็นเพื่อนรักตลอดกาลของเขา เช่นกันเขาก็เป็นเพื่อนรักตลอดกาลของผม ไม่มีอะไรมาทำให้เราเปลี่ยนไปได้
                        กับพี่ยุนกิ ณ ตอนนี้เราสนิทใจกันแบบพี่น้อง เขาไม่ได้มาวอแว ยุ่มย่ามใจกับผม ผมมั่นใจว่าตอนนี้พี่เขาไม่ได้มีผมอยู่ในหัวใจแล้ว ในเมื่อตอนนี้เขามีจีมินแล้ว ...แต่ถ้าเลิกกันก็ไม่แน่
                        กับจองกุก...อย่างที่บอกไป ผมไม่ได้เจอเขามานานมากแล้ว ก็ตั้งแต่ที่เขาทิ้งผมไป เราไม่ได้หลบหน้ากัน ไม่ใช่ว่ามีใครไม่อยากมองหน้าใคร เราแค่เดินไม่เจอกันเอง มันเป็นเรื่องบังเอิญที่เราไม่เจอกันเลยตลอด3ปีที่ผ่านมานี้
                        ช่วงแรกๆผมก็คิดว่าเมื่อเราเจอกันเราก็น่าที่จะกลับมาสนิทใจกันได้เหมือนเดิม ไม่ต่างจากตอนก่อนคบกัน แต่ตอนนี้ผมกลับไม่แน่ใจเพียงเพราะเราไม่เจอกันนาน


                      แกร๊ก
                      หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการเรียนมาทั้งวันก็ได้เวลาที่ผมจะได้กลับบ้านซักที ระหว่างที่เดินเหม่อๆควงกุญแจรถไปด้วย ผมก็เผลอทำกุญแจรถตก กำลังจะก้มลงไปหยิบ แต่ไม่ทันใครอีกคนที่กำลังส่งกุญแจให้ผม
                      "ขอบคุณคร-- จองกุก..."
                      "แทฮยอง..."
                      ใครคนนั้นคือจองกุกนั่นเอง แปลกเนอะตั้ง3ปีที่เราไม่เคยเจอกันเลย แต่พอเจอก็ดันเจอง่ายๆอย่างนี้
                      "เป็นไงบ้าง"
                      "อืม...ก็ดี"
                      ที่แปลกกว่านั้นคือผมเอง ผมบอกแล้วไงว่าเรื่องมันก็นานมากแล้ว แล้วผมก็ยังคงสนิทใจกับทุกคนปกติ ดังนั้นกับคนตรงหน้าก็ควรจะเป็นอย่างนั้น ตอนที่ผมมองหน้าจองกุกมันควรจะเป็นภาพตอนที่เราเป็นเพื่อนกัน สนุกเฮฮาไปด้วยกัน เห็นมิตรภาพที่เราเคยมีให้กันแบบตอนผมมองจีมิน แต่ภาพที่ผมเห็นมันไม่ใช่แบบนั้น มันกลับเป็นภาพตอนที่จองกุกบอกเลิกผม ความรู้สึกเศร้า ภาพตัวเองที่ร้องไห้แทบตายตอนนั้นถาโถมกลับมาอีกรอบนึง 
                      ทำไมล่ะ แค่กลับไปรู้สึกเหมือนเดิม ตอนก่อนที่จะคบกัน ตอนที่สถานะเรายังเป็นเพื่อนกัน ตอนที่เรื่องพวกนี้ไม่เคยเกิดขึ้น
                      หรือเป็นเพราะว่า...
                      ผมไม่ได้รู้สึกกับจองกุก'แค่เพื่อน'ตั้งแต่แรกแล้ว



    END
    -------------------------------------------------------------------------------------------

    หายไปนานค่ะ ไม่ใช่อะไรนะ ขี้เกียจ 55555 คราวนี้กลับมาด้วยวงใหม่ๆบ้าง เหมือนกับชื่อนิยายค่ะ เราเขียนหลายวงจริงๆ
    มาที่เนื้อหาตอนนี้บ้าง เราชอบการจับคู่ของ4คนนี้ค่ะ ดูมั่วๆดีวนได้ทุกคน แต่เรื่องนี้ยังไม่มั่วมากนะคะ(ถ้ามีโอกาสอาจจะแต่งเรื่องที่คู่มั่วกว่านี้อีก) เรื่องนี้มั่นใจมากค่ะว่าจองกุกเป็นพระเอก 5555 โผล่มาแค่นี้แหละ ทิ้งไว้เป็นปริศนาของแทแท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×