ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR New World] ห้องกิจกรรมจ้า

    ลำดับตอนที่ #5 : กิจกรรมที่6 มาทายคำคมจากรีบอร์นกัน (หมดเขตวันที่5ธ.ค.)

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 55


    กิจกรรมที่6 มาทายคำคมจากรีบอร์นกัน ฮิ้วววว

    กิจกรรมนี้ คะแนน ถ้าตอบถูกหมด10คะแนน

    กติกาคือ ตอบว่าคำคมที่ยูทายมาใครเป็นคนพูด (ขอชื่อจริงนะค่ะ)(เช่น ซาวาดะ สึนะโยชิ)(ถ้าไม่มีนามสกุลก็เขียนได้เลยค่ะเช่น สปาน่า) (ง่ายไปไหม)

    1  /เวลาที่ลำบากจริงๆก็ต้องช่วยกัน...   ถึงจะเรียกว่า "เพื่อนแท้" ไม่ใช่เหรอ...
    2  /
    เพราะว่า "อ่อนแอ" จึงต้องอยู่รวมกันเป็น "ฝูง" สุดท้ายก็ต้องกลายเป็น"หมาจนตรอก" ที่ต้องถูกขย้ำตาย...
    อ๊ากกก ข้อ2ง่ายโครตใครไม่รู้นะ......
    3  /แม้ว่าจะรู้สึกยังไง แต่ถ้าอยากให้คนรอบข้างมีความสุข ก็จงยิ้ม
    4  /ในโลกนี้... ไม่มีอาวุธที่เหนือกว่าข้อมูลหรอก
    5  /ลูกผู้ชายน่ะ มีทางที่จะเลี่ยงไม่ผ่านไม่ได้ เกิดเป็นชายใจต้องสู้ ต่อให้ไม่ใช่เรื่องการต่อสู้ก็ตาม
    6  /การรู้สึกกลัวไม่ใช่เรื่องผิดหรอก เพราะเป็นสัญชาตญาณสำคัญที่บอกให้รู้ถึงอันตราย
    7  /คนเราจะเก่งขึ้นเมื่อได้ปกป้องคนที่เรารัก
    8  /ฟังไว้นะไอ้พวกสวะ ! ความตายไม่ใช่จุดจบแต่การหนีจากสนามรบน่ะ คือ "จุดจบ" ต่างหาก
    9  /ถ้าหากการตายของฉันทำให้พวกพ้องของฉันรอดฉันก็จะยินดีตายโดยไม่เสียใ
    10/ให้ตายสิ...พูดตามตรงเลยนะ ฉันน่ะไม่เคยคิดว่าเขาเป็นบอสเลยสักครั้งเดียว แต่ว่า ฉันคิดว่าเขาเป็นพี่ชายที่เยี่ยมยอดที่สุดเลยต่างหาก


    แบบฟอร์มส่งคำตอบ

    ชื่อไรจ๊ะ ;
    มีอะไรจะพูดไหม ;
    คำตอบ ;
    1 ;
    2 ;
    3 ;
    4 ;
    5 ;
    6 ;
    7 ;
    8 ;
    9 ;
    10 ;
    อ้อ คราวนี้ก็ ส่งที่ข้อความลับของแอดมินยูนะ


    แจกรูปเน้อ



    มินยูหารูปมุคุโร่ไม่เจออ่า เดี๋ยวค่อยหา -,- 

    อย่าลืมมาตอบกันเน้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×