ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •••♥Reborn~~ PhoTo / dojin♥••

    ลำดับตอนที่ #215 : ความคิดของวองโกเล่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      2
      22 ม.ค. 54


    ซาวาดะ สึนะโยชิ 

    รีบอร์น    เป็นอัลโกบาเรโน่ที่เก่งที่สุดและเสน่ห์แรงที่สุด 
    โกคุเทระ  เป็นคนที่จงรักภักดีฉันและก็น่ารำคาญในเวลาเดียวกัน
    ยามาโมโตะ    เป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือ เพราะทำอะไรก็จะเล่น ๆ ตลอดเวลา
    เรียวเฮ        ไม่อยากเข้าชมรมมวยง่าส์ T ^ T
    แรมโบ้        เป็นเด็กที่ซกมกที่สุดเพราะใส่ชุดเดิมตลอดเวลา
    ฮิบาริ        เป็นคนที่น่ากลัวและพร้อมที่จะขย้ำทุกสิ่ง = =
    มุคุโร่        อย่าเอาร่างเค้าไปนร๊าา !!!
    โคลม        เป็นคนที่เงียบ ๆ ไม่ค่อยคุยอะไร
    xanxus        เป็นคนที่โดนเราอัด ภายใน 10 นาที 5 5 5 + 




    โกคุเทระ ฮายาโตะ

    รุ่นที่ 10        เป็นคนที่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยผม จะตามรุ่นที่ 10 ไปจนตาย
    ยามาโมโตะ    เจ้าบ้าเบสบอล วัน ๆ เอาแต่เล่น  ไม่ยอมให้เป็นมือขวาหรอก
    เรียวเฮ        เจ้าหัวสนามหญ้า 
    แรมโบ้        ไอวัวบ้า 
    ฮิบาริ        ไอบ้า !! อย่ามายุ่งกับรุ่นที่ 10 ของฉันนะ
    มุคุโร่        เป็น**คนโรคจิต ที่มีตาสองสี  = =  !!
    โคลม        เป็นผู้หญิงที่ติ๋ม ๆ
    ฮารุ        ยัยติ๊งต๋อง พูดมาก เกาะแกะ รุ่นที่ 10
    เบลเฟกอล        ไอบ้ามีด !!
    



    ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    สึนะ        เป็นคนที่มหัศจรรย์ เดี๋ยวเก่งเดี๋ยวไม่เก่ง อะไรของมันหว๋า = =
    โกคุเทระ      เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด [มั่ง] แต่ก็น่ากลัวนิด ๆ
    เรียวเฮ        เป็นพี่ชายของซาซางาวะ ที่ไม่น่าเคารพ = =
    แรมโบ้        ฮ่า ฮ๊า ตลกจัง
    ฮิบาริ        เป็นบุคคล คน ๆหนึ่งที่ไม่กล้าหือ !
    มุคุโร่        เป็นคนลึกลับ ไม่คอยจะรู้จักเท่าไหร่?
    โคลม        เป็นผู้หญิงที่น่ารักและลึกลับ
    สควอโล่        เป็นคนที่ไม่เข้าใจ และก็ไม่อยากจะเข้าใจ  - - *




    ซาซางาวะ  เรียวเฮ

    สึนะ        ต้องเอาเข้าชมรมมวยให้ได้้ !!!!
    โกคุเทระ        ไอหัวปลาหมึก
    ยามาโมโตะ    เป็นรุ่นน้องที่น่าเคารพ ^^
    แรมโบ้        เป็นเด็กที่สติฟั่นเฟื่อง !!
    ฮิบาริ        เป็นคนที่ดูถูกความตั้งใจอย่างสุดขั้ว !!!!
    มุคุโร่        **เข้าชมรมมวย ! ถึงแม้จะไม่ได้เห็นหน้าก็เถอะ
    โคลม        เป็นผู้หญิงที่น่ารัก น่าเอ็นดูและหน่อมแน้ม = =
    ลุสซูเรีย        เป็นกระเทยคนแรกที่ใช้หมัดแทนคำพูด!




    ฮิบาริ เคียวยะ

    สึนะ        เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดและอาจเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึง  = = !! 
    โกคุเทระ ,ยามาโมโตะ ,เรียวเฮ    เป็นสัตว์กินพืซที่อ่อนแอ ป่วนเปียก ชอบสุมหัว
    มุคุโร่        แค้นนี้ต้องชำระ
    โคลม        สัตว์ตัวน้อยที่ป่วนเปียก แต่น่ารัก
    โกร่า มอสก้า      ตัวอะไรหว๋า ? ช่างเถอะ ขย้ำให้หมด
    แรมโบ้        เป็นเด็กที่น่าขย้ำที่สุด




    โรคุโด มุคุโร่


    สึนะ        สักวันร่างกายของคุณต้องเป็นของผม  ผมต้องเอาตัวคุณมาให้ได้ !
    โกคุเทระ ,ยามาโมโตะ,เรียวเฮ    ไปไกล ๆ ไม่ต้องการ !!
    โคลม        ผมต้องการคุณนะ ถ้าไม่มีคุณผมคงตาย ..
    มาม่อน        มันทำร้ายโคลมของผม !
    แรมโบ้        ผมไม่สนใจคุณ คุณมันน่ารำคาญ


    แรมโบ้


    สึนะ        คุณแรมโบ้มาแล้ว , มาเล่นด้วยกันนะ
    โกคุเทระ        ปัญญาอ่อน ,  ไม่ได้เรื่อง
    ยามาโมโตะ        เค้าจะเอาอมยิ้ม
    เลวี่        ลุงปลาจวด
    รีบอร์น        ตาย !!




    บาจิล

    คุณซาวาดะ    ผมนับถือเขา เขาเป็นคนที่ผมชื่นชม
    ยามาโมโตะ    ไม่น่าเชื่อว่าจะชนะสควอโล่ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ?
    อิเอมิสึ        คุณท่าน ผมจะจงรักภักดีต่อคุณท่าน
    โกคุเทระ        ผมอยากเปลื่ยนจากขว้างบูมเมอแรงเป็นระเบิดบ้างจัง
    รีบอร์น        เป็นอาจารย์ของคุณซาวาดะ ที่ทารุณที่สุด
    ฮิบาริ        เป็นคนที่ผมไม่อยากเข้าใกล้
    เรียวเฮ        ถึงไม่ค่อยคุยกัน แต่ผมก็คิดว่าเป็นคนที่สุดขั้ว =  =
    ชามาล        ตาแก่ลามก
    แรมโบ้        ผมเล่นกับเด็กไม่เป็น
    มุคุโร่        ผมไม่เคยเจออ่ะ แต่ดูท่าทางจะเป็นที่รังเกรียจของทุกคน
    โคลม        เขาเป็นเด็กสุภาพดีนะครับ
    เหล่าวาเรีย    พวกเขาเป็นคนน่ากลัว เฉพาะใบหน้า   
    สควอโล่      เขาเอาเปรียบผม ผมขว้างบูมเมอแรง แต่เขาเสียบผม?

    xanxus

    รุ่นที่ 9  ไองั่งที่ทรยศฉัน แถมยังตายอย่างอนาถ
    สึนะ      สวะที่ไร้ค่า มีปัญญาได้แค่ปล่อยพลังฮึดเดียวก็ชนะตูได้เพียง10นาที
    สควอโล่  สวะที่เคารพฉันแต่กิริยาไม่ได้เคารพตูเลย
    เลวี่, ลุสซูเรีย, เบล, มามอน    ไอสวะที่เคารพฉันเฉพาะเวลาคับขัน


    เลวี่
    xanxus  บอสเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผม  ได้โปรดชมผมได้ไหม
    ลุสซูเรีย    เป็นกระเทยที่อุบาวท์ที่สุดที่ผมเจอ
    เบล        เป็นฆาตกรโรคจิต ถ้าหามส่งโรงพยาบาลก็ไม่มีใครเอามัน
    มาม่อน    อัลโกบาเรโน่ที่น่ารำคาญที่สุด แม้กระทั่งขอให้มันดูทิศทางให้มันยังเก็บตังตู
    สควอโล่    ไอบ้าตัวนึง ที่ส่งเสียงน่ารำคาญ
    แรมโบ้      ชวนตูเล่นจัง ตูเล่นกับเด็กไม่เป็น


    ลุสซูเรีย


    xanxus    เป็นบอสที่เจ๊เคารพ ถึงสวยมาก แต่ก็น่ากลัวในเวลาเดียวกัน
    เบล        ไอเจ้าชายติดมีด โรคจิต วิตถาร กรี๊ดดดด
    เลวี่        ไอหน้าปลาจวด
    มาม่อน      ไอเด็กแก่แดด  ขี้งก งกได้แม้กระทั่งกระเทย !!!
    สควอโล่      นักดาบไร้คุณธรรม แต่ก็หล่อในเวลาเดียวกัน
    เรียวเฮ        หุ่นดี เฟอเฟค น่าจับมาใส่ถุงและเก็บมิดชิด



    มาม่อน       

    xanxus      บอสติดหนี้ฉันตอนศึกชิงแหวน ไว้ 586 ล้านเยน
    เบล        แกติดหนี้ฉันเพื่อไปซื้อมีด ไว้ 1000 เยน
    เลวี่        แกติดหนี้ฉันตอนฉันพาไปซื้อร่ม  200 เยน
    ลุสซูเรีย        แกติดหนี้ฉันซื้ออุปกรณ์ห่อศพ 5หมื่นเยน
    สควอโล่        แกติดหนี้ฉันซื้อมือปลอม 89หมื่นเยน



    เบล


    xanxus      อยากมีวันนึงที่อยากจะลองเชือดสักนิด
    ลุสซูเรีย        กระเทยที่น่าขยะแขยง ชอบแม้กระทั่งศพ
    สควอโล่        ผู้ชายที่ชอบแหกปากเสียงดังโวยวาย
    เลวี่        เหม็นขี้หน้ามันสุด ๆ
    มาม่อน        ไอตัวเล็กขี้งก




    สควอโล่


    xanxus        ฉันชอบในความโกรธ แต่แกไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตา
    ลุสซูเรีย        กระเทยบ้า ๆ ที่วัน ๆ เอาแต่กรี๊ดผู้ชาย
    มาม่อน        อัลโกบาเลโน่ที่ตัวเล็ก ขี้งก แถมจน กระเด๊ะรวย แอบจิ๊กตังคนในแฟมมี่ลี่
    เลวี่        ไอนี่ชอบมองหน้าฉัน มองไรนักหนา สวยสู้ฉันไม่ได้ละสิ
    เบล        ไอบ้ามีดที่พร้อมจะฆ่าได้ทุกเมื่อ




    ฟราน

    xanxus  เป็นบอสรุ่นใหญ่ที่ผมนับถือ
    ลุสซูเรีย    เป็นรุ่นพี่ที่กระเด๊ะและแร.ดได้อีก
    เลวี่        เป็นรุ่นพี่ที่เหมือนปลาจวดที่สุดที่ผมเคยเจอ
    มาม่อน    เป็นอัลโกบาเลโน่ที่ตายเพราะความ**เขลาของตนเอง
    สควอโล่    เป็นรุ่นพี่ที่เก่งเรื่องดาบ แต่ไม่เก่งเรื่องความรัก?
    เบล        เป็นรุ่นพี่ที่อยากจะเชือด แต่เชือดไม่ได้ = =



    เครดิต : http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1897439

    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1895849

    Dark_ Sniper





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×