ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้าย ซ่อนรัก SiHan HoMin

    ลำดับตอนที่ #3 : ร้าย ซ่อนรัก ตอนที่ 2 (( สาวก HoMin นะคร๊าบบ ))

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 54




    บริษัท เชวกรุ๊ป  หนุ่มร่างโปร่งสูงผิวสีน้ำผึ้งที่พึ่งจะเรียบการศึกษามาแบบหมาด ๆ  เด็กใหม่ไฟแรง

    ดีกรีจะมาสมัครเป็นหัวหน้า หรือไม่ก็ผู้จัดการของบริษัทเชวกรุ๊ปที่มีความมั่นใจความรู้ที่เรียนมา

    อย่างเต็มเปี่ยม  เดินเข้าไปสมัครงานด้วยความมั่นใจเกินร้อย 

     

      "  สวัสดีครับ ผมมาสมัครงานครับ   "    เด็กหนุ่มยิ้มหวานให้กับพนักงานประชาสัมพันธ์ตรงหน้า

    ไม่ว่าใครที่ได้เห็นรอยยิ้มที่ใสซื่อนั้น ก็ต้องต่างพากันรุมรักไปซะทุกราย 

     

    "   มาสมัครงานหรือจ๊ะ หนุ่มน้อยขึ้นไปชั้น 2 เลยจ๊ะแล้วเลี้ยวซ้ายนะ หน้าห้องจะเขียนตัวหนังสือว่า 
    ห้องสมัครพนักงานใหม่นะจ๊ะ เข้าไปห้องนั้นได้เลย 
    "   พนักงานสาวรุ่นพี่ที่ดูแลงานอยู่เอ่ยอย่างยิ้มแย้ม
    ให้กับเด็กหนุ่มผิวสีแทยอย่างหวานเยิ้ม อีกฝ่ายจึงยิ้มกลับให้แล้วแล้วเดินจากไป  แต่แล้วเสียงของ
    พนักงานสาวจึงตะโกนกลับมาอีกครั้งว่า   

     

    "    น้องจ๊ะ น้องชื่ออะไรเหรอจ๊ะ   "    เด็กหนุ่มจึงตะโกนกลับไปว่า 

     

    "   ชางมินครับ ชิม ชางมิน    " 

     

     

        ณ ร้านกาแฟใกล้ ๆ  บริษัทเชว  ชายหนุ่มร่างโปร่งผิวขาวเนียนใบหน้าลูกครึ่งจีน กำลังจิบกาแฟ
    ในร้านเพื่อรอนัดพบใครบางคนในวันนี้  และแล้วคนที่นัดเขาก็ปรากฏตัวขึ้น

     

    "   สวัสดีครับ  คุณฮันเกิง ใช่มั้ยครับ ผม ซอง ยุนโฮ ยินดีที่ได้รู้จัก   "   ทั้งสองยิ้มและจับมือกัน ก่อนที่
    ยุนโฮนั้นจะเชิญให้ฮันเกิงนั่งลง 

     

    "   คุณฮันเกิง แน่ใจนะครับว่าจะมาดูแลเพื่อนของผม   "   ยุนโฮเอ่ยด้วยท่าทางจริงจัง  ฮันเกิงยิ้มให้
    อีกครั้ง แล้วเอ่ยว่า 

     

    "   ครับ  ผมยินดีและแน่ใจที่จะดูแลคุณซีวอน เพื่อนของคุณครับ คุณยุนโฮ  ไม่ต้องเป็น

    ห่วงนะครับ   "   ยุนโฮเมื่อได้ยินเสียงที่ฟังดู จริงจังและจริงใจของฮันเกิงนั้น ก็ทำให้เขานั้น

     เบาใจลง 

     

    "  ขอบคุณนะครับ คุณฮันเกิง  แต่ว่าเพื่อนของผมคนนี้มันเป็นคนอารมณ์ร้อน  ขี้โมโหยังไง

    ถ้ามันทำอะไรให้คุณฮันเกิงไม่พอใจก็อย่าไปถือสาเพื่อนผมมันเลยนะครับ  แต่ถ้ามันทำอะไรคุณ

    บอกผมได้เลย ผมจะจัดการให้    "    ฮันเกิงหัวเราะกับคำพูดของยุนโฮ

     

    "  555 + ผมว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น หรอกมั้งครับ  ยังไงก็ขอบคุณมากที่ไว้ใจผมให้

    ทำงานนี้นะครับ   "    ฮันเกิงยิ้มหวานแล้วโค้งรับอย่างสุภาพ  ยุนโฮยิ้มรับแล้วถามว่า 

     

    "   แล้วคุณฮันเกิงสะดวกจะไปทำงานวันไหนครับ  ถ้าเป็นพรุ่งนี้สะดวกมั้ย เพราะว่าผมจะไป
    เยี่ยมมันอยู่พอดี   
    "   ยุนโฮเอ่ยขึ้น 

     

    "   ได้ครับ  จริง ๆ เริ่มงานวันนี้เลยก็ได้นะครับ   "   ฮันเกิงเอ่ยอย่างยิ้มแย้ม 

     

    "   พรุ่งนี้ดีกว่าครับ  เพราะว่าวันนี้ทางบริษัทผมเขากำลังสมัครพนักงานใหม่  แล้วผมต้องไปเป็น
    หัวหน้ากรรมการในสอบสัมภาษณ์คงจะไม่สะดวก  
    "   ฮันเกิงยิ้มรับอย่างเข้าใจ  ยุนโฮจ้องมอง
    ดูนาฬิกาแล้วก็เอ่ยกับฮันเกิงว่า 

     

    "   ตอนนี้ใกล้เวลาสอบแล้ว ยังไงพรุ่งนี้เจอกันนะครับคุณฮันเกิง 9 โมงนะครับ เจอจัดที่นี้เลยแล้วกัน
    โอเคนะครับ 
    " 

     

      "  โอเคครับ เจอกันพรุ่งนี้  9 โมงเช้า ครับ   "    ว่าแล้วยุนโฮก็เดินจากไป

     

        

         เมื่อเขามาถึงบริษัทเลขาของเขาก็เดินเข้ามาขนาบเดินข้าง  พร้อมกับถือแฟ้มเอกสารเล่มใหญ่มาด้วย

     

    "   ว่าไงคุณเจจิน มีอะไรหรือไง   "   ยุนโฮเอ่ยอย่างยิ้ม ๆ   เมื่อเห็นสีหน้าจริงจังของเจจิน

    เลขาคนเก่งของเขา 

     

    "   คุณยุนโฮค่ะ  มีคนมาสมัครงานทั้งหมด  20 คนค่ะ    "   ว่าแล้วก็ยืนแฟ้มเอกสารของผู้ที่มาสมัครงาน
    ทั้งหมดให้ยุนโฮ 

     

    "   วันนี้มีเด็กจบเข้ามาสมัครเป็นพนักงานบริษัทเราแค่ 20 คนเองหรือครับ  คุณเจจิน    "   เจจินเลขา

    ส่วนตัวของยุนโฮพนักหน้าอย่างช้า ๆ   ยุนโฮก็ดูรายชื่อ ไล่สายตาไปเรื่อย ๆ   พร้อมกับวุฒิงานเรียนที่จบนั้น
    ไม่ผ่านในความคิดของยุนโฮแม้แต่น้อย   แต่แล้วเขาก็มีสะดุดกับชื่อของใครคนหนึ่ง

     

    "   ชื่อ ชิม ชางมินอย่างนั้นเหรอ   "    ว่าแล้วยุนโฮก็หันไปทางเจจินแล้วเอ่ยว่า

     

    "   คุณเจจินครับ   ผมจะสัมภาษณ์ คุณชิม  ชางมินนะครับ    "   ว่าแล้วก็ยื่นเอกสารคืนให้กับเลขาของเขา 
    เจจินมองอย่างสงสัยแล้วเอ่ยว่า 

     

    "   ครั้งนี้ สอบผ่านแค่คนเดียวเองหรือค่ะ    "    ยุนโฮยิ้มหวานพร้อมกับพนักหน้า ให้เป็นคำตอบ 

     

    ในห้อง  สีขาวครีมสะอาดตาจากห้องที่เขาเข้าไปในตอนแรกที่มีคนอยู่หลายสิบชีวิต  ตอนนี้เขาถูกเรียกตัว 
    ออกมาอยู่อีกห้องหนึ่ง  และดูท่าทางจะยังไม่มีใครเดินผ่านย่านนี้เข้ามา  เขารอ
    อยู่ด้วยท่าทีไร้จุดหมาย
    แล้วเริ่มที่จะเบื่อ 

     

    "   โอ๊ย !! ต้องรออยู่นานแค่ไหนวะ เนี้ย   "   แต่แล้วเข้าก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาเริ่มดังขึ้น

    เรื่อย ๆ  และใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ   แต่แล้วเสียงประตูก็เปิดขึ้น 

     

    เป็นชายหนุ่มร่างรูปสมส่วน ผิวคล้ำเล็กน้อยใสหน้าใส นัยน์ตาสีน้ำตาลดูมีเสน่ห์ชวนให้มองอย่าง
    ไม่รู้เบื่อหน่ายจริง ๆ  แต่ดูเป็นท่าทางกวนอารมณ์อยู่ไม่น้อย 

     

    "   คุณชางมินใช่มั้ยครับ   "   ยุนโฮมองไปที่อีกฝ่าย  ในมือถือแฟ้มเอกสาร เขามองไปทางเด็กหนุ่ม

    ที่เขาจะสอบสัมภาษณ์วันนี้เล็กน้อยพร้อมกับยิ้มกริ่ม   

     

    แต่ยุนโฮนั้นกลับไม่ได้ยินเสียง อีกฝ่ายที่จะตอบกลับมา 

     

    "   คุณไม่ได้ยินที่ผมถามคุณหรือครับ คุณชางมิน   "   

     

    "   ขอโทษครับ ใช่ครับ ผมชื่อ  ชิม ชางมิน    "   

     

    "   ผม ซอง ยุนโฮ เป็นคนที่จะสอบสัมภาษณ์งานคุณ  เชิญนั่งครับ   "  ชางมินนั่งลงมองหน้ายุนโฮ

    อย่างไม่วางตา 

     

    "   คุณเรียกจบสาขาอะไรครับ คุณชางมิน   "  ยุนโฮมองหน้านิ่งแล้วเอ่ยถาม 

     

    "   ผมเรียนจบด้านการบัญชี  ครับ  สามารถทำได้หลายอย่าง "  ยุนโฮหันมามองอีกฝ่ายด้วยท่าทางนิ่งเฉย 
    แต่ชางมินก็ไม่มีท่าทีจะสะทกสะท้าน  เอ่ยตอบกับไปว่า

     

    "  ผมสามารถตรวจสอบบัญชีได้  ภาษาผมก็พูดได้  สามารถจัดทำเอกสาร ปรึกษาและตรวจสอบ

    ได้นะครับ  " 

    "  ใคร....  "  จากที่เงียบมานานยุนโฮก็เอ่ยขึ้น  ชางมินก็ตอบว่า 

     

    "  ผมไงล่ะครับ  "  ชางมินตอบพรีเซนตัวเอง  คำพูดนั้นถึงกับทำให้ยุนโฮแอบยิ้มออกมาเพื่อ

    ไม่ให้อีกฝ่ายเห็น  แต่ก็ต้องตีสีหน้านิ่งแบบเดิม

     

    " ไม่ใช่  ผมหมายถึงใครใช้ให้คุณพูด  " ยุนโฮเอ่ยมองอีกฝ่ายอย่างหน้าตาเฉย  ทำให้ชางมินนั้น

    มองอีกฝ่ายนิ่ง  สงครามเงียบเกิดขึ้นเล็กน้อย  ในที่สุดชางมินก็ถอนหายใจออกมาเบา ๆ 

    ยุนโฮได้ยินดังนั้น จึงเอ่ยถามว่า 

     

    "  ไม่ได้ทำอะไรเนี้ยเหนื่อยแล้วเหรอครับ คุณชางมิน  "

     

    "  ครับ เหนื่อย เหนื่อยใจกับคนแถว ๆ นี้ล่ะครับ  นั่งทื่อเป็นสากกะเบือจะถามอะไรก็ไม่ถาม
    จะพูดอะไรก็ไม่พูด  ประมาณนั้นแหละครับ  " คำพูดของชางมินนั้นทำให้ยุนโฮ เงยหน้าขึ้นมองทันที 

     

    " คุณพูดหมายถึงใครไม่ทราบ คุณ ชิม ชางมิน   "  ชางมินทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ 

     

    "  ผมก็พูดลอย ๆ ไปเท่านั้นแหละครับ ใครอยากรับก็รับไปสิครับ   "  เมื่อยุนโฮได้ยินดังนั้นก็เอา
    มือกระแทกโต๊ะเสียงดัง  ทำให้ชางมินหันมามองอีกฝ่ายอย่างสงสัย แล้วเอ่ยถามว่า

     

    "  ไม่ทราบว่า คุณยุนโฮ เป็นอะไรไปหรือครับ  ถึงเอามือกระแทกโต๊ะเสียงดังดั่นขนาดนั้น  "

     

    "  นี้...ดูท่าทางคุณจะกวนยั่วอารมณ์คนอื่นเก่งเสียจริงนะ  "  ยุนโฮหันมายิ้มกริ่มเจ้าเหล์  ชางมินก็ยิ้ม
    ยียวนอย่างไม่ยอมแพ้ 

     

    "  ก็พอสมควรครับ ถ้าใครคนนั้นเขาไม่กวนอารมณ์ผมก่อน  "  ทั้งคู่จ้องอย่างไม่มีใครยอมใคร 
    จนในที่สุด  ยุนโฮก็ฝ่ายเริ่มพูดว่า 

     

    "  โอเค ผมรับคุณเข้าทำงานฝ่ายบัญชี คุณ ชิม ชางมิน  แต่ผมจะจับตาดูคุณไว้อย่างไม่ให้คลาด

    สายตาเลย ไม่ว่าคุณจะทำอะไร  เริ่มงานตั้งแต่ วันพรุ่งนี้เลยนะครับ คุณชางมิน  "  ว่าแล้วยุนโฮก็

    หันมายิ้มให้ชางมินแล้วเดินออกไป   ทิ้งให้ชางมิน งง กับพฤติกรรมของเขา

     

    "  อะไรของเขาวะ  สอบสัมภาษณ์อย่าง งง แล้วก็ไปแบบ งง ด้วยนะเนี้ย  "  ชางมินเกาหัวตัวเอง
    อย่างไม่เข้าใจ  ผู้ชายที่ชื่อ ซอง ยุนโฮ เอาเสียเลย    


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตอนนี้ เอาใจสาวก โฮมินไปก่อนนะครับ  พรุ่งนี้ ซีฮันแน่นอน  เกิงออกโรงแล้วนะตอนนี้  555 แต่ยังไม่เจอวอน
    แค่นั้นเอง  พรุ่งนี้จะมาลงตอนนี้ 3 ให้ครับ  คนมันว่างงาน  แต่งไม่หนุกอย่าว่าผมเลยนะครับ ครั้งแรกจริง ๆ
    ติชมได้ตามสบายเลยนะครับ  ^^ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×