ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #7 : Light and Dark onling ll เอเลน่า ไซออนจิ

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 62


    A p p l i c a t i o n



      


    " ไม่ต้องห่วงค่ะ ดิฉันจะคอยสนับสนุนคุณเอง "

    บทที่สมัคร : เพลเยอร์

    ชื่อ-นามสกุล : เอเลน่า ไซออนจิ

    ชื่อในเกม : โคลเวอร์ / Clover

    สัญชาติอังกฤษ

    เชื้อชาติ : อังกฤษ-ญี่ปุ่น

    สถานะ : ไอดอลหญิงชื่อดัง ( นามแฝงคือ ไซออน อุทาอุ ) , นักศึกษาปีที่ 2 มหาลัย JY  ฐานะทางบ้านร่ำรวย / ผู้เล่นปริศนาที่มักโผล่เข้าไปช่วยในเวลาคับขันเสมอ

    ลักษณะ : โลกจริง = หญิงสาวอายุ 22 ปี เปร่งประกายด้วยบรรยากาศอบอุ่นใจ เธอมีเส้นผมสีบรอนยาวระแผ่นหลัง ผิวขาวนวลชวนสัมผัส ดวงตากลมโตปกคลุมด้วยแพขนตางอนอ่อนที่ภายในเป็นลูกแก้วสีเขียวสดใสเป็นประกาย นอกจากรูปหน้าที่สวยชวนมอง เธอยังมีรูปร่างอรชรมีน้ำมีนวลด้วย ส่วนสูง 171 ซม. หนัก 52 กก. ทำให้ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีไปหมด และด้วยอาชีพของเธอในเวลาที่ไม่ได้ทำงานเธอจะสวมวิกผมสีน้ำตาล ใส่แว่นตาหนาเตอะ แต่งกายด้วยชุดกระโปรงยาวถึงข้อขา พร้อมแต่งกระบนใบหน้า

                    ในเกม = หญิงสาวท่าทางลักษณะดูน่าพึ่งพา ด้วยใบหน้าที่ดูจริงจังตลอดเวลาพร้อมสวมใส่แว่นกรอบสีแดงสด ผิวขาวเนียนสูง 169 ซม. หนัก 50 กก. เส้นผมสีน้ำเงินเข้มยาวสลวยพริ้วไหวยามที่เจ้าตัวเคลื่อนไหว ยาวระต้นขาถูกมัดรวบไว้ราวกับหางม้า สวมชุดที่มีลักษณะคล้ายชุดกี่เพ้าสีกรมท่ายาวถึงท้องน้อยทับจั๊มสูทที่แนบไปตามตัวจนเห็นสัดส่วนสีดำขลับ และสวมรองเท้าบูทหนังส้นสูงสีดำยาวถึงหัวเข่า ที่แขนสวมปลอกแขนทับด้วยสนับมือที่ดูไฮเทคบ่งบอกถึงอาชีพที่เธอเล่น 

    นิสัย : เอเลน่าเป็นผู้ใหญ่ที่ชายหนุ่มต่างใฝ่ฝันถึง เธอเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน แถมยังเป็นคนมีมารยาทท่าทางการวางตัวสง่าสวยงาม ทว่าก็เป็นกันเองไม่ถือตัวทำให้เข้าหาได้ง่ายและเป็นที่รัก เธอเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความมั่นใจที่ไม่มากเสียจนน่าเกลียดด้วยเพราะรู้จักการวางตัวให้เหมาะสมในทุกสถานการ์ณเธอจึงไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับที่รักเธอผิดหวัง แถมตัวเธอยังเป็นแบบอย่างให้แก่แฟนคลับผู้ชื่นชอบเธอด้วยความเป็นมีน้ำใจและเมตตาจึงบ่อยมากที่จะเห็นเธอทำเรื่องดีๆ ผ่านจากหน้าจอทีวี แถมยังเป็นคนที่เอาใจใส่แม้จะเป็นเล็กๆ แล้วยังเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น ภาพลักษณ์ของเธอในฐานะไอดอลจึงสมบูรณ์แบบหาที่ติ แน่นอนว่าคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดคนที่คล่องใจในภาพลักษณ์ของเธอว่าเป็นการเสแสร้งหรือไหม ตัวเอเลน่านั้นเป็นที่ใจเย็นไม่วู่วามและคิดก่อนทำเสมอแต่ตัวเธอดันเป็นพวกอ่อนไหวง่ายทำให้คำพูดรุนแรนมักจะกระทบจิตใจเธอเสมอทว่าเธอก็ไม่ใช่คนอ่อนแอออกจะมีความเข้มแข็งทางจิตใจมากๆ จึงไม่เคยมีใครเห็นเธอแสดงท่าทางอ่อนแอ่ออกมานอกจากผู้จัดการส่วนตัว
                เอเลน่าเป็นคนที่มีความพยายามและหัวดื้อมากคนนึง อะไรที่ตั้งเป้าไว้แล้วเธอไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ แต่เธอก็ไม่ใช่คนไร้เหตุผลอะไรที่เธอคิดว่าไม่มีทางทำได้ในตอนนี้เธอก็จะยอมปล่อยไปเพื่อรอเวลาที่ตัวเธอพร้อม เอเลน่านั้นถึงเธอจะเป็นพวกชอบช่วยเหลือแต่เธอก็ไม่ใช่คนสอดรู้เพราะคนที่เธอช่วยล่วนแต่มาขอความช่วยเหลือหรือแสดงออกว่าต้องการ เธอจะไม่เข้าไปยุ่งหากคนๆ นั้นไม่ร้องขอ เพราะเธอรู้ดีว่าไม่มีใครชอบให้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเธอก็เช่นกัน เธอเป็นคนขี้หวงและไม่ชอบให้ยุ่งเรื่องส่วนตัวแต่ตัวเธอไม่ชอบความรุนแรงจึงมักจะตอบโต้ด้วยความเงียบแทนที่จะแสดงท่าทางหรือทำร้ายกัน ส่วนตัวเอเลน่านั้นเป็นคนขี้เหงาเธอไม่การอยู่ตัวคนเดียวเพราะงั้นเธอจึงพยายามใช้เวลาอยู่รวมกับคนอื่นให้มากที่สุด 
                    
    ประวัติ : เอเลน่าเกิดในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย คุณพ่อชาวอังกฤษของเธอเป็นหัวหน้ากลุ่มบริษัทที่ดูแลเรื่องรถไฟทำให้มีฐานะร่ำรวยและมีอิทธิพลมากคนนึง ส่วนคุณแม่ชาวญี่ปุ่นเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ทั้งคู่ต่างก็มีงานที่ต้องทำทำให้น้อยมากที่จะมีเวลากลับมาที่บ้าน มาดูแลลูกของพวกเขา นั้นทำให้เกิดช่องว่างภายในใจของเอเลน่า เอเลน่าในวัยเด็กนั้นเป็นคนฉลาดจึงไม่ได้ร้องให้งอแงเรียกหาทั้งสองคนด้วยเพราะรู้ถึงความจำเป็น ทั้งที่ในใจตัวเธอต้องการให้คนทั้งคู่อยู่ด้วยที่สุด เด็กสาวจึงเลือกเส้นทางไอดอลที่มันสามารถมาเติมเต็มส่วนที่หายไปในใจของเธอ ซึ่งเธอก็ทำได้ดีมากหลังจากเดบิวต์ครั้งแรกก็ดังระเบิดและเป็นที่จับตามองจากทุกฝ่าย ซึ่งผู้จัดการของเธอ ซาวามุระ ทามุระ ชายหนุ่มก็รู้ถึงปมด้อยในใจของเอเลน่า เขาจึงรู้ว่าในเวลาที่อยู่ตัวคนเดียว เธอมักจะกระวนกระวายทำให้เขาหาบางอย่างมาอยู่เป็นเพื่อนเธอในตอนที่เขาไม่อยู่

    ความสามารถ : พรสวรรค์ในการออกแบบ , ทำอาหาร , 

    สิ่งที่ชอบ : ทาร์ตไข่ , การร้องเพลง , ทำอาหาร , ความเร็ว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : สายฟ้า , สัตว์เลื้อนคลาน , การอยู่คนเดียว

    เกลียด : แฟนคลับไร้มารยาท , ของดอง , แมลง 

    สเปกผู้หญิง/ผู้ชาย : คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มีความมุ่งมั่น เด็ดขาด

    อาวุธที่ใช้ : สนับมือส่วนต่างๆ ของร่างกาย 

    สเตตัส : DEX = +80 | STR = +100  | INK = +30  | AGI = +100 | VIT = +10

    สกิลที่อัพ  
    - ไทเทิล วิล ( Titan Will ) เพื่อจำนวน HP ขึ้นเรื่อยทีละ 50 หน่วย เป็นระยะเวลา 10 วินาที คูลดาวน์ 3 วินาที
    - อิกนอร ดิเฟนซ ( ignore defense ) เพื่อพลังป้องกันขึ้น เป็นระยะเวลา 10 วินาที คูลดาวน์ 1 วินาที
    - ไลท สพีด ( Light Speed ) เพิ่มความเร็วในการเคลื่ยนที่ เป็นระยะเวลา 10 วินาที คูลดาวน์ 1 วินาที
    - รอร์ ( Roar ) ทุกการโจมตีจะเกิดการระเบิดขึ้น สร้างความเสียหายต่อเนื่อง คูลดาวน์ 5 วินาที
    - ลาสเชอร์ ( Slasher ) พุ่งเข้าใส่เป้าหมายพร้อมกับสร้างความเสียหาย พร้อมเพิ่มค่าโจมตีเจาะเกาะ คูลดาวน์ 2 วินาที

    สกิลเสริมทำอาหาร , จับสัตว์ ,  ออร่า  , หมอยา

    สกิลพิเศษ :  Distressing ( บ้าดีเดือด )  เป็นสกิลประเภท ไม่สามารถควบคุมได้ โดยจะแสดงผลออกมาเมื่อ HP เหลือเพียง 1 - 5 แสดงผลโดยที่ค่า STR และ AGI จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล จนการโจมตีเพียง 2 - 3 ครั้งก็สามารถโค้นมอนเตอร์เลเวลสูงได้อย่างไม่ยากเย็น อีกทั้งความเร็วยังเพิ่มขึ้นจนไม่สามารถมองตามหรือคาดเดาได้ เป็นระยะเวลา 1 นาที แต่เมื่อหมดเวลาจะทำให้ติดสตั๊นเป็นเวลา 10 นาที ไม่สามารถขยับหรือฟืนฟูเลือดได้เรียกว่าอยู่ใน สภาวะอ่อนแอ่

    ลักษณะการเล่น : โซโล่และทีมเพล 

    กิล : Reisebegleiter (ในภาษาเยอรมันมีความหมายว่า เพื่อนร่วมเดินทาง) สามารถมาขอความช่วยเหลือจากคนในกิลนี้ได้ ส่วนค่าตอบแทนนั้นแล้วแต่คนว่าจะมากหรือน้อยหรือไม่เอาเลยก็มี

    เสียงร้องของเอเลน่า


    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×