ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto I don't know...ว่าเผลอตกหลุมรัก yaoi

    ลำดับตอนที่ #9 : I don't know 6...ตอนเช้า...Showers สุดป่วน!

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 55


    Ch.6

    ตอนเช้า...Showers สุดป่วน!

      

    I don’t know…แต่ฉันจะอาบน้ำให้นาย

     

                    “ตื่นได้แล้ว...” ร่างสูงของเพนที่อาบน้ำเสร็จแล้วเดินมาปลุกร่างบางที่พลิกตัวไปมาเพื่อหนีการรบกวนนั้น

     

                    “งืม~” ใบหน้าหวานเนียนซุกเข้ากับหมอนข้างอย่างขัดใจ

     

                    “จะตื่นไม่ตื่น” นิ่ง...

     

                    “สาม..” นิ่ง

     

                    “สอง” นิ่ง..

     

                    “หนึ่ง...” นิ่งอีก!

     

                    “...” จู่ๆแขนแกร่งของเพนก็ทำการรวบตัวคนขี้เซาขึ้นมาอุ้ม

     

                    “เฮ้ย! ทำอะไรน่ะ! =[]=!” ร่างบางโวยวายทันที ดวงตาที่เคยหนักอึ้งกลับลืมขึ้นอย่างรวดเร็ว

     

                    “อาบน้ำ” ก่อนจะเดินตรงไปที่ห้องน้ำ...

     

                    “เฮ้ย! เดี๋ยว!!!!!! =[ ]=!!!” ตูม! เสมือนวิดีโอที่ฉายซ้ำ...ร่างบางลงไปนั่งก้นจ้ำเบ้าอยู่ที่อ่างอาบน้ำ ก่อนที่มือหนาของร่างสูงจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนอนออก

     

                    “เฮ้ย! นายจะทำอะไรน่ะ! =[]=!?” ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมามองเล็กน้อยและตอบ...

     

                    “อาบน้ำให้...” ก่อนจะจัดการรวบมือบางขึ้นเหนือหัวและมัดไว้กับคานเหล็กอย่างรวดเร็ว

     

                    “นะนาย! ปล่อยนะเฟ้ย =//[]//= ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมา ก่อนจะตอบแบบสั้น ง่ายและได้ใจความ(สุดๆ!! =_=)

     

                    ฝัน!

     

    ตัดมาอีกคู่...

     

                    “ออกไปจากห้องน้ำเดี๋ยวนี้นะครับ!!!!!!!” เสียงร้องโวยวายดังสนั่นห้อง ไม่สิ ทั่วหอพักเลยมั้ง =-=;;

     

                    “อะไร..ฉันอุตส่าห์ใจดีจะถูหลังให้” อิทาจิกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ ร่างสูงเอี้ยวตัวหลบหมัดที่ร่างบางส่งมาให้

     

                    “ไม่ต้องการครับ! ออกไปเลย!” ร่างบางทำหน้าโกรธขึง พลางชี้ไปที่ประตู

     

                    “หืม~ มือเล็กๆอย่างนั้นจะถูได้ทั่วเร้อ~” ร่างสูงยังคงหยอกเย้าคนตรงหน้าเล่นอย่างไม่กลัวตาย

     

                    “คุณไม่ต้องมายุ่ง!!!” ก่อนจะจัดการทั้งถีบทั้งต่อยจนชายร่างสูงยอมแพ้

     

                    “โอเคๆ” ขาเรียวยาวค่อยๆก้าวพ้นจากธรณีประตู ไม่วาย(y)หันมายิ้มเจ้าเล่ห์ตบท้าย “แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกได้นะ J

     

                    ปัง!!! เสียงประตูที่ปิดลงด้วยอาการโกรธปนเปไปกับความอายและความเขิน

     

                    “เจ้าบ้านั่น...” ร่างบางกร่นเสียงลอดไรฟัน พลางคิดไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืน...

     

                    ทุกการกระทำของเธอ...ยั่วใจฉันทั้งหมด

     

                    =///= >> หน้าซาอิ

     

                    “ฉันว่าเธอน่าจะต้องการให้ฉันถูหลังให้นะ ^^” เสียงทุ้มมาจากททางประตู ไม่ทันได้ทำอะไรคนร่างสูงก็พุ่งประชิดตัว

     

                    “ผมบอกว่าไม่ต้องไงครับ!!!” คราวนี้เห็นทีว่าคนร่างสูงจะไม่ฟังอะไร รวบมือคนร่างบางที่กำลังจะกระทบหน้าเขาไว้และขู่..

     

                    ฉันให้เลือก...จะให้ฉันอาบน้ำให้ หรือ จะให้ฉันข่มขืนเธอ...ซะตรงนี้

     

    ตัดไปอีกคู่

     

                    “อ่า...” ร่างสูงหันไปหาร่างบาง

     

                    “มีอะไร?” เสียงทุ้มเอ่ยถาม

     

                    “คือ..=////=” ร่างสูงเห็นร่างบางยึกยักหน้าแดงยิ่งงงหนักขึ้นไปอีก...

     

                    “ทำไมหรอ?”

     

                    “คือ...ตอนเช้าปกติน่ะ พี่ซาอิมักจะถูหลังให้ฉันตลอดน่ะ เลย....=///=” ร่างบางหลุบตต่ำลง

     

                    “...ให้ฉันถูให้มั้ย?” ร่างสูงเสนออย่างใจดี แต่ในใจ...

     

                    ลาภลอยมาแต่ไกล =w=~~~~

     

                    “ได้หรอ! ^0^ ” ร่างบางถามย้ำเสียงร่า...ร่างสูงยิ้มขำกับท่าทางแบบเด็กๆ ซาสึเกะเดินไปหยิบผ้าขนหนู แล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ โดยมีนารุโตะเดินตามเข้าไป

     

                    “นั่งสิ...” ร่างบางนั่งลงอย่างว่าง่าย ก่อนที่ร่างสูงจะค่อยๆบรรจงถูหลังให้อย่างเบามือ

     

                    ขาวสาด~~ =.,=

     

                    “นี่ซาสึเกะ...” ร่างสูงเงยหน้าขึ้นตามเสียงเรียก ก็พบใบหน้าสวยที่ยิ้มหวานให้ ใบหน้าหล่อเหลาพลันร้อนขึ้นมากระทันหันพลางถามกลับตะกุกตะกัก

     

                    “มะ..มีอะไรหรอ =////=>

     

                    ต่อจากนี้ไปช่วยถูหลังให้ฉันหน่อยได้ม้า~


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     มาสารภาพผิดครับ...

    จะบอกว่าตอนนี้น่ะ...โคตรสั้น

    ขออำภัย =w= แต่คนเม้นตอนที่แล้วน้อย ไรต์เลยทำให้หน้ามันน้อย..เอ้ย! คือมันแต่งได้เท่านี้เองง่ะ =w=;;;

    ยังไงก็ขอเม้นด้วยนะครับ =w=

     GG ..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×