คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ซีเวลจัง
แบบฟอร์มใบสมัครตัวละคร
ชื่อ-นามสกุล : ซีเวล อัลฟรองเซ่
เพศ : ชาย
อายุ : 16 ปี
ชนเผ่า : อะธีนา
ลักษณะ รูปร่างหน้าตา: เด็กหนุ่มรูปร่างเล็กด้วยส่วนสูงเพียง 171 ซม. ใบหน้าเรียวขาวออกไปทางน่ารักมากกว่าหล่อล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีชมพูอ่อน(หรือสีดอกซากุระ)ซอยระต้นคอ ผมม้าด้านหน้าติดกิ๊ปไว้ส่วนหนึ่ง คิ้วเรียวสวย ดวงตากลมโตสีเขียว จมูกโด่งรั้นรับกับริมฝีปากบาง
รูป :
ประวัติ : เด็กหนุ่มจากเผ่าอะธีน่าผู้เกิดในตระกูลพ่อค้าธรรมดาแต่มีสติปัญญาฉลาดเฉลียวแต่เด็ก เขาสืบทอดอาชีพพ่อค้า(เถื่อน)ด้วยมันสมองทำให้ขูดรีดจากคนเผ่าเอรีสที่เจ้าตัวไม่ค่อยชอบหน้า(มากๆ) จนเขาได้ฉายาว่า 'พ่อค้ามืด' หลายๆคนขยาดที่จะต่อรองกับเขาเพราะรู้ว่ามีแต่เสียกับเสีย
มารดาของซีเวลเสียตั้งแต่ตอนที่คลอดเขาออกมา ทำให้เขาไม่เคยได้รับความรักจากแม่มาก่อน และนั่นทำให้ซีเวลอดจะอิจฉา(เล็กๆ)จนเผลอแกล้งคนที่ดูท่าทางจะมีความสุข(ชั่วมาก) หรือจิกกัดคนเป็นปกติ(?)
นิสัย : ซีเวลเป็นคนหน้าเลือด(มาก) เขาจะแยกเรื่องงานกับเรื่องเพื่อนขาดจากกันโดยสิ้นเชิง นั่นหมายความว่าต่อให้เป็นเพื่อนแต่เขาก็ไม่คิดจะผ่อนผันเรื่องซื้อขายแม้แต่น้อย ยิ่งเป็นคนที่เขาหมั่นไส้นะ ซีเวลจะขูดรีดจนอีกฝ่ายแทบหมดตัว(หรือหมดตัวเลยถ้าเกลียดมากๆ)
ซีเวลเป็นคนปากเสีย จริงๆก็แค่พูดตรงไปหน่อย เขามักจะพูดอะไรตรงๆโดยไม่สนใจความรู้สึกของอีกฝ่าย เขาไม่สนว่าจะมีคนเกลียดเขามากขนาดไหน ไม่สนด้วยว่าจะมีใครหมั่นไส้ไหม แค่ไม่มาหาเรื่องเขา ซีเวลก็จะไม่ทำอะไร
ซีเวลเกลียดเผ่าเอรีส เพราะเขารู้ว่ากษัตริย์เผ่าเอรีสไม่ได้มีความจริงใจต่อเผ่าอะธีน่าของเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นทำให้ซีเวลมักจะจิกกัดและอคติกับคนเผ่าเอรีสที่ไม่มียศศักดิ์อยู่เสมอนั่นเอง แต่ถ้าเป็นพวกขุนนางใหญ่ๆซีเวลจะออกอาการปากหวานหลอกให้พวกนั้นซื้อของจนหมดตัว สุดท้ายก็ไม่เหลือเงินกลับบ้าน(ทำไมรู้สึกลูกตัวเองเลวแปลกๆ?)
สิ่งที่ชอบ-เกลียด-กลัว : ซีเวลชอบเงิน(มากๆ)และสัตว์ตัวเล็กๆ(กระต่าย, นกตัวเล็ก, แมว) และเกลียดแมลง(ถ้าเห็นมีเผาทิ้ง ไม่ก็กระทืบทันที) สุดท้ายซีเวลกลัวคนที่รู้ทันตัวเอง(จะเกิดอาการหน้าซีดตัวสั่นยิ่งกว่าเห็นผีทันที)
มีอะไรอยากจะบอกไรต์มั้ยเอ่ย: อยากเล่นบท....ไหนก็ได้แล้วแต่ไรต์เลย ส่วนตัวแล้วอยากให้ประกาศก่อนมากกว่า มาลุ้นทีหลังแล้วมันเสียวง่ะ//เกาหัว
ความคิดเห็น