ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Werewolf in Party Game ll โมโมชิโระ จิโยโกะ ll Momoshoro Chiyoko
A p p l i c a t i o n f r o m
16
" เธออยากรู้จักฉัน.. ที่เป็นฉันจริงๆ น่ะหรอ "
[ชื่อ-สกุล] โมโมชิโระ จิโยโกะ ll Momoshoro Chiyoko
[อายุ] 19
[ ส่วนสูง / น้ำหนัก ] 165 cm. / 50 kg
[นิสัย] ดาราจรัสแสงมากความสามารถที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้คนมาโดยตลอด เด็กสาวที่มักจะมีรอยยิ้มทรงเสน่ห์อยู่เสมอ แต่ไม่มีใครรู้เลยว่านั้นคือหน้ากากของเธอที่ไม่มีใครมองเห็น โยโกะเป็นคนอัธยาศัยดีสามารถที่จะพูดคุยได้กับผู้คนทุกเพศทุกวัย เธอเป็นคนสุภาพมีมารยาทและยังรู้จักการวางตัวแต่ก็ขี้เล่นและร่าเริง แม้ผู้คนจะมองเห็นว่าเธอเป็นดาราเด็กที่ใสซื่อบริสุทธิ์ แท้จริงเธอเป็นคนที่คิดแต่เรื่องประโยชน์ส่วนตัวเท่านั้น เพราะเป็นคนฉลาดเธอจึงมักจะคิดก่อนเสมอว่าทำสิ่งใดแล้วเธอถึงจะได้ประโยชน์มากที่สุดไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความเป็นความตาย ทุกๆ เรื่องสำหรับโยโกะมักจะมีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องเสมอแม้เธอว่าเธอกำลังยิ้มอยู่แต่ใครจะรู้บ้างว่าในหัวของเธอคิดอะไรอยู่..? โยโกะน่ะคาดเดาความคิดได้ยากไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรแม้จะจ้องเข้าไปในดวงตาของเธอแล้วก็ตาม คงเพราะเธอเป็นคนที่ใจเย็นและมีสติเสมอทำให้เธอมีท่าทางที่นิ่งสงบอยู่ตลอด อีกทั้งเธอยังเป็นพวกบ้าดีเดือดผิดกับรูปลักษณ์ ทำให้รู้ได้ว่าความทุกการตัดสินใจเธอเด็ดเดี่ยวและเต็มไปด้วยความมั่นใจ โยโกะมีนิสัยขี้ระแวง เธอมักจะสังเกตุผู้คนอยู่เสมอ ด้วยวงการบันเทิงที่ไม่ได้สดสวยอย่างที่ภาพเห็น เบื้องหลังเต็มไปด้วยการหักหลังและเล่หกลเพื่อที่จะคว้าสิ่งที่ต้องการมาเธอเองก็เป็นนึงในนั้นที่ต้องใช้ทุกอย่างเพื่อจะคว้าสิ่งที่ต้องการมา เช่นนั้นเธอก็พร้อมจะหลอกใช้ความเชื่อใจหรืออะไรก็ตามเพื่อทำให้ตัวเธอบรรลุเป้าหมาย โยโกะนั้นหมดสัทธากับความเชื่อใจไปจนหมดสิ้น เธอเลือกหันหลังให้กับความเป็นมนุษย์และทุมเททุกอย่างกับการแสดงเพื่อให้ได้ขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุด เพราะฉะนั้นเมื่อเห็นว่าใครเป็นภัยต่อตัวเธอโยโกะก็พร้อมจะกำจัดให้สิ้นซากโดยไม่เลือกวิธีแต่หากเห็นว่ายังไม่ส่งผลอะไรเธอก็จะปล่อยไปก่อน แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานอย่างรุนแรงของเธอ โยโกะเป็นคนที่มีไหวพริบและความรู้สึกไวทำให้เธอรู้ได้ว่าใครที่คิดร้ายต่อเธอและคนๆ นั้นจะถูกจับตามองอยู่เสมอและหากใครคิดว่าไม่นานเธอจะเลิกไปคงต้องเปลื่ยนความคิดใหม่เพราะโยโกะนั้นมีความอดทนเป็นที่หนึ่งคงยากที่เธอจะเลิก โยโกะถือคติที่ว่า ร้ายมาเลวใส่ดีมาปล่อยไว้ ฉะนั้นหากมีใครคิดร้ายต่อโยโกะก็ต้องของให้ระวังตัวเอาไว้หน่อยเถอะเพราะความปลอดถัยของตัวคุณเอง... แต่เนื้อแท้ของโยโกะก็ไม่ใช่คนที่เลวร้ายแต่เพราะสภาพสังคมที่เธออยู่เธอจึงต้องทำเพื่อความอยู่รอด ตัวตนจริงๆ ของเธอนั้นเปราะบางเธอจึงสร้างกำแพงที่สูงเสียดฟ้าเพื่อปกป้องตัวเอง เฝ้ารอใครสักคนที่จะปีนเข้ามา
[สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ] นกค็อลคาเทล , สลัด , บัลเล่ต์ , ฮัมเพลง ( มักจะทำเวลาอามรณ์ดี ) / อาหารขยะ , ความสกปรก , คนอวดเก่ง
[ เพิ่มเติม ] แม่และพ่อของจิโยโกะเป็นดาราทั้งคู่ และจิโยโกะก็เข้าวงการทั้งแต่ 5 ขวบ ปัจุบันจิโยโกะอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว และเลี้ยงนกค็อลคาเทลไว้ตัวนึงชื่อ พิกะ
" สุดท้าย.. .. ฉันก็ต้อง.. ตายสินะ "
[ เผื่อมีใครหมั่นไส้/ลูกสาวต้องตาย ไม่นะลูกแม่ T- T ]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น