ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR New World] ห้องกิจกรรมจ้า

    ลำดับตอนที่ #3 : กิจกรรมที่4 มาทดสอบความรู้รีบอร์นกัน (หมดเขตวัน30พ.ย.)

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 55



    กิจกรรมที่4 มาทดสอบความรู้เรื่องรีบอร์นกัน (จะไม่ใช้เควสนะ)


    มีคะแนนเต็ม10 คะแนน  ใครถูกเท่าไหนได้เท่านั้นนะ นิ๊วววว


    เพื่อเป็นการป้องกันการลอกกันจะให้ส่งคำตอบทางข้อความลับกับแอดมินยูเน้อ  

    ข้อความลับมินยู  ถ้าลิ้งใช้ได้นะ ถ้าใช้ไม่ได้เข้าไม่ที่ไอดีมินยูแล้วก็ส่งข้อความลับ(คงรู้นะ)


    โอเคนะ ถ้าไม่เข้าใจถามมินยูได้เลย >< มาตอบกันด้วยล่ะ 

    คะแนนจะเท่ากับคำตอบที่ถูกนะ  (10คะแนน)(ถ้าเต็ม)



    ข้อที่ 1

    แหวนเฮลริ้ง (Hell ring) มีทั้งหมด6วง  แล้วทั้งในอนิเมและมังงะ ออกมาทั้งหมดกี่วงแล้วเน้อ (ใบ้  มุคุโร่ก็มีแหวนนะ)



    ข้อ 2

    ฮิเบิร์ด(นกของฮิบาริ) ถูกใครตั้งชื่อให้ (ใบ้ เป็นคำตอบที่คิดไปถึง 555)



    ข้อที่ 3

    เต่าของดีโน่ชื่ออะไรจ๊ะ (ง่ายๆ)(เขียนผิดไม่เป็นไรแต่ขอให้อ่านถูก)


    ข้อที่ 4

    วองโกเล่  แปลว่าอะไรจ๊ะ (เกี่ยวกับทะเล)


    ข้อที่ 5 

    แกมม่ามีฉายาว่าอะไร(ใบ้  แกมม่ามีธาตุอัสนีเน้อ)


    ข้อที่ 6

    เบียคุรันชอบกินอะไร(ใบ้  ง่ายยยย มากกกก ของหวาน)


    ข้อที่ 7

    ยูนิเป็นลูกของใคร แล้วแม่ของยูนิเป็นลูกของใคร (งงม่ะ  มีสองคำตอบนะ)


    ข้อที่ 8

    ใครหล่อที่สุดในอัลโกบาเลโน่ ( มีสามคนน๊าาาา)(อันนี้ใครว่าไงว่างั้น) 


    ข้อที่ 9

    สึนะ แปลว่า? (ปลาชนิดหนึ่ง555)





    ข้อ ที่ 1000000000//โดนตบ  ข้อที่ 10 งับ


    คำถามคือ


    รีบอร์นเล่มที่ 35  (ในมังงะ)  มีหน้าปกเป็นใครเน้อ (ไม่มีในอนิเม)













    แบบฟรอมคำตอบจ้า


    ชื่อไร เนี๋ยวว :
    คิดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ป่ะ :
    คิดว่าถูกหมดไหม :
    รีบอร์นจบแล้วคิดว่ายังไงเหรอ(ความรู้สึก) :
    มีอะไรจะบอกไหม :
    คำตอบ 
    ข้อ1 A
    ข้อ2 A
    ข้อ3 A
    ข้อ4 A
    ข้อ5 A
    ข้อ6 A
    ข้อ7 A 
    ข้อ8 A
    ข้อ9 A
    ข้อ10 A




    A ย่อมาจาก Answer ที่แปลว่า คำตอบนะ














    อย่าลืม ส่งที่ข้อความลับ แอดมินยูเท่านั้น ถ้าเกิดส่งที่ข้อความลับกรุ๊ป จะไม่นับเป็นคะแนน


    ปล. แอดมินเล่นได้นะ เป็นการทดสอบความรู้เฉยๆ แต่เก็บคะแนนด้วย
    ปล.ตอบให้หมดทุกข้อนะ 


    ถ้าเกิดว่ามันง่ายเกินไปก็ขอโทดด้วย มินยูขี้เกียจคิด//โดนถีบบบ

    อ่ะๆ ถ้ามันยากไป ใครมีความกระตือรือร้น มาถามมินยูก็ได้ จะไบ้ให้ง่ายๆเลย




    ใครเข้ามาดูแต่ไม่ตอบสาธุๆๆๆ .......................................................... (่า ในใจ)




    แจกภาพ  
    ปล.ทุกกิจกรรมจะแจกภาพนะ ถ้ามีคนตอบน้อยจะไม่แจกทุกอย่างเลย

    ถ้ารูปไม่ขึ้นก็ขออภัยด้วย

















    ส่วนตัวมินยู ชอบท่านฮิ กับ ยามาโกคุ  ที่สุด น่ารักดี ท่านฮิก็เท่มากก






    แล้วก็อย่าลืมตอบคำถามนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    คำถามง่ายยยยยยมากกกกก




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×