ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้าย ซ่อนรัก SiHan HoMin

    ลำดับตอนที่ #4 : ร้าย ซ่อนรัก ตอนที่ 3 SiHan

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 54


     


    ฮันเกิงมายืนรอสถานที่เดิม  ที่ซึ่งยุนโฮได้นัดกับเขาไว้ ซึ่งเวลาตอนนี้ก็ประมาณ  8. 55 

    เหลือเวลาอีกแค่ 5 นาทีก็จะถึงเวลานัด  ฮันเกิงนั่งรอที่เก้าอี้สาธารณะใกล้ ๆ บริเวณนั้น  แต่ยัง

    ไม่ทันทีเขาจะนั่งลง  ยุนโฮก็เดินมาทางเขาพอดี 

     

    " ขอโทษครับ คุณฮันเกิงรอผมนานมั้ย   "  ยุนโฮเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม   ฮันเกิงจะยิ้มตอบ
    พร้อมกับโค้งให้อีกฝ่าย 

     

    "  ไม่นานครับ  เพราะผมเองก็เพิ่งจะถึงเดี๋ยวนี้เอง   " 

     

    " ถ้าอย่างนั้นเราไปเลยนะครับ  เดี๋ยวจะเย็นเสียก่อน  "  ยุนโฮพาอีกฝ่ายไปยังที่รถเก๋งคันหรูของเขา 

    เมื่อทุกอย่างพร้อมยุนโฮและฮันเกิงก็เดินทางไปยังบ้านพักกลางทะเล  ที่ ๆ ซีวอนอยู่ 

    ยุนโฮพูดคุยกันฮันเกิงไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายนั้น เบื่อในการเดินทาง  ทั้งสองพูดคุยหัวเราะ

    กันอย่างสนุกสนาน  ยุนโฮพูดเรื่องของเขาและซีวอนสมัยเด็ก ๆ  และนิสัยของซีวอน

    ฮันเกิงก็ยิ้มรับและเก็บข้อมูลนิสัยของอีกฝ่ายที่เขาจะไปดูแลอย่างตั้งใจ  

     

      ทั้งคู่พูดคุยกันจนถึง ท่าเรือ  ทั้งสองลงจากรถเพื่อจะต่อเรือไปบ้านพัก  ยุนโฮจะเอ่ยถาม

    ฮันเกิงว่า 

     

     "  คุณฮันเกิง นั่งเรือได้มั้ยครับ เมาคลื่นมั้ย   "

     

    " ก็มีบ้างนิดหน่อยครับ  ผมนั่งนานไม่ค่อยจะไหว  แต่รวม ๆ ก็สบายมากครับ  "  ฮันเกิงเอ่ยด้วย

    น้ำเสียงที่สุภาพอีกเช่นเคย  

     

    "  ถ้าอย่างนั้น คุณฮันเกิงรอผมอยู่ตรงนี้แป๊ปนึงนะครับ  " 

     

    ยุนโฮเดินไปยังร้านสะดวกซื้อ สักพักเขาก็ออกมาพร้อมกับยาดมแก้วิงเวียนศีรษะเมาคลื่นเมาเรือ 
    ส่งยื่นให้ฮันเกิง 

     

    " กั้นไว้ดีกว่านะครับ คุณฮันเกิง  "  ฮันเกิงยิ้มรับเอ่ยขอบคุณก่อนจะหยิบยาที่ยุนโฮยื่นให้ 

     

      และแล้วก็ได้เวลาเรือออก ฮันเกิงนั่งมองทิวทัศน์ไปรอบ ๆ  บรรยากาศกลางทะเล
    ทะเลสีครามหมู่เกราะต่าง ๆ ที่สวยงาม  ทำให้ที่นี้ดูมีชีวิตชีวา  และพืชพันธุ์ปลาที่อยู่ในน้ำอีกมากมาย 
    มองดูก็มีแต่ธรรมชาติ  ฮันเกิงมองบรรยากาศรอบ ๆ ตัว ลืมเรื่องเมาเรือไปเลย 
    และแล้วเรือก็มาเทียบท่าที่บ้านพักหลังใหญ่  อยู่ใจกลางทะเล 
     
    เป็นบ้านที่ต้องแต่งได้อยู่เป็นธรรมชาติและสีสันที่สบายตา
    เพราะโทนสีบ้านอ่อนหวาน
    และบ้านทำมาจากไม้ทั้งหลัง   ฮันเกิงเดินตามยุนโฮไปยังหน้าบ้าน 

     

    "  คุณฮันเกิงชอบที่นี้มั้ยครับ  "  หลังจากที่ยุนโฮเงียบอยู่นาน  ในที่สุดเขาก็เริ่มที่จะเอ่ยปากชวน

    ฮันเกิงพูด 

     

    "  ชอบมากครับ  ที่นี้สวยมาก  " 

     

    "  ไอ้วอน เพื่อนของผมชอบที่นี้มาก เพราะที่นี้เป็นบ้านของแม่มันนะครับ  "  ยุนโฮยิ้มให้ฮันเกิง 
    และแล้วก็มีคนออกมาต้อนรับพวกเขาทั้งสอง 

     

    "  คุณยุนโฮขอโทษที่ทำให้รอนานครับ  " 

     

    "  ไม่เป็นไร  "   แล้วยุนโฮก็หันมาบอกฮันเกิงว่า 

     

    "  นี้ดงแฮครับ มาดูแลบ้านที่นี้  ดงแฮนี้คุณฮันเกิงเป็นนักกายภาพบำบัดส่วนตัวของคุณซีวอน  "  
    ฮันเกิงยิ้มรับอย่างเป็นมิตร  กับอีกฝ่าย  ดงแฮก็ยิ้มรับเช่นกัน เมื่อยุนโฮแนะนำให้ทั้งสองรู้จักกันแล้ว
    จึงเอ่ยว่า  

     

    "  ดงแฮแล้วคนอื่น ๆ ล่ะ แล้วไอ้วอนเป็นอย่างไรบ้าง "

     

    "  เรียวอุค  ไปตลาดครับโดยมีเยซองไปด้วย คิบอมไปรดน้ำต้นไม้อยู่ที่สวนครับ  ส่วนคุณซีวอน...

    เอ่อ...เอาแต่เก็บตัวอยู่แต่บนห้อง ไม่ลงมากินข้าวหรือทำอะไรเลยครับ    "  เมื่อยุนโฮได้ยินดังนั้น

    จึงเอ่ยอย่างเสียงเครียดทั้งที 

     

    " ไม่ลงมาแม้กระทั้ง กินข้าวเลยอย่างนั้นเหรอ "  ดงแฮพยักหน้าเป็นคำตอบ 
    ยุนโฮจึงเดินไปบนห้องของซีวอนทันที  โดยมีฮันเกิงนั้นเดินตามไปติด ๆ

     

    "  ไอ้วอน มึงคิดจะอดตายอยู่บนห้องไม่ออกมาเลยหรือไง ออกมานะโว้ย  "   ยุนโฮเคาะประตูเสียงดัง
    ปึก ๆ ด้วยความโมโห  ฮันเกิงเมื่อเห็นดังนั้นจึงพยายามที่จะห้ามยุนโฮไว้ 

     

    "  คุณยุนโฮครับ ถึงคุณเคาะปรตูแบบนั้นคุณซีวอนคงไม่ออกมาหรอกนะครับ  " แต่ยุนโฮก็ไม่ฟัง 

     

    " ได้...มึงไม่ออกใช่มั้ย งั้นกูจะพังประตูเข้าไปเดี๋ยวนี้แหละ  "  ว่าแล้วยุนโฮก็กระแทกดัน
    ประตูห้องเพื่อจะเข้าไปข้างใน 

     

    "  คุณยุนโฮครับพอเถอะครับ  "   ฮันเกิงพยายามที่จะร้องห้าม 

     

    ดงแฮที่อยู่ด้านล่างเมื่อได้ยินเสียงดังจากชั้นบน จึงไปตามคิบอมที่อยู่ในสวนเพราะกลัวว่า
    จะมี
    เรื่องเกิดขึ้น 

     

    ยุนโฮนั้นก็ยังคงดันประตูห้องของซีวอนต่อไป จนประตูนั้นพังลงมา  ยุนโฮเดินไปที่เตียงนอนยัง
    คงเห็นซีวอนนั้นนอนอยู่บนห้อง  พร้อมกับกระชากร่างสูงใหญ่ขึ้นมาจากเตียง  
    ฮันเกิงยืนมองด้วยท่าทางตกใจแต่ไม่รู้ว่าจะห้ามยังไง 

     

    "   ไอ้วอน มึงจะเลิกตัวตัวแบบนี้ได้หรือยัง  " ยุนโฮเอ่ยขึ้น  แต่อีกฝ่ายก็ยังคงนิ่งเฉยไม่มีคำตอบให้ 

    ทำให้ยุนโฮนั้นเดือดดาลมากขึ้นไปอีก ฮันเกิงเมื่อเห็นท่าทางไม่ดี จนร้องห้ามอีกครั้ง

     

    "  คุณยุนโฮครับ  พอเถอะครับเดี๋ยวผมจะดูแลคุณซีวอนเอง คุณให้ผมมาดูแลเขาไม่ใช่หรือครับ
    ผมขอร้อง  "  เมื่อยุนโฮได้ยินดังนั้น จึงปล่อยตัวซีวอน แล้วร่างสูงก็นอนลงกับหมอนนุ่มเหมือนเดิม 

    เมื่อยุนโฮเห็นดังนั้นก็ถึงกลับส่ายหน้าทันที 

     

    "  ถ้าอย่างนั้นคุณช่วยดูมันทีเถอะครับ ไม่อย่างนั้นผมคงฆ่าคนพิการตรงนี้แน่ ๆ   " 

     

    "  ถ้าอย่างนั้นคุณลงไปรอข้างล่างก่อนนะครับ เดี๋ยวผมจะพูดกับเขาเอง "   

     

      เมื่อยุนโฮลงปิดประตูแล้ว ตอนนี้ก็เหลือเพียงฮันเกิงและซีวอนเพียงสองคนเท่านั้น 
    เมื่อฮันเกิงยังคงเห็นซีวอนนอนนิ่งอยู่บนเตียงอยู่อย่างนั้น จึงเดินเข้าไปใกล้ 
    แต่ก็ได้ยินเสียงของอีกฝ่ายที่นอนอยู่บนเตียงเอ่ยขึ้น 

     

    "  ออกไปให้พ้น ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน  "

     

     "  คุณซีวอนครับ  คุณต้องขยับร่างกายบ้างนะครับ ตอนนี้คุณลงไปข้างล่างเถอะครับ  " 
    ฮันเกิงเอ่ยอย่างใจเย็น 

     

    "  ผมฮันเกิงเป็นนักกายภาพบำบัด  จะมาดูแลคุณตั้งแต่วันนี้นะครับ  "   ฮันเกิงเดินเข้าไปใกล้ถึง
    ชิดขอบเตียง  และพยายามให้อีกฝ่ายลุกขึ้น  ฮันเกิงเปิดผ้าห่มที่คลุมตัวร่างสูงให้ออกไป
    แต่อีกฝ่ายก็ยึดมันไว้ไม่ให้หลุดออกจากตัว 

     

    "  คุณซีวอนครับ ลงจากเตียงเถอะครับ "

     

    "  ไม่ ฉันไม่ลุกไปไหน  ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาเห็นฉันในสภาพแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด
    นายนั้นแหละออกไป แล้วอย่ามายุ่งกับฉัน    "    ว่าแล้วก็ซีวอนนั้นก็กระชากผ้าห่มกลับ
    ทำให้ฮันเกิงเซไปตามแรงที่เหนือกว่าของอีกฝ่าย 

     

      ฮันเกิงทำหน้าจิ๊จ๊ะไม่พอใจซีวอนเล็กน้อย  แล้วก็เดินไปที่ขอบเตียงคิงไซร์อีกครั้ง  พร้อมกับกระชากผ้าห่มลงมาจนสุดเตียงนอนโดยที่ซีวอนไม่ทันได้ตั้งตัว  ทำให้ซีวอนนั้นลุกขึ้นนั่งด้วยท่าทางโมโหบุคคลที่เข้ามาใหม่ 

     

    "  นายมีสิทธิ์อะไรถึงได้ทำแบบนี้  "   ฮันเกิงยังคงยิ้ม ทำม่รู้ไม่ชี้แล้วเอ่ยว่า 

     

    "  ผมไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกครับ   แต่ถ้าคุณยังรักตัวเองอยู่บ้างลงไปข้างล่างจะดีกว่าที่คุณจะมาอุดอู้

    อยู่แต่ในห้องแบบนี้นะครับ  "  

    ซีวอนมองอีกฝ่ายอย่างพินิจ  ร่างบางสูงโปร่งใบหน้าจัดว่า
    หวานโครงหน้าสวยใสได้รูป 
    ผิวขาวจัดอมชมพูสวยไม่มีที่ติ   ถ้าใครได้มาเป็นคู่ควงก็จัดได้ว่าอวดได้ไม่อายสังคมเลย

     

    "  นายชื่ออะไรนะ ฮัน...ฮัน  "

     

    "  ฮันเกิงครับ  "  ฮันเกิงเอ่ยตอบพร้อมยิ้มให้   ซีวอนจึงยิ้มตอบพร้อมกับเอ่ยว่า 

     

    "  ที่บ้านของคุณคงไม่ได้สอนมารยาทผู้ดีว่าเขาต้องทำกันยังไงสินะ  ถึงได้มาถึงมาดึง
    ผ้าห่มที่ผมกำลังนอนอยู่อย่างไร้มาทยาทแบบนี้   "   คำพูดของซีวอนนั้นทำให้ฮันเกิงอึ้งไปช่วงขณะ
    เมื่อซีวอน
    เห็นท่าทางของร่างบางเมื่อฟังคำพูดของเขาถึงขนาดอ่ำอึ้งก็ยิ้มเยาะออกมา 

     

    "  เฮ้อ...คนชั้นต่ำก็แบบนี้ล่ะนะ พ่อแม่คงไม่ได้สั่งสอน   "

     

    เพลี้ย  !!  

     

    เสียงตบที่ดังกระทบแก้มขวาของซีวอน  ทำให้หน้าของเขานั้นหันไปตามแรงมือที่ตบ 

     

    "  คิดจะพูดอะไรก็หัดมองดูตัวเองเสียบ้างนะ คุณซีวอน   "  สีหน้าของฮันเกิงเปลี่ยนลุคไป
    อย่างกับเป็นคนละคน   แต่ซีวอนที่โกรธจัดไม่ทันได้สังเกตสีหน้าของอีกฝ่าย   
    ก็พุ่งตัวลุกจากเตียงเพื่อจะเอาคืนฮันเกิง จนลืมไปว่าขาทั้งสองข้างของตนนั้นยังการไม่ได้   
    ทำให้ร่างของเขานั้นเสียหลักล้มลงไปกองกับพื้น 

     

    โครม !!   โอ๊ยย 

     

    ฮันเกิงมองร่างสูงที่นอนไปกองกับพื้นอมยิ้มอย่างขำ ๆ ซีวอนเห็นแบบนั้นจึงรีบเอ่ยว่า 

     

    "   นี้ จะยืนยิ้มอยู่อีกนานมั้ย มาชวนหน่อยดิ  "   

     

    "  ผมมันคนชั้นต่ำ คุณไม่กลัวว่าถ้าผมแตะต้องตัวคุณ  ตัวคุณจะต่ำลงไปด้วยหรือไงครับ

    คุณซีวอน   "    คำพูดที่เอ่ยออกมานั้น ทำซีวอนถึงกับหันค้อนใบหน้าบึ้งตึ้งอย่างเห็นได้ชัด

     

    "  นี้ไอ้ยุนมันจ้างนายให้มาดูแลฉันไม่ใช่หรือไง  ตอนนี้ฉันล้มอยู่กับพื้นเนี้ยนายต้อง

    เข้ามาช่วยฉันสิ  "  ซีวอนยื่นมือให้ฮันเกิง เพื่อให้เขานั้นช่วยดึงร่างขึ้นมา 
    แต่ฮันเกิงกับนิ่งเฉย ไม่มีปฎิกิริยาว่าจะขยับตัวเลยสักนิด

     

    "  คุณฮันเกิง ผมบอกให้คุณช่วยผมเดี๋ยวนี้  "

     

    "  นี้คุณขอความช่วยเหลือจากคนอื่นแบบนี้เหรอครับเนี้ย  ผมเพิ่งจะรู้นะว่าคนชั้นสูงเขาลูกหลาน
    สอนแบบนี้กันเหรอ ผมเข้าใจแล้วล่ะ  "   ทำพูดที่ยียวนกวนประสาทของฮันเกิงทำให้ซีวอนรู้สึกโมโห 
    แต่ฮันเกิงนั้นกับตรงกันข้ามเขารู้สึกสนุกที่ได้แกล้งยั่วโมโหร่างสูงที่อยู่ตรงหน้า  
       
    เมื่อเห็นดังนั้นซีวอนจึงพยุงตัวลุกขึ้นด้วยแรงทั้งหมดด้วยความโกรธเพื่อจะซัดหน้าหวาน ๆ ของฮันเกิง 
    แต่ร่างบางนั้นหลบได้ไวกว่า  พร้อมกับหัวเราะกับท่าทางขี้โมโหของอีกฝ่าย 

     

    "  555 คุณซีวอน คุณก็ลุกเองได้แล้วนี้น๊า  ไม่ต้องให้ผมช่วยเลย  555  "   ซีวอนพึ่งสังเกตตัวเองว่า

    เขานั้นลุกจากพื้นได้แล้วจริง ๆ สงสัยเขาจะโมโหร่างบางตรงหน้ามากไปหน่อย 

     

    "  มาครับลงไปข้างล่างกันเถอะ  พวกเขารอเรานานแล้ว  "  แต่ซีวอนก็ยังไม่ยอมขยับไปไหน 

    ฮันเกิงจึงเดินเข้ามาช่วยประคองให้อีกฝ่าย 

     

    "  อะ ๆๆ อย่าดื้อสิครับ  ถ้าเป็นเด็กดีเดี๋ยวพี่จะซื้อขนมให้กิน   "  ฮันเกิงก็ยังอดแกล้งซีวอนไม่ได้

    อยู่ดี 

     

    "  นี้ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ  "

     

    " เหรอครับ เห็นท่าทางเอาแต่ใจผมนึกว่าใช่เสียอีก  555   "   ซีวอนหันหน้าหนีไม่พอใจฮันเกิง
    เป็นอย่างมาก   เพราะไม่เคยมีใครทำให้เขารู้สึกเสียหน้าได้มากขนาดนี้  

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาต่อให้แล้วคร๊าบบบ  เราต้องขอโทษเลยที่ไม่ได้ลงนาน เพราะว่าไม่สบายอย่างมากท้องเสียต้องเข้า

    โรงพยาบาล  ไม่ได้เล่นคอมหรือว่าอัพให้หลายวันมากเลย  ต้องขอโทษจริง  ๆ แล้วเราจะชดเชยให้นะครับ 

    ขอบคุนครับ  ^^ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×