ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE CASANOVEE ท่วงทำนองรักจังหวะร๊อก (YURI*)

    ลำดับตอนที่ #3 : ผู้หญิงของผม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 393
      0
      19 ก.ย. 52


    2
    เช้าวันต่อมา

    แสงสว่างส่องทะลุผ่านผ้าม่านลินินสีขาว แยงเข้าตาของร่างร่างสูงที่กำลังนอนไม่รู้เวลาให้ต้องลุกขึ้น



    ห้าววว


    เรามาทำอะไรที่นี่วะเนี่ย

    ร่างสูงครุ่นคิด เอามือกุมหัวที่ปวดไว้ พยายามนึกถึงเหตุการณ์เมื่อวาน และแล้วหน้าต่างแห่งความเข้าใจก็ถูกเปิดออกเมื่อสายลมเบาๆพัดผ่านไปหน้า เรียกความสนใจของให้ไปหันไปพบกับ
    เธอ    ทันทีที่สมองคิด เท้าก็ก้าวฉับๆไปหาร่างบางที่กำลังนอนอยู่ทันที
    แสดงว่าเมื่อวาน นี่เราหลับไป ไม่ทันได้เฝ้าเธอเลย  ไม่ยักเคยจะได้มองหน้าเธอชัดๆ สวยใช่เล่นเลยแฮะ...

    ไอซ์ก้มหน้ามองที่หญิงสาวซึ่งกำลังหลับปุ๋ยอยู่แล้วเผลอยิ้ม ใบหน้าเนียบขาวใสกิ๋งยิ่งหว่านางแบบคนไหนๆที่เขาเคยพบเจอ แม้ใบหน้านั้นจะไร้เครื่องสำอาง ก็ดูโดดเด่นจับตา จนไม่อาจะละสายตาไปไหนได้ 

    มีของเล่นใหม่แล้วสิเรา
    ฮึๆ

    ไอซ์ยันตัวขึ้นไปนั่งข้างๆร่างบางบนเตียง ใช้นิ้วเรียวลูบไล้ผมสลวยสีน้ำตาลที่นุ่มลื่นไม่ให้บดบังรังศมีความงามบนใบหน้า ริมฝีปากสีชมพูนุ่มน่าลิ้มรสเหมือนลูกกวาดสีชมพูสด เมื่อเห็นแล้วก็เกินจะห้ามใจ ต้นคอสีขาวเนียนบบนี้มันทำให้ใจเขาเหมือนจะคำรามจนจนแทบจะหลุดออกมานอกอก ยิ่งเมื่อสายตาอันซุกซนเผลอมองเข้าไปแถวเนินอกขาวใต้ชุดคนไข้ ไอซ์ก็แทบอยากะกลืนกินเธอไปทั้งร่าง ผิดก็แต่เธอกำลังไม่สบาย และการทำแบบนี้กับคนป่วย อาจจะเป็นเขาเสียงเองที่โดนโรคหัวใจเล่นงาน

    คิดได้ดังนั้นไอซ์จึงก้าวลงจากเตียง หยิบโทรศัพท์เตรียมพร้อมที่จะออกไปสูดอากาศข้างนอกโรงพยาบาลเสียหน่อย แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้จับบานประตู ร่างของหญิงสาวตัวเล็กในชุดพยาบาลรัดติ้วก็แทรกตัวเข้ามาโอบกอดตัวเขาไว้แน่น

    คุณไอซ์อ่า ไม่ได้เจอกันตั้งนานแองจี้คิดถึงนะคะ

    นางพยาบาลจ้องทำตากลมใส ก่อนใช้นิ้วเรียวยาวของหล่อนมาจิ้มเบาๆที่เหนือเนินอกข้างซ้ายของไอซ์ทำให้ร่างสูงที่กำลังจะออกไปสงบสติอารมณ์ต้องหยุด ทำอะไรไม่ถูก

    ใครวะ

    ไอซ์นึกในใจ ผู้หญิงของเขาก็ผ่านไม้ผ่านมือมาตั้งเยอะ แต่ไอ้รูปแบบติดเหง็กเกาะแข่งเกาะขาไม่ยอมปล่อยเหมือนปลิงแบบนี้มัน


    ผมกำลังยุ่ง ถ้าไม่มีธุระก็ออกไปจากห้องนี้ซะ


    คุณไอซ์อ่าใจร้าย จำไม่ได้เหรอคะว่าเราเคยแบบว่า…”

    ว่าแล้วร่างบางนั้นก็พลักร่างสูงให้ลงไปนอนแนบกับโซฟา

    นี่คุณ!”

    ไอซ์อุทานขึ้นอย่างตกใจ นี่มันกลางวันแซกๆ แถมผู้หญิงคนนั้นก็อยู้ในห้องด้วย


    ไอซ์อ่า อะไรกันอย่าเย็นชานักสิคะ ไม่เห็นเป็นไรเลย แฟนคุณก็หลับอยู่นี่ จุ๊ๆ

    นางพยาบาลสาวเอ่ยขึ้นก่อนกดแผ่นอกหนาของร่างสูงให้ลดลงไปแนบเบาะ แล้วประกบริมฝีปาก มอบเฟรนซ์คิสรสมะนาวให้ เดาได้ว่าเจ้าหล่อนต้องเตรียมตัวมาก่อนอย่างแน่นอน


    ออกไป

    ไอซ์อ่า ดุยั่งงี้เดี๋ยวจับมาทำโทษเลย


    พยาบาลสาวว่า ก่อนรวบผมยาวเป็นลอนของเธอขึ้นไปเกล้าไว้ และก้มลงมาไซร้เบาๆที่ต้นคอของร่างสูง



    ปัง
    !

    เสียงประตูถูกพลักออกอย่างแรก สิ่งแรกที่ไอซ์คิดในใจคือ
    ขอบคุณพระเจ้า…’

    พวกเธอทำอะไรกันน่ะ!”

    พ่อ
    บุรุษผู้หนึ่งในชุดกาวว์ที่หน้าอกมีป้ายสีเงินวาววับระบุตำแหน่งว่าเป็นผอ. ผู้ซึ่งมีใบหน้าอันหน้าเกรงขามก้าวเข้ามามาอาดๆพร้อมกับแผดเสียงลั่น หาใช่ด้วยความตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ แต่นึกไม่ถึงว่าผู้ที่มีสายเลือดเดียวกับเค้าให้ห้องนี้ยังอำอาจหาญกล้าเอาใบหน้านี้มาให้เห็นอีก

    พวกเราจะทำอะไรแล้วพ่อจะทำไมเหรอฮะ

    ไอซ์พูดน้ำเสียงห้วนไม่มองตาคนถามพลาง ลุกขึ้นพลักร่างของนางพยาบาลสาวให้ห่างตัวแล้วลุกขึ้นเสยผมให้กลับไปตั้งเป็นทรงดั่งเดิม

    คุณหมอปิติคะ คือ ไม่มีอะไรจริงๆนะคะ เมื่อกี๊ดิฉันเซล้มไปเฉยๆน่ะคะ

    เอกละครขึ้นมาเชียวนะ เฮ้อ ไอซ์ส่ายหัวอย่างเอือมระอา

    อ่ะมึนหัวจัง ที่นี่ที่ไหนเนี่ย

    ร่างบางที่สลบไสลอยู่บนเตียงก็ลุกขึ้น สองมือกุมหัว พยายามจะเดินแต่ด้วยร่างกายที่ยังไม่ฟื้นตัวดี ทำให้เธอยังควบคุมทิศทางไม่ได้ดีนัก

    เธอ ฟื้นแล้วเหรอ!?”

    ไอซ์พุ่งรี่เข้าไปประคองร่างของหญิงสาวที่ทำท่าว่าจะเซล้มให้มาพิงแนบอก

    แกไปก่อเรื่องมาอีกแล้วล่ะสิ! ส่วนเธอวิภาวีตามชั้นไปที่ห้องทำงานด้วยหลังจากนี้

    ค่ะ

    นางพยาบาลสาวตอบพลางก้มหน้าก้มตาปาดน้ำตาและเดินออกจากห้องไป


    เฮอะๆ ก่อเรื่องงั้นเหรอ จะบอกให้รู้ไว้นะพ่อ ว่าเธอคนนี้น่ะ

    ไอซ์มองหน้าพ่อบังเกิดเกล้าด้วยสายตาอันเหยียบเย็น แล้วก็หยุดนิ่งไปสักพักเพื่อใช้ความคิด


    เป็นผู้หญิงของผม…”

    สิ้นประโยค ไอซ์ก็เสยคางของหญิงสาวผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ขึ้นมาและประกบปากลงไปนานสองนาน ร่างบางตรงหน้าทีแรกก็มีอาการตกใจแต่เมื่อเธอเริ่มดันไอซ์ให้ออกห่าว ร่างสูงก็รีบฉวยข้อมือเธอและกระชากบานประตูออกห้องพักออกอย่างแรง

    ไว้เจอกันใหม่นะฮะคุณพ่อ

    ไอซ์หันไปยิ้มน้อยๆให้ผู้เป็นพ่อที่กำลังยืนค้างอยู่กับที่ราวกับเป็นรูปปั้นที่โดนสะกด และพาร่างบางวิ่งฝ่าฝูงคนไปตามทางเดิน ลงบันไดหนีไฟจนมาถึงลานจอดรถหน้าหลังโรงพยาบาลอย่างชำนาญ

    แฮ่กๆ

    นี่ ไหวรึเปล่า

    คุณเป็นใครกันแน่เนี่ย

    ในที่สุดเด็กสาวก็กลั้นใจถามออกมา

    ผมน่ะเหรอ เป็นเจ้าชายของคุณไงครับคนสวย

    ไอซ์ยิ้ม และขยิบตาให้อย่างรวดเร็ว

    ตาไปด้านโน่น อย่าให้คุณหนูหนีไปได้!”

    เสียงของรปภ
    .ของโรงพยาบาลที่กำลังไล่กวดมาส่งเสียงดังลั่น แน่ๆ ไม่มีผิด พ่อยังอยากได้ตัวเขาอยู่ ฮึ ฝันไปซะเถอะ ไอซ์มองผ่านกระจกรถคันหนึ่ง
    เอาไงดีๆ
    ไอซ์กลับหลังหัน ครุ่นคิดอย่างหนักแต่เมื่อเห็นแววตาที่เปี่ยมไปด้วยยความสงสัยของหญิงสาวตรงหน้าก็ทำให้เขานึกอะไรดีดีออก ไอซ์คว้าเสื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำที่เขาแบกมาด้วยมาใส่และกดร่างบางให้ไปชิดติดกับฝาพนัง ใช้ลำตัวสูงบดบังไม่ให้ใครเห็น ใบหน้าของทั้งคู่ ห่างกันเพียงหนึ่งเซ็นต์เท่า แก้มใวของหญิงสาวตรงหน้าเปลี่ยนสีจากสีขาวซีดกลายเป็นแดงกุหลาบ

     “ชู่ว

    โน่นๆอยู่ทางโน้น


    รปภ. ส่งเสียง ชี้ไปยังหนุ่มสาวอีกคู่หนึ่งที่กำลังเดินจับมือกัน ไอซ์รอจนเสียงฝีเท้าของคนทั้งหมดหายไปจึงยิ้มให้หัญิงสาวก่อนโอบเอวเธอและประทับจูบหนักๆที่ริมฝีปากที่เขาอยากโชยชิมมาตั้งแต่หัววัน

    ขอบคุณครับที่รัก

    ไอซ์เอ่ย ก่อนเปิดประตูให้ร่างบางเข้าไปนั่ง แต่ดูเหมือนว่าจุมพิตของเขาจะสะกดเธอให้แข็งนิ่งเหมือนสัตว์ที่โดนสต๊าฟไว้ในพิพิฒภันฑ์ แต่ถ้าเธอเป็นสัตว์ เธอต้องเป็นสัตว์ที่สวยจนวีนัสก็เทียบไม่ติดเลยทีเดียว เมื่อเห็นว่าร่างบางยังไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยื้อน ไอซ์จึงเดินเข้าไปข้างๆและช้อนตัวของหล่อนขึ้นมา และวางลงไปเบาๆที่เบาะนิ่ม เหมือนเมื่อวาน ครั้งแรกที่เขาเจอเธอ แต่ผิดที่คราวนี้เป็นเกาะข้างคนขับ ไม่ร็เธอจะเข้าใจความหมายเค้ารึเปล่า แต่ก็นั่นแหละ เหมือนไอซ์ได้เจอลูกแมวเหมียวตัวใหม่เข้าให้ซะแล้ว...
     ว่าแล้วไอซ์ก็ใช้แขนเท้าขอบประตูเหวี่ยงตัวขึ้นรถตามไป และร่างสูงก็เสียบกุญแจรถ สตาร์ทครื่อง และผิวปากอย่างอารมณ์ดี

    เจ้าชาย

    หืม….ห๊า

    เจ้าชาย
    ….เมื่อกี๊หล่อนเรียกเราว่าเจ้าชาย?   ไอซ์หันไปมองหน้าหญิงสาวอย่างมึนงง

    เจ้าชาย เมื่อกี๊เราอยู๋ที่ไหนกันเหรอคะ

    นี่เธอจำอะไรไม่ได้เลยเหรอ!??”

    คะ... นึกอะไรไม่ออกปวดหัวจัง

    เด็กสาวก้มหน้าลงไปกอดเข่า พยายามนึกถึงอะไรบางอย่าง
    อย่าบอกนะเซลล์สมองส่วนที่ตายนั่นมันไม่หรอกมั้ง กรณีนี้มีได้อีกแบบคือ แรงกระแทก ไม่ก็ช๊อก แต่ทั้งสองทางจะไม่ใช่การสูญเสียความทรงจำอย่างถาวร
    ไอซ์ถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนพูดออกมา

    ไม่เป็นไร ไม่ต้องนึกหรอก เธอมีเจ้าชายอยู่ด้วยทั้งคน ไม่ต้องกลัวหรอก

    คะ

    หญิงสาวเงยหน้าขึ้นหันมายิ้มให้ไอซ์ด้วยรอยยิ้มแสนหวานที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน หัวใจแถบจะหยุดเต้น มือที่ควงพวงมาลัยรถอย่างชำนานและนิ่งไปจนกว่าจะรู้สึกตัวก็แทบจะเฉี่ยวเอามอเตอร์ไซต์ล้มไปเสียแล้ว


    ผู้หญิงคนนี้….เจ้าชายงั้นเหรอ….ความจำเสื่อม….ฮึๆ มีอะไรสนุกๆแล้วสิเรา



    .............................................

    สวัสดีค่า ผู้อ่านที่รัก ขอบคุณที่คอมเม้นและติดตามนะคะT T
    ผู้แต่งซึ้งใจ ชีวิตและลมหายใจของสองตัวละครขึ้นอยู่กับผู้อ่าน
    ถ้าไม่มีคอมเม้น หัวใจคนแต่งจะเฉา ตัวละครอาจจะแหลกคามือไปได้T T~
    5555+ ล้อเล่นค่า

    รักน้อยๆ แต่รักกันนานๆเน้อ><~
    (มีอไรจะให้ปรับปรุงบอกนะคะ^^)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×