ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไฟรัก ไฟแค้น sihan homin

    ลำดับตอนที่ #3 : ไฟรัฟ ไฟแค้น ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      1
      19 พ.ค. 54

    สายลมพัดพลิ้วไหวหาดทรายสีทองละเอียดอ่อน  เรือเร่หาปลาจอดอยู่ตามริมฝั่งของชายหาด
    น้ำทะเลที่ซัดหาเข้าริมฝั่ง  ทุกคนเรียกที่นี้ว่าหมู่บ้านชายทะเล  ที่นี้เป็นสถานที่เกิดของซีวอน

    ชายหนุ่มร่างสูงมีอาชีพเป็นชาวประมงหากุ้งหอยปูปลา ไปขายเพื่อเลี้ยงปากท้องลูกและภรรยา

    ที่เขารักและเทิดทูลบูชายิ่งกว่าชีวิตตัวเอง  ซีวอนนั้นแต่งงานกับฮันคยองจนมีลูกสาวอายุ 5 ขวบ

    ในเวลานี้ซีวอนออกมาดูสภาพเรือของตนอยู่

     

    "  ไอ้วอน กูว่าแล้วว่ามึงต้องมาอยู่ที่นี้  "  เสียงของแจจุงเอ่ยดังขึ้นสีหน้ายิ้มแย้มมาแต่ไกล แล้ว

    ชายหนุ่มที่เดินตามหลังแจจุงมานั้นก็คือยุนโฮนั้นเอง ซีวอนที่กำลังก้มหน้าอยู่นั้นจึงหยุดมือ

    แล้วหันหน้าขึ้นมามองเพื่อนรักทั้งสอง 

     

    "  ไงมึง จะออกเรือมึงถามเมียอันเป็นที่รักยิ่งของมึงหรือยังวะ  "   ยุนโฮเอ่ยถามพร้อมกับเดินเข้าไป
    ตบบ่าเพื่อนรัก 

     

    ในหมู่บ้านชายทะเลแห่งนี้ไม่มีใคร ไม่รู้กิตติศัพท์ของฮันคยองภรรยาหรือเรียกอีกอย่างว่าเมียของ

    ซีวอนนั้น เป็นคนที่หึงหวงซีวอนและโมโหร้ายมากแค่ไหน ปากจัดด่าทอชาวบ้านไม่ว่าชายหรือ

    หญิงทีเข้ามายุ่งกับซีวอนเธอเล่นด่าไม่แบบคลำทางกลับบ้านไม่ถูกเลยที่เดียว  แต่ที่ด่ากัดจิกกัน
    เป็นประจำนั้นก็มีเพียงแต่ชางมินเท่านั้น 

     

    ซีวอนนิ่งเงียบอยู่นานจึงเอ่ยตอบกับไปว่า 

     

    "  ยังวะ  กูไม่กล้าพูดแค่มองหน้ากูยังกลัวเลย  = =  "  ยุนโฮก็ได้ แต่มองอย่างช่วยอะไรไม่ได้ 

     

    "  กูไม่เข้าใจมึงเลยวะไอ้วอน ว่าตอนนั้นมึงเลือกฮันคยองได้ยังไงวะ  "  แจจุงเอ่ยด้วยสีหน้าที่ข้องใจ

    แต่แล้วเสียงแสบแก้วหูก็ดังมาจากข้างหลัง  เอ่ยเรียกร้องหาซีวอนด้วยเสียงดังลั่น 

     

    "  ตาวอน ไอ้วอนโว๊ย  เอ็งอยู่ไหน  "

     

    "  เฮ้ย...ตายอยากวะพูดปุ๊บมาปั๊บตายยากฉิบเป๋ง  "  แจจุงเอ่ยขึ้น  ซีวอนส่ายหน้าเล็กน้อยแล้วเอ่ยว่า 

     

    "  อยู่ทางนี้จ้า "  ฝีเท้านั้นเดินตรงเข้ามาเมื่อซีวอนเอ่ยตอบกลับไป   สีหน้าของอีกฝ่ายมองมายังซีวอน

    อย่างไม่พอใจ 

     

    "   ไอ้วอน นี้มันกี่โมงแล้วทำไมเอ็งไม่ไปทำกับข้าวกับปลาหา  มาสุ่มหัวอะไรกันอยู่แถวนี้ ห๊า....    " 

    เมื่อฮันคยองมองไปที่เรือและเห็นซีวอนกำลังตรวจดูสภาพเลยเอ่ยเสียงดังว่า 

     

    "  หรือว่าเอ็งจะออกเรือ ห๊า...ไอ้วอน  "  ฮันคยองเอ่ยขึ้นพร้อมเอามือกอดอก    ซีวอนมองหน้าเมียรัก

    เอ่ยเสียงตะกุกตะกักไปว่า 

     

    "  เอ่อ...คือ ชะ...  "

     

    "  ข้าไม่ให้เอ็งไป  แล้วลุกขึ้นไปทำกับข้าวเร็ว ๆ ก่อนที่ข้าจะมีน้ำโห  "  ซีวอนจึงลุกขึ้นยืนเดินคอตก
    กลับบ้านไป 
     โดนมีเสียงบ่นของฮันคยองไล่ตามหลัง 

     

    "  เฮ้อ...เห็นแล้วกลัวแทนมันเลยวะ ฮันคยองคนนี้ก็ขึ้นชื่อหึงผัวตัวเองแบบสุด ๆ  "  ยุนโอเอ่ยขึ้น 

     

    "  นั้นดิ...หน้าตาก็ดี แต่...ก็สู้มินนี่ของกูไม่ได้หรอกโว๊ย  "

     

    "  มินนี่ ใครกันวะ ไอ้แจ  "  ยุนโฮเอ่ยขึ้นอย่างสงสัย หรือว่าเพื่อนกูจะมีกิ๊กก็ดีจะได้ไม่มีใครมาแย่ง

    ชางมินที่รักของกูอีก  5555

     

    "  ก็น้องชางมินของข้าไงล่ะวะ  555  "

     

    " เฮ้ย...ของมึงที่ไหน น้องมินเขาเป็นของกูตั้งหากโว๊ย  "  

     

    ทางด้าน ซีวอน เมื่อกลับมาถึงบ้านฮันคยองใช้ให้เขาไปทำกับข้าว  กวาดบ้านทำความสะอาดบ้าน 

    ซึ่งซีวอนไม่สามารถปฎิเสธฮันคยองได้เลย  ส่วนฮันคยองนั้นไปสังสรรที่บ้านของคุณนายยูจี
    ภรรยาหมู่ใหญ่บ้านแห่งหมู่บ้านชายทะเล     เมื่อเสร็จแล้วซีวอนก็เดินไปหาฮานึลลูกสาว

     

     "  ฮานึล วันไม่เป็นเล่นกับเพื่อน ๆ เหรอลูก   "  เด็กสาวส่ายหน้าพร้อมกับยิ้มให้พ่อของเขา 

     

    "  พ่อขา แล้วแม่ล่ะค่ะ ไปไหน  "  ซีวอนยิ้มให้ฮานึลเล็กน้อย  แต่ตัวเขานั้นไม่ได้ตอบอะไร 

    จนเด็กหญิงต้องถามพ่อของเขาอีกครั้ง 

     

    " พ่อขาแล้วแม่ล่ะค่ะ  "

     

    "  แม่เขาไปธุระข้างนอกนะลูก กลับมาก็คงจะดึก ๆ  "  ซีวอนเอ่ยขึ้น  ฮานึลมองหน้าซีวอนครู่หนึ่งแล้วเอ่ยว่า

     

    "  พ่อค่ะ หนูอยากให้แม่อยู่กับหนูค่ะ   "   ซีวอนขยับเข้าไปฮานึลกอดลูกสาวพร้อมกับพูดปลอบว่า

     

    "  พ่อก็เหมือนกันลูก  "

     

    เมื่อถึงเวลาเย็น  ซีวอนและฮานึลก็มานั่งกินข้าวอยู่ที่ลานกลางบ้านแต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของฮันคยอง 

     

    "  กินเยอะ ๆๆ นะลูก  "  ซีวอนยิ้มพร้อมกับตักปลาให้กับฮานึล  แต่แล้วก็มีเสียงเรียกจากหน้าประตูบ้านดังขึ้น 

     

     "  พี่ซีวอน ฉันชางมินนะ  "   เสียงเรียกของหนุ่มร่างสูงบาง ผิวสีน้ำผึ้ง เดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับ

    ถ้วยแกงที่ถือเอาไว้ในมือ 

     

    "  อ้าว...มิน เข้ามาก่อนสิ  "  ชางมินยิ้มรับพร้อมเอาถ้วยแกงวางลงที่โต๊ะกับข้าวที่สองพ่อลูก

    กำลังทานอยู่  

     

    "  พี่วอน ฉันทำแกงจืดมาให้พี่กับฮานึลจ๊ะ  " 

     

    "  ขอบใจจ๊ะมิน ที่หลังไม่ต้องลำบากขนาดนั้นก็ได้  "   ชางมินยิ้มรับ แต่เขาอยากทำให้ด้วยความ

    เต็มใจ  แต่แล้วชางมินก็มองไปรอบ ๆ บ้านเพื่อหาใครบางคน 

     

    "  แล้วพี่ฮัน เขาไปไหนเสียล่ะ  "

     

    "  เขาไปบ้านผู้ใหญ่นะ ไปหาคุณนายยูจี  "  ซีวอนตอบพร้อมยิ้มกลับ  แล้วเอ่ยกับชางมินอีกว่า

     

    "  มินกินข้าวด้วยกันสิมา...  " 

     

    "  ไม่ล่ะพี่  เดี๋ยวฉันกลับก่อนดีกว่าเดี๋ยวแม่จะรอนาน  "  ว่าแล้วชางมินก็ขอลากลับก่อนเดินลงจากบ้านไป 

     

    หลังจากที่ชางมินกลับไปบ้านไปได้สักพัก  ฮันคยองกลับมาถึงบ้านพอดีเห็นชางมินนั้นเดิน

    ลงจากบ้านของตนออกมาจึงเข้าไปหาชางมินทันที 

     

    "  ชางมินเอ็งหยุดเดี๋ยวนี้นะ  ขึ้นไปทำอะไรบ้านคนอื่นโดยเฉพาะกับผัวของข้าสองต่อสองวะ  "

    ฮันคยองเอ่ยมองไปยังชางมินเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ  ชางมินจึงหันมายิ้มเยาะ

     

    "  ที่หลังถ้าพี่ หึงหวงพี่วอนมาก ที่หลังก็ปิดป้ายแขวนคอเอาไว้เลยสิจะได้ไม่ต้องไปตามหวงคนโน่นคนนี้ 
    มีผัวมีลูกอยู่แล้วแทนที่จะดูแลกลับไปเล่นไพ่อยู่กับคุณนายยูจี  คงจะเจริญหรอก 
    "

     

     "  นี่ ไอ้ชางมิน มึงไม่มีสิทธิ์ที่จะมาว่ากูแบบนี้นะโว๊ย กูจะเล่นไพ่กูจะไปไหนมันก็เรื่องของกู  " 

    ชางมินส่ายหน้าอย่างเอือม ๆ  พร้อมกับเดินไปโดยที่ไม่พูดอะไรกับฮันคยองอีกเลย  แต่ฮันคยองนั้น

    จะเรียกชื่อเขาเสียงดังแค่ไหนก็ตาม  ฮันคยองเมื่อเห็นดังนั้นจึงขึ้นบ้านด้วยอารมณ์โมโห 

     

    "  ไอ้วอน !!   "   เสียงฝีเท้าปึงปังบวกกับอารมณ์ของร่างบาง ทำให้ซีวอนหันมามองทันที 

     

     " มีอะไรเหรอจ๊ะ  ฮันนี่    "


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ค้างไปก่อนนะครับ แต่ยังคิดไม่ออก 555 ขอโทษที่หายไปนาน  ตอนนี้กลับมาอัพแล้วครับผม
    หวังว่าคงไม่ลืมกันนะ  เรื่องที่สองรอหน่อยนะครับแต่มาอัพแน่นอน  อ่านเรื่องนี้ไปก่อน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×