ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto I don't know...ว่าเผลอตกหลุมรัก yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : I don't know 3...ห้องสภานักเรียน...Surprise สุดตื่นตา!!

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 55


    Ch.3

    ห้องสภานักเรียน...Surprise สุดตื่นตา!!

      

    I don’t know…แต่นายเสร็จฉันแน่!

     

                    “ให้ช่วยอาบมั้ย?” เสียงทุ้มมาจากประตูห้องน้ำ ร่างบางที่เมื่อครู่กำลังนั่งแช่น้ำสบายใจ(?)อยู่ในอ่างสะดุ้งตัวโยน

     

                    “นะนี่นายเข้ามาได้ยังไงฟระ!! =//[]//=!” ร่างสูงหัวเราะเล็กน้อยเมื่อคนตัวบางกว่ารีบหาทางซุกซ่อนร่าง...

     

                    “ก็แค่เข้ามาดูว่าต้องการให้ช่วยถูหลังหรือ...ทำอย่างอื่นมั้ย? เท่านั้นเอง~

     

                    “ไม่ต้องการเฟ้ย! ออกไป๊! =///[]///=!!!

     

                    “ล้อเล่นน่า..แค่เอาเสื้อมาให้” ร่างสูงว่าก่อนเดินเอาเสื้อผ้าชุดหนึ่งที่คิดว่าเป็นของร่างสูงไว้ที่ข้างอ่างล้างหน้า

     

                    “ละ..แล้วจะอยู่ต่อทำไมล่ะฟะ! ออกไปเซ่! =//[]//= ” ร่างบางรีบมุดตัวหลบเท่าที่ทำได้ เมื่อเห็นว่าเจ้าบ้าที่ร่างสูงกว่าไม่ยอมออกไปซักที

     

                    “ไม่ต้องการให้ถูหลังให้จริงๆน่ะหรอ?” ร่างสูงเย้าเล่น..

     

                    “มะไม่ต้องเฟ้ย!!! =//[ ]//=!!!

     

    ผ่านไปราวยี่สิบนาที

     

                    “อาบเสร็จแล้วหรอ?” ร่างสูงถามเมื่อเห็นร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพ(หัว)เปียกปอน..ในมือถือเสื้อนักเรียนที่ชุ่มน้ำ(เนื่องจากโดนโยนไปทั้งชุด)

     

                    “อืม ขอบใจที่ช่วย!” ร่างบางตอบพลางแอบประชดเล็กน้อย

     

                    “จะไปไหน?” ร่างสูงถามเมื่อเห็นคนตัวเล็กกว่าทำท่าจะเดินออกไปข้างนอก...

     

                    “ไปเรียนน่ะสิ!

     

                    “ทั้งชุดนั้นเนี่ยนะ?” ร่างสูงถาม ชิกามารุรีบก้มดูตัวเอง..ตอนนี้เขาอยู่ในเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ที่แทบจะคลุมร่างเขาทั้งตัว กางเกงขายาวธรรมดาที่ยาวโคร่ง...

     

                    ถ้าไปในสภาพนี้โดนเจ้านารุโตะหัวเราะเยาะแน่นอน...น่ารำคาญชะมัด!

     

                    =///= งั้นฉันจะกลับห้อง!

     

                    “ก็นี่ไงห้องนาย...” เพนพูดเสียงเรียบ

     

                    “หา! นี่มันห้องฉันที่ไหน...ผอ.บอกว่าฉันอยู่ห้อง PS 101

     

                    “ก็ที่นี่แหละ PS 101” ดูเหมือนคำพูดของประธานหนุ่มจะไม่น่าเชื่อถือซักนิด เมื่อร่างบางเดินไปเปิดประตูห้องแล้วดูป้ายชื่อ...

     

                    =[]=!!!! << สีหน้าของร่างบาง

     

                    -_-~~ << สีหน้าของเพน

     

                    “งั้นนายก็ออกไปจากห้องฉัน! =[]=!” ชิกามารุหันมาโวยทันที

     

                    “ห้องนายคนเดียวที่ไหน..ห้องฉันด้วย” คนตัวบางไม่เชื่อ ร่างสูงจึงเดินไปที่หน้าห้อง..และ

     

                    “ห้อง PS 101 เพน และ นาระ ชิกามารุ....-0- ” เสียงทุ้มเอ่ยเนิบๆ ร่างบางออกมาดูตามอย่างไม่ไว้ใจและ...

     

                    =[]=! นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย!!

     

    ตัดมาอีกด้าน...

     

                    “ชิกามารุคุงจะเป็นยังไงบ้างนะครับ...” ซาอิที่เดินอยู่ข้างๆนารุโตะเปรยขึ้น...

     

                    “นั่นสิครับ เฮ้อ~~ เจ้าบ้าชิกะจาง~~ ชอบสร้างปัญหา~~” นารุโตะลากเสียงยานคาง...ซาอิยิ้มเล็กน้อย(ก็ยิ้มตลอดเวลาไม่ใช่เรอะ!!!) พลางคิดว่า...

     

                    ถ้าชิกามารุคุงมาได้ยินล่ะก็...นารุโตะคุงโดนเขกหัวอีกแน่ๆ ^^;;

     

                    “ประกาศๆอะค่อก! อะแค่ก! อุซึมากิ ซาอิ ปี1 ห้อง A มาที่ห้องสภานักเรียนด่วน”

                   

                    “หืม..พี่ซาอินั่นชื่อพี่ใช่มั้ย?”

     

                    “อ่า ท่าจะใช่นะครับ งั้นผมไป....” ไม่ทันจะพูดจบสายตาไปสะดุดกับร่างสูงของหนุ่มหัวเป็ด...คำพูดประโยคเมื่อครู่ถูกกลืนลงคอไปทันที

     

                    “เห~ เมื่อกี้มันชื่อนายไม่ใช่หรอ~ ไม่รีบไปเดี๋ยวก็โดนเล่นร้อก~~~” ซาสึเกะลากเสียงอย่างกวนๆ...(แหมช่างเหมาะสมกันเจงเจ๊ง~~~~)

     

                    ^^++++ ^w^

     

                    “พี่ซาอิไปเถอะครับ เดี๋ยวผมกลับห้องเรียนไปก่อน” นารุโตะหันมาพูดกับซาอิ

     

                    “แต่.....ก็ได้ครับ” ซาอิตกลงอย่างจำยอม พลางหันไปทางซาสึเกะ “ถ้าน้องชายของผมเป็นอะไรขึ้นมาล่ะก็...คุณ-ตาย-แน่!!!

     

                    “รับทราบครับคุณพี่เขย~~~” ร่างสูงยังคงไม่เลิกกวน(Teen)

     

                    “ใครพี่เขยคุณครับ สุนัขข้างบ้านรึเปล่า?”

     

                    “รีบไส(หัว)ไปเลยไป ไอ้หน้ายิ้ม!! =*=

     

                    “กลับห้องกันเถอะนะ นารุโตะ” คนร่างสูงหันมายิ้ม(เจ้าเล่ห์)ให้ร่างบาง นารุโตะพยักหน้าและเดินกลับห้องกับซาสึเกะ

     

    ห้องสภานักเรียน...

     

                    ก๊อกๆ ร่างบางเคาะประตูสองครั้งพอเป็นพิธี.. “เข้ามาสิ” เสียงทุ้มทรงอำนาจเอ่ยอนุญาติก่อนที่คนร่างบางจะค่อยเงื้อมประตูเข้าไป ก็พบว่า...................

     

                    “นะนี่คุณ!!!” อุจิฮะ อิทาจิ ยืนยิ้ม(เจ้าเล่ห์)อยู่ในห้อง 

     

                    ตะติดกับแล้ว!? นารุโตะคุง!!!

     

                    “ไง...ฉันแค่โดนซาสึเกะขอร้องมาเท่านั้นเองล่ะนะ~” ร่างสูงพูดพลางย่างสามขุมเข้ามาใกล้ร่างบาง…

     

                    “ยะอย่าเข้ามาใกล้ผมนะ!” เสียงหวานร้องห้ามไว้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผลเมื่อ....

     

                    ฟุ่บ! มือบางถูกมือหนาคว้าไว้...ใบหน้าหล่อคมเลื่อนเข้ามาใกล้จนใบหน้าทั้งสองแทบติดกัน

     

                    “ปะปล่อยนะครับ =///=* ” ซาอิขัดขืนพลางพยายามดันตัวคนตรงหน้าออก...

     

                    ให้ตายสิ! หน้าสวยๆ หุ่นก็ไม่ได้ใหญ่โตแล้วไหงแรงเยอะนักล่ะครับเนี่ย!!!

     

                    “....” นิ่ง

     

                    “....” สภาวะขัดขืน

     

                    “....” นิ่งอีก

     

                    “.....” ดันตัวออกสุดชีวิต =-=;; (อ่า..ก็ไม่ได้จะว่าอะไรหรอกนะ แต่ขืนทำแบบนี้ต่อ หักฆ่า(ค่า)ตัวซะเลย ^^ : ไรต์) (อะไรเล่า! : ซาอิ)

     

                    “ฉันมีทางเลือกให้นาย....จะทำตรงนี้หรือที่โซฟา?”

     

                    เพียะ! ใบหน้าหล่อคมหันไปตามแรงตบ...เลือดไหลซิกที่ขอบริมฝีปาก ร่างสูงยกมือปาดเลือดเล็กน้อยและ...

     

                    “ชอบแบบซาดิสม์ก็ไม่บอก..”

     

                    ปึก! “โอ๊ย!” ร่างบางถูกดันติดกับกำแพงอย่างแรง ก่อนที่ริมฝีปากจะประกบกันอย่างรวดเร็ว ปลายลิ้นโลมเลียไปทั่ว มือหนาค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของร่างบางออกทีละเม็ด...

     

                    “ตะโกนไปก็เปล่าประโยชน์...ห้องนี้เก็บเสียง” อธิบายสรรพคุณของห้องสภานักเรียนสุดไฮเทค(กระแดะเก็บเสียง)ไปก็ปลดกระดุมไป...

     

                    “นะนี่คุณ! จะทำอะไรน่ะครับ! ปล่อยนะ!” ฝ่ายคนรับพยายามขัดขืน แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ฟังเอาซะเลย มือหนายังคงค่อยปลดกระดุมออกจนกระทั่ง...

     

                    ก๊อกๆๆๆ “เฮ้ย!! อิทาจิ อยู่รึเปล่าวะ?” ร่างสูงของชายหนุ่มผมแดงเดินเข้ามาในห้องและ.....

     

                    =[ ]=!!! << หน้าซาโซริ

     

                    =///= << หน้าซาอิ

     

                    -_-* << หน้าอิทาจิ


     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    อะแง่มๆๆๆ(เมิงเป็นบ้าไรครับ : ซาอิ) (ทำไมซาอิคุงพูดจาไม่สุภาพงั้นล่ะ T^T : เซ็น) (ผมเป็นพวกดูครับว่าใครควรสุภาพ ใครไม่ควรต้องสุภาพ =*= : ซาอิ) (แง้ๆๆๆ T^T : เซ็น)

    อะเอาล่ะครับ...คำถามแรกเลยครับผม =w=

    สนุกมั้ยครับ \=w=/ (ไม่สนุกเฟ้ยยยยย[ครับ] : ซาอิ) (อิทาจิซังงงงมาเอาซาอิคุงไปเก็บหน่อยเร้ววว =0= : เซ็น)

    เอาเป็นว่า..สนุกไม่สนุกยังไงก็ช่วยเม้นให้ทีนะครับ...และบางทีอาจมีคนแอบผิดหวังกับฉาก NC ของเพนชิกา...อยากจะบอกว่าไม่ต้องห่วงครับ มันมีแน่นอน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้คงอีกซักห้าหกตอน(มั้ง?) =w=
    GG ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×