ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE CASANOVEE ท่วงทำนองรักจังหวะร๊อก (YURI*)

    ลำดับตอนที่ #8 : ความรักไม่เข้าใครออกใคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 511
      0
      11 ต.ค. 52

    8
     
    เอเชียอยู่ไหน!”
    ไอซ์โวยวายเสียงดังลั่น เรียกความสนใจของทุกคนที่อยู่ในร้านให้มองมาที่เขาเป็นจุดเดียว

    นี่ไอซ์ ใจเย็นก่อนได้ไหม พนักงานที่เคาต์เตอร์ก็ไม่เห็นเธอนี่นา
    เจ๊ใหญ่พูดขึ้น เมื่อเห็นว่าไอซ์กำลังอารม์เสียอย่ามาก และพร้อมจะระเบิดได้ทุกเวลา ซึ่งไม่เป็นผลดีกับแขกที่อยู่ในร้านซักเท่าไหร่

    ใช่ แกค่อยๆคิด ว่าเค้าน่าจะไปที่ไหนได้บ้าง

    เค้าไม่รู้จักสักที่นะเว้ย จะไปที่ไหนได้ไง…”
    เอเชีย คุณอยู่ไหนของคุณเนี่ย
    ไอซ์คิด คร่ำครวญในใจ อยากจะทำลายมันซะทุกสิ่งตรงหน้า อยากจะผลิกโลกทั้งโลกหารอยยิ้มของผู้หญิงคนนั้นให้เจอ
    เค้าไม่มีทางไปไหนได้หรอก ถ้าไม่มีคนพาเค้าไป
    แกแน่ใจเหรอวะไอซ์
    เทวาถาม ก่อนส่ายหัวอย่างหมดหนทาง

    เออ

    รู้แล้ว!”
    เทวาดีดนิ้ว และยิ้มกว้าง ก่อนหันไปพูดกับสาวสวยที่นั่งตรงหน้าเคาต์เตอร์
    พี่คนสวยคร้าบบ พี่ช่วยเช็คให้หน่อยสิครับ วันนี้มีใครเข้าร้านบ้าง และมีใครที่ตอนนี้ไม่อยู๋ร่านบ้าง

    เออ แปปนะจ๊ะน้องเทวา
    เธอพูดขึ้น ก่อนหันไปหยิบสมุดเช็คชื่อในชั้นวางของมาเปิดดูไวไว ระหว่างนั้นเทวาก็หันไปตบบ่าไอซ์อย่างเห็นใจ

    แกต้องเลี้ยงผู้หญิงชั้นสักสามคน ดูสิมีเพื่อนฉลาดแบบนี้ หาได้ที่ไหน

    เดี๋ยวซัดเลย หุบปากซะไอ้บ้า

    เออ เทวาจ๊ะ มีเบสคนเดียวจ๊ะที่ไม่อยู่ร้าน เป็นเด็กใหม่ซะด้วยพนักงานสาวบอก
    โป๊ะเช๊ะ!นั่นไง
    เบสอะไรนั่นเค้าพักอยู่ที่ไหนเหรอฮะพี่คนสวย
    เค้าพักอยู่ที่โรงแรมของบริษัทนะจ๊ะ
    “ขอบคุณคร้าบบบ^^~”

    เทวา ขับรถ!”ไอซ์สั่งเสียแข็ง

    ชั้นไม่ใช่คนขับรถนายนะเฟ้ย!”
    เทวาบ่นอุบก่อนกะเงียบกริบไปทันทีเมื่อสายตาดันไปสะดุดเข้ากับรัศมีความตายเข้า จึงต้องจำใจเดินออกนอกร้านไปเงียบๆแต่โดยดี

    "เห็นแก่สาวๆผู้ใช้ท้องถนนวันนี้หรอกนะ- -;" 




    ทำไมนายถึงชอบเค้าขนาดนั้นวะเทวาถามขึ้น สีหน้าเรียบไร้อารมณ์ เมือขับเข้าสู่ถนนใหญ่

    ทำไมนายถึงถามแบบนี้…”
    ไอซ์หันไปมองหน้าเทวาอย่างต้องการคำตอบ คำถามที่ถูกเอ่ยมานั้น เค้าก็เคยถามตัวเอง
    แค่วันๆเดียว แค่ผู้หญิงคนเดียว แค่หนึ่งเดียว ครอบครอง ควบคุม จิตใจเขาทำให้เขาเป็นมากขนาดนี้เชียวหรือ
    นายมันบ้า
    เทวาส่ายหัว ยิ้มๆ เขารู้หรอกว่าไอซ์คิดอะไรในใจ เพื่อนมันไม่ต้องมีคำพูดแต่รู้กันในใจ ความรัก มันไม่เข้าใครออกใครหรอก
    เออ ชั้นมันบ้า ถึงได้มีเพื่อนบ้าๆอย่างมึงไงเทวา
    ขอบคุณสำหรับคำชม ฮ่าๆ
    เทวาพูดก่อนหักพวงมาลัยเลี้ยวรถเข้าไปยังโรงแรมสุดหรูในทันที

    พวกคุณสองคนเป็นใครคะ คุณจะขึ้นไปไม่ได้นะคะ!”
    พนักงานสาวตรงเคาต์เตอร์ร้องห้าม เมื่อเห็นไอซ์กับเทวาที่ตรงเข้าไปที่ลิฟท์ของวีไอพี
    ถ้ามีบัตรนี้ ผมพอจะไปได้รึยังครับ
    เทวาพูดก่อนยื่นหน้าเข้าไปใกล้พนักงานสาว ยิ้มกว้าง

    อะ อ่อ ได้แล้วคะ

    ผมไปนะครับคนสวยเทวาโบกมือลาก่อนจะโดนไอซ์ห้ามไว้

    พวกผมเป็นคนจาก only you ครับ คือผมอยากจะเช็คห้องพักของพนักงานในบริษัทสักหน่อย สังหรณ์ว่าเค้าจะเปิดให้คนอื่นเช่านะครับ ประมาณว่าทำผิดสัญญากับบริษัท คุณช่วยหาเบอร์ห้องให้หน่อยได้ไหมครับ

    เออ ตามนโยบายของโรงแรมเรา ทำไม่ได้คะ
    ผมยอมไปเดทกับคุณสองวันเป็นไง

    เทวายิ้มก่อนโอบไหล่หญิงสาวและยิ้มกว้างให้อีกครั้ง

    ห้องเบอร์ 3102คะ…”
     



    กึก
     
    ประตูห้องน้ำสีมอคค่าไหม้ถูกเปิดออกอย่างช้าๆ เผยให้เห็นร่างบาวของเอเชียในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำ ผมเผ้าของเธอเปียกชุ่มเหมือนยังไม่ได้เช็ดตัวเสียด้วยซ้ำ ดวงตาใสไร้เดียงตาจับจ้องที่เขาอย่างซื่อตรง หัวใจของเบสสั่นไม่เป็นจังหวะ
    เธอสวยมาก มากกว่าผู้หญิงคนไหนที่ผมเคยนอนด้วยทั้งหมด เธอเหมือนผ้าลูกไม้ที่บอบบางสีขาวสะอาด ทำให้ผมเงอะงะทำอะไรไม่ถูกไปเลย เพิ่งเข้าใจคำว่า อานุภาพของแมรี่ หญิงแห่งพรมจรรย์

    ตึกๆ
    เสียงหัวใจผมเต้นไม่เป็นส่ำ ไม่มีเหตุผล มันเป็นของมันอย่างนั้น เธอเดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ ผมละอยากจะรู้จริงๆว่าเธอจะได้ยินเสียงหัวใจของผมไหม สำหรับผมแล้วมันเหมือนจะดังจนไม่ได้ยินเสียงอื่นใด

    เอเชียหาผ้าเช็ดตัวไม่เจออ่ะคะเบส
    อ่อ เดี๋ยวผมช่วยหานะครับ
    ผมเสหน้ามองไปทางอื่น ใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาอีกเหมือนกัน ให้ตายสิ เกิดอะไรขึ้นกับผมเนี่ย
    เบสเป็นอะไรเหรอคะ
    ห๊ะ
    เอเชียยกมือของเธอขึ้นมาแปะบนหน้าผากผมเบาๆวัดอุญหภูมิ
    ตัวร้อนนิดหน่อยนะคะเบส
    อะ เออ ผะผมไม่เป็นไรหรอกครับเอเชีย แปปนะ ผมหาผ้าเช็ดตัวให้ก่อน
    ผมลุกขึ้นเดินไปตรงตู้หน้าประตู เอื้อมมือหยิบผ้าเช็ดตัวที่อยู่บนชั้นบนสุดและยื่นให้เธอ ก่อนเปลี่ยนใจดึงมันกลับมา ผมไม่ได้ชอบเธอสักหน่อย ต้องรีบๆทำให้หล่อนเปนของผม เรื่องจะได้จบเสียที
    ผมเช็ดผมให้นะเอเชีย เดี๋ยวคุณไม่สบาย
    ขอบคุณคะเบส
    อ๊ะนี่ครับชา รีบกินซะก่อนที่มันจะเย็น…”
    ผมยื่นถ้วยชากระเบื้องเคลือบสีขาวลายดอกกุหลาบเล็กสีชมพูให้เธอ เธอเงียบแต่ยิ้มแทนคำขอบคุณ
    ผมคุณหอมจัง

    ผมดึงเอวบางของเธอเข้ามากอดจากข้างหลัง ยกปลายผมขึ้นมาแนบจมูกสูดกลิ่นขอดอกโรสแมรี่ที่สละคลุ้งทั่วตัวของเธอ ผมไสร้เบาๆที่ต้นคอขาว น่าอกผ่องขาวน่าสัมผัส ก่อนสอดมืออีกข้างเข้าไปในเสื้อคลุม แปะป่ายที่ต้นขาเนียนขาว
    เบส! คุณจะทำอะไรน่ะ ปล่อยนะ
    เอเชียร้องผวาขึ้นภายในทันทีเมื่อผมเตะไปเบาๆตรงส่วนอ่อนไหวของเธอ
    ก็คุณสงสัยไม่ใช่เหรอครับว่าสองคนนั้นทำอะไรกัน
    เออสองคนนั้นเค้าทำอะไรกันเหรอคะ
    เอเชียหันหน้ากลับมามองตาผมอีกครั้ง เสียงเธอสงบลงมาก อาจจะเพราะยาเริ้มออกฤทธิ์รึเปล่านั้นผมก็ไม่แน่ใจ
    ผมสอนให้ไหม วิชารักน่ะ
    วิชารัก?”
    เธอทวนคำพูดผมอย่างสงใส
    ก็มันเป็นการบอกว่าคุณรักใครสักคนอย่างจริงใจ จนผลีกายให้เป็นส่วนหนึ่งของเขาน่ะ อะไรอย่างนั้น
    ถ้าแบบนั้น ไอซ์ก็รักผู้หญิงคนนั้นเหรอคะ
    ไม่รู้สิ คุณอยากลองไหมล่ะ
    เบสเลียเบอกคอขาวของเอเชีย เชิงขออนุญาติ ก่อนจะกระตุกเสื้อคลุมสีขาวของเธอออกเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาว
    ปล่อยนะเบส!”
    หืมม
    ผมไม่ฟัง หากรวบมือเธอไว้ที่ปลายตีนเตียงและถอดกางเกงยันส์ของตัวเองออกและคล่อมเธอไว้แต่ทันใดนั้นเสียงประตูก็เปิดออก
    ไปตายซะ!!”
    ไอซ์วิ่งเข้ามากระชากคอเสื้อของเบสทุ่มไปที่พื้นก่อนชกไปที่ใบหน้าอยางแรก เทวาเมื่อเห็นดังนั้นก็ยื่นเสื้อคลุมมาให้เอเชียใส่
    เทวา คุณช่วยห้ามสองคนนั้นหน่อยสิคะ!”
    “…หมา ไม่ให้กัดกันแล้วให้ทำอะไรอ่ะ คุณไปเปลี่ยนเสื้อก่อน แล้วผมจะคิดดูอีกทีว่าจะห้ามดีไหม
    เทวา!”
    ไปเปลี่ยนเสื้อ!”
    เทวาออกคำสั่งชัดเจนก่อนหันไปกอดอกมองดูไอซ์ซัดเบส เด็กใหม่ที่หนาตาคุ้นเคยอย่างเพลินใจ
    เด็กนี่ หน้าตาคุ้นๆ เหมือนมีใครเคยเล่าอะไรให้ฟัง
    อ่อ ที่เจ๊ใหญ่รับมาเพราะครอบครัวมีปัญหาทางการเงินนี่เอง..
    ไอซ์ หยุดๆ
    มึง หุบปากเทวาบนใบหน้า
    ปากกูหุบอยู่ แต่ถ้ามึงยังไม่หยุดพูดกูจะจับมาจูบจริงๆด้วย อย่านึกว่าไม่กล้านะไอ้บ้า
    ไอซ์ปาดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนหน้าก่อนมองเอเชียกับเบสที่เลือดกบปากสลับไปมา
    เอเชีย คุณเป็นอะไรมากไหม
    เจ้าชาย!”
    เอเชียโผเข้ากอดร่างสูงอย่างหวาดกลัว น้ำตาใสๆไหลลงมาจากใบหน้าอย่างห้ามไม่อยู่
    เบส เราออกไปคุยกันข้างนอกไหมเพื่อนใหม่ที่รัก ฮึๆ
    เทวายิ้มกว้าง แทบจะแสยะยิ้มก่อนดึงร่างที่ไร้สภาพของเบสขึ้นมาโอบคอเดินไปนอกห้อง
    มันทำอะไรคุณบ้าง
    ไอซ์ลูบหัวเอเชียเบาๆ ก่อนดึงร่างบางเขามาแนบอกอย่างโหยหา
    เจ้าชาย
    หืม
    ร้อนจัง
    เอเชียเอาหน้าซุกเข้าไปในแผ่นอกของร่างสูงอ้อนๆ
    ไม่สบายเหรอเอเชีย ทำไมตัวร้อนแบบนี้ละ
    เจ้าชาย ทำไมเจ้าชายต้องกอดกับผู้หญิงคนนั้นด้วยคะ
    ห๊า ผู้หญิงคนไหน..”
    ไอซ์ทวนประโยค ก่อนนึก อ๋อ! แท้จริงแล้วเธองอนเขาเรื่องจีจี้เองหรอกเหรอเนี่ย
    ฮะๆ
    เจ้าชายอ่า หัวเราะอะไร
    นั่นก็แค่การแสดงน่ะ
    ไม่เข้าใจ
    เอเชียพูดเบาๆ ก่อนหันไปมองหน้าไอซ์อย่างต้องการคำตอบ
    จะว่ายังไงดีล่ะ เออ

    ไอซ์หันมองเพดานห้อง พยายามจะสรรหาคำพูดดีดีมาแก้ตัว แต่ก็หยุดคิด และเชิดคางของหญิงสาวขึ้นมาเชยชิมริมฝีปากสีชมพูใสเบาๆ แทรกลิ้นเข้าไปชอนไชอย่างซุกซน ดูดลิ้นของกันและกันอย่างเมามาย สัมผัสความร้อนประหลาดที่ทำให้เขาขนลุกไปทั้งตัว กระตุ้นสัญชาตญาณดิบให้ตื่นขึ้น
    ไอ้บ้านั่นมันใส่ยาอะไรให้เธอกินเนี่ยเอเชีย
    ไอซ์นึกขอบคุณเบสในใจ เท่านี้เขาก็มีข้ออ้างการช่วยเธอให้พันจากความทรมาณแล้ว แต่ยึกอยากจะตบกบาลเทวาสักที จะสั่งให้เอเชียเปลี่ยนเสื้อทำไมก็ไม่รู้
    เจ้าชาย ระ ร้อนจัง
    มา ผมถอดเสื้อให้ จะได้หายร้อน

    ไอซ์ว่าก่อนกระชากเสื้อยืดตัวบางของหญิงสาวออก และขบเม้มเบาๆที่ยอดปถุมถันท์จนร่างบางครางของมาด้วยความเจ็บปวด พร้อมนวดคลึงเต้านั้นไปพร้อมๆกัน ก่อนที่จะหันมาลูบไล้ที่แผ่นหลังขาวของหญิสาว และสอดมือเข้าใต้หว่างขาดึงกางเกงในตัวจิ๋วออกอย่างรวดเร็ว ใช้นิ้วกลางสัมผัสจุดอ่อนไหวของหญิงสาวที่หน้ากำลังแดงจัดเพราะความขวยเขินอย่างต้องใจ
    เจ้าชาย อย่านะ เอเชีย อ่า
    ไอซ์ไม่ได้ฟังเสียงร้องห้าม หากยิ่งก้มแนบแน่นเข้าไปติดกับช่องรัก และเลียผ่านไรขนบางๆนั้นอย่างตั้งใจทำให้เอเชียครางออกมาไม่หยุดและจิกศีรษะของร่างสูงแน่นอย่างห้ามความต้องการไม่ได้
    ชอบไหม
    คะอ่า เจ้าชาย เอาอีก
    ร่างสูงเกร็งลิ้นโลมเลียเข้าไปในช่องรักอย่างโหยหา
    อ๊ะ! อ๊า…!”
    เอเชียดันหัวของร่างสูงเข้าไปแนบแน่นตามแรงปราถนาที่อยากให้เค้าครอบครองตัวเธอ
    ร้อนจัง
    นี่เราแย่งยามาจากปากของเอเชียทำให้เป็นขนาดนี้เลยหรือนี่
    ไอซคิกก่อนละริมฝีปากออกมาจากช่องรัก จับเอเชียแยกขาออกกว้างๆและเลียเบาๆที่ต้นขา ทำให้ร่างบางสะดุ้งเพราะตกใจ และร่างสูงก็รีบดันสองสองนิ้วของเขาเข้าไปจนมิด
    เจ้าชาย เจ็บ!”
    ทนหน่อย รู้สึกดีใช่ไหมล่ะ
    อ๋าาาา
    เอเชียพนักหน้าเบาๆ ไอซ์สัมผัสได้ถึงจากบิดเกร็งภายในช่องคลอดที่โอบรัด ตอดตอบรับนิ้วของเขาแน่น
    หายเจ็บรึยัง
    ดีขึ้นแล้วคะ อา…”
    เอเชียตอบรับ สีหน้าของเธอเต็มไปด้วยเหงื่อ ลมหายใจของทั้งสองปะทะกัน ไอร้อนของทั้งสองร่างหลอมรวมเป้นหนึ่ง ไอซ์ขยับนิ้วขึ้นลงพร้อมจับสะโพกของหญิงสาวให้ส่ายตามเป็นจังหวะ
    เจ้าชาย อ่า ร็สึกดีจังเลย อ๋า
    ไอซ์ดึงนิ้วของเขาออกก่อนก้มลงไปชิมน้ำรักที่ช่องสวาทและสองกลีบสีชมพูอ่อนของหญิงสาว
    ชอบไหม
    อ่า อย่าหยุดสิคะเจ้าชาย..”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×