ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE CASANOVEE ท่วงทำนองรักจังหวะร๊อก (YURI*)

    ลำดับตอนที่ #6 : นางแบบจำเป็น (NC18+)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      0
      20 ก.ย. 52

    5





     
    เอี๊ยดดดด
     
    เสียงประตูไม้ถูกเปิดออกมาเบาๆ เรียกความสนใจของอีกสองสาวหล่อให้หันหลับมามองอย่างสนใจ และทั้งสองก็ต้องตาค้างเมื่อเห็นร่างบางที่โผล่ออกมาจากหลังประตู ความเซ็กซี่ปนน่ารักของเอเชียที่อยู่ในชุดลูดไม้ตัวบางสีขาวที่เป็นซีทรู เผยให้เห็นเสื้อชั้นในยั่วสวาทลายเสื้อดาว กับอกขาวผ่องที่ปิดอยู่ไม่มิด ใบหน้าที่แดงก่ำเพราะความเขินอาย ทุกอย่างดูรวมๆแล้วเหมือนเป็นนางเอกหนังเรทอาร์ชั้นดี ที่หลายคนเฝ้าฝันถึง

    มึง อย่ามอง

    ไอซ์ยื่นมือปิดปากเทวาอย่างไม่ตั้งใจเพราะนึกว่าเป็นตา การกะระยะของไอซ์ดูเหมือนจะควบคุมไม่ได้ขึ้นมาเฉยๆ เมื่อสติ ความสนใจ สายตา และสมอง ทุกๆอย่างมันจับจดอยู่ที่ร่างสะโอดสะองนั้น ทุกการเคลื่อนไหว แทบจะหยุดจังหวะการเต้นของคนมองให้หยุดอยู่ตรงนั้น

    “ถุย เค็ม"

    เทวาสะบัดมือที่ปิดปากเขาอยู่ออกแล้วบ่นอุบ แต่ขณะเดียวกันก็ยังค้าง หรือพอใจที่จะค้างมากกว่า

    "เฮ้ยๆ ดูของคนอื่นแล้วยังมาพูดดี เดี๋ยวปั๊ดมีศอกหรอกมึง"

    "โหย แบ่งกันมั่งดิวะ


    กูว่ามันหวิวไป เปลี่ยนๆ

    มึง เดี๋ยวโดนเจ๊ใหญ่หั่นศพยัดชักโครกหรอก ต้องส่งรูปต้นฉบับวันนี้นะเออเผื่อไม่รู้

    เทวาเอ่ยขึ้น ทั้งชักทั้งลาก กระตุก ดึงแม่น้ำสิบสายมาเป็นข้ออ้างทันที การที่ได้เห็นนางแบบน่ารักๆแบบนี้ไม่ไม่ได้มีบ่อยก็จริง แต่ความจริง สิ่งที่ทำให้เค้ากำลังนึกสนุกอยู่ในใจคืออาการตอบรับของเพื่อนสนิท ที่ดูเหมือนกำลังหวงของเล่นไม่มีผิด

    ง่า กูไม่เอา มึงมาถ่ายกับกูมา

    ไอซ์ท้วงเสียงแข็ง ก่อนทำท่าจะเอาจริงลากเทวาเข้าห้องถ่าย

    เอ้ย ฟ้าฝ่าพอดี ไอ้บ้า ไปเลย อย่ามางี่เง่า

    อะไรงี่เง่า

    ผู้หญิงคนเดียวเอง จะอะไรมากมายวะ เมื่อก่อนไม่เห็นคิดอะไรเลย จะเอาจริงกับคนนี้รึไงคุณคาสโนวี่

    เทวาเอ่ยขึ้นน้ำเสียงท้าทายปนสงสัย เรียกสติและความตั้งใจของไอซ์ให้กลับมา จริงสิ เค้าแค่อยากชิมเวอร์จิ้นของแม่แมวน้อยตัวนี้เท่านั้นเอง แค่เท่านั้น...อย่าเล่นกับอาหาร

    โอเค นี่เป็นฉาก คือห้องนอนมีตุ๊กตา ขอแบบ'เล่นๆ'กันขอยี่สิบห้าช๊อต ตามที่บอกนั่นแหละไอซ์ เอาดีดี ให้รุ่งหน่อย

    เออๆ รับทราบ


    เอเชีย’s diary

     
    ไอซ์อุ้มร่างของเธอขึ้นให้ลอยจากพื้นและกระซิบเบาๆที่ปลายหู ทำให้ร่างบางหน้าแดงจัดเพราะความเขินอาย

    ทำตัวตามสบายนะเอเชีย ขอให้นึกว่าที่ตรงนี้มีคุณกับผมสองคน มองแต่ผมคนเดียวก็พอ

    คะ

    เอเชียตอบรับพร้อมโอบกอดคอของร่างสูงแน่นเพราะลึกๆก็แอบกลัว แต่คงไม่เป็นไรเพราะเขาอยู่กับเธอ เธอตัดสินใจตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไม่กลัว ตั้งแต่จุมพิตแสนหวานในครั้งแรกที่เค้ามอบให้ ประหนึ่งว่าเธอเป็นสมบัติของคนผู้นี้ไปเสียแล้ว

    เอเชียคิดก่อนจะรู้สึกตัวอีกทีเมื่อก้นของเธอจะถูกวางลงเบาๆลงที่โต๊ะเครื่องสำอาง ข้างเตียงนอนสีขาวชมพูน่ารักที่ล้อมรอบไปด้วยลูกหมี ไม่ทันที่หญิงสาวจะได้ตั้งตัว ไอซ์ก็เบียดแทรกหน้าขาของเขาเข้าไปกลางหว่างขาของเธอและถูขึ้นลงอย่างจงใจ ดวงตาที่เคยมองเธออย่างอ่อนโยนก็อยากกระหายเหมือนสัตว์ป่าแต่ก็ยังดูดีจนเธอไม่อาจละสายตาไปไหนได้

    มือข้างขวาถลกชายกระโปรงสีขาวตัวบางขึ้นเผยให้กล้องเห็นสะโพกขาวของนางแบบ และอย่างช้าๆร่างสูงก้มลงประทับริมฝีปากลงที่ริมฝีปากล่างของหญิงสาว ดวงตาของเอเชียค่อยๆดับลง ด้วยความเคลิบเคลิ้มกับรสจูบที่ถูกมอบให้ เธออยากให้เวลานี้หยุดลงเสียเหลือเกิน

    ไอซ์ละริมฝีปากออกมาช้าๆ ไล่โลมเลียมาที่ต้นคอสีขาวเนียนด้านขวา ตั้งใจไม่ให้กล้องได้เห็นหน้าของเอเชียถ้าไม่จำเป็น มืออีกข้างสอนเข้าไปนวดคลำบริเวณยอดอก และปลดบราเซียลายเสือดาวตัวจิ๋วที่ช้าๆจากทางด้านหลังอย่างช่ำชอง

    เจ้าชาย ตรงนั้นมัน…”

    เมื่อหญิงสาวปริปากพูด ไอซ์ก็จับเธอมาจูบอีกครั้ง แต่หนนี้หนักหน่วงกว่าเก่า จนคนที่ถูกกระทำแทบจะหายใจไม่ทัน เลยต้องขยำชายเสื้อของไอซ์แน่นราวกันว่าเขาจะเป็นอากาศที่เธอต้องการ เมื่อร่างสูงเห็นดังนั้นจึงถอนริมฝีปากออกมาครู่หนึ่งให้เธอได้สูดอากาศเต็มปอด ก่อนประกบปากลงไปอีกครั้ง ริมฝีปากนุ่มบดเบียดหนัก ปลายลิ้นรุกล้ำถึงโพรกด้านในปากแทรกตัวหาความหวานและไล้มาที่กระพุ้งแก้ม มืออีกข้างลูบไล้เบาๆที่ตรงเรียวขาอ่อน ทำให้ร่างบางที่หอบอยู่ต้องครางออกมาด้วยความเสียวสะท้าน บิดเกร็งไปทั้งกาย ไหล่ที่ไหวน้อยๆตามแรงสัมผัสก็เปลี่ยนมาเป็นกอดรัดร่างสูงแน่นเพื่อประคองตัว

    จะเจ้าชาย

    หวานจังเลยคนดีของผม

    ไอซ์เห็นร่างบางที่เหงื่อโทรมกายประคับประคองร่างไม่อยู่ จึงตัดสินใจอุ้ม
    ร่างนั้นขึ้นไปกดแนบชิดติดกับเตียง

    เจ้าชายเอาอีก

    เอเชียร้องขอเบาๆอย่างเขินอาย เธอชอบเวลาริมฝีปากนุ่มๆและลมหายใจร้อนระอุของเขานั้นมาประทับบนใบหน้า

    หยุดๆๆๆ พอๆๆๆ

    ไอซ์พูดขึ้นก่อนลุกเดินหนีทิ้งให้เอเชียนอนอยู่บนเตียงด้วยความงุนงง

    เจ้าชายของเธอเป็นอะไรไป
    เอเชียวิ่งตามไปแต่เทวาก็เอามือมาขวาง และถามแทนเธอ

    เป็นอะไรของแกไอซ์

    “….”

    ไม่มีเสียงตอบรับใดใด

    เชีย กลับบ้านกัน ผมไม่อยากอยู่แล้ว
    ไอซ์เอ่ยขึ้นแต่ทันใดนั้นเสียงปรบมือของคนบางคนก็ดังขึ้นจากตรงบันได

    แปะๆ

    เมื่อกี๊แสดงกันได้ดีมากเลย

    เจ๊ใหญ่!!”

    ไอซ์หันควับกลับมามองด้วยความตกใจ

    ฉันชักถูกใจเธอแล้วสิแม่หนู ชื่อเอเชียใช่ไหม

    ผู้หญิงคนนี้ที่คุยเป็นเจ้าชายเมื่อกี๊นี่
    ….

    เจ๊ครับ ผมไม่ให้นะ

    แต่ฉันจะเอา

    ง่ะ เจ๊อ่าอย่าโหดสิ

    ตามใจ จีจี้มาถ่ายแทนแม่หนูคนนั้นสิ ถ่ายให้ถึงครึ่งเลยนะ

    อ่าว งั้นจะให้ลบภาพเหรอครับเจ๊ใหญ่เทวา ถามขึ้น “มันสวยมากเลย ไม่เหมือนแสดงเลยครับ

    หุบปากซะเทวาส่วนเอเชีย เธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าซะ

    เจ้าชายโกรธเราจริงๆด้วย แม้แต่หน้าก็ไม่มอง...

    เอเชียหันหลังก้มหน้า ปาดน้ำตาหยดเล็กๆที่ไหลเป็นสายอยู่ที่หางตา เข้าห้องเสื้อผ้าจัดเจงเปลี่ยนเสื้อผ้ากลับมาเปนชุดที่เจ้าชายซื้อให้เธอ เมื่อออกมาเธอก็แทบอยากจะวิ่งหนไปจากภาพตรงหน้า เจ้าชายกำลังกอดรัดนัวเนียอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ข้างในหัวใจมันเหมือนถูกกรีด ท้องมันโหวง ทำไมเจ้าชายที่เหมือนเป็นโลกทั้งใบของเธอต้องกอดกับผู้หญิงคนนั้นด้วย
    ..!

    เออ ผมพากลับบ้านไหมครับ

    เสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นจากทางด้านหลัง เมื่อเธอหันไปดูก็พบกับ ผู้ชายร่างสูงเอวบางคนหนึ่ง ริมฝีปากของเขาเป็นสีส้มอมชมพูดูไม่เหมือนผู้ชายทั่วไป ไม่มีกล้ามชัดเจน แต่ใบหน้าดูหล่อเหลา ผิวสีสะอาดตัดกับผมหยักโศกสีน้ำตาลอ่อนน่าหลงไหล แต่ก็ไม่ใช่เจ้าชายของเธอ..

    เอ๊ะ

    คุณไอซ์ฝากให้ผมพาคุณกลับบ้าน เกรงว่ามันจะดึกจนเกินไปนะครับ

    ดึก
    ก็ดีเหมือนกัน เธออยากจะหนีจากภาพตรงหน้าเสียพ้นๆ

    เอเชียคิด ก่อนรับคำ

    คะ

    ผมชื่อเบสครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณเอเชีย

    เบสยิ้มให้ เป็นรอยยิ้มเพชรฆาตที่สาวๆหลงมานักต่อนัก แต่มันไม่ได้ผลกับเธอ เอเชียไม่ได้ใส่ใจมองด้วยซ้ำ ทว่าคำถามที่ค้างคาอยู่ในใจก็ได้ถูกเรียบเรียงเป็นถ้อยคำ และเอ่ยออกมาช้าๆ

    "เบสคะ ที่พวกเขาทำอยู่มันคืออะไรเหรอคะ"

    "เอ๋"

    เอเชียถามใบหน้าไร้เดียงสา ทว่าดวงตากลับจริงจัง เพราะความเจ็บปวด ทำให้เบสที่เกือบจะหลุดหัวเราะออกมาต้องรีบเก็บอารมณ์แล้วตอบอย่างหน้าเครียดเป็นการกลบเกลื่อน

    "เออ ไว้ผมจะตอบตอนเราถึงบ้านแล้วกันนะครับ"

    เบสเอ่ยก่อนส่งยิ้มหวานให้เธอ และพาไปยังรถจากัวส์สีดำของเขาที่จอดอยู่หลังร้าน….




    **************************************************************************

    ใครเม้นแฟนหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    นิสัยดีเหมือนเทวา หื่นเหมือนไอซ์ 5555555+
    คุณ oUJIo: แหม นิดหน่อยคะ เทวานี่ดีสุดแล้วนะ(มั้ง 555+) ไอซ์ได้มากกว่านี้นิดนึง ไม่กล้าโหดมาก สงสารนางเอก

    ขอบคุณสำหรับทุกเม้นนะคะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×