ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [Fic Token Ranbu: ศาสตราอลเวง ] ll ฮาโอเอะ กิงกะ [ Haoe Ginga ]
P R O F I L E
“ สิ่งที่เธอขอ ฉันให้เธอได้เสมอเท่าที่เธอต้องการ ”
ชื่อ } ฮาโอเอะ กิงกะ [ Haoe Ginga ]
เพศ } หญิง
สัญชาติ } ญี่ปุ่น
อายุ } 19 ปี
น้ำหนัก / ส่วนสูง } 45 กก. / 166 ซม.
นิสัย } ฮาโอเอะ กิงกะ หญิงสาวผู้เพรียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทชวนมอง ท่าทางบุคลิกสงบนิ่งเป็นเอกลักษณ์น่าหลงใหลทว่ากลับสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอ่อนโยนจากตัวเธอพาลให้ใครได้อยู่ใกล้ต่างรู้สึกสงบ หญิงสาวผู้สงบนิ่งนั้นรักความสงบเป็นที่สุด เธอสามารถนั่งมองภาพทิวทัศน์ได้เป็นชั่วโมงๆ โดยไม่รู้จักเบื่อและเมื่อมีการกระทบกระทั่งกันเธอก็เป็นผู้ใกล่เกลี่ยเสมอเพื่อเลียกเลี่ยงการวิวาท พรสวรรค์ด้านวาทศิลปของเธอจึงเป็นประโยชน์อย่างมากแต่มันคงจะช่วยไม่ได้หรอกหรอกเธอไม่ใช่คนที่น่าเชื่อถือ หญิงสาวเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เธอนั้นจริงจังเต็มที่กับทุกอย่าง นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่เอาใจใส่แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเธอก็ยังสังเกตุเห็น จึงไม่น่าแปลกที่เมื่อเธอทำอะไรสังอย่างมันจะเป็นภาพที่น่าหลงใหลตรึงสายตาของผู้มอง แต่ถึงเธอจะจริงจังกับทุกอย่างแต่เธอก็รู้จักแยกแยะว่าเวลาไหนควรเล่นเวลาไหนควรจริงจัง ในเวลาเล่นเธอก็ยังมีขอบเขตไม่ใช่เล่นเกินไปจนดูไม่เหมาะสมเพราะถูกสอนให้รู้กาลเทศะอย่างเข้มงวดมาแต่ยังเด็ก
ฮาโอเอะ กิงกะ ในสายตาของคนอื่นนั้นมองเธอว่าเป็นพวกหยิ่งทะนงเข้าหายาก แต่ตัวจริงเธอนั้นเป็นคนเข้าหาง่ายกว่าที่ใครๆ คิดเพียงเพราะเธอไม่ค่อยยิ้มจะมีก็แต่รอยยิ้มน้อยๆ ให้แก่คนที่รู้จักหรือสนิทใจด้วย แต่สิ่งที่เป็นข้อยกเว้นสำหรับกิงกะและมักได้รอยยิ้มจากเธอไปเต็มๆ นั้นคือเด็กเล็กกิงกะเอ็นดูและรักเด็กมาก รอยยิ้มที่นานๆ ทีจะได้เห็นเด็กตัวน้อยกลับได้รับอยู่ตลอด และดูเหมือนเด็กเล็กเองก็สัมผัสได้ตัวตนได้รับสิทธิ์พิเศษจึงพากันออดอ้อนเอาใจเธอกันอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นหญิงสาวยังเป็นคนที่อ่อนโยนกิริยาคำพูดนุ่มนวลอีกทั้งยังใจดีให้ตามที่พวกเด็กๆ ขอทำให้ชนะใจเด็กๆ ไปกว่าครึ่ง แต่หญิงสาวก็ไม่ใช่คนที่ตามใจใครซะจนเสียคนเธอนั้นเด็ดขาดและไม่ใช่คนใจอ่อนเพราะฉะนั้นเมื่อเห็นว่าเด็กๆ ทำผิดเธอก็พร้อมจะเข้าไปดุสั่งสอน ทำให้พวกเด็กๆ ต่างชื่นชอบเธอ และเป็นธรรมดาที่มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดกิงกะไม่ใช่คนใจเย็นออกจะอามรณ์ร้อนยั่วโมโหได้ง่ายแต่เธอเป็นคนที่ควบคุมตัวเองเก่งกลับเธอไม่สามารถเก็บความรู้สึกที่สื่อออกมาทางสายตาได้เพราะฉะนั้นหากต้องการรู้ว่าเธอรู้สึกยังไงให่มองเข้าไปในดวงตาของเธอแต่ดูเหมือนตัวหญิงสาวก็รับรู้จุดอ่อนตรงนี้ได้อย่างดีจึงมักจะหลบตาเมื่อไม่ต้องการให้ใครรู้ความรู้สึกในใจ เพราะตัวเธอก็เป็นธรรมดาที่มีความโลภ โกธร หลง กิงกะนั้นหวงของมากๆ เธอจะรู้สึกไม่พอใจมากๆ ถ้ามีใครมาแตะของที่เป็นของเธอโดนไม่ได้รับอนุญาตและเมื่อเธออยู่ในอามรณ์ไม่พอใจหรือโกธร เธอจะเงียบนั่งอยู่นิ่งๆ ไม่พูดหรือแสดงออกอะไรแผ่ความรู้สึกอึดอัดออกไปทั่ว เพราะรู้ว่าสิ่งที่เธอรู้สึกนั้นมันงี่เง่าและมันจะทำให้ผู้สึกรู้สึกไม่ได้ ตัวเธอที่คิดถึงผู้อื่นมากกว่าตนเองนั้นมักทำให้เธอเจ็บเพราะเอาแต่คิดถึงผู้อื่นก่อนเสมอจนตัวเองต้องเจ็บเพราะไม่แสดงออกไปให้ชัดเจน ตัวตนจริงๆ ภายใต้หญิงสาวผู้เพรียบพร้อมคือหญิงสาวที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง กิงกะมักมองโลกในแง่ร้ายและไม่เคยคิดเข้าข้างตัวเองสักครั้ง ที่คนอื่นไม่รู้เพราะเธอไม่เคยคิดพูดออกไป และไม่ต้องการใครเห็นตัวเธอที่อ่อนแอซึ่งเธอมองว่ามันน่าสมเพช
ประวัติส่วนตัว } ฮาโอเอะ กิงกะ เติบโตภายในศาลเจ้าประจำจังหวัดซาอาเงะ(สมมุติ)ซึ่งเป็นที่สักการะของผู้คนในแถบนั้น ชาติกำเนิดของกิงกะนั้นเป็นปริศนา จากคำบอกของ ฮาโอเอะ มุซาระ นักบวชชินโตผู้ดูแลศาลเจ้าและผู้เลี้ยงดูเด็กสาวตั้งแต่ยังเป็นทารก มุซาระบอกเพียงแค่ว่าเขาพบเธอในคืนที่ฝนตกพร่ำขณะที่กำลังสวดมนต์อยู่จู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงเคาะที่ประตูพร้อมกับเสียงของเด็กร้องดังเป็นระยะๆ เมื่อเดินไปเปิดประตูเขาก็เห็นเพียงตะกร้าใบนึงที่ภายในคือร่างของเด็กทารกที่ไม่สามารถระบุเพศได้ในตอนนั้นนอนร้องให้อยู่ ด้วยความห่วงใยเขาจึงอุ้มประคองตะกร้าเข้าไปข้างในเพื่อหลบลมหนาวและหยาดหยดน้ำฝนก่อนจะหยิบคันร่มพร้อมไฟฉายเดินไปตามทางที่คาดว่าคนๆ นั้นเดินจากมาทว่าเมื่อสิ้นสุดบันไดขั้นสุดท้ายก็ไร้วี่แววของบุคคลปริศนา เขาจึงย้อนกลับมายังที่พักเมื่อเขาไปก็พบร่างทารกตัวน้อยนอนหลับปุ๋ยด้วยความเหน็ดเหนื่อยจากการร้องให้ มุซาระบอกกับกิงกะว่าที่ตนตัดสินใจเลี้ยงดูเธอด้วยเพราะตัวเขาในตอนนั้นก็ไม่ได้มีครอบครัวแต่อย่างใด อีกทั้งยังคิดว่าอาจจะเป็นชะตาลิขิตให้เธอและเขาได้มาพบกัน
กิงกะถูกเลี้ยงดูด้วยความรักและความเอาใจใส่แต่ในขณะเดียวกันก็เด็ดขาดและเข้มงวด เธอได้รับการให้เติบโตมาอย่างสง่าและเข้มแข็ง แต่แม้ว่าจะได้รับความรักจากมุซาระก็ยังคงมีหลุมมืดเล็กๆ ภายในใจที่เฝ้าถามตนเองว่าเหตุใดพ่อและแม่แท้จึงได้ทอดทิ้งเธอ แต่เพราะรู้อยู่เต็มหัวใจว่าต่อให้เฝ้าถามคำถามทั้งกับตนเองและผู้อื่นยังไงก็ไม่มีทางได้คำตอบที่เธอต้องการสิ่งที่เธอต้องการคือคำตอบจากผู้เป็นพ่อและแม้แท้ๆ ซึ่งไม่มีทางมีวันนั้น
ปัจุบันกิงกะเรียนอยู่ที่โรงเรียนหญิงประจำจังหวัดซึ่งมีการสอนความเป็นกุลสตรีเสริมให้แม้ตัวกิงกะจะเห็นประโยช์นที่จะเรียนแต่เธอก็ไม่ได้เกลียดจึงไม่ได้บ่นอะไรออกไป นอกจากนี้กิงกะเป็นยังประธานของชมรมเคนโด้ซึ่งตัวเธอเป็นคนสร้างขึ้นมาแม้จะถูกต่อต้านแต่ด้วยพรสวรรค์ด้านวาทศิลป์กิงกะก็สามารถโน้มน้าวให้อนุมัติการสร้างชมรมขึ้นมาได้ อีกทั้งกิงกะยังได้รับเลือกให้เป็นประธานนักเรียนด้วยผลการเรียนดีเด่นและบุคลิกที่เป็นแบบอย่าง ฮาโอเอะ กิงกะ ได้ก้าวเข้าไปอยู่ในจุดที่เป็นที่หลงใหลของทั้งนักเรียนหญิงและนักเรียนชายต่างโรงเรียน เธอมักจะได้นับจดหมายรักและคำสารภาพรักอยู่บ่อยๆ แต่เธอก็ปฏิเสธทุกคนและเขียดเส้นความสัมพันธ์ให้กับพวกเขาและตัวเธอ แม้ในวันธรรมดาเธอจะเป็นประธานนักเรียนผู้โดดเด่นแต่ในวันหยุดเธอนั้นทำหน้าที่เป็นมิโกะประจำศาลเจ้า ด้วยทำให้เป็นที่เอ็นดูของคนในระแวกที่แวะเวียนมากราบไหว้.. ชีวิตของกิงกะเรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่สงบสุขและเรียบง่าย(ในความคิดของตน)ตัวเธอเองก็ตัดสินใจจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปจนแก่เฒ่า แต่ดวงชะตาก็เริ่มหมุนอีกครั้งและพัดพาตัวเธอไปพบกับสิ่งที่จะมาเติมเต็มหลุมมืดในใจเธอ
คู่ } คะชู คิโยมิทสึ [ kashuu kiyomitsu ]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น