ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่วนตัว(ห้ามเข้านะครับ)

    ลำดับตอนที่ #5 : แลนซ์จัง

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 59


    Application


    ชื่อ-นามสกุล : แลนเซล็อต อาร์ ครอว์ฟอร์ด l Lancelot R-Crawford
    อายุ : 24 ปี
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 182/68
    เชื้อชาติ : อังกฤษ
    เพศ : ชาย
    นิสัย : แลนซ์เป็นผู้ชายเงียบๆนิ่งๆ และรักในเสียงดนตรีเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่เขาพูดไว้เลยว่า 'ถ้าฉันจะชอบใคร คนๆนั้นต้องเข้าใจในเสียงดนตรี' และแน่นอนว่าตัวแลนซ์เองก็ชอบเล่นดนตรีมากโดยเฉพาะเปียโนกับไวโอลิน แลนซ์เป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดมากทั้งในเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ เขาเป็นคนชอบสังเกตรอบข้างอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีสายตาเฉียบคม มองคนปราดเดียวทะลุ เขาคิดอยู่เสมอว่าโลกนี้หาคนจริงใจยาก ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเปิดใจกับใครเลยยกเว้นคนในแฟมิลี่ แลนซ์ยังมีนิสัยแปลกๆอีกอย่างคือเวลาที่เขาชอบหรือถูกใจในสิ่งไหนเขามักจะ 'จูบ' ของสิ่งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเปียโนหลังโปรด หรือไวโอลินคันโปรดก็ตาม
              เนื่องจากปมในอดีตแลนซ์จึงเป็นพวกที่หากต้องการอะไรแล้วเขาจะต้องได้สิ่งนั้นมา ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม เขาจะคลั่งไคล้และไม่รู้อะไรถูกอะไรผิด จนกระทั่งได้สิ่งนั้นมาครอบครองเขาถึงจะยอมหยุด

    ประวัติ : แลนซ์เกิดในตระกูลขุนนางของอังกฤษ บิดาของเขามียศเป็นถึงดยุคซึ่งสูงสุดในตอนนั้น และด้วยการสั่งสอนของบิดาทำให้แลนซ์โตมาโดยที่ได้รับทุกสิ่งทุกอย่างตามใจต้องการ บิดาของเขาสอนให้แลนซ์แย่งของที่ต้องการมาไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม จนกระทั่งวันหนึ่งตระกูลของเขาถูกฆ่าล้างทั้งตระกูล มีเพียงแลนซ์ที่หนีมาได้ แรกเริ่มเขาได้รับความช่วยเหลือจาก 'จี' ผู้พิทักษ์วายุของวองโกเล่พรีโม่ซึ่งตอนนั้นยังเป็นเพียงเด็กอายุ 15 เท่านั้น จีให้ความเป็นเพื่อนกับเขา แบ่งปันทุกสิ่งทุกอย่างให้ด้วยความหวังดี ทว่าอยู่มาวันหนึ่ง นิสัยของแลนซ์ก็กำเริบ เขาพยายามแย่งชิงของๆคนอื่น แต่จีเข้ามาขัดขวาง ทั้งสองสู้กัน จนสุดท้ายแลนซ์ก็ถูกจับไป
                 หลังจากนั้นแลนซ์จึงเกลียดจีเข้าไส้ เขาคิดว่าตนโดนเพื่อนทรยศ จนหัวหน้าของชาโดว์แฟมิลี่มาชักชวนให้แลนซ์ไปเป็นผู้พิทักษ์ให้เนื่องจากตัวเขามีไฟธาตุวายุอยู่ แลนซ์ตอบตกลงทันทีเพื่อหวังว่าตัวเองจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น หนึ่งในความปรารถนานั้นคือล้างแค้นจีที่ทรยศตัวเอง

    ไฟธาตุ : วายุและเมฆา
    อาวุธ : หน้าไม้สีดำสนิท
    ตำแหน่งในแฟมิลี่ : ผู้พิทักษ์วายุ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×