คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : I don't know 4...อากาซึนา โนะ ซาโซริ...Storm ระลอกแรก
Ch.4
อากาซึนา โนะ ซาโซริ...Storm ระลอกแรก
I don’t know…นายทำอะไรของนายเนี่ย!?
Sasori talk~~
สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน กระผมอากาซึนา โนะ ซาโซริ ครับ ตั้งแต่ช่วงบทนำเนี่ยผมมีบทแค่ไม่กี่บรรทัดเอง T^T เพราะไรต์เป็นพวกรำไม่ตรง~~ (รำตรงก็ไม่สวยสิ =^= : ไรต์) เข้าข้างเจ้าสามตัวนั่น!(ซาสึเกะ,อิทาจิ,เพน) มากกว่าผม~~ TAT ทั้งๆที่เราก็อยู่อาคาสึกิเหมือนกันแท้ๆ เฮ้อ! เพนไม่ยุติธรรม~~ T^T (ไรต์ต่างหากที่ไม่ยุติธรรม...-_-;; : เพน) (อ้าว! ไหงพูดงี้ล่ะเพนซัง..เดี๋ยวให้ชิกาไปหลงรักโทบิซะเลย =3= : ไรต์) (ลองดูสิ...-*- : เพน) (เอ้อ..ไม่เอาดีกว่า =3=;; : ไรต์)
ตอนนี้ผมกำลังเดินไปที่ห้องสภาครับ...จะเอาเอกสารไปส่งให้อิทาจิ อ้อ! ผมอาจลืมบอกไป ไม่สิ! ไรต์ต่างหากที่ลืมบอก...(รู้สึกว่าช่วงนี้ผมโดนรุมบ่อยจังนะครับ ^^+ : ไรต์) (คิดไปเองน่า~ -3- : ซาโซริ)
พวกผมกลุ่มอาคาสึกิหรือแสงอุษากับทีมเหยี่ยวของเจ้าหนูซาสึเกะนั่นเป็นสภานักเรียนเหมือนกัน แต่ทีมเหยี่ยวนั้นจะมีแค่เจ้าหนูซาสึเกะกับยัยหัวแดงชอบเกาะติดที่ชื่อ...........คาร่าน เอ้อๆๆ คาริน =//=> โทษทีผมลืมน่ะ...แต่มันก็พอมีสาเหตุที่ผมเผลอไปจำชื่อน้องเขาแบบนั้นน่ะนะ แต่อย่าให้ผมเล่าเลย~
โดยที่สภานักเรียนนั้นจะมีเพนเป็นประธานสภา และมีโคนันซึ่งเป็นเพื่อนสาว(สวย)ของพวกผมเป็นรองประธาน อิทาจิหรือไอ้หน้าตีนกา(ระวังโดนมันเตะดิ้นถ้าเรียก =-=;;) เป็นเลขา ส่วนเดอิดาระหรือไอ้หน้าหวานเกินชายนั่นเป็นประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ แล้วก็ไอ้หน้ากากโลลี่ป๊อปจอมซุ่มซ่ามที่ทำน้ำแกงกระเด็นใส่คนสวย(ในที่นี้คือชิกามารุ)นั่นคือโทบิเป็นรองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ และยังมีตำแหน่งอีกมากมายที่ผมขี้เกียจบรรยาย...เอ้อ! ผมลืมบอกไป ผมนั้นคือประธานฝ่ายระเบียบ ^w^>
อืม~ จะว่าไปคิดไปคิดมาเด็กที่อยู่กับเด็กที่โทบิทำน้ำแกงกระเด็นใส่น่ะ...น่ารักดีนะครับ =///= อะเอ่อ..อย่าหาว่าผมหน้าหม้อเลย เพราะถ้าจะว่าผมก็ต้องว่าเจ้าเพนมันด้วย~ รายนั้นลากเข้าห้องเลยนะนั่น!
อ่า~ พูดไปพูดมาผมก็มาถึงหน้าห้องสภานักเรียนฮั่นแน่! เห็นงี้ก็เถอะผมเป็นคนมีมารยาทนะครับ=w=...ผมเคาะประตูสองสามครั้งก่อนจะเปิดประตูและเดินเข้าไป
=[ ]=!!! << หน้าผม
=///= << หน้าเด็กคนนั้น
-_-* << หน้าอิทาจิ
โอ้ มาย ก็อด!!!! อิทาจิมันทำอาร้าย~~~~~~~ =[ ]=!!!!
“ฮะเฮ้ย! อิทาจินาย..เอ่อนายทำอะไรฟระ!” ผมถามตะกุกตะกัก แน่ล่ะ! ใครเจอเหมือนผมก็คงเป็นเหมือนกันเพราะสิ่งที่ผมเห็นอยู่นั้นคือ....
อุจิฮะ อิทาจิ ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเย็นชาเป็นน้ำแข็งมีชีวิตกับเด็กคนที่ผมพูดถึงเมื่อกี้กำลัง...เอ่อ....=////= ช่างเถอะ! แต่ตอนนี้ผมสนใจแต่ภาพตรงหน้าเท่านั้น!!!
Writer talk
“ฮะเฮ้ย! อิทาจินาย..เอ่อนายทำอะไรฟระ!” ร่างสูงมองผู้ถามเล็กน้อย..ก่อนจะตอบกลับไปว่า
“นายไม่มีตาหรอ?”
“มีเฟ้ย! ที่ฉันหมายถึงน่ะมันอีกเรื่องต่างหาก!! =*=” ซาโซริพูดพลางเดินไปดึงตัวซาอิมาไว้ข้างหลังตน
“.....” อิทาจิมองร่างบางนิ่ง... “ออกห่างจากหมอนั่นดีกว่า ซาโซริ...” ดวงตาสีรัตติกาลมองเพื่อนหนุ่มด้วยสายตาอ่านยาก
“....” ซาโซริมองร่างบางที่ตัวสั่นอยู่ข้างหลัง ด้วยสมองอันปราดเปรื่องก็พอจะทำให้คาดเดาได้.. “อิทาจินี่นายจะข่มขืนหมอนี่งั้นหรอ? =*=”
แว้ก!!!! นี่กรุถามอะไรออกป๊ายยยยยยย~~~
“งั้นมั้ง...” ฝ่ายคนถูกถามกลับตอบหน้าตาเฉย...
เฮ้ย! แม่งจะไม่ปฏิเสธหน่อยเร้อ~~~
“อิทาจิ นายสงบสติอารมณ์ก่อนนะเพื่อน! ก่อนอื่นฉันจะพาเด็กนี่ไปห้องพยาบาล ระหว่างนั้นนายใช้สมองอันปราดเปรื่องของนายย้อนคิดหน่อยว่ากำลังจะทำอะไรลงไป...” ซาโซริพูดกับอิทาจิ ก่อนจะพาซาอิไปห้องพยาบาล...โดยที่ร่างสูงไม่คิดจะขัดขวาง เพราะเขาเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเมื่อกี้ตนคิดจะทำอะไร...
“นี่นาย...ไม่เป็นไรใช่มั้ย?” ร่างสูงถามเมื่อเห็นใบหน้าซีดเผือด(มันก็ซีดคือกันน่ะนะ =-=;;)ของร่างบาง..หลังจากที่ทั้งสองเดินออกมาแล้ว
“.....” นิ่ง....มันนิ่ง!
ร่างสูงเริ่มทำตัวไม่ถูก เอาล่ะสิ! หนุ่มเพลย์บอยที่สวมมาดสุภาพบุรุษชั่วคราวเริ่มทำตัวไม่ถูก...
“เอ่อ..เอางี้นะ! นายอยู่ห้องไหน?”
“ปะปีหนึ่ง ห้องA ครับ” เสียงหวานตอบกลับมาอย่างสั่นๆ
อ่านะ! โดนขนาดนั้นมันก็ต้องมีบ้างอะไรบ้าง....
“นายจะเรียนไหวหรอ? ฉันว่ากลับหอเลยดีกว่านะ...นายอยู่ห้องไหน?” ร่างสูงถามพลางยิ้มแห้ง
“ห้อง IS 101 ครับ...”
=[]=!!!! << สีหน้าซาโซริ
(.//.)? << สีหน้าซาอิ..(ประมาณว่า..อะไรหรอครับ?)
“ทำไม..หรอครับ?”
“เอ่อ..ก็ไม่มีอะไรหรอกนะ แค่ห้องนั่นน่ะคือ...ห้องของอิทาจิ”
ตัดไปอีกด้าน(คู่หวานแหววสุดธรรมดา)
“นี่นารุโตะ...นายอยู่ห้องไหนหรอ?” ซาสึเกะถามร่างบางที่เดินอยู่ข้างๆ
“ห้อง A ไง” คนซื่อก็ตอบแบบซื่อๆ (ไอ้เป็ดแหละผิด...ไม่บอกว่าห้องไหน?)
“ฉันหมายถึงห้องในหอ... =_=”
“อ่อ รู้สึกจะห้อง....SN 101 ที่อยู่ชั้นสี่น่ะนะ” ร่างบางตอบ...
“งั้นหรอ..บังเอิญดีจังเลยนะ ห้องฉันกับห้องนายมันห้องเดียวกันแถมชั้นเดียวกันด้วย ^w^”
=[]=!!! << หน้านารุโตะ
^w^ << หน้าซาสึเกะ
ตัดไปที่....????
“ที่นี่หรอโคโนฮะไฮสคูล...” เสียงทุ้มเปรยขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง
“ว้า~~ หมอนั่นย้ายมาที่แบบนี้น่ะนะ =3=” คราวนี้เป็นเสียงหวานของหญิงสาวอีกคนหนึ่ง
“รีบไปทำเรื่องกันเถอะ...”
“อะแน่~ อยากเจอ ‘หมอนั่น’ ล่ะสิท่า~~~”
“แล้วพี่ไม่อยากเจอ ‘หมอนั่น’ รึไงกัน?”
“อยากสิ! ใครไม่อยากเจอ ‘แฟน’ กันบ้างล่ะ.. ^^;;”
“ไปเถอะ...” แล้วร่างของหนึ่งหญิงและหนึ่งชายก็เดินเข้าไปในโคโนฮะไฮสคูล
พายุมรสุมแห่งหายนะระลอกแรกเริ่มพัดเข้ามาแล้ว...
ลงแล้วนะครับ~~ =w= เป็นไงบ้างครับ เฮียซาโซสุภาพบุรุษอะครับ -w-
สารภาพเลยว่าโดยส่วนตัวแล้ว...ในแสงอุษาที่ผมชอบก็มีเฮียซาโซ อิจจี้แล้วก็หนุ่มเพน สามคน =w=
เอาเป็นว่าตอนหน้า.....คุคุคุ =w=
GG ..
ความคิดเห็น