ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto I don't know...ว่าเผลอตกหลุมรัก yaoi

    ลำดับตอนที่ #8 : I don't know 5...ข่าวคราว...One night แสนหวาน

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 55


    Ch.5

    ข่าวคราว...One night แสนหวาน

      

    I don’t know…แต่(พวก)นายต้องเป็นรูมเมท(พวก)ฉัน

     

    ห้องผอ.

     

                    “นี่มันหมายควายว่าไงครับผอ. =*=” ขณะนี้ร่างบางของเด็กหนุ่มทั้งสามกำลังยืนประจันหน้ากับผอ.สาว(มานานแล้ว) โดยที่ร่างบางเจ้าของผิวสีซีดเป็นคนเอ่ยปากออกมาคนแรก

     

                    “หมายความรึเปล่าพี่ซาอิ...” นารุโตะแย้งขึ้นเบาๆ และก็โดนมเหงกมรณะอีกรอบ “โอ๊ย! เขกทำไมน่ะชิกามารุ TAT

     

                    “ไม่ดูกาลเทศะอีกแล้วนะนาย...=*=

     

                    “ฉันไม่เข้าใจที่เธอถาม ซาอิคุง” ซึนาเดะตอบพลางทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้...แต่ในใจน่ะนะ

     

                    อร๊าย~~ เจ้าหนูมินาโตะ!! โยนเรื่องมาให้ฉันอีกแล้วนะยะ!! เห็นใจคนแก่(ยอมรับแล้วนา~ :p : ไรต์) (อยากโดนหมัดสังหารหรอยะ =*= : ซึนาเดะ) (ไม่อยากคร้าบ~ TxT : ไรต์)บ้างสิย้า~~~~

     

                    “อย่ามาทำไขสือ!! ก็ที่คุณให้ผมไปเป็นรูมเมทของเจ้าพวกนั้นน่ะครับ!!!! =*=” แม้แต่คนที่มีใบหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาอย่างซาอิยังหยุดยิ้มได้....

     

                    “ฉันก็ไม่เห็นว่าจะเป็นปัญหาอะไรนี่นา...อีกอย่างอยู่แค่เทอมเดียว เทอมสองพวกเธอก็ย้ายไปอยู่ห้องอื่นแล้ว...” ซึนาเดะแจกแจงเหตุผลอย่างใจเย็น แต่ในใจน่ะ....

     

                    โอ๊ย!! อีตาเด็กเรื่องมาก!!! จะเอาอะไรยะ!!! =^=!!

     

                    “แต่!

     

                    “หยุดเถียง!!! เธอไม่มีสิทธิ์ต่อรองใดๆทั้งสิ้น!! ไปได้แล้ว! แต่ชิกามารุอยู่ก่อนนะ..” ซาอิตั้งท่าจะเถียง แต่ก็ถูกซึนาเดะที่กำลังหงุดหงิดอยู่ขึ้นเสียงใส่ ร่างบางจึงจำต้องหุบปาก...

     

                    “.......” ยัยป้าแก่บ้าครับ!!!! =A=!!

     

                    “เอาเถอะซาอิ...ยังไงก็แค่เทอมเดียว” ชิกามารุพูดขึ้นมาเสียงนิ่ง.. “พวกนายกลับหอไปก่อนเลยไม่ต้องรอ...ฉันมีเรื่องจะคุยกับผอ.ด้วย”

     

                    “ก็...ได้ครับ” ซาอิจำใจก้มหน้ารับชะตากรรม...ให้ตายเถอะ! เวอร์จิ้นเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย!!!

     

    เมื่อซาอิกับนารุโตะเดินออกจากห้องไปแล้ว...

     

                    “ไม่ได้พบกันนานนะครับ ท่านซึนาเดะ” เจ้าของตำแหน่งว่าที่ผู้นำตระกูลนาระหันมาก้มหัวแก่ผอ.สาวที่โบกมือเป็นเชิงไม่ต้องมากพิธี

     

                    “โตขึ้นนะ ชิกามารุ”

     

                    “ครับ...ว่าแต่เรื่องที่จะคุยกับผมนี่....” เด็กหนุ่มมีสีหน้าจริงจังขึ้นมาทันที..

     

                    “เรื่อง สิ่งนั้นแหละ..ที่มันอยู่ในตัวนารุโตะน่ะ” ผอ.สาวหน้าเครียดขึ้น เช่นเดียวกับใบหน้าหวานที่ซีดลงอย่างเห็นได้ชัด

     

                    “ท่านจะบอกว่า..พวกมันรู้ที่อยู่แล้วหรอครับ!?”

     

                    “ยังหรอก...ยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ถ้าเร็วๆนี้ก็ไม่แน่” ผอ.สาวถอนใจ ชิกามารุกัดฟันกรอด

     

                    “ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้ต้องดูแลนารุโตะล่ะก็....” ร่างบางกัดปากอย่างอดกลั้นจนมีเลือดไหลออกมาจากมุมปาก..

     

                    “อย่าใจร้อนชิกามารุ ฉันรู้ว่าเธอต้องการ แก้แค้นให้ พวกนั้นแต่อย่าใจร้อน” ผอ.สาวปลอบ “อีกอย่างที่โรงเรียนนี้มีการคุ้มกันแน่นหนา และมีคนมีฝีมือมาก..เธอไม่ต้องห่วงหรอก”

     

                    “มันก็จริงนะครับ...ทั้งคาคาชิ ไกหรือแม้กระทั่งท่านจิไรยะ ก็ยังอยู่ที่นี่...” เด็กหนุ่มยิ้มเล็กน้อย “แต่..เธอไม่ได้รับเชิญให้มาสอนที่นี่หรอครับ?” ใบหน้าหวานหมองลงอย่างเห็นได้ชัด

                   

                    “เปล่าหรอก..ที่จริงฉันเชิญ เธอมาแล้วนะ เพียงแต่ไม่ยอมตอบรับ...”

     

                    “งั้นหรอครับ...”

     

                    “ว่าแต่เธอได้เจออิโนะรึยัง?”

     

                    “อิโนะหรอครับ? ยัยนั่นเรียนที่นี่?” เด็กหนุ่มอ้าปากค้าง

     

                    “ใช่ อยู่ห้อง C น่ะ ซากุระกับเท็นเท็นก็ด้วย..ฮินาตะก็อยู่นะ”

     

                    “อยู่ที่นี่หมดเลย =[]=!

     

                    “ดูท่าจะยังไม่ได้เจอล่ะสิ...แต่เจอซาสึเกะแล้วนี่..”

     

                    “ใช่ แต่ดูเหมือนหมอนั่นจะจำพวกผมไม่ได้ =w=;;

     

                    “ก็มันผ่านมาตั้ง 5 ปี แล้วนี่นา...”

     

                    “นั่นสิครับ กาลเวลาน่ะมัน....” เด็กหนุ่มเดินไปที่หน้าต่าง ก่อนจะเปิดมันออกขาเรียวก้าวขึ้นไปที่ขอบหน้าต่าง.. “ผ่านไปไวนะครับ” รอยยิ้มบางคลี่ออกมา แต่เธอรู้..รู้ว่าที่จริงแล้วเด็กคนนี้เศร้าใจเพียงเท่าไหน..กับการสูญเสีย...

     

                    กาลเวลาน่ะ...ไม่อาจหวนคืนหรอกนะครับ...

     

                    คำพูดที่เธอได้ยินเสมอจากปากของเด็กหนุ่ม...สมัยที่เธอยังเป็นอาจารย์ของพ่อพวกเขาน่ะนะ..

     

                    “ผมไปล่ะนะครับ” ร่างบางกระโดดไปที่ต้นซากุระและจากไป

     

                    “เฮ้อ! ชิกามารุ...ทำไมเธอถึงยังไม่ยอมปล่อยวางอดีตอีกล่ะ อดีตที่เธอกระทำไปครั้งนั้น...” ผอ.สาวถอนหายใจ

     

                    อดีตที่เธอเคยปลิดชีวิตเพื่อนของเธอ..ทำไมเธอยังไม่ยอมลืมอีกล่ะ?

     

    หอพัก...ชั้น 5 ห้อง IS 101

     

                    “อุซึมากิ ซาอิ (ไม่)ยินดีที่(จำใจ)ได้รู้จักคุณ(เว้ย)ครับ ^^+” ซาอิแนะนำตัวกับอิทาจิเสียงแข็ง แม้ใบหน้าหวานจะยังคงรอยยิ้มอยู่ก็ตาม..

     

                    “...” ฝ่ายอิทาจิก็พยักหน้านิ่ง “อุจิฮะ อิทาจิ..”

     

                    “บอกไว้ก่อนนะครับ! ในช่วงหนึ่งเทอมที่ผมอยู่ที่นี่ถ้าคุณทำอะไรผมแม้แต่นิดเดียวล่ะก็..........”

     

                    “จะทำไม...เธอจะทำอะไรฉันได้” อิทาจิตอกกลับเสียงเรียบนิ่ง..

     

                    “ผมก็จะ...เอ่อ..จะ =-=;;” ร่างบางที่กำลังขบคิดอยู่ไม่ทันระวัง ร่างสูงพุ่งเข้ามาผลักร่างบางลงบนเตียงหนานุ่ม

     

                    “ขนาดแค่นี้เธอยังทำอะไรไม่ได้เลย...” ร่างสูงว่าก่อนจะลุกขึ้น... “ไม่ต้องห่วงฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก(มั้ง) ถ้าเธอไม่พยายามยั่วฉันก่อนน่ะนะ”

     

                    “ผมไปยั่วคุณตอนไหน!?” ร่างบางหน้าขึ้นสีพลางตวาดลั่น

     

                    ทุกการกระทำของเธอ..ยั่วใจฉันทั้งหมด...

     

    ตัดมาที่ชั้น 4 ห้องSN 101

     

                    “นายนอนเตียงนั้น ฉันนอนเตียงนี้” ซาสึเกะแจกแจงที่นอนให้คนตัวเล็กฟัง ฝ่ายร่างบางก็พยักหน้ารับอย่างดี

     

                    “โชคดีจังเนอะที่ได้อยู่ห้องเดียวกัน” ร่างบางพูดพลางยิ้มหวานให้ร่างสูง

     

                    “นะนะนั่นสิ( =////=)” ฝ่ายร่างสูงหน้าแดงซ่านหันหน้าหนีไปทางอื่น...

     

                    “ว่าแต่..” จู่ๆร่างบางก็เปรยขึ้นเบาๆ เรียกความสนใจของร่างสูงได้อย่างดี “ซาสึเกะนี่หล่อนะ..มีแฟนรึยังอะ? ^^?” พร้อมเอฟเฟคเอียงคออย่างน่ารัก...

     

                    อ้ากกกก!! อุซึมากิ นารุโตะ! นายพยายามยั่วฉันใช่มั้ย!!! =///[]///=!!

     

                    “ยะยังไม่มีหรอก..” แฟนน่ะนะ..ถ้าคู่นอนก็เยอะแยะ :p

     

                    “งั้นหรอ น่าแปลกเนอะ...”

     

                    “ฉะฉันว่าเข้านอนดีกว่านะ ^^;>” ร่างสูงพูด ก่อนที่ร่างบางจะพยักหน้ารับ

     

                    ใช่นอนเถอะ..ไม่งั้นตบะฉันแตกแน่ =w=;;

     

                    “ฝันดีนะซาสึเกะ ^^

     

                    “ชะเช่นกันนารุโตะ ^///^” ก่อนที่ทั้งสองจะเข้าสู่ห้วงนิทรา

     

                    ฝันดีนะ..ซาสึคุง.....

     

    ตัดมาทางชั้น 6 ห้อง PS 101

     

                    “นี่นาย...” ชิกามารุเอ่ยเสียงลอดไรฟัน

     

                    “ทำไม?” ซึ่งเพนก็ตอบรับ

     

                    “ยังจะมาถามอีก! มานอนที่นี่ทำไม! ไปนอนเตียงนายโน่น!! =[]=!” ร่างบางโวยวายเมื่อตอนนี้พวกเขาอยู่ในสภาพที่ชนส่อมาก! (กะแค่ชิกามารุนอนอยู่ แล้วเพนก็นอนกอดชิกามารุเท่านั้นเอ๊ง~ =3=)

     

                    “ฉัน-พอ-ใจ” ชัดเลย...

     

                    “แต่ฉันไม่พอใจโว้ยย~~ อย่ามาทำตัวน่ารำคาญน่า! ลุกไป!!” ร่างบางยิ่งดิ้นขัดขืน ทว่า.....

     

                    “ฮะเฮ้ย! นี่หลับไปแล้วเรอะ!!!” ดวงตาคู่สวยของเจ้าของร่างสูงปิดลงในขณะที่นอนกอดเขาอยู่...

     

                    “นายนี่มัน...น่ารำคาญชะมัด!” ร่างบางสบถเล็กน้อย ก่อนจะพยายามลุกออก แต่มือคนหรือปลาหมึกก็ไม่รู้..แกะไม่ออกเลย T^T

     

                    “เฮ้อ~ นอนก็นอน นอนมันทั้งยังงี้แหละ...” ก่อนที่ดวงตาจะปิดลง..

     

                    ชิ..ชิกา..อ่อก! ชิกามารุ...หยาดน้ำตาสีใสไหลอาบแก้มเนยนของเด็กหนุ่มเจ้าของอัจฉริยะแห่งตระกูลฮิวงะ

     

                    นะเนจิ..อย่าตายนะ! นายห้ามตายเด็ดขาด! ฮึก!’ ชิกามารุเอ่ยพลางกุมมือร่างตรงหน้าแน่น

     

                    อย่าเลย..ดีแล้วล่ะ แค่ก! แบบนี้น่ะ..ดีแล้วเนจิยิ้มบางอย่างอ่อนโยน มือหนาเอื้อมไปจับใบหน้าของร่างบาง

     

                    ชิกามารุ...ปกป้องฮินาตะ แค่ก!! แทน อ่อก! แทนฉัน..ด้วยนะเนจิฝากฝังน้องสาวของตนไว้ ก่อนที่จะโน้มใบหน้าของร่างบางลงมา..และมอบรอยจูบสุดท้ายของเขา และจูบแรกของชิกามารุไว้

     

                    ชิกามารุ...ฉัน....ประโยคสุดท้ายที่หลุดออกมาพร้อมเสยงฟ้าผ่า..ทำให้ร่างบางไม่ได้ยินคำสุดท้ายจากปากของร่างตรงหน้า...ก่อนที่ดวงตาสีขาวของคนตรงหน้าจะปิดลง

     

                    เนจิ! ไม่นะ! เนจิ!!!!’ เสียงร้องตะโกนของเด็กหนุ่ม...ดังก้องไปกับเสียงสายฝนที่ค่อยๆโปรยลงมา

     

                    “แฮ่ก!!” ร่างบางสะดุ้งตื่นขึ้นมา..พบว่าตัวของเขามีเหงื่อท่วมไปหมด

     

                    “เป็นอะไร?” เสียงทุ้มของคนคนหนึ่งทำเอาร่างบางแทบส่ายหน้าไม่ทัน

     

                    “เปล่า...” ไม่ทันได้พูดจบ มือหนาของคนตรงหน้าโอบร่างบางไว้ราวกบปลอบประโลม

     

                    “นอนเถอะ...” คราวนี้ไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด ร่างบางปิดตาลงและอธิษฐาน...

     

                    ขออย่าให้เหตุการณ์นั้นกลับมาหลอกหลอนผมอีกเลย....

     

                    อย่าห่วงเลย..ตราบใดที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ จะไม่มีใครแตะต้องนายได้...


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ลงแล้วนะครับ =w=

    ถามจริงมีใครแอบเสียวบ้างว่าผมจะไม่ลง....

    คือเมื่อคืนผมลืมลงตัวอย่าง(ล่อ)น่ะครับ =w=

    แต่วันไหนที่ไม่ได้ลงตัวอย่าง...วันต่อมาอาจจะไม่ลงก็ได้ =w=;; 

    ล้อเล่นคร้าบ~ บางวันที่ลงไม่ได้ไรต์จะมาแจ้งไว้เอง~
    GG ..



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×