ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DE-Trailer (รับสมัครผลงานครับ)

    ลำดับตอนที่ #4 : THE END OF BEGINING (ได้รับการอนุญาต)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 60


     

    บทความนี้ถูกจัดทำเพื่อการ DE-Trailer

    อาจมีการสปอยเนื้อหาบางส่วน หรือกระทบกระทั่งจิตใจ

    ซึ่งทางฝ่ายจัดทำต้องขออภัยเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วย

    .

    .

    .

    _______________

     

    ในโลกแห่งความเป็นจริง ที่ทุกสิ่งทุกอย่างตั้งอยู่บนกฏแห่งความสมเหตุสมผล

    การใช้ชีวิตแต่ละวันอย่างมีความสุข

    การท่องเที่ยวผจญภัยไปกับพ้องเพื่อน

    และเป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นมาจากความขี้เซาของนางเอก

    ก่อนจะระเบิดความซวยสะบัดนับจากนั้น

    .

    .

    .

     

    THE END OF BEGINING

     

    เรื่องราวสุดพิศดารและสับสนวุ่นวาย 

    เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่าง เกิดขึ้นเพราะความขี้เซาของนางเอก

    .......?

    ...ช่างฟังดูแล้วไร้เหตุผลสิ้นดี?

     

     

    พบกับนางเอกสาวสวย ผู้เพียบพร้อมด้วยปมปริศนามากมายตั้งแต่บทนำ

    ผู้อ่านทุกคนจะรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร ที่ไหน และตอนไหน

    แต่แปลก...

    ที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเพราะอะไร...ถึงต้องเริ่มต้นจากเธอ

    "ไม่ต้องแปลกใจ นี่น่ะคือเบสิคสกิลของนางเอกยังไงล่ะ(ใช่เรอะ?)"

     

     

    ร่วมเอาใจช่วยกับพ้องเพื่อนกว่า29ชีวิต

    ลุ้นระทึกกับความรักที่ก่ำกึ่งระหว่าง นอมอล วาย และยูริ(ไปไกลๆเลยครับได!!)

    กลุ่มนักเรียนเหล่านี้ต่างมาทัศนศึกษา ที่จังหวัดอยุธยา

    พวกเขาเดินตะลอนไปทั่วทั้งโบราณสถานอย่างน่าเบื่อ(ซึ่งไม่รู้ว่าจะมาทำไม)

    และเชื่อว่า97%ของนักเรียนพวกนี้

    ต่างอยากจะกลับไปเอ็นจอยชีวิตอยู่ที่บ้าน หรือไม่ก็ขอนั่งเล่นเกมโทรศัพท์จนตราบวันนั้นจะสิ้นสุดลงไป

    "...ไม่เอาน่า เรื่องพรรค์นั่นไม่ได้อยู่ในบทสักหน่อย

    พวกเขาจะได้กลับบ้านจริงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้(?)"

     

     

    นำเสนอความรักระหว่างพ้องเพื่อน และมิตรภาพวัยเรียน

    เมื่อนางเอกตื่นขึ้นมาพร้อมกับความกังวลใจ

    เธอจึงลองเล่นจิตวิทยากับเพื่อนสนิทอย่างโง่ๆ...


    "นี่เจนี่...ถ้าฉันตายหรือหายไป เธอจะเสียใจหรือตามหาไหม"


    (ทำไมหล่อนถึงไม่สนใจว่าตัวเองหลับไปนานแค่ไหนฟร่ะ)

    ....เอาเถอะน่า ใครๆก็มีส่วนเพี้ยนเหมือนกันหมดแหละ 

    ไม่เชื่อก็ลองไปหาอ่านบทความเกี่ยวกับจูนิเบียวสิ 

    แล้วคุณจะรู้ว่านางเอกเรื่องนี้มีอาการเช่นไร (นอกเรื่องแล้วไอ้หอก!!!!)

     

     

    บทสนทนาอันสมจริง

    เมื่อเพื่อนของนางเอกชวนเธอไปที่ไหนก็ไม่รู้

    โดยเธอไม่ได้คิดถึงหลักความเป็นจริง เมื่อเห็นเพื่อนตัวเองมานอนน้ำลายยืดใต้ต้นไม้


    "แล้วฝันร้ายรึไง ถึงทำหน้าแปลกๆ"


    (เธอควรจะถามมันว่า 'หล่อนมานอนทำHaไรตรงนั้น' ไม่ใช่เหรอ?)

     

    ตื๊ดดดดดดดดดด........(สัญญาณขาดหาย)

     

     

    การบรรยายฉากอันลึกซึ้ง

    แสดงให้ผู้อ่านได้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นระหว่างมิตรภาพ

    โดยผ่านการชักนำด้วยตัวอักษรอันวิจิตรบรรจง


    "เราเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนก็ต้องช่วยเพื่อน ถ้าเธอหายไปฉันจะตามหา ถ้าเธอมีอันตราย ฉันจะปกป้อง"


    บอกตรงๆเลยนะ หากมีใครสักคนพูดกับผมเช่นนี้ 

    ผมคงซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยจริงๆ

     

    เหล่าตัวประหลาดมากมายมาเกาะกระจกรถบัส พวกมันพยายามทำลายกระจกเพื่อฝ่าเข้ามา

    แต่ด้วยความที่สายรัดนิรภัยมันตรึงร่างฉันอยู่ ทำให้ฉันหาทางดิ้นรนจากที่นั่งไม่ได้

    พอฉันมองไปหาเพื่อนรักอย่างมีความหวัง

    ก็พบว่าเธอกำลังนั่งตัวสั่นเทาทำอะไรไม่ถูก 

    เห็นเช่นนั้นแล้วฉันจึงขยับยิ้มน้อยๆ

    "ไหนเธอบอกว่าจะปกป้องดิฉันล่ะคะ?"

     

     

    นั่นคือจุดเริ่มต้นของโศนาฏกรรมทั้งหมด

    อันประกอบไปด้วยปริศนาอันลึกลับ

    โกธิค&โลลิ(เกี่ยวไรวะ??)

    ปมซ้อนซ่อนเงื่อนอันน่าค้นหา

    และความดราม่ามากกว่า50หน้ากระดาษซึ่งยังไม่เปิดเผย

    โดยทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้น

    กลับมีสาเหตุมาจากการนอนผิดที่ผิดทางของนางเอก

     

     

    สรุปแล้ว...หล่อนคือศิษย์โคนันใช่มั้ย??

    ...เห็นเกิดอาการง่วงทีไร ความซวยถามหาทุกที

    .

    .

    .

     

    THE END OF BEGINING


    BY :: AMEREA

    LINK :: http://my.dek-d.com/awrjeleen/writer/view.php?id=1484149

    ...ขอให้กาแฟเขาช่องจงอยู่คู่กับเธอ(จะได้ไม่ง่วง)

     

     

     

    ปล. การDTนี้ ใส่สีตีไข่เกินความเป็นจริง 

    ดังนั้นคุณควรใช้หลักอนุมานในการอ่านด้วย

    ปล.2 ส่วนที่ผมไม่ถามหาคือส่วนไม่เฟลครับ

    ถ้าถามหาเยอะคือเฟลเยอะนั่นเอง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×