ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Yaoi)More>>friend มากกว่าเพื่อน...(Won&Hyuk)

    ลำดับตอนที่ #1 : -----------1 : 100%----------

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 52


    ---ขอบคุณที่เข้ามาดูค่ะ^^---

    ------------------------------------------------------------------------------------ 

    ++SMโซล-ไฮ คอนโดมิเนียม  ชั้น 6 ห้อง 602

    ก๊อกๆๆ...ก๊อกๆๆๆ

     

    “ฮ้าววว...จะไปเปิดเดี๋ยวนี้แหละ!!...มาเคาะอะไรกันดึกดื่นป่านนี้เนี่ย”

     

    ฮยอกแจบ่นอย่างหัวเสียในห้องนอนของเขา ก่อนจะเลิกผ้าห่มแล้วลุกไปเปิดประตูหน้าคอนโดฯที่ห้องนั่งเล่นเพื่อต้อนรับผู้มาเยือน ...ซึ่งเป็นชายร่างสูง หน้าตาเข้าขั้นเทพบุตร ที่อยู่ในอาการมึนเมา...

     

    ชีวอน =_=;

     

    ฮยอกแจเบือนหน้าปิดจมูกเพื่อหลบกลิ่นแอลกอฮอล์ที่คละคลุ้งมาจากคนเบื้องหน้า ก่อนจะรำพึงกับตัวเองออกมาเบาๆว่า อีกแล้วเหรอวะ TwT~ ในขณะที่ร่างสูงก็ย่างสามขุมเข้ามาในห้องอย่างวิสาสะโดยไม่รอให้เจ้าของห้องอนุญาต แล้วถอดสูทชุดทำงานลงบนพื้นห้อง จากนั้นก็ปลดเนคไทออกมาอย่างหลวมๆ นอนลงบนเตียงห้องนั่งเล่น.. แล้วหลับตาด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน

     

    “วันนี้รบกวนนายอีกวัน..ช่วยเช็ดตัวให้ฉันหน่อยสิ”ชีวอนพูดในขณะที่เปลือกตายังหลับอยู่

     

    “ไม่เห็นจะเป็นไรนี่ มาดึกๆทุกทีก็ช่วยแบบนี้ไม่ใช่เหรอ”ฮยอกแจพูดเสร็จก็เดินไปยกอ่างน้ำและผ้าขนหนูผืนเล็กๆออกมา ก่อนจะนั่งลงข้างเตียงแล้วจุ่มผ้าในน้ำ บิดมันขึ้นมาเช็ดตามซอกคอและใบหน้าชีวอนอย่างทะนุถนอม

     

    “วันนี้ทำไมนายถึงดื่มหนักขนาดนี้ กลุ้มใจอะไรรึเปล่า ชีวอน?”

     

    ฮยอกแจรู้ดีว่าเพื่อนของเขาจะดื่มเหล้าอย่างหนักก็ต่อเมื่อ...เซ็ง เครียด และเสียใจ ...ถ้าหากเป็นการดื่มธรรมดาๆ ชีวอนจะไม่มีทางดื่มเกินสามแก้วเด็ดขาด

     

    “ตอนนี้ฉันยังไม่อยากเล่า ...เอาไว้เดี๋ยวฉันจะเล่าให้นายฟัง”

     

    “อืม..”ฮยอกแจรับคำ ขณะที่ชีวอนก็ถอนหายใจออกมาอย่างไม่มีเสียง

     

    ...นานแล้วนะ ชีวอน ที่เราสองคนคบกันเป็นเพื่อน ทุกวันนี้เราไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ...มันก็ไม่น่าแปลกหรอก ในเมื่อนายไปเดทกับยูนอา..แฟนของนายเกือบทุกวันซะขนาดนั้นU_U~ โชคยังดีที่นายอยู่คอนโดฯห้องติดกับฉันเราจึงไม่ห่างจากกัน และคงสถานะความเป็นเพื่อนไว้ได้

    แต่....ตอนนายเมาทีไร ทำไมไม่ชอบกลับห้องตัวเองเนี่ย =_=^(ทั้งๆที่ห้องติดกันอยู่แท้ๆ ไหงชอบมาที่ห้องกรูฟะ)

     

    พอฮยอกแจเช็คตัวของชีวอนเสร็จ เขาก็วางผ้าไว้บนหน้าผากร่างสูง แล้วลุกขึ้นเตรียมจะผละตัวออก

     

    “นั้นนายจะไปไหน”(ชีวอน)

     

    “นอนอ่ะดิ ...ฉันเปลืองเวลามาเช็ดตัวให้นายมากพอแล้ว ถึงทีฉันพักผ่อนบ้าง นายเองก็เหมือนกันถ้าจะนอนอยู่ที่นี่แล้ว ตอนเช้าก็กลับห้องของตัวเองซะ..นี่มันห้องฉันไม่ใช่มูลนิธิจะได้คิดจะมานอนก็มานอนได้ ..ถ้าไม่เห็นเป็นเพื่อน ฉันไล่เตะนายไปแล้ว”

     

    “เดี๋ยวก่อนสิ! คืนนี้นายช่วยนอนเป็นเพื่อนให้ฉันหน่อย”

     

    “ทำไมฉันต้องทำตามที่นายบอกด้วย... เห็นทุกทีก็นอนคนเดียวนี่ =_=;

     

    “เหอะน่า.. คืนนี้คืนเดียวจริงๆ ...ฉันไม่อยากอยู่คนเดียวในเวลาแบบนี้”

     

    “ไม่ได้! ยังไงก็ไม่ได้ ..ฉันไปนอนล่ะ ง่วง~

     

    ฮยอกแจตัดบท ก่อนจะหมุนตัวเตรียมเข้าห้องนอนตัวเอง แต่...

     

    พรึ่บ!!!

    O_O-->OoO-->O///O”(ฮยอกแจ)

     

    อยู่ดีๆชีวอนก็ดึงฮยอกแจจากด้านหลังลงมานอนกอดบนเตียง เล่นเอาคนถูกกอดหัวใจเต้นรัวเป็นกลอง แถมยิ่งร่างสูงเอาหน้าซุกอยู่ซอกคอร่างบางนั่นแล้วด้วย ยิ่งทำให้ฮยอกแจรู้สึกใจวาบหวามเลยทีเดียว

     

    “ช..ชีวอน ปล่อยฉันเถอะ ฉ..ฉันอึดอัดนะ นายกอดฉันแน่นชะมัด >///<

     

    “อย่าไปไหนจากฉันเลย ฮยอกแจ ..พ่อฉันก็หนีท่านออกมา แม่ฉันก็ตายไปนานแล้ว ยูนอาก็ไม่อยู่ข้างฉันอีก”

     

    “เอ๋? ยูนอาไม่อยู่ข้างนาย? หมายความว่ายังไง”

     

    “เธอกำลังไปต่างประเทศ ..ไปแต่งงานอยู่ที่นั้น ...เธอ บอกเลิกกับฉันแล้ว...”

     

    เลิกกัน...เมื่อไหร่?”

     

    “วันนี้ ตอนเย็น...”

     

    “เพราะงั้นนายถึงได้เมาเละขนาดนั้นใช่ไหม”

     

    “อือ...”เสียงชีวอนเริ่มปนสะอื้น จนเขาต้องหยุดพูด...ฮยอกแจ จึงใช้มือลูบผมชุ่มเหงื่อของชีวอนเพื่อปลอบปละโลม แล้วร่างสูงก็กระชับอ้อมกอดของตัวเองมากขึ้นราวกับผู้ถูกกอดจะเป็นที่พึ่งใจของเขาที่สุดท้าย

     

    “ตอนนี้ฉันเหลือแต่นายคนเดียว ที่พอจะเป็นคนอยู่ข้างๆฉันได้... นายช่วยอยู่ข้างๆฉันอย่างงี้จะได้ไหม”

     

    ฮยอกแจลูบผมชีวอนไปเรื่อยๆ ก่อนจะหยุดมือ แล้วเลื่อนมาวางไว้บนหน้าอกซ้ายชีวอนแทน

     

    “ฉันจะอยู่ข้างๆนาย...ชีวอน”

    .......................................

    ..............................

    ...............

    ....

     

     

     

    รุ่งเช้าของวันใหม่ ฮยอกแจงัวเงียตื่นขึ้นมาจากเตียงในห้องนั่งเล่น... แล้วบิดขี้เกียจเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการนอนเกร็งทั้งคืน(ก็โดนแมวที่ไหนไม่รู้มากอดอ่ะจิ เลยเกร็งๆ)

     

    พอเขามองไปข้างๆตัวซึ่งไม่มีคนที่นอนกอดเขาเมื่อคืน ...ฮยอกแจก็รู้ได้ทันทีว่าเพื่อนชายของเขาได้กลับห้องคอนโดมิเนียมของตัวเองไปแล้ว เขาจึงค่อยๆลุกขึ้นไปอาบน้ำให้ร่างกายสดชื่นเตรียมรับวันใหม่

     

    ซ่าาาา...ซ่าาาา...ซ่าาาา~

     

    น้ำจากฝักบัวไหลอาบลงบนตัวอุ่นๆของฮยอกแจเพื่อชำระเหงื่อจากเมื่อคืน แล้วฮยอกแจก็นึกถึงคำพูดที่ชีวอนพูดไว้เมื่อคืน...

     

    ตอนนี้ฉันเหลือแต่นายคนเดียว ที่พอจะเป็นคนอยู่ข้างๆฉันได้... นายช่วยอยู่ข้างๆฉันอย่างงี้จะได้ไหม

     

    --ที่นายบอกว่า นายเหลือฉันแค่คนเดียว จะแปลว่า ฉันคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับนายรึเปล่านะ ชีวอน?

    แต่... คงเป็นไปไม่ได้หรอก อย่างฉันเนี่ยนะจะ สำคัญสำหรับนายขนาดนั้น เฮ้อ~ =_=-3

     

     

    ฮยอกแจสวมเสื้อลำลองสบายๆ ก่อนจะออกไปรับลมที่ระเบียงคอนโดฯ ...แล้วก็ป๊ะเข้ากับชีวอนที่มายืนดื่มกาแฟอยู่ที่ระเบียงข้างๆพอดี ..สองคนมองหน้ากันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ชีวอนจะทักทายขึ้นมาก่อนด้วยความคุ้นเคย

     

    “ตื่นแล้วเหรอ ฮยอก...เมื่อคืนนอนสบายรึเปล่า ^^”ชีวอนพูดแหย่ฮยอก

     

    “สบายกะผีอ่ะดิ =_=^ โดนผีอำทั้งคืนแบบนั้น”

     

    “อาฮ่ะ -O-!

     

    “แถมยังเป็น ผีอกหักอีกด้วย...”

     

    “...=_=;

     

    “เมื่อคืนผีตัวนั้นยังมาบอกว่าให้ฉันเช็คตัวให้อยู่เลย แล้วยังมาบอกให้นอนเฝ้าอีก ..พอตอนไป ก็ไม่รู้จักขอบอกขอบใจเลย ผีตัวนี้ =^=-3

     

     “เออ...ขอบใจ!! พอใจรึยัง ..ถ้าไม่เต็มใจช่วย ฉันไปนอนข้างถนนก็ได้ฟะ =^=”ชีวอนพูดอย่างงอนๆ แล้วยกกาแฟขึ้นมาดื่มอึกหนึ่ง

     

    “โห...แค่แหย่กลับหน่อยเดียว ทำเป็นงอน ไอ้โย่ง =O=

     

    “แกไม่ได้เป็นฉันน่ะสิ ถึงไม่เข้าใจ ...เวลาที่คนเราเสียใจมากๆ ใครก็อยากหาที่พึ่งทั้งนั้นแหละ -_-^

     

    “พูดยังกับว่านายเห็นฉันเป็น ที่พึ่งของนายงั้นแหละ”

     

    “นายเป็นคนที่รู้ใจฉันมากที่สุดนี่นา.. ไม่มีใครแทนนายได้หรอก”

     

    “ยกเว้น ยูนอา ใช่ไหม =__=^”ฮยอกแจเป็นฝ่ายทำหน้างอนๆบ้าง

     

     

    ช่วงที่ชีวอนกับยูนอาคบกันอยู่ เขาก็เห็นสองคนนั่นติดหนึบกันแทบทุกวัน ..ถ้าไม่ได้มาคุยกันทุกๆเช้าที่ระเบียง ฮยอกแจเชื่อว่าชีวอนลืมเพื่อนอย่างเขาแน่นอน T_T

     

    “แหมๆๆๆ อย่างแกมีงอนกันด้วยเหรอ ..น่ารักเหมือนกันนี่เรา คิกๆ ^^~”ชีวอนหยิกแก้มป่องๆของเพื่อนชายด้วยความมั่นเขี้ยว(ช่องว่างระหว่างระเบียงมันห่างกันไม่ถึงสามสิบเซนต์ฯเลยยื่นมือไปไม่ยาก) จนฮยอกแจต้องปัดมือซนๆนั้นออกแรงๆ

     

    แม่เจ้า! โรคหัวใจก็ไม่ได้เป็น ความดันก็ไม่มีปัญหา

    ไหง.. หัวใจ มันเต้นแรงอย่างงี้นะ =///=

     

     

    “เอามือแกออกไปเลย...”(ฮยอกแจ)

     

    “โอ๋ๆๆๆ ...อย่าโกรธฉันจนหน้าแดงขนาดนั้นเลย ..เดี๋ยวหน้าจะแก่เอานะแล้วจะไม่สวยด้วย โอ๋ๆ ^O^;;

     

    ชีวอนลูบหัวฮยอกแจราวกับกำลังปลอบเด็กสี่ขวบที่อยากได้อมยิ้ม ดูเหมือนร่างสูงจะมีความสุขกับการลูบเส้นผมนุ่มๆบนหัวของฮยอกเหลือเกิน >_< แต่ที่เขาเข้าใจผิดก็คือ...

     

    ที่ฮยอกแจหน้าแดงมันเขิน(โว้ย) ไม่ได้โกรธ =///=

     

    “เออ...จริงสิ วันนี้นายไม่ไปทำงานรึไง นี่มันจะแปดโมงแล้วนะ -_-^”(ฮยอก)

     

    “อา...จริงด้วยO_O^ ..งั้นฉันไปทำงานก่อนนะ เด็กดี^^~

    จุ๊บ..

    O_O!-->O///O ...(ฮยอกแจ)

     

    อยู่ดีๆชีวอนก็ขโมยหอมแก้มฮยอกแจอย่างหน้าตาเฉย ทำให้ฮยอกแจมองเขาตาเขียวหน้าแดง   ...แล้วร่างสูงก็ฉีกยิ้มให้ร่างเล็กส่งท้าย ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องเพื่อแต่งตัวไปทำงาน

     

    แต่... ไม่รู้ทำไม ฮยอกแจถึงรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นมันดูฝืนๆยังไงยังไงอยู่นะ...

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×