คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Character Seme(พระรอง)/ประกาศสำคัญ..
Sabakuno Gaara
เด็กหนุ่มผู้นำตระกูลรุ่นที่สี่แห่งตระกูลซาบาคุโนะ เป็นเพื่อนสมัยเด็กของนารุโตะ ย้ายตามนารุโตะมาจากซึนะไฮสคูล เพราะชอบนารุโตะ เป็นคนนิ่งๆ เย็นชาแต่อ่อนโยน(กับนารุโตะ)
Akasunano Sasori
ชายหนุ่มเจ้าของตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายระเบียบแห่งสภานักเรียน เป็นหนึ่งในอาคาสึกิ ชอบสร้างหุ่นเป็นงานอดิเรก เพลย์บอยตัวพ่อ สับรางตัวแม่(?) แต่จะอ่อนโยนกับคนที่ถูกใจ(ซึ่งปัจจุบันคือซาอิ)
Akatsuki Tobi
ชายหนุ่มที่มีปริศนามากที่สุด ไม่ชอบเปิดหน้าให้ใครดู(เลยใส่หน้ากากลายโลลี่ป็อปสุดปัญญาอ่อนปิดไว้) ร่าเริง บาบอคอแตก แต่สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้ใครต่อใครได้ ที่สำคัญตัวจริงของเขาคือ....!?(ใครก็ช่างมันเถอะ!)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
แฮ่มๆ ประกาศพ่อแม่พี่น้องทุกคนนนน รวมถึงรีดเดอร์~~ ฟิคเรื่องนี้นั้นคือเรื่องที่ไรต์แต่งเพื่อสนองตัณหา..เอ้ย! ความต้องการ(?)ของตัวเอง โดยให้ชิกามารุเคะ! และอยากอ่านคู่อิทาซาอิอยู่แล้ว..
โดยส่วนตัวไรต์อ่านคู่ซาสึนารุมาจนเบื่อ(มาก!) ดังนั้นคู่ซาสึนารุก็เหมือนคู่ประกอบ...ที่สำคัญจะเน้นไปทางเพนชิกาและอิทาซาอิมากกว่า
ไรต์เลยมาเตือนไว้ =_=;; ฟิคนี้สำหรับคนชอบของแปลก...และคนชอบชิกาเคะ!!!
ความคิดเห็น