ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้าย ซ่อนรัก SiHan HoMin

    ลำดับตอนที่ #2 : ร้าย ซ่อนรัก ตอนที่ 1 100 % คร๊าบบบ

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 54


     


    "   พ่อเลิกยุ่งกับผมเสียทีจะดีกว่า  "

     

    ชายหนุ่มร่างสูง  รูปร่างใหญ่สมส่วน  กล้ามเนื้อบึกบึนได้รูปเอ่ยกับอีกฝ่ายอย่างขึ้นเสียง 
    และดูท่าทางทั้งคู่นั้นคงจะมีปากเสียงกันมานานกันพอสมควร  ในระแวกนั้นทุกบ้านเรือนรู้ว่า 
    เจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่กับลูกชายของเขานั้นชอบมีปากเสียงเสียจนเป็นเรื่องที่เคยชินกันเสียแล้ว  

     

    "  ก็แกชอบทำตัวเป็นเด็กอยู่อย่างนี้  ลูกน้องที่ไหนเขาจะพึ่งพาแกได้ ซีวอน  ฉันจะฝากบริษัทไว้ที่แกได้มั้ย
    ห๊า
    ~~~    "  

     

    "  พ่อก็ให้ไอ้เจย์ หลานชายสุดที่รักของพ่อดูแลเองสิ  เดี๋ยวนี้  อะไรก็มันดี  ทำอะไรมันก็เก่งไปหมด
    อยู่แล้วนี้ 
    "   

     

    "  ก็เพราะว่าแกมันไม่ได้ครึ่งนึง ของเขานะสิ  ความคิดของแกมันถึงมีอยู่แค่นี้   ไอ้ลูกไม่รักดี   "

    เมื่อซีวอนได้ยินดังนั้นจึงขึ้นเสียงใส่พ่อของตัวเองอย่างเดือดดาล

     

    "  ในเมื่อผมมันทำอะไรก็ไม่ดีในสายตาของพ่อ  พ่อก็ไม่ต้องมายุ่งกับผม    "   ว่าแล้วซีวอนก็หยิบ
    เสื้อกันหนาวตัวเก่งแล้วเดินออกไป  ทำให้อีกฝ่ายหันมาถามเขาทันที  

     

    "  นั้นแกจะไปไหน ซีวอน   "  

     

     "  ผมจะไปไหนมันก็เรื่องของผม   "  ว่าแล้วซีวอนก็ขับรถคันหรู  ออกจากคฤหาสน์หลังใหญ่นั้นไป 

     

    หลังจากที่ซีวอนนั้นขับรถไปด้วยความเร็วสูง  เท้าของเขานั้นก็เหยียบคันเร่งไปโดยไม่รู้ความเร็วกี่กิโลเมตร  
    ในสมองของเขาตอนนี้คิดแต่คำพูดของพ่อที่ทำร้ายจิตใจเขามาตลอด ไม่เคยมางานวันเกิดของเขา 
    แม้สักปีเดียวทำให้เขาต้องรอแล้วรอเล่า   ไม่เคยมาแสดงความยิ่งดีที่เขาสอบได้ที่
    1 ของชั้นเรียน
    ไม่เคยไปงานประชุมวันนัดผู้ปกครอง จนความรู้สึกว่าเขาเคยมีพ่อผู้ให้กำเนิดนั้นได้ตายไป
    จากเขาไปทีละเล็ก ละน้อยเสียแล้ว   ซีวอนจมอยู่ในความคิดนั้นอย่างเลื่อนลอย แต่ทันใดนั้น
    รถสิบล้อคันใหญ่ที่เคลื่อนขับเข้ามาด้วยความเร็วสูง

     

    เปรี๊ยงงงงง  ~~~  เสียงดังสนั่นหวั่นไหว  เสียงชนพร้อมแรงกระแทกนั้น ทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นหัน
    มาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

     

       ร่างของซีวอนที่นอนอยู่ใต้รถ  จมกองเลือดอย่างไม่ได้สติ  ส่วนรถบรรทุกตัวต้นเหตุเมื่อรู้ว่าชน

    นั้นก็วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตเพื่อเอาตัวรอด  มีผู้คนต่างมามุ่งดู  และโทรเรียกรถพยาบาลกัน

    จ้าระหวั่น  เหตุการณ์ดูจะชุลมุนวุ่นวายไม่รู้ว่าใครเป็นใครเพราะว่าเป็นเวลาที่ดึกพอสมควร 

    ซีวอนรี่ตาขึ้น เหมือนว่าเขาได้ยินเสียงผู้คนและใครก็ไม่รู้ตะโกนใส่หูของเขา แต่ยังไม่ทันที่เขา

    จะตอบโต้อะไร สติก็ดับลงอย่างช้า ๆ และแล้วทุกอย่างก็มืดสนิทลง    

     

    ไม่รู้ว่าเวลาล่วงเลยผ่านไปนานเท่าไร  ซีวอนรี่ตาขึ้นมองอย่างช้า ๆ  เมื่อลืมตาขึ้นทิวทัศน์ที่เขาเห็น
    สิ่งแรกนั้นคือ ห้องสีขาวสะอาด และเห็น ชายหนุ่มร่างสูง ยิ้มให้เขา  ซีวอนจึงเอ่ยถามทันที 

     

    " ฉันอยู่ที่ไหน   " 

     

    "   ก็โรงพยาบาลนะสิวะ ไอ้วอน เล่นทำเอากรูหัวใจจะวายเมื่อตำรวจโทรมา   "  ชายหนุ่มอีกฝ่ายเอ่ยขึ้น 
    หน้าทะเล้นยิ้มให้ซีวอน 

     

    "   ไอ้ยุน... "   

     

    "    เอ่อ...ก็กรูไง ยุนโฮ ดีนะที่จำได้ กรูนึกว่าหมึงจะสมองกระทบกระเทือนไปแล้วซะอีก 
    เพราะคนที่เห็นเหตุการณ์เขาเล่าอย่างออกรสว่าชนกันรุนแรงมาก  เลือดสาดเลยนี้หว่า  555   
    " 

     

    "   แกนี้ยังปากหมาเหมือนเดิมไอ้ยุน  กรูยังป่วยอยู่นะโว๊ยพูดจาให้มันเป็นมงคลหน่อย ไอ้นี่...  "    

    ซีวอนเงียบไปสักพักนึงก่อนจะถามว่า 

     

    "  แล้วนี้กรูนอนไปกี่วันแล้ววะ  "

     

    " 2 วัน  หลับสบายไปเลยนะหมึง  "  ซีวอนมองพร้อมกับขยับตัว แต่แล้วเขาก็รู้สึกแปลก ๆ
    กับร่างกายของตัวเอง  เพราะขาของเขาทั้งสองข้างนั้นได้ไร้ความรู้สึก 

     

    "   ไอ้ยุน ทำไมฉันขยับขาทั้งสองขาไม่ได้วะ  ทำไมฉันไม่รู้สึกอะไรเลย  "  ยุนโฮเมื่อได้ยินดังนั้น

    ก็ถึงกับอ่ำอึ้งคำพูดติดอ่างขึ้นมาทันที 

     

    "  เอ่อ...คือ...ขะ..ขา..มะ..หมึงมัน...เอ่อ...   "

     

    "  เอา....หมึงจะให้กรูล้วงคอออกมาให้มั้ย มันถึงจะพูดได้  "  แต่แล้วหมอก็เปิดประตูห้องเข้ามา

    ช่วยชีวิตยุนโฮเอาไว้ได้ทันท้วงที    

     

    "  หมึงก็ถามหมอ เอาแล้วกันนะโว๊ย  "  ว่าแล้วซีวอนก็หันไปถาม  หมอที่รักษาเขาทันที 

     

    "  หมอครับ เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของผม  ทำไมผมขยับขาแล้วมันไม่รู้สึกอะไรเลย  "  หมอหันมามอง
    หน้าซีวอนแล้วเอ่ยอย่างใจเย็น 

     

    "  คนไข้ทำใจดี ๆ เอาไว้นะครับ  คือว่าจากการที่คนไข้นั้นประสบอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ ทำให้

    ขาของคนไข้นั้น เป็นอัมพาตเพียงชั่วคราวตั้งแต่เข่าลงไป  เพราะเส้นเอ็นที่สำคัญนั้น
    ได้รับการกระทบกระเทือนจนฉีกขาด  แต่ถ้าคนไข้ทำกายภาพบำบัดก็จะกลับมาหายและเดิน
    ได้เป็นปรกติ
    นะครับ  แต่ก็ต้องอยู่ที่กำลังของคนไข้ด้วยนะครับ  "  คำพูดที่ได้ยินจากหมอนั้น
    ทำให้ซีวอนหน้าซีดเผือดลงอย่างเห็นได้ชัด  ทำให้ยุนโฮนั้นเข้าไปปลอบทันที 

     

    "  เฮ้ย...ไอ้วอน ถ้าแกได้ทำกายภาพบำบัดนะ แกต้องหายแน่นอน เชื่อกรูดิ  "  สีหน้าของซีวอน

    ที่เหม่อลอยในตอนนี้ ทำให้ยุนโฮถึงกับเป็นห่วง 

     

    "  ทำกายภาพบำบัดไป ขาของกรูก็ไม่เหมือนเดิมหรอกโว๊ย  กรูมันเป็นคนพิการไปแล้วไอ้ยุน 

    พิการหมึงได้ยินไหม  "  เมื่อพูดจบซีวอนก็หันไปมองอย่างไร้จุดหมาย  ยุนโฮเมื่อเห็นดังนั้น

    จึงเอ่ยว่า 

     

    "  หมึงไม่ได้พิการสักหน่อย ถ้าหมึงรักษาหมึงก็หายกลับมาเดินได้เหมือนเดิมแล้ว  "  แต่คำพูดของ

    ยุนโฮนั้นไม่ได้กระทบเข้าไปในโชนประสาทสมองซีกซ้ายของซีวอนเลย  ทำให้ยุนโฮนั้นได้แต่
    ปวดหัวกับพฤติกรรมของเพื่อนรัก  จึงหันไปถามกับหมอว่า 

     

    "  ถ้าแบบนี้มีวิธีอะไรได้อีกมั้ยครับหมอ   " 

     

    "  ก็ต้องหาพื้นที่กว้าง ๆ นะครับ อากาศดี ๆ สบาย ๆ ที่ ๆ คนไข้ชอบมากที่สุดเพื่อให้เขาสบายใจ
    และลืมเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ   พยายามให้คนไข้นั้นเดินและใช้ขาของ เขาบ่อย ๆ  แล้วขาของคนไข้
    ก็จะกลับมาเป็นปรกติ ได้นะครับ  
    "  ว่าแล้วหมอก็เดินออกจากห้องไป โดยมียุนโฮตามไปส่ง 

     

    "  พื้นทีกว้าง ๆ  บรรยากาศดี ๆ อย่างนั้นเหรอ   "  ยุนโฮนึกอยู่เป็นเวลานาน แต่แล้วก็ยิ้มออกมาแล้วเอ่ยว่า

     

    "   ใช่แล้ว ไอ้วอน กรูรู้แล้วว่าจะพาหมึงไปที่ไหน  "   ยุนโฮหันมายิ้มให้ซีวอน ที่ตอนนี้ดูท่าทางจะไม่ได้
    สนใจอะไรทั้งสิ้น 

    หลังจาก 2 อาทิตย์  ซีวอนก็ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ยุนโฮนั้นเป็นผู้จัดการทุกอย่าง
    เสร็จสรรพ 
     แล้วก็มารับซีวอนที่นั่งรถเข็นอยู่หน้าโรงพยาบาล 

     

     " หมึงจะพากรูไปไหน กรูไม่กลับบ้านนะโว๊ย กรูไม่อยากเจอหน้าพ่อกรู ตอนนี้   "  ซีวอนเอ่ยขึ้น

    เสียงเรียบ  ยุนโฮจึงพูดว่า

     

    "  กรูไม่ได้พาหมึงไปบ้านพ่อหมึงหรอก  แต่จะพาหมึงไปพักฟื้นสถานที่แห่งหนึ่ง หมึงต้องชอบ

    แน่นอน   "   ว่าแล้วยุนโฮก็ขับรถพาซีวอนไปสถานที่แห่งนั้น

     

    ตอนนี้เค้าขับรถมาได้มาได้ 2 ชั่วโมง  แล้วก็มาถึงที่ท่าเรือเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง เมื่อซีวอนมองดูบรรยากาศ
    ไปรอบ ๆ ทำให้เขานึกถึงสถานที่จะไปได้ทันที 

     

    " นี้หมึงพากรู....  " 

     

    "  ให้ถึงที่หมายก่อน "  ยุนโฮเอ่ยอย่างอารมณ์ดี  และแล้วเรือส่วนตัวลำหนึ่งก็มาจอดเทียบท่า 
    แล้วยุนโฮก็มาช่วยพยุงร่างของซีวอนลงเรือลำ  ดังกล่าวนั้น  ตามมาด้วยรถเข็นผู้ป่วยและยุนโฮลง
    เป็นคนสุดท้าย   ซีวอนมองไปรอบ ๆ สองข้างทางเมื่อเรือออกจากท่า  เขาดูมีความสุขมากขึ้น 
    เพราะจุดหมายที่จะไปนั้น คือบ้านพักริมทะเลที่โปรดของแม่เขานั้นเอง ซีวอนชอบที่นี้มาก เวลาเขา

    เสียใจเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เขาจะมาที่นี้ทุกครั้ง  บ้านหลังนี้เปรียบเสมือนเป็นทุกอย่างของเขา

     

    10 นาที ต่อมา  ทั้งซีวอนและยุนโฮก็มาถึงบ้านพักกลางทะเลซึ่งเป็นจุดหมายที่เขาจะมา

    ยุนโฮและคนขับเรือค่อย ๆ พยุงร่างของซีวอนขึ้นจากเรือ และพาไปนั่งบนรถเข็น ยุนโฮสั่งกับ

    พนักงานคนขับเรือเล็กน้อยก่อนที่จะพาซีวอนไปทัวร์รอบบ้าน

     

    "  กรูรู้ว่าหมึงชอบที่นี้  เลยพามาให้หมึงพักฟื้นจนกว่าจะเดินได้  และจะมีคนดูแลความเป็นอยู่

    เรื่องข้าวปลาอาหารด้วย กรูเลยเตรียมแม่บ้านให้หมึง 2 คน  และคนที่ดูแลบ้าน 2  คน  แต่ยังไง

    ก็ต้องมีพยาบาลที่ค่อยดูแลเรื่องการเดิน และตรวจดูอาการหมึง ตลอด 24 ชั่งโมง  
    ตอนนี้กรูเลขากรูเขาหาได้คนหนึ่งแหละ แล้วเดี๋ยวถ้าสอบถามผ่านยังไงจะเอามาอยู่ช่วยดูแลแล้วกัน   
    และกรูจะมาเยี่ยมบ่อย ๆ นะโว๊ย  ไม่ต้องเจอโลกภายนอกเพื่อว่าสมองและความคิดของหมึงจะดีขึ้น  " 

    ซีวอนยิ้มเอ่ยอย่างขอบคุณยุนโฮ  ยุนโฮเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและเข้าใจเขามากที่สุด 


    "  ขอบใจเพื่อน ไม่ได้หมึง กรูคงแย่   "

     

    "  เฮ้ย ๆๆ ไม่ต้องดร่ามา  กรูเขิน  555 +  ป่ะ ไปทำความรู้จักแม่บ้านที่กรูพามาแล้วกัน 
    ะเป็นเพื่อนหมึงด้วยก็ได้นะโว๊ย 
    55 +  เพราะอายุก็ไล่ ๆ กันหมด   "

     

    และแล้วยุนโฮก็เรียกคนที่เขาจะให้มาดูแลซีวอนเรื่องอาหาร และดูแลบ้าน   และแล้วทั้งสี่คน
    ก็ปรากฏต่อสายตาซีวอน โดยที่ร่างบางตัวเล็กที่สุดเป็นคนแนะนำตัวเองก่อน

     

    "  สวัสดีครับ ผม ลี รยออุค  ฝากตัวด้วยนะครับ คุณซีวอน  " 

     

    "  สวัสดีครับ ผม ลี ดงแฮ  ฝากตัวด้วยนะครับ  " 

     

    และร่างสูงอีก 2 คนก็แนะนำตัว 

     

    "  ผม  คิม คิบอม ครับ  "

     

    "  ผม คิม  เยซอง ครับ  " 

     

    เมื่อทั้งสี่แนะนำตัวซีวอนรู้จักหมดแล้ว ยุนโฮจึงพูดว่า 
    "
    รยออุคกับดงแฮ สองพี่น้องค่นี้จะมาดูแลเรื่องห้องที่นอน และเรื่องอาหารให้แกนะ
      ส่วนคิบอมกับเยซอง พี่น้องคู่นี้จะเป็นคนดูแลบ้านทั้งหลัง ยังไงทุกคนผมขอฝาก
    คุณซีวอนด้วยนะ "  ทั้งสี่พยักหน้ายิ้มรับ 

     

    "  ยุน แล้วหมึงจะนอนที่นี้ก่อน หรือว่าจะไปเลยวะ "  ซีวอนเอ่ยถามกับยุนโฮ 
    ยุนโฮคิดสักพักก่อนจะบอกว่า

     

    "  ฉันขอกลับเลยแล้วกันวะ เพราะกลับไป  กะว่าจะไปดู พยาบาลที่จะดูแลหมึงด้วย  หมึงจะได้มี
    คนช่วยดูแลอีกแรงนึง   อีกอย่างสี่คนนี้เขาก็ไม่เป็นเรื่องการพยาบาลผู้ป่วยด้วย  กรูไปก่อนนะเว้ยไอ้วอน    "  
    ว่าแล้วยุนโฮก็เดินไปที่ท่าเรือ  ซีวอนมองดูร่างของยุนโฮลับสายตาไปจึงเข็นรถเข้าไปในบ้าน 

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตอนแรกเรียก เรทติ้ง ไม่ได้ดีอย่างที่หวังไว้  อย่าว่าเราเลยนะ  คนมันแต่งหวย ก็แบบนี้แร่ะ 

    แต่อยากให้อ่านด้วยใจ  555 +  เป็นกำลังใจให้หน่อยนะคร๊าบบบบ ^^ 
    มาต่อที่เหลือ  100 % แล้วครับเราเอามาลงไม่หมด  555  งง  เลย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×