ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #22 : ซาซาระ อิจิกะ | Sasara Ichiga

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 62


    - A p p l i c a t i o n -

    https://weheartit.com/entry/232636499

     

    ชื่อ - นามสกุล : ซาซาระ อิจิกะ | Sasara Ichiga

    ชื่อเล่น : จิกะ | Chiga

    อายุ : 15 ปี

    นํ้าหนัก - ส่วนสูง : 52 kg. | 162 Cm. | ค่าดัชนีมวลกาย : 20.20

     

    ลักษณะนิสัย : ซาซาระ อิจิกะ ในอดีตนั้นเป็นพวกมองโลกในแง่ร้าย และมักทำไรๆ ขวางโลก จึงไม่เป็นที่ชื่นชอบของคนในห้องมากนัก จุดเปลื่ยนของจิอิกะคือในวันที่ได้รู้จักกับโคซาคุ เด็กสาวเริ่มที่ปรับเปลื่ยนมุมมองชีวิตของตน มองโลกในแง่ดีขึ้นกว่าสมัยก่อน พยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับคนในห้อง อิจิกะเป็นคนขี้กังวล การต้องอาศัยอยู่แต่ในภายในบ้าน ทำให้เธอที่ไม่ค่อยรู้เรื่องภายนอกมากนักกังวลอยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องการใช้คำพูด น่าแปลก เธอที่มักจะทำอะไรต่างๆ อย่างรอบคอบ แต่กับเรื่องคำพูดไม่เป็นอย่างนั้น บ่อยครั้งที่อิจิกะมักจะพูดขวานผ่าซากออกไปโดยไม่รู้ตัว หรือบางคำก็ไปพูดแทงใจใครเขาเข้าซะอย่างนั้น

    พื้นฐานของอิจิกะ เธอเป็นคนค่อนข้างเงียบขรึมดูไม่สนใจสิ่งใด แต่ระยะหลังเริ่มเอียงไปทางเฉื่อยชาและเบื่อหน่ายต่อสิ่งต่างๆ สิ่งที่จะทำให้เธอกระตือรือร้นขึ้นมาได้คงมีเพียงแค่เรื่องของฟุตบอล เมื่อใดก็ตามที่เกี่ยวกับฟุตบอลเด็กสาวก็จะกระตือรือร้นขึ้นมาในทันที เด็กสาวมีอยากรู้อยากเห็นต่อสิ่งใหม่ๆ เสมอ โดยเฉพาะฟุตบอล เธอชอบจดบันทึกทุกสิ่งลงให้สมุด แต่เพราะเป็นหัวไวความจำดีเธอจึงไม่ได้พกสมุดไปไหนมาไหนตลอดเวลา แต่เลือกจะที่กลับไปเขียนที่บ้าน อิจิกะมีความมุ่งมั่นต่อเรื่องที่เธอสนใจเป็นอย่างมาก อะไรที่เธอสนใจย่อมพยายามอย่างสุดความสามารถและทุ่มเทกับมันด้วยทุกสิ่งอย่างที่มี

    เพราะเด็กสาวเป็นคนช่างสังเกตุ.. เธอจึงสามารถเก็บข้อมูลได้มากกว่าเมเนเจอร์คนอื่นๆ มาก บวกกับความเอาใจใส่ของเธอที่มีต่อทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ลูกทีมจึงเป็นแรกๆ ที่เธอจะสังเกตุและเมื่อมีอะไรผิดปรกติเกิดขึ้นเธอจึงเป็นคนแรกๆ ที่รู้และพยายามหาทางช่วงไม่ทางใดก็ทางนึง ตลอดเวลาที่อยู่ในทีมอิจิกะอิจฉาลูกทีมทุกคนมาโดยตลอดแต่ก็เลือกที่ปัดความรู้สึกนั้นออกและเลือกที่จะสนับสนุนพวกเขาแทน ทุกคนเองก็รับรู้สึกถึงความรู้สึกนั้นของเธอ เพียงแต่ทุกคนก็เลือกที่จะยอมรับความรู้ของอิจิกะเอาไว้และพยายามทำในสิ่งที่เธอไม่สามารถทำได้ ทุกคนยอมรับเธอเพราะในเวลาที่อารมณ์พุ่งสูง อิจิกะซึ่งเป็นคนที่ใจเย็นที่สุด มักจะเป็นคนที่ค่อยดึงสติพวกเขาสั่งสอนพวกเขาอยู่หลายๆ ครั้ง

     

    ประวัติ : ซาซาระ อิจิกะ ร่างกายอ่อนแอมาตั้งแต่กำเนินเพราะคลอดก่อนกำหนด ในวัยเด็กจึงต้องอยู่แต่ภายในบ้าน อิจิกะที่ทำได้แต่เฝ้ามองเด็กคนๆ จึงเต็มไปด้วยความอิจฉา เบื่อหน่ายกับชีวิตของเธอ กระทั่งเธออายุได้ 10 ขวบ ผลตรวจร่างกายของเธอดีขึ้นมาก หมออนุญาตให้เธอสามารถไปโรงเรียนใช้ชีวิตได้ตามปรกติ แต่แม้มันจะเป็นข่าวดีสำหรับเธอที่เฝ้ารอมาตลอดแต่อาการเบื่อหน่ายของเธอก็ยังไม่หายไป.. ไม่ว่าจะมองไปที่ใด ก็ล้วนแต่น่าเบื่อ .. อย่างเคยทุกๆ วัน

    แต่ทว่า.. วันนึงสายตาก็ถูกตรึงหยุดลงที่สนานฟุตบอล.. เสียงเชียร์ที่ดังมาเป็นระยะพาให้ใจของเธอเต้นรัว ก่อนจะทันรู้ตัวขาทั้งสองข้างก็ก้าวไปชิดขอบสนาม ทันใดนั้นก็เหมือนมีแสงสว่างสาดส่องมาที่เธอ ร่างตรงหน้าพุ่งทะยานไปพร้อมกับลูกบอลราวกับนกที่โบยบินอย่างอิสระ ภายในสายตามีเพียงภาพของโกลซึ่งเป็นเป้าหมาย ร่างของคนตรงหน้าสว่างสดใสเสียจนหัวใจดวงน้อยเต็นระรัว. เธออิจฉาในขณะเดียวกันเธอก็อยากจะเป็นส่วนนึงกับมัน..

    เมื่อการแข่งจบลงอิจิกะตรงไปยังคนๆ นั้นที่สว่างไสว พูดความประสงค์ของตนออกไปให้เขาได้รับรู้เพื่อหวังว่าเขาจะให้เธอได้เป็นส่วนนึงกับมัน ทว่าในโรงเรียนใครๆ ต่างก็รู้กันดีว่าร่างกายของเธออ่อนแอขนานไหน อิจิกะจึงต้องพบกับความผิดหวัง.. แต่คนๆ นั้นบอกว่ายังมีอีกหน้าที่นึงที่จะสามารถช่วยเหลือสนับสนุนพวกเขาได้นั้นคือ เมเนเจอร์ หรือ ผู้จัดการ

    คนๆ นั้นคือ คิซารากิ โคซาคุ เขาเป็นรุ่นพี่ของเธอสองปี ... พวกเขาสนิทกันมากหลักจากนั้น โคซาคุใจดีกับเธอมากๆ เขาคอยแนะนำเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอลให้เธอที่กำลังศึกษาเรื่องฟุตบอลอย่างหนักเพื่อเป็นกำลังให้กับทีม ด้วยความที่เป็นคนหัวดีเวลาเพียงไม่กี่เดือนเธอก็สามารถจดจำเรื่องต่างๆ ของฟุตบอลได้อย่างหมด และไปสมัครเข้าชมรมฟุตบอลในเวลาต่อมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในชมรมอิจิกะพยายามอยากหนักเพื่อที่จะเป็นผู้จัดการที่ดี เธออ่านหนังสือที่เกี่ยวกับฟุตบอลทุกเล่ม ค่อยจดบันทึกความสามารถของผู้เล่นทุกคน และทำโปรแกรมฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาความสามารถ แม้กระทั่งในเวลาว่างเธอก็ยังดูเทปบันทึกการแข่งขันของทีมอื่นๆ หรือไปดูการแข่งขัน เพื่อจดบันทึกข้อมูล จุดเด่น และจุดอ่อนของผู้เล่นคนนั้น อิจิกะในตอนนี้เรียกได้ว่าหลงใหลในฟุตบอลจนกู่ไม่กลับ ในตอนนี้ก็ครอบครองข้อมูลของผู้เล่นแทบทุกคนในญี่ปุ่น

    กระทั่งวันนี้.. วันที่ฮาคุเรนมีการแข่งกับทีมผู้มาเยือน.. ข้อมูลและการสังเกตุของอิจิกะเป็นพลังอย่างมหาศาลให้แก่ทีมจนสามารถชนะทีมผู้มาเยือนได้ขาดลอย เธอดีใจเสียจนไข้ขึ้นต้องนอนพักไปสี่วัน แต่ถึงจะทรมารกับอาการเจ็บป่วยแต่เธอก็ไม่สามารถหุบยิ้มของเธอลงไป ในเช้าวันที่อาการของเธอหายเป็นปรกติเธอรีบตรงดิ่งไปที่ห้องชมรมแต่เมื่อไปถึงคนที่ควรจะเห็นอยู่อย่างเคยกลับไม่อยู่ .. โคซาคุ ไม่มาโรงเรียนหรอ..? เธอได้เพียงแต่นึกอยู่คนเดียวแต่ก็ปัดความคิดนั้นทิ้งไปและทำความสะอาดห้องอย่างที่ทำเป็นประจำ กระทั่งคนในชมรมมาถึง เธอจึงได้ถามพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องของโคซาคุ ใบหน้าของพวกเขาตื่นตกใจ แต่พูดคำที่ทำให้อาการของเธอกำเริบอีกครั้ง..

    " โคซาคุย้ายโรงเรียนไปเมื่อสองวันก่อน เขาบอกว่าเป็นเพราะเรื่องของทางบ้านเขาไม่อาจปฏิเสธได้ และที่ไม่ได้บอกเธอเพราะไม่อยากรบกวนเวลาที่เธอพักผ่อน แต่! เขาบอกว่าฝากให้เธอดูแลทีมด้วยน่ะ "

    อิจิกะที่นอนอยู่บนเตียงภายในห้องพยาบาลได้แต่กร่นด่าเพื่อนคนนั้นอยู่ในใจ .. เธอยิ้มออกมาก่อนปิดตาลงเพื่อพักผ่อนเอาแรงไปสนับสนุน

    " ตาบ้า.. อย่าลืมสิว่าฉันเป็นใคร.. จะดูแลให้อย่างดีเลย ซาคุ "

     

     

    โรงเรียน : โอเทย์สึกิคิโนมิยะ

    ตำเเหน่ง : MG ( เมเนเจอร์ )

    หมายเลข : [ none ]

    ท่าไม้ตาย : [ none ]

    ร่างอวตาร : [ none ]

    ท่าไม้ตายอวตาร : [ none ]

    ท่าไม้ตายติดอาวุธอวตาร : [ none ]

    Kick : 10

    Control : 5

    Endurance : 0

    Speed : 33

    Guard : 5

    เพิ่มเติม

    • ในประวัตินั้นเป็นช่วงที่น้องอายุ 13 นะคะ
    • โคซาคุเป็นกัปตันทีมนะคะในช่วงเวลาของน้อง นางเป็นตัวท็อปเลยทีเดียว
    • น้องย้อมผมเป็นสีทองนะคะ สังเกตุได้ชัดมาก ที่ย้อมเพราะโคซาคุมีผมสีทอง (มันก็ย้อมแหละ) แต่สาเหตุหลักมาจากที่อิจิกะถามโคซาคุว่าอยากเปร่งประกายอย่างโคซาคุ เจอคนถามนี้ไปคนถูกถามก็ไปไม่ถูกสิ เลยตอบไปงั้นๆ ไม่คิดว่าอิน้องจะทำจริงๆ
    • ชอบ : ไข่ตุ๋น ฟุตบอล อ่านหนังสือ ทำอาหาร / อบขนม เล่นเกม
    • ไม่ชอบ : ของเผ็ด/ขม ตกเป็นจุดสนใจ ช่วงที่อาการทรุด การกินยา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×