ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE CASANOVEE ท่วงทำนองรักจังหวะร๊อก (YURI*)

    ลำดับตอนที่ #7 : โอกาสสีขาวบริสุทธิ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 541
      2
      20 ก.ย. 52


    6

     

     
    เบส ที่นี่ที่ไหนเหรอคะ

    เอเชียถาม ก่อนหันไปมองบรรยากาศรอบๆตัวเธอผ่านกระจกรถ ตึกราบ้านช่องสูงเสียดฟ้า ดูไม่เหมือนบ้านของไอซ์เอาเสียเลย เมืองใหญ่นี้แทบจะดูเหมือนไหลผ่านเธอไป
    ที่นี่มันที่ไหนกัน

    อ่อ พอดีเจ๊ใหญ่สั่งให้ผมพาคุณไปพักที่โรงแรมของบริษัทน่ะครับ

    เอ๊ เมื่อกี๊เบสบอกจะพาไปส่งบ้าน

    ผมนึกว่าเมื่อกี๊คุณเห็นไอซ์กับตาคุณเองแล้วซะอีก…”เบสทิ้งช่วงไอซ์เค้าเป็นคนแบบนั้นแหละ อยู่ด้วยก็อันตรายเปล่าๆครับ


    คนแบบนั้น

    คำสามคำที่เบสพูดถูกกรอไปมาซ้ำๆในหัว พร้อมๆภาพของเจ้าชายที่กำลังยิ้มและกอดรัดผู้หญิงคนอื่นอยู่นั่นมันไหลเข้าผ่านสมองช้าๆ เอเชียเอามือกุบหน้าอกแน่น ความรูสึกอึดอัดและกรีดแทงแบบนี้มันอะไรกัน..

    “…เงียบไปเลย... คุณชอบไอซ์เหรอเหรอครับเอเชีย

    คะ?”

    เค้าเรียกว่า
    ชอบ เหรอ ก็เราเป็นแฟนเค้านิ ก็ต้องชอบเค้าสิ

    คะ เอเชียเป็นผู้หญิงของเจ้าชาย…”


    เอเชียก้มหน้าและเอ่ยขึ้นเบาๆ เสียงอ่อยนั้นเรียกความสนใจของเบสให้หันมามอง

    แปลกจังนะครับ ผมก็เห็นไอซ์เรียกคู่นอนทุกคนของเค้าว่าผู้หญิงของเค้าทั้งนั้นแหละ

    เบสพูดเบาๆ ก่อนหันหน้ากลับไปจับจ้องที่กระจกหน้ารถ แสงไฟจากเสาไฟฟ้าเริ่มสว่างขึ้นจะละดวงๆ ตัดกับแสงของดวงอาทิตย์ที่กำลังลาขอบฟ้า
    ไป


    “….!”

    คู่นอน
    ?


    คู่นอนคืออะไรเหรอคะเบส


    เอ๊ นี่คุณไม่รู้หรอกเหรอครับ ฮะๆ


    เบสอุทาน และขำออกมาอย่างอดไม่ได้เมื่อเห็นความใสซื่อของเด็กสาวตรงหน้า ก่อนที่เขาจะเปิดไฟเลี้ยว หักพวกมาลัยเลี้ยวรถเข้าตึกสูงที่มีคำว่า
    'HYATT' สีทองวาววับตั้งอยู่ตรงหน้าตึก ส่วนบริเวณรอบๆนั้นถูกประดับแต่งด้วยไฟสีส้มอ่อนให้บรรยากาศสลัวๆ มองเห็นความโอ่โถงของฮอลข้างในได้อย่างชัดเจน


    ถึงแล้วครับเอเชีย ทีนี่เป็นโรงแรมหุ่นส่วนของONLY YOUครับ

    สวยจังเลย

    เอเชียกล่าวก่อนกวาดสายตาสำรวจ บริเวณต่างๆ

    วันนี้คุณจะพักที่นี่ ส่วนเรื่องเสื้อผ้า ผมยืมมาจากที่บริษัทให้แลวละครับ

    เบสกล่าวพร้อมยิ้มกว้างพลางยื่นกุญแจรถให้กับพนักงานที่เค้าคุ้นเคย และจูงมือเอเชียเข้าไปเช็คอิน เปิดห้องสวีทชั้น
    31

    อ่อคะคือเบสคะ เรื่องนั้นคุณยังไม่ตอบเอเชียเลย

    เอเชียถามก่อนกระตุกมือของเบสเบาๆตอนอยู่ในลิฟธ์ทิศใต้ของโรงแรม ลิฟธิ์แก้วที่สูงที่สุดและสวยที่สุดในประเทศไทย สามารถมองเห็นทั้งวิวอาทิตย์ตกและอาทิตย์ขึ้นได้ รวมทั้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไหลตัดผ่านตรงหน้า

    คุณอยากรู้เรื่องอะไรละครับ

    เจ้าชายไม่ได้มีผู้หญิงคนเดียวเหรอคะ

    อื้อ

    เบสพยักหน้าเบาๆ พร้อมพลักตัวร่างบางไปติดพนังฝั่งที่เป็นกระจกใส และใช้นิ้วยกเรียวคางสวยของหญิงสาวให้เชิดขึ้น มองหยาดน้ำตาใสๆที่ผุดออกมาจากหางตาอย่างเสียดาย เบสเขยิบตัวเข้าไปใกลี้กแล้วรวบตัวหญิงสาวเข้ามาในอ้อมอกและเลียเอาน้ำตาออกจากใบหน้าหญิงสาว

    เบส อย่าคะ

    เอเชียพลักหน้าอกของเบสออก แต่ตอนนั้นเธอก็รับรู้อะไรบางอย่างจากแผ่นอกของคนตรงหน้า

    เบสไม่ใช่ผู้ชาย!?”

    “แล้ว
    คนรักคุณไม่ได้บอกคุณเหรอครับ ว่าเค้าไม่ใช่ผู้ชายเหมือนกัน

    “เจ้าชาย...คือผู้หญิง!?"
    เอเชียอุทานขึ้นด้วยความตกใจ มองหน้าร่างสูงที่โอบเอวเธอไว้อย่างชั่งใจ แต่ในแววตานั้นไร้พิษศงใดๆ รอยยิ้มอันอ่อนโยนยังคงแต้มอยู่บนใบหน้า ราวกับเรื่องที่เค้าเพิ่งเอ่ยมานั้นไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือน่าตกใจเลย

    อะไรกัน ทำไมเจ้าชายไม่ยอมบอกเอเชีย

    อ่า เพราะคงไม่มีเวลาน่ะครับ คุณสองคนเพิ่งเจอกันเมื่อวานตอนกลางคืนเองนี่นา


    เอ๊ะ..”


    เบสยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ แหงละ ก็เมื่อคืนเขาเองก็อยู่ในงานฉลองนั้นด้วยนี่นา แสดงว่าผู้หญิงคนนี้ความจำเสื่อมล่ะสินะ คุณไอซ์ยังไม่ได้บอกอะไรเธอไปเลยด้วย ฮึๆ ช่างเป็นโอกาสงามที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

    .
    .
    .
    .
    .


    แกต้องรีบหาเงินมาจ่ายค่าโฉนดที่ดินซะ ไม่งั้นชั้นจะไล่พวกแกทั้งหมดออกจากที่นี่!’

    เขายังจำได้ขึ้นใจ เสียงตวาดของผู้หญิงร่างท้วมแผดลั่นกลางลานบ้าน ทำให้ผู้เป็นมารดาของเขาน้ำตาไหลพรากหมดหนทาง นั่นเพียงเพราะคุณยายผู้ไม่รู้ประสีประสาของเขาขายโฉนดที่ดินผืนเดียวที่พวกเค้ามีให้คนแปลกหน้า ก่อนจะจากโลกนี้ไปเมื่อสองเดือนก่อน ทำให้ครบครัวเขาต้องตกอยู่ในที่นั่งลำบาก บ้านที่มีก็กำลังจะถูกไล่ที่ แต่การจะซื้อโฉนดนั้นคืนในระยะเวลาที่กำหนดคือห้าเดือนนั้น มันไม่ง่ายเลย เพราะค่าที่ดินกลับไปขึ้นเป็นเท่าตัว เบสที่เป็นลูกคนเดียวของครอบครัวจึงต้องออกมาหางานแทนพ่อซึ่งเสียไปแล้ว ตั้งแต่นั้นเขาก็เริ่มเร่ร่อนออกหางานจนไปเจอป้ายประกาศหน้าบาร์แห่งหนึ่งที่กระชากความสนใจของเขาในทันที
     
    รับสมัครโฮส สาวหน้าตาหล่อ ONLY YOU
    คุณวุฒิ: .6 ขึ้นไป
    รายได้: 500/ชั่วโมง (รายละเอียดสอบถามที่ 999-99999)’


    โอกาสทอมอย่างเขา หน้าตาก็หล่อเหลาเอาการอยู่ คุณวุฒินั้นก็ผ่านอีกเหมือนกัน เป็นโฮสอยู่ล้อมรอบกายด้วยสาวๆ รายได้ดี ไม่ต้องใช้ความคิดให้เสียเวลา เเบสเข้าไปติดต่อในทันที


    เรื่องรายได้นี่มันยังไงเหรอฮะพี่

    เบสถามเจ้าพนักงาน

    'ก็อย่างที่เห็นแหละพ่อหนุ่ม ถ้าอัตราปกติก็ห้าร้อยต่อชั่วโมง ถ้าพากันไปต่อก็ตกลงกันเอาเอง
    ส่วนถ้าเธอเป็นคิงของบรรดาโฮสเหมือนเขาแล้ว
    …’ 


    พนักงานสาวชี้ไปที่รูปของสาวหล่อมากๆคนนึง หน้าตาไม่เหมือนผู้หญิงเลยสักนิด ดูดีมีเสน่ห์ ต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง ใต้รูปมีเขียนชื่อว่า ไอซ์ 


    'เธอก็อาจจะได้ประมาณสามสี่พันต่อชั่วโมงและอะไรต่อมิอะไร รายเนี้ยผู้หญิงมาต่อแถว ตารางเต็มตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีเลย แต่น่าเสียดายเจ้าตัวไม่ค่อยจะได้โผล่มาสักเท่าไหร่


    .
    .
    .
    .
    .




    นั่นแหละเป้าหมายของเขา
    การที่เอาชนะไอซ์ และเป็นคิงของโอสได้ มันต้องเริ่มจากแย่งผู้หญิงคนนี้มาให้ได้ซะก่อน ดูท่าทางจากที่ไอซ์พูดกับหล่อนแล้ว คงเป็นคนสำคัญ ไม่เหมือนผู้หญิงคนไหนที่ผ่านมา ถ้าได้ผู้หญิงคนนี้ ไอซ์คงเจ็บปวดไม่น้อย และจากนั้น ฮึๆ ทุกคนก็จะมองไอซ์ไร้น้ำยา...แผนของเขา ไม่มีอะไรจะสมบูรณ์แบบ และลงตัวไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว


    ผมว่าคุณถามไอซ์เองเลยดีกว่าครับ ผมไม่ควรพูดอะไรมาก

    “แล้ว
    ที่พวกเขาทำกันคืออะไรเหรอคะ

    เบสยิ้มกรุ่มกริ่มก่อนโอบคอหญิงสาวพอไปที่ห้อง
    3101

     
    คุณไปอาบน้ำอาบท่าให้เสร็จก่อนแล้วผมจะบอกนะครับ


    เบสว่าก่อนเสียบคีย์กุญแจห้องลงไปเร็วๆ และเปิดประตูออกในจังหวะเสียงคลิ๊กที่ตามมา 

    ห้องน้ำอยู่ทางด้านโน่น มีอะไรก็เรียกนะครับเอ่อ คุณเอเชียจะรับกาแฟ ชา หรือนมร้อนดีครับ ก่อนนอน

    เอาชาแล้วกันคะ ขอบคุณนะคะเบส

    เบสยิ้มมองตามประตูของน้ำที่ปิดลงอย่างช้าๆ ก่อนที่เขาจะเดินไปตรงโต๊ะกาแฟ แล้วควักซองสีขาวๆคล้ายๆซองน้ำตาล เทลงไปในถ้วยชาทั้งสองใบ




    .........................................................................................



    T^T ซาบซึ้งกับคอมเม้น ซิกๆ 

    เห็นมีคนบอกว่าอยากรู้ว่าเบสเป็นใครก็น่าจะกระจ่างแล้วนะคะ 55+
    เม้นๆกันหน่อยนะคะ ไม่เม้นก็โหวต 555555

    คนเขียนงอน >#< จะตามไปเข้าฝันนะเออ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×