ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    21RUN Lies Cause

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 Rancor

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 56





    Chapter 2 Rancor

             

              Killpong Part

      
          “
    ทำไม ทำไม ทำไม….”

      ทำไมชีวิตของผมต้องเป็นแบบนี้ ทำไมผมต้องโดดเดี่ยว ทำไมเขาและเธอถึงต้องทิ้งผมไป ทำไมผมถึงต้องเป็นฝ่ายสูญเสีย

        …คำถามที่ไม่เคยได้รับคำตอบ หล่อเลี้ยงชีวิตของผมไว้ด้วยความแค้น แค้นพวกมันที่ทำให้ผมต้องสูญเสีย แค้นพวกมันที่ทำให้ชีวิตของผมต้องเป็นแบบนี้ ทุกๆอย่างดังก้องอยู่ในหัวของผม ภาพคืนนั้นยังชัดเจน สัมผัสเหล่านั้นยังไม่เลือนหาย ทุกหยาดเลือดที่ไหลริน ทุกเสียงกรีดร้องที่ได้ผมรับรู้.. สลักอยู่ในความทรงจำของผมอย่างไม่มีวันลบเลือน ตอกย้ำถึงความโหดเหี้ยมของมัน กรีดลึกลงในทุกอณูความรู้สึกของผม

        ผมทำอะไรผิด?”คำถามที่ผมได้แต่ถามตัวเอง ใช้ชีวิตอันน่าสมเพชอยู่เพื่อรอการแก้แค้น และผมคิดว่าเวลานั้น ได้มาถึงแล้ว

             
    End Killpong Part

    .


    .       .
         

             
    ณ โกดังร้างใกล้ท่าเรือ

       คนจากฝั่งฮาเดส








    มารอกันตามนัดของสกาย








     

       
    และเมื่อฝั่งสกายมาถึง รถกระบะปริศนาหลายคันก็ขับมาจอดประจันหน้าทั้งสองฝ่าย


    ตัวเสือกมาแล้วบาสเตียนเอ่ยนิ่งพร้อมเสยผมสีฟ้าสวย ดวงตาคมสีดำจ้องมองอีกฝ่ายอย่างหัวเสียเล็กน้อย





    ความเงียบปกคลุมทุกอย่างท่ามกลางความมืดและอากาศเย็น ในไม่ช้า ร่างสูงของคนในรถคาบบุหรี่ออกมายืนในท่าสบายๆ สวัสดี ไอลูกตุ๊ด

     
      
    ฮาเดสกัดฟันกรอดและกำหมัดแน่น ความแค้นของมึงคือเรื่องของมึง เกี่ยวอะไรกับพวกกูไม่ทราบ


    เกี่ยวสิชายร่างสูงใส่สูททั้งชุดเอ่ยเรียบๆ


    เรื่องนี้เป็นเรื่องของพวกกู มึงอย่ามายุ่งคิลฮาเดสพูด


    ในเมื่อมีโอกาสที่พวกมึงมารวมตัวกันแบบนี้ กูจะปล่อยไปได้ยังไง


    พ่อง! หนวกหูสกายพูดอย่างหัวเสียก่อนเปิดฉากยิงกระสุนสาดใส่ฝั่งรีเวนท์

     
         รีเวนท์หรือองค์กรที่คิลพ่องคุมอยู่จำนวนหลายสิบคนลงมาจากรถกระบะก่อนกราดยิงกลับมา


    ควย แม่งเอากันมาเป็นกองทัพรูซเซียพูดกับเวสตาร์ขณะวิ่งหาที่หลบ


    ในขณะที่กูมากันอิ๋มนึงเวสตาร์ถอนหายใจ






    ทางด้านบาสเตียนและฮาเดสที่ยืนมองสถาณการณ์เงียบๆปล่อยให้พวกที่เหลือกำจัดคนฝั่งคิลพ่อง ก่อนที่จะยกบุหรี่ขึ้นมาสูบอย่างสบายใจ






    มึงจะไม่ทำอะไรเลย?”บาสเตียนถาม

    รอฮาเดสตอบก่อนพ่นควันสีขาวออกมา


    .

    .   .

    .   .   .



               ค่ำคืนที่เงียบสงบกลับไม่ใช่คืนนี้ เพราะเสียงปืนที่กราดยิงใส่กันอย่างบ้าระห่ำดังอยู่อย่างต่อเนื่องขององค์กรมาเฟียทั้งสองฝ่ายที่เป็นศัตรูคู่แข่งกันในทุกเรื่องตั้งแต่สมัยก่อตั้งองค์กร

               
               เสียงปืนดังสนั่นจนแยกไม่ออก
     แต่กลับเป็นฝ่ายของรีเวนท์ที่ล้มตาย เพราะฝั่งของฮาเดสและสกายยอมสงบศึกสายเลือดชั่วขณะ รีเบลต่างวิ่งหาตัวคิลพ่องกันจนวุ่นแต่ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



       “อยู่นี่เองเสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมปากกระบอกปืนสีดำทมิฬที่จ่ออยู่ที่ท้ายทอยของคิลที่ยืนอยู่บนประภาคารของท่าเรือ



    “…………..”คิลเพียงปลายสายตาไปมองสกายเล็กน้อยแล้วยิ้มเย็น

    “มีอะไรจะพูดมั้ยสกายแสยะยิ้ม

    คิลพ่องเพียงยักไหล่เบาๆก่อนใช้มือเอื้อมไปกดปืนของสกายลง ไงน้องชาย”

       ‘ปัง!’ เสียงปืนดังขึ้นจากด้านหลังของสกายก่อนถูกเข้าที่ท้องด้านซ้ายของคิลพ่อง

    ฟอซ!”

    ทำห่าอะไรอยู่! มีโอกาสแล้วแท้ๆไอเหี้ย!”ก่อนที่แมชที่วิ่งตามกันมาจะถีบคิลพ่องตกจากประภาคารลงทะเลไป

    กลับกันเถอะ….”สกายมีท่าทีที่เปลี่ยนไป ก่อนเดินหันหลังก่อนลงจากประภาคารไปตามด้วยเพื่อนทั้งสองที่มองหน้ากันอย่างงงงวย

    .

    .   .


    เห้ยๆ! ใครแม่งแฟนตาซีบินลงมาจากประภาคารวะน่ะ!” รูซเซียโวยวายแล้วชี้ไปที่เงาดำๆมืดๆที่ร่วงลงมาจากประภาคาร


    อะจะอะ….” เวสตาร์หรี่ตามอง


    โอ๊ย!!”


    ตุ๊บ!’

       จู่ๆร่างของรูซก็ล้มลงไปนอนกองกับพื้น

    ควยไรวะ!”เวสหันไปตะหวาดเสียงดังก่อนพบเทรซที่ยืนยิ้มสพใจพร้อมแกว่งไม้ในมือไปมา

    .

    .   .

    .   .   .



    รูซโดนทำร้าย!”เวสเดินแบกร่างไร้สติของรูซเดินมาทางฮาเดสก่อนที่ทุกคนจะมาช่วยพยุง

     

    ใครฮาเดสถามเสียงเรียบ

     

    เหี้ยเทรซ

     

    กลับ!”เมื่อสกายลงมาจากประภาคารก็ตะโกนสั่งลูกน้องของตัวเอง

     

    ไม่ได้!”จู่ๆฮาเดสก็ตะคอกออกมา

     

    “?”

     

    โครนอสเรียกพบเราทุกคน….”

    the. kitta
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×