คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : นักล่ารัตติกาล (ได้รับการอนุญาต)
บทความนี้ถูกจัดทำเพื่อการ DE-Trailer
อาจมีการสปอยเนื้อหาบางส่วน หรือกระทบกระทั่งจิตใจ
ซึ่งทางฝ่ายจัดทำต้องขออภัยเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วย
.
.
.
_______________
เหตุการณ์ในยุคก่อนมหาสงครามครูเซด...
(ผิดๆ เอาใหม่)
เหตุการณ์ในยุคก่อนประธานาธิบดีลินคอล์น...
(ไม่น่าจะใช่นะ ได...)
อ๋อ! เหตุการณ์ในยุคก่อนไดโนเสา...หุบปากแล้วเข้าเรื่องสักที!!!!
...โอเค โอเค โอเค
มันก็เป็นเหตุการณ์ในหน้าประวัติศาสตร์อ่ะนะ
.
.
.
นักล่ารัตติกาล
นี่คือโรงเรียนนักล่าในตำนาน
จงเตรียมความพร้อมอ่านข้อสอบ ติวหนังสือ(?)
ก่อนจะออกไปเอ็นทรานซ์ที่โรงเรียนนักล่า
ซึ่งมันคือสถานที่รวมตัวของพวกบ้าพลังดีๆนี่เอง
จากผลสำรวจพบว่า 87%ของนักเรียน ไม่ผ่านข้อสอบโอเน็ต(เกี่ยวไรฟะ)
ซึ่งตรงตามนโยบายที่ว่าคนไทย อ่านหนังสือปีละไม่เกินหกบรรทัด
ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง!!!!
หากนับจากข้างบนก็เกินสิบบรรทัดแล้วเฟ้ย!!!!
ตื๊ดดดดดดดดดด......(สัญญาณล่ม)
จดหน้ากระดาษบันทึกตำนานพระเอกคนใหม่
เขาคือวาเอล ไม่ทราบนามสกุล(?)
ไอ้หนุ่มหน้าละอ่อนช่างฝัน ที่พยายามทุกหนทางในการจะเป็นนักล่า
ถูกต้องแล้ว...
เขาดูเหมือนพระเอกผู้ไม่สูงก็ต้องเขย่ง ไม่เก่งก็ต้องขยัน
ดังนั้นเขาจึง...
เข้าไปฟังการบรรยายเกี่ยวกับนักล่ารัตติกาล โดยไม่รู้เรื่องHaไร
จมอยู่กับความฝันว่าตัวเองอาจดูเคะ หรือว่าเมะ(ไม่ใช่แล้วไอ้หอก!!)
ชื่นชอบการแตะอั๋งผู้หญิง ทั้งที่ตัวเองไม่มีเสน่ห์
เดินเกาหัวสไตล์เด็กหลงทางในโรงเรียน
ใช้พลังอำนาจอันร้ายกาจได้โดยไม่รู้ตัว
หวาดกลัวภูตผียิ่งกว่าอสุรกาย(WTF!!)
จวบจนมานั่งเครียดกับการสมัครเรียนเพื่อเป็นนักล่า
(เอาจริงดิ!!)
(ชีวิตนี้คงไม่ต้องหวังอะไรแล้วล่ะมั้ง???)
เปิดศึกอันร้อนระอุ
เมื่อการจิ้นวายดูน่าสนใจกว่าการต่อสู้แดงเดือดเลือดพล่าน
คุณจะสัมผัสได้ถึงการใช้ภาษาอันสง่าของนักเขียนหน้าใหม่ไฟแรง
ซึ่งมันสามารถทำให้นักอ่านผู้หญิง ต้องฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว
"ตื่นได้แล้วน่า วาเอล" หมอกเขย่าตัวเขาเพื่อปลุกให้ตื่น
"ขอโทษทีนะ ฉันไม่ได้พูดเล่น" เนออสว่าแล้วยิ้มพราย
"โอ๊ย ลุกก่อนได้มั้ยมันหนักนะ" ใครก็ไม่รู้ที่โดนล้มทับบอก
"มานั่งตรงนี้สิครับ" ชายหนุ่มผู้สอบสัมภาษณ์อมยิ้มเล็กน้อย
ฟัคยู!!!!!!
นี่ไม่ใช่นิยายชายรักชายนะเฟร้ย!!
ถึงบรรยากาศมันจะให้ก็เหอะ!!
ตบหน้าพร้อมตั้งสติให้มั่นๆ
เมื่อการเดินหน้ามิอาจถอยหลังกลับไปได้
วาเอลจึงจำเป็นต้องฟันฝ่าขวากหนามต่อไป
ทว่าอุปสรรคนั้นกลับไม่ได้จบลงแค่อสูรตามท้องเรื่อง
แต่มันยังต้องต่อสู้กับเพื่อนมนุษย์อย่างไม่มีทางเลี่ยง
อัดฉีดความร้อนแรงจากการเผชิญหน้าให้เต็มสูบ
ระเบิดพลังทำลายล้าง ให้โคตรเหง้ามันพินาศมอดม้วย
แล้วละเลงเลือดราวกับคนบ้าให้สะใจ....ถุยยยย!!!
นี่มันนิยายแฟนตาซี แบบแฟรี่เทลนะเว้ย!
ไม่ใช่บันทึกลับของคนแอบจิต!!!
เตรียมพร้อมอัพเลเวลสกิลเมพให้เต็มMAX
และตีบวกความดูดีของพระเอกให้ถึงที่สุด
โดยเอาชนิดให้ผู้อ่านสามารถสัมผัสได้ถึงความวายอันสุดยอด
ใช่แล้ว...
นี่มันก็เหมือนกับทุกๆเรื่องนั่นแหละ
โดยทุกเรื่องแนวนี้ พระเอกมักจะไม่รู้เรื่องHaอะไรเลย
อยากทราบจริงๆว่าความไม่รู้อะไรเลยเนี่ย
มันทำให้ยูกลายมาเป็นพระเอกในตำนานได้เยี่ยงไร
อยากรู้มั้ย ว่าตัวเอกเทือกนี้มีพื้นฐานมาจากใคร
ลองไปถามบุคคลข้างล่างดูสิ
ดูเหมือนว่าเขาจะฝากความคิดถึงมาให้ด้วยแน่ะ
"ทริคสกิลพระเอกน่ะ ข้าบรรลุมานานแล้ว หัดรู้จักอายเสียบ้าง
ว่าเจ้าน่ะเลียนแบบโคตรไม่เหมือนข้าเอาเสียเลย"
การทดสอบสุดหฤโหด
นักล่าหลายๆคนจำเป็นต้องลุยแหลกกับบททดสอบสุดจะท้าทาย
โดยหากคุณสอบมันไม่ผ่าน...
ก็จงเตรียมรับซองขาวแล้วโบกมือลาได้เลย
(เดี๋ยวก่อนนะ?)
(พวกเอ็งไม่รู้จักคำว่าหนึ่งหน่วยก็มีค่าเหรอ)
(ถ้าอย่างงั้นพวกอาจารย์จะสอนวิชาทรัพยากรบุคคลไปทำไมวะ???)
คำคมเท่ๆที่หาฟังจากไหนก็ไม่ได้อีก
ถึงวาเอลจะเป็นพระเอกกากๆ
แต่อย่างน้อยก็คารมดีนะเฟ้ย(ง่อววว)
นี่อาจเป็นเหตุผลเพียงหนึ่งเดียว
ที่ทำให้เขาได้กลายเป็นพระเอกในตำนานหน้าใหม่
"หากผมจะกลายเป็นมารจริงๆ ผมก็พร้อมที่จะเสี่ยง เพราะผมต้องการลงมือทำ
ดีกว่ามาอยู่เฉยๆแล้วส่งภาระให้คนอื่น"
"ผมเชื่อว่าปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ ปัญหามีมากมายแค่ว่ามันยากง่ายต่างกันแค่นั้นเอง
แต่คุณเลือกทางที่ยากกว่า ก็ไม่ใช่หมายความว่าคุณจะไปไม่ถึงจุดหมาย"
คนรับฟังอมยิ้มหลังได้ยินคำคม ก่อนจะขยับแว่นตาหนึ่งที
แล้วให้คำตอบกลับไป
"ครับ... ผลครั้งนี้ของคุณ คือไม่ผ่านครับ"
(What!!!!!!!!)
จงจำเอาไว้ซะไอ้น้อง
ว่าพระเอกดังๆน่ะ มักมีสกิลตอแหลเอาไว้ใช้การเสมอ
แล้วรู้อะไรมั้ย...
ว่านายน่ะเป็นพระเอกยอดแย่ พอๆกับไอรอนแมนเมื่อสมัยก่อนเลย
ช่าย..เหมือนไอ้หมอนี่แหละ
.
.
.
นักล่ารัตติกาล
BY :: DarknessT
LINK :: http://my.dek-d.com/t-darkness/writer/view.php?id=1481568
อันตัวเจ้ายังต้องเรียนรู้เรื่องความเป็นพระเอกอีกมาก(จงสู้ต่อไป วาเอล!!!)
ปล. การDTนี้ ใส่สีตีไข่เกินความเป็นจริง
ดังนั้นคุณควรใช้หลักอนุมานในการอ่านด้วย
ปล.2 ส่วนที่ผมไม่ถามหาคือส่วนไม่เฟลครับ
ถ้าถามหาเยอะคือเฟลเยอะนั่นเอง
ความคิดเห็น