คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : THE END OF BEGINING (ได้รับการอนุญาต)
บทความนี้ถูกจัดทำเพื่อการ DE-Trailer
อาจมีการสปอยเนื้อหาบางส่วน หรือกระทบกระทั่งจิตใจ
ซึ่งทางฝ่ายจัดทำต้องขออภัยเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วย
.
.
.
_______________
ในโลกแห่งความเป็นจริง ที่ทุกสิ่งทุกอย่างตั้งอยู่บนกฏแห่งความสมเหตุสมผล
การใช้ชีวิตแต่ละวันอย่างมีความสุข
การท่องเที่ยวผจญภัยไปกับพ้องเพื่อน
และเป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นมาจากความขี้เซาของนางเอก
ก่อนจะระเบิดความซวยสะบัดนับจากนั้น
.
.
.
THE END OF BEGINING
เรื่องราวสุดพิศดารและสับสนวุ่นวาย
เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่าง เกิดขึ้นเพราะความขี้เซาของนางเอก
.......?
...ช่างฟังดูแล้วไร้เหตุผลสิ้นดี?
พบกับนางเอกสาวสวย ผู้เพียบพร้อมด้วยปมปริศนามากมายตั้งแต่บทนำ
ผู้อ่านทุกคนจะรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร ที่ไหน และตอนไหน
แต่แปลก...
ที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเพราะอะไร...ถึงต้องเริ่มต้นจากเธอ
"ไม่ต้องแปลกใจ นี่น่ะคือเบสิคสกิลของนางเอกยังไงล่ะ(ใช่เรอะ?)"
ร่วมเอาใจช่วยกับพ้องเพื่อนกว่า29ชีวิต
ลุ้นระทึกกับความรักที่ก่ำกึ่งระหว่าง นอมอล วาย และยูริ(ไปไกลๆเลยครับได!!)
กลุ่มนักเรียนเหล่านี้ต่างมาทัศนศึกษา ที่จังหวัดอยุธยา
พวกเขาเดินตะลอนไปทั่วทั้งโบราณสถานอย่างน่าเบื่อ(ซึ่งไม่รู้ว่าจะมาทำไม)
และเชื่อว่า97%ของนักเรียนพวกนี้
ต่างอยากจะกลับไปเอ็นจอยชีวิตอยู่ที่บ้าน หรือไม่ก็ขอนั่งเล่นเกมโทรศัพท์จนตราบวันนั้นจะสิ้นสุดลงไป
"...ไม่เอาน่า เรื่องพรรค์นั่นไม่ได้อยู่ในบทสักหน่อย
พวกเขาจะได้กลับบ้านจริงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้(?)"
นำเสนอความรักระหว่างพ้องเพื่อน และมิตรภาพวัยเรียน
เมื่อนางเอกตื่นขึ้นมาพร้อมกับความกังวลใจ
เธอจึงลองเล่นจิตวิทยากับเพื่อนสนิทอย่างโง่ๆ...
"นี่เจนี่...ถ้าฉันตายหรือหายไป เธอจะเสียใจหรือตามหาไหม"
(ทำไมหล่อนถึงไม่สนใจว่าตัวเองหลับไปนานแค่ไหนฟร่ะ)
....เอาเถอะน่า ใครๆก็มีส่วนเพี้ยนเหมือนกันหมดแหละ
ไม่เชื่อก็ลองไปหาอ่านบทความเกี่ยวกับจูนิเบียวสิ
แล้วคุณจะรู้ว่านางเอกเรื่องนี้มีอาการเช่นไร (นอกเรื่องแล้วไอ้หอก!!!!)
บทสนทนาอันสมจริง
เมื่อเพื่อนของนางเอกชวนเธอไปที่ไหนก็ไม่รู้
โดยเธอไม่ได้คิดถึงหลักความเป็นจริง เมื่อเห็นเพื่อนตัวเองมานอนน้ำลายยืดใต้ต้นไม้
"แล้วฝันร้ายรึไง ถึงทำหน้าแปลกๆ"
(เธอควรจะถามมันว่า 'หล่อนมานอนทำHaไรตรงนั้น' ไม่ใช่เหรอ?)
ตื๊ดดดดดดดดดด........(สัญญาณขาดหาย)
การบรรยายฉากอันลึกซึ้ง
แสดงให้ผู้อ่านได้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นระหว่างมิตรภาพ
โดยผ่านการชักนำด้วยตัวอักษรอันวิจิตรบรรจง
"เราเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนก็ต้องช่วยเพื่อน ถ้าเธอหายไปฉันจะตามหา ถ้าเธอมีอันตราย ฉันจะปกป้อง"
บอกตรงๆเลยนะ หากมีใครสักคนพูดกับผมเช่นนี้
ผมคงซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยจริงๆ
เหล่าตัวประหลาดมากมายมาเกาะกระจกรถบัส พวกมันพยายามทำลายกระจกเพื่อฝ่าเข้ามา
แต่ด้วยความที่สายรัดนิรภัยมันตรึงร่างฉันอยู่ ทำให้ฉันหาทางดิ้นรนจากที่นั่งไม่ได้
พอฉันมองไปหาเพื่อนรักอย่างมีความหวัง
ก็พบว่าเธอกำลังนั่งตัวสั่นเทาทำอะไรไม่ถูก
เห็นเช่นนั้นแล้วฉันจึงขยับยิ้มน้อยๆ
"ไหนเธอบอกว่าจะปกป้องดิฉันล่ะคะ?"
นั่นคือจุดเริ่มต้นของโศนาฏกรรมทั้งหมด
อันประกอบไปด้วยปริศนาอันลึกลับ
โกธิค&โลลิ(เกี่ยวไรวะ??)
ปมซ้อนซ่อนเงื่อนอันน่าค้นหา
และความดราม่ามากกว่า50หน้ากระดาษซึ่งยังไม่เปิดเผย
โดยทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้น
กลับมีสาเหตุมาจากการนอนผิดที่ผิดทางของนางเอก
สรุปแล้ว...หล่อนคือศิษย์โคนันใช่มั้ย??
...เห็นเกิดอาการง่วงทีไร ความซวยถามหาทุกที
.
.
.
THE END OF BEGINING
BY :: AMEREA
LINK :: http://my.dek-d.com/awrjeleen/writer/view.php?id=1484149
...ขอให้กาแฟเขาช่องจงอยู่คู่กับเธอ(จะได้ไม่ง่วง)
ปล. การDTนี้ ใส่สีตีไข่เกินความเป็นจริง
ดังนั้นคุณควรใช้หลักอนุมานในการอ่านด้วย
ปล.2 ส่วนที่ผมไม่ถามหาคือส่วนไม่เฟลครับ
ถ้าถามหาเยอะคือเฟลเยอะนั่นเอง
ความคิดเห็น