ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่วนตัว(ห้ามเข้านะครับ)

    ลำดับตอนที่ #3 : SM,,3 ความสะอาดของสวนหย่อม

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 56




    เด็กหนุ่มนามเอนด์ดรีมเดินเข้ามาในสวนหย่อมพร้อมสีหน้าแบบ....'เอ่อ...นี่ใช่สวน? ไม่ใช่ที่ทิ้งขยะ?'

     

    เฮ้อ~ สงสัยต้องทำการเก็บกวาดครั้งใหญ่...” เอนด์พึมพำก่อนจะหยิบไม้กวาดกับที่โกยขยะขึ้นมา และค่อยๆไล่กวาดที่ละนิด

     

    เด็กหนุ่มกวาดขยะทั้งสวนมาใส่ไว้ในถุงขยะสีดำ ก่อนจะหันไปมองหญ้าที่รกร้าง และจัดการใส่ถุงมือกันหญ้าบาด(?)และถอนออก

     

    ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง

     

    เฮ้อ! หมดซะที" เด็กหนุ่มมองถุงดำที่ใส่หญ้าที่เขานั่งถอนมาหนึ่งชั่วโมงเต็มพลางปาดเหงื่อ เด็กหนุ่มถอดถุงมือก่อนจะโยนทิ้งลงถุงดำ

     

    ต่อไปก็เป็นการทำความสะอาดน้ำพุ เด็กหนุ่มหยิบผ้าสีขาวผืนไม่ใหญ่ไม่เล็กมากองนึง ก่อนจะชุบน้ำและค่อยๆเช็ดขอบน้ำพุทีละนิด

     

    ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง

     

    “...ถ้ามันจะขนาดนี้” เด็กหนุ่มมองกองผ้าสีขาวที่บัดนี้เปลี่ยนเป็นสีดำเรียบร้อย ก่อนจะจัดการหยิบใส่ถุงดำเพื่อนำไปทิ้ง

     

    เอนด์หยิบสายยางสำหรับเปลี่ยนน้ำออกมาและกรองน้ำพุที่ขุ่นๆออกให้หมด ก่อนจะเติมน้ำสะอาดลงไปผ่านสายยาง

     

    ระหว่างรอเด็กหนุ่มหยิบกรรไกรแต่งกิ่งขึ้นมาก่อนจะใช้บรรไดเหล็กปีนขึ้นไปตัดแต่งกิ่งทีละต้นๆ จนผ่านไปสามชั่วโมงจึงเสร็จ

     

    เด็กหนุ่มกวาดเศษไม้ที่หล่นลงมาขณะแต่งกิ่งไปกองใส่ถุงดำ ดึงสายยางเปลี่ยนน้ำออกมาเมื่อเห็นว่าเต็มแล้ว และหยิบไม้แปรงสำหรับขัดพื้นขึ้นมา

     

    เฮ้อ! เอาล่ะ!!!” เด็กหนุ่มวิ่งขัดพื้นตรงสวนหย่อมไปทั่ว...

     

    ผ่านไปสองชั่วโมง...

     

    ขณะนี้ร่างของเอนด์กำลังสลบไสลอยู่ใต้ต้นไม้ตรงสวนหย่อมด้วยความเหนื่อยอ่อนหลังจากทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อย...

     


     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×