คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : โยชิทากะ คานะ / Yoshitaka Kana [fic naruto เกิดใหม่เป็นนารูโตะก็ขอทำตามใจสักหน่อยละกัน]
APPLICATION FORM
ชื่อ : โยชิทากะ คานะ / Yoshitaka Kana
อายุ : 15
นิสัย : คานะ เด็กสาวที่สดใสราวกับทานตะวัน เป็นมิตรกับทุกๆ คนอีกทั้งยังอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างก็อย่างจะเข้าหาเธอ ด้วยท่าทีที่สดใสและความสุขภาพอ่อนโยนทำเธอกลายเป็นจุดสนใจอยู่บ่อยๆ คานะเป็นคนที่ขยันและมีความอดทนและยังเป็นคนที่ใจเย็นมากกก ทำให้เธอเป็นสามารถพัฒนาความสามารถไปได้อย่างรวดเร็ว ทว่าหลังจากเหตุการ์ณในอดีดเธอก็ไม่สามารถยิ้มอย่างแท้จริงอีกทั้งยังไม่สามารถใช้ขีดจำกัดสายเลือดได้เหมือนพลังถูกผนึกลงไปในส่วนที่ลึกที่สุดของร่างกาย และทำให้เธอไม่มีความมั่นใจในตัวเองและหวาดกลัวจนไม่สามารถขยับได้เมื่อเผชิญกับสถานะการกดดัน
วิชานินจาที่ถนัด
- คาถาลม: กระสุนวงจักร
- คาถาลม: คลื่นสูญญากาศ
- คาถาลม: พุ่งสูญญากาศ
- คาถาลม: ลมธุลี
- คาถาแยกร่างน้ำ
- คาถาซ่อนตัวในหมอก
- คาถาน้ำ: กำแพงวารี
- คาถาน้ำ: กระสุนน้ำ
- คาถาน้ำ: คลื่นน้ำระเบิดจู่โจม
- คาถาน้ำ: กระแสน้ำวนยักษ์
- คาถาคุกน้ำ
- คาถาน้ำแข็ง: สนามจับแช่แข็ง
- คาถาน้ำแข็ง: ลมกรด
- คาถาน้ำแข็ง: หอกน้ำแข็ง
- วิชาลับ บอลเยือกแข็ง
- วิชาลับ ห้องมนตราผลึกน้ำแข็ง
- วิชาลับ ร่ายมนตราด้านบน
ขีดจำกัดสายเลือด : น้ำแข็ง
ธาตุที่ใช้ : น้ำ ลม น้ำแข็ง
ประวัติ : แรกเริ่มเธอนั้นเป็นเพียงเด็กทารกที่รอดจากการสังหารหมู่ เธอถูกพบใกล้ๆ กับหมู่บ้านแห่งนึงในแคว้นฮิโนะคุนิ ภายในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ ผู้ที่รับเลี้ยงเธอมีเชื่อว่า โยชิทากะ ไรคุ นินจาขั้นจูนินซึ่งในเวลานั้นเขากำลังจะออกไปฝึกวิชากับลูกศิษย์ของเขา แม้หลายคนจะขัดค้านและอาจนำปัญหามาสู่หมู่บ้าน ทว่าไรคุก็ยังคงยืนกรานที่รับเลี้ยงเธอเอาไว้ ภายหลังจึงได้ตั้งชื่อให้เธอว่า คานะ และเลี้ยงดูเธอด้วยตัวคนเดียวนับแต่นั้นมา ช่วงเวลาล่วงเลยไปกระทั่ง คานะมีอายุได้ 7 ขวบ ไรคุก็ได้รู้ว่าคานะมีขีดจำกัดสายเลือดในตอนที่เขาพาเธอออกไปฝึกนอกหมู่บ้าน เขาจึงบอกให้เธอเก็บความลับนี้ไว้เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายกับตนเอง แต่ยิ่งพยายามเก็บไว้เท่าไหร่มันก็ยิ่งแสดงออกมาขึ้นราวกับเขือนแตกเขาจึงยิ่งมั่นใจว่าพลังของคานะแข็งแกร่งกว่าขีดกำจัดสายเลือดคนอื่นๆ เขาจึงช่วยเธอในการฝึกเพื่อควบคุมพลังของหลังจากนั้นก็ไม่มีเหตุที่พลังล้นออกมาอีกเลยเวลาแห่งความสุขยังคงดำเนินต่อไป กระทั่งคานะอายุ 10 ขวบ คานะต้องอยู่บ้านคนเดียวระหว่างที่ไรคุต้องไปทำภารกิจที่ต่างแคว้น โดยคานะบอกกับไรคุว่า เธอสามารถอยู่คนเดียวได้เพราะอยากลองอยู่คนเดียวดูแรกๆ ไรคุก็ปฏิเสธเสียงแข็งทว่าก็แพ้ลูกอ้อนของคานะและยอมให้เธออยู่บ้านคนเดียวโดยไม่ลืมฝากฝังให้คนลอบข้างดูแลคานะอีกแรง ทว่านั้นคืนนั้นกลับเกิดเริ่งที่ไม่มีใครคาดคิดคนในหมู่บ้านถูกทำให้หลับใหลจนไม่มีใครสังเกตุเห็นเงาดำทั้งสามที่แอบย่องเข้าไปในบ้านของไรคุ แต่คานะที่เป็นนอนไม่หลับเพราะไม่มีไรคุอยู่ข้างๆ ก็สามารถรับรู้ถึงผู้บุกลุกได้ ทว่าเด็กเพียง 10 ขวบที่ยังไม่มีประสบการ์ณการรับมือกับเรื่องนี้ก็กลัวจนตัวสั่น ทำให้เธอเลือกที่จะตะโกนเพื่อเรียกให้คนระแวกนั้นช่วยเหลือทว่านั้นกลับทำให้พวกมันรู้ตัวแล้วตรงเข้าโจมตีคานะโดยทันที คานะที่ได้รับการฝึกวิชาจะไรคุพยายามใช้ทุกอย่างที่ฝึกมาในการต่อสู้แต่ก็ไม่สามารถสู้พวกมันได้จึงได้หนีออกไปทางหน้าต่างแล้วพยายามร้องของความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมาเธอจึงวิ่งออกไปนอกหมู่บ้านด้วยความหวังโง่ๆ ว่าอาจจะเจอไรคุระกว่างทางแต่ก็ไม่อาจไปตามทางได้เพราะถูกดักเอาไว้ทุกทางเธอจึงจำเป็นต้องวิ่งเข้าไปในป่าระหว่างทาง ด้านไรคุที่รู้สึกสังหรณ์ไม่มีจึงย้อนกลับก่อนจะพบสภาพบ้านที่เต็มไปด้วยเลือดและคนในหมู่บ้านที่ถูกทำให้สลบได้ ก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องของคานะลูกสาวของเขา ไรคุรีบตรงไปยังที่เหตุของเสียงก่อนจะพบกับคานะในสภาพปางตายและหมดสติไปแล้ว ไรคุรีบเข้าไปอุ้มเธออกมาจากจุดนั้นแต่ก็ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ท้องเขาวางเธอไว้ในที่ปลอดภัยและเข้าต่อสู้กับเงาดำทั้งสามอย่างดุเดือดแต่เพราะเสียเปรียบเรื่อยงจำนวนทำให้เป็นการยากที่จะเอาชนะ แต่สุดท้ายเขาก็สามารถชนะมาได้แต่ก็แลกมาด้วยชีวิตของเขา.. ในรุ่งเช้าคนที่ถูกฝากฝังให้ดูแลก็รีบตรงไปที่บ้านของคานะแต่เมื่อเข้าไปก็พบกับสภาพบ้านที่เต็มไปด้วยเลือดและกระดาษแฝนนึงที่เขียนว่าช่วยด้วยซึ่งคานะเป็นคนเขียนเอาไว้ก่อนหน้านี้ ้เท่านั้นก็มีออกตามหาไรคุและคานะกระทั้งไปเจอในป่าจุดที่ไรคุและคานะชอบออกมาฝึกวิชาด้วยกัน ไรคุเสียชีวิตส่วนคานะสามารถรอดมาได้.. หลังจากเหตุการ์ณจึงได้ทรายจากทราบว่าเป็นกลุ่มเดียวกันที่สังหารพ่อและแม่จริงๆ ของคานะเพราะต้องการล้างบางขีดจำกัดสายเลือดให้หมด ส่วนคานะก็ถูกส่งให้กับคนอื่นดูแลเพราะเธอยังเด็กเกินกว่าที่จะอยู่คนเดียว...
เพิ่มเติม : สาเหตุที่คานะไม่สามารถใช้ขีดจำกัดสายเลือดได้เป็นเพราะคานะโทษตัวเองที่ทำให้ไรคุต้องตาย จึงผนึกพลังของตนไว้โดยไม่รู้ตัว อีกทั้งเหตุผลที่เธอยังคงรสามารถใช้ชีวิตได้ปรกติเพราะสมองได้ปกป้องตนเองจากเหตุการสะเทือนขวัญทำให้เหตุการ์ณในวันถูกลบออกไปเหลือ้พียงแค่ว่าเงาทั้งสามมาฆ่าเธอเพราะขีดจำกัดสายเลือดและไรคุตายเพราะปกป้องเธอ
ปล. จะมีใครช่วยน้องได้ไหมน้าาาา จริงๆ คานะแค่อยากขอโทดไรคุและบอกลาครั้งสุดท้าย
ปล. 2 อยากให้ตลอดการเดินเรื่องตัวละครค่อยๆ พัฒนาขึ้นทั้งด้านความสามารถและนิสัย (ข้อเสนอแนะ)
ความคิดเห็น