ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE CASANOVEE ท่วงทำนองรักจังหวะร๊อก (YURI*)

    ลำดับตอนที่ #5 : งานเข้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 371
      0
      19 ก.ย. 52

    4
     
    เมื่อเห็นตัวอักษรสีทองด้านตัวใหญ่ ‘Emporium’ ไอซ์ก็หักพวกมาลัย เลี้ยวรถเข้าไปจอดในที่วีไอพีทันที

    อ่ะ ถึงแล้ว

    ไอซ์เอ่ยขึ้นก่อนลงจากรถไปเปิดกระตูให้หญิงสาว

    ที่นี่ที่ไหนเหรอคะเจ้าชาย

    เอ่อ ห้างสรรสินค้าน่ะ

    ไอซ์อธิบายพร้อมกดรีโมทคอนโทรว์ตัวจิ๋วเพื่อล๊ฮกรถ ก่อนจะหยิบแว่นตากันแดดสีดำขึ้นมาสวม เกรงว่าจะเจอโจกท์สาวรายเก่าๆของเขาจะจำได้ และเดินเข้าไปโอบบ่าของหญิงสาวตรงเข้าไปในตัวห้าง ชั้นเสื้อผ้าสตรี

    ผมพาคุณมาซื้อเสื้อผ้าตามสัญญานะครับ

    เอ่อ จะดีเหรอคะ เจ้าชาย

    ไอซ์ไม่ตอบเพียงแค่ยิ้มๆ เพราะจะให้เขาพาเธอไปไหนต่อไหนในชุดโรงพยาบาล มันก็ยังไงๆอยู่

    เจ้าชาย ชุดนี้เป็นไงบ้างคะ

    เอเชียหันมาถาม ชุดเดรสสีขาว เหมือนเธอเป็นนางฟ้าไม่มีผิด

    น่ารักมากเลยครับ

    ไอซ์ว่าก่อนหันไปเลือกเสื้อเชิ้ตแบบเมื่อเช้าให้เอเชีย ใครจะยอมให้เธอซื้อชุดนอนล่ะ ก็ในเมื่อแบบเมื่อเช้ามันช่างสบายตาเขาเหลือเกิน อยากจะจับฟัดทั้งวันทั้งคืนจริงๆ

    เอ่อ พี่ครับฝากพาแฟนผมไปเลือกชุดชั้นในด้วยได้ไหมครับ

    ด้วยความยินดีคะ

    พนักงานสาวที่อยู่แถวนั้นเดินเข้ามาพาเชียไป ก็จะให้เค้าไปเลือกให้เธอมันก็ยังไงอยู่ วันแรกที่เจอกันเอง ไอซ์คิด ถึงแม้จะอยากจะตายชักก็เหอะ




    That tonight's gonna be a good good night ~

     
    สายเรียกเข้าแบบนี้ เทวา โทรมาแน่นอน

    ไอ้ไอซ์ มึงมาที่บริษัทด่วนเลย

    กูบอกมึงแล้วไงว่าวันนี้ไม่เข้าบริษัท

    วันนี้นางแบบมันขาดเว้ย ขาดทั้งคู่เลยสองผัวเมีย แกหาผู้หญิงมาแทน
    หน่อย

    ทำไมไม่เอาน้องบานาน่าของแกวะ

    ก็ฉันกลับมาคบกับวีไง โดนน้องเค้า จนตบหน้าบวมเลย

    เออ ดี สม

    รีบมานะเว้ย อีกสิบนาทีเริ่มถ่าย เจ๊แสงยิ่งเหมือนเมนส์จะมาอยู่

    เออๆ อีกห้านาที

    วันนี้ที่บริษัทจะมีถ่ายหน้าปกคู่ทอมดี้ฉบับวาบหวิวเอาใจสมาชิก
    VIP ของนิตรยาร Only You ความจริงจะเรียกนิตยสารก็ไม่ถูกเพราะเจ๊เจ้าของบริษัท แกหากินกับเรื่องผู้หญิงอย่างเดียว นอกจากนิตยสารก็มีบาร์ที่เปิดให้บริการ ที่ไอซ์เองก็ไปเป็นโฮสให้อยู่บ่อยๆเวลาอารมณ์ขึ้น (..?)
    ว่าแต่จะเอาใครดีล่ะ…?
    ไอซ์ครุ่นคิดก่อนยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง ขาดคู่หนึ่งเหรอ พอดีเลย..!

    เอ่อ พี่ครับ เอาชุดที่แฟนผมเค้าลองเมื่อกี๊หมดเลยนะฮะ รวมกับเสื้อเชิ้ตด้วย ขอบคุณคร้าบ

    ไอซ์พูดพร้อมแจกยิ้มหวานให้บรรดาเหล่าพนักงานสาวก่อนควักบัตรแครดิทสีทองระยิบระยับขึ้นมาจากกระเป๋า เงินที่ได้มาจากการเป็นนายแบบและการเป็นช่างกล้องใครว่ามันน้อยๆซะทีไหนล่ะ

    เจ้าชาย

    หืม

    เราจะไปไหนกันเหรอคะ

    ที่ทำงานผมน่ะเชีย

    แล้วเชียต้องเปลี่ยนชุดกลับไหมคะเจ้าชาย

    ไม่ต้องหรอกครับ เชียสวยมากเลย

    ไอซ์ยิ้มให้ชียอย่างอ่อนโยน ก่อนหันไปมองตามเสียงหัวคิดคักของพันกงานสาวที่พากันกระซิบกระซาบถึงความน่ารักกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ ก่อนที่จะยื่นใบเสร็จมาให้เซ็นและยื่นถุงช๊อปปิ้งให้ไอซ์ซํกประมาณสี่ห้าถุงใหญ่ๆ
    ก่อนไอซ์จะพาเชียขึ้นรถไปที่ทำงานของเขาซึ่งข้างหน้าตึกมีตัวอักษรมีชมพูสดเขียนไว้ว่า “ONLY YOU”

    นี่เหรอคะที่ทำงานเจ้าชาย


    ครับ

    เจ้าชายทำงานอะไรเหรอคะ

    พวกถ่ายรูปลงนิตยสารน่ะครับ

    ไอซ์กล่าวแต่เมื่อเห็นใบหน้าของหญิงสาวที่ยังคงมีแต่เควสชั่นมารกส์ลอยไปลอยมา ไอซ์จึงเอ่ยขึ้น

    ก็เหมือนถ่ายรูปธรรมดานี่แหละครับ แต่แบบมันมากกว่านั้นนิดนึงเดี๋ยว
    เชียก็เห็นเองครับ
     


    ในสตูดิโอ


    ทำไมมาเร็วแบบนี้ละคุณลูกไอซ์ ไม่รอให้พระเจ้าพิพากษาโลกก่อนแล้วค่อยโผล่พระบาทามากซะเลยล่ะ

    เจ๊ใหญ่เดินท้าวสะเอวเข้ามาขวางทางร่างสูงแล้วซักด้วยน้ำเสียงประชดประชัน ความจริงเจ๊แกไม่ได้มีสัมพันธุ์แม่ลูกกับไอซ์หรอก แต่ทั้งสองเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันจริงๆ เจ๊ใหญ่ให้ความดูแลช่วยเหลือ อุปภัมถ์ไอซ์มาจนโตแทนพ่อแท้ๆ

    "ก็เจ๊อ่า ผมลังเลไม่อยาให้แฟนผมมาลงนิครับ

    นี่แฟนเธอเหรอ

    เจ๊ใหญ่ดึงแว่นกรอบหน้าสีชมพูให้ลงมาสวมไว้ที่ตา แล้วมองเด็กสาวข้างหลังไอซ์อย่างพินิจพิจารณา

    ครับ

    น่ารักดีนี่….ไปทำงานได้แล้ว มองหาเขียงหามีดรึไงยะ

    อ่า เอ่อ มิบังอาจครับเจ๊

    ไอซ์กล่าวลวกๆก่อนจะจูงข้อมือของเชียลงบันไดไปห้องใต้ดิน สถานที่ถ่ายทำวันนี้

    หายกันไปไหนหมดวะ

    ไอซ์ถามขึ้นเมื่อโผล่หน้าลงไปแล้วไม่เห็นใครนอกจากร่างและหน้าตาหล่อเหลาสุดคุ้นเคยของเพื่อนสนิท

    เออ มึงอ่ะมาสาย เค้ากลับกันหมดแล้ว

    เทวาพูดก่อนเปลี่ยนเลนส์กล้องไปมาอย่างตั้งใจ แต่ก็เกือบทำเลนส์คู่ใจที่อยู่ในมือตกพื้นเมื่อเห็นสาวที่เดินข้างๆไอซ์ ในชุดเดรสสีขาวน่ารักน่าชัง น่าอิจฉาเสียเหลือเกิน

    ผู้หญิงคนนั้นเหรอไอซ์?”

    เทวาถามก่อนมองหน้าเพื่อนตัวเองและหญิงสาวสลับกันไปมา

    นี่เทวา เพื่อนสนิทผม และนี่เอเชีย แฟนผม

    เอเชียพยักหน้าเบาๆเหมือนรับรู้ แต่หากมือของเธอกลับบีบไอซ์แน่นอาจจะเพราะความประหม่ากับคนแปลกหน้า

    “…..
    ฮ่าๆ เร็วดีนี่หว่า เมื่อคืนเอง…”

    เทวาหัวเราะแต่ก็ต้องจ๋อยลงไปทันทีเมื่อเห็นไอซ์ที่ส่งสายตาเขียวปั๊ดไร้ปราณีมาให้ที่สามารถอ่านได้ว่า
    มึง ถ้าหลุดล่ะตายแน่

    สวัสดีครับคุณผู้หญิง

    เทวาเดินเข้าไปหาเชีย ตากลมโตใสสีน้ำตาล ผิวก็ขาวสะอาดเหมือนมุข ดูๆไปหลุดออกมาจากเทพนิยายชัดๆ ไม่น่าเชื่อว่าเป็นผู้หญิงคนเมื่อวานที่เค้าได้เจอ รู้แบบนี้ลงไปช่วยเองก็น่าจะดี

    เฮ้ยๆ

    มองนิดมองหน่อยไม่สึกหรอก

    “…..”

    ฮี่ๆ เอ่อ ไอซ์ได้บอกคุณรึยังครับว่าวันนี้มันมีฉากแบบวาบหวิวนิดหน่อย

    ไอซ์คือใครเหรอคะเจ้าชาย

    เอเชียหันมามองหน้าร่างสูงด้วยความสงสัย แต่ไมทันที่จะได้เอ่ยอะไร เทวาก็ทวนสรรพนามที่หญิงสาวใช้เรียกไอซ์ด้วยความสงสัย

    เจ้าชาย?”

    วู้ววว แหมมึง เร็วเชียวนะ

    ชื่อผมเองครับเชีย

    อ่อ.... เออ เจ้าชายบอกมา'มากกว่านั้นนิดนึง'อ่ะคะ

    อ่าว จะรอดเหรอวะไอซ์

    เทวาหันมากระซิบ

    เอาหน่า เวอร์จิ้นของหญิงสาว วีไอพีน่าจะชอบไม่ใช่เหรอ ไม่เคยสิดี

    ช่ำชองเชียวนะเอ็ง

    ไอซ์ไม่ได้พูดอะไรต่อเพียงแต่ขยิบตาให้

    งั้นก่อนอื่น ผมนะนำว่าคุณเอเชียไปเปลี่ยนเสื้อชั้นในก่อนเลยครับ เป็นลาย
    เสือ แล้วเสื้อตัวนอกผมแขวนไว้หน้าห้องแล้ว

    เทวาพูดก่อนผายมือไปทางห้องเปลี่ยนเสื่อที่อยู่ถัดกันไม่ไกล เมื่อเห็นว่าเอเชียไปแล้ว ไอซ์จึงถามขึ้น

    ตีมวันนี้อะไรอ่ะ

    ไม่อะไรมาก เหมือนลูกแมวสีขาวที่โดนกินไรเงี้ย

    ชั้นยังไม่เคยอะไรกับเค้าเลยวะ เอาไงดี

    ไม่มีไรมาก วันนีแค่แบบเนินอกกะต้นขา แล้วบนเตียงก็โชว์นิดๆหน่อยๆ ว่าแต่แม่เด็กเนี้ยดูไร้เดียงสามากเลย ยังไม่ได้เอาจริงๆเหรอ

    เออ มึงกล้าเอาลงก็เก่งไปแล้ว

    ไอซ์ตอบอย่างรำคาญใจก่อนหันไปตามเสียงประตูห้องเสื้อผ้าที่ถูกเปิดออกช้าๆ 




    **********************************************************

    เม้นๆๆๆ >< คนแต่งรักคนเม้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×