ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #17 : Newstar Rewrite World โลกนี้น่ะ เขียนใหม่ก็สิ้นเรื่อง ll หลง อันชาง [ Long Anchong ]

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 62



    A p p l i c a t i o n 

    龙 




    " ข้าอยากกลับบ้าน..ฮึก.. ข้าคิดถึงท่านพ่อ "

    " ไอ้คนป่าเถื่อน ออกไปให้ห่างคายะนะ!! "



    บทบาทที่เลือก : ลูกจ้างโรงเตี๊ยมยักษ์
    ชื่อ : หลง อันชาง [ Long Anchong ]
    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : อันชาง
    อายุ : 11 ปี 
    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธุ์ : มังกรไฟ [ เผ่ามังกรไฟ คือ สามารถที่กลายร่างเป็นมังกรได้ แต่ต้องถึงเวลาที่เหมาะสมคือช่วงอายุ 20 - 25 ปี เผ่าพันธ์นี้เป็นเผ่าที่เหลืออยู่น้อยที่สุดในโลกทาร์ชและยังเป็นเผ่าที่ใกล้ชิดกับมังกรมากที่สุด อาศัยอยู่ในป่าลึกทางใต้ที่เต็มไปด้วยอันตรายของอาณาจักรฮาหลงลักษณะเด่นของเผ่านี้คือเส้นผมสีแดงสดซึ่งหาได้ยากในโลกปัจจุบัน ที่ต้องซ่อนตัวเป็นเพราะทุกส่วนในร่างกายของพวกเขาส่วนมีอำนาจพิเศษ ยกตัวอย่างเลือดที่เพียงนำมาทาที่แผลก็หายเป็นปลิดทิ้ง ไหนจะตำนานที่ว่าหัวใจมังกรจะมอบความอมตะให้ ]
    น้ำหนักส่วนสูง : 30 kg / 146 cm.
    ลักษณะทางกายภาพ : เด็กหญิงหน้าตาน่ารักราวตุ๊กตาเธอมีของที่สวมติดตัวอยู่ตลอดเวลาคือต่างหูซึ่งมีลักษณะเป็นพู่สีทองเด็กหญิงมีเส้นผมหยักศกสีแดงสดยาวประบ่าสดุดตาปล่อยสยาย ดวงตากลมโตอย่างลูกกวางเปร่งประกายสีอเมทิสต์ที่มักจะจ้องมองผู้คนอย่างแข็งกร้าว เด็กน้อยมีผิวขาวเนียนที่ช่วยขับให้เส้นผมและสีตาดูโดดเด่นรูปร่างสมส่วน ก่อความปรารถนาที่อยากจะครอบครอง
    อาณาจักร : ฮาหลง [ ปัจจุบัน ] แอสโรเนีย
    เมืองหรือเขต : [ ไม่ทราบ ]

    ประวัติ : หลง อันชาง เด็กน้อยเผ่ามังกรไฟตัวน้อย เธอเกิดและเติบโตภายในป่าลึกทางใต้ของอาณาจักรฮาหลง ตั้งแต่ลืมตาขึ้นบนโลกผู้เป็นพ่อก็เฝ้าบอกถึงอันตรายภายนอกป่าและสั่งห้ามเธอไม่ให้ออกไป แต่ด้วยนิสัยความอยากรู้อยากเห็นของเด็กหญิงทำให้เธอเลือกที่จะขัดคำสั่งและเดินทางออกมาเล่นในป่าชั้นนอก (ป่าแบ่งออกเป็น 3 ชั้น ชั้นใน ชั้นกลาง ชั้นนอก ซึ่่งอันชางอาศัยอยู่ในชั้นในชั้นนอกจะเป็นพื้นที่ป่าปรกติที่ไม่มีอันตราย) และเพราะความโชคร้ายเธอดันไปเจอกับพ่อค้าทาสที่ตั้งใจจะมาจับสัตว์วิเศษไปขายเจอตัวเข้า พ่อค้าทาสที่เห็นเส้นผมซึ่งเป็นลักษณะเด่นของเผ่ามังกรไฟก็ไม่รอช้าที่จะจับตัวเธอในทันที เด็กหญิงพยายามสู้สุกความสามารถแม้จะมีเวทย์ไฟที่แข็งแกร่งแต่ก็ไม่อาจสู้คนหมู่มาก ทำให้เธอถูกจับตัวอย่างง่ายดายพร้อมกับสลบไปด้วยเวทย์นิทรา . . .
     
                รู้สึกตัวอีกทีก็มองเห็นทิวทัศน์รอบตัวเป็นตรอกแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้น ตัวเธอถูกขังอยู่ในกรงได้ยินเสียงพูดคุยของคนหลายคน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเปิดประตูกรงและร่างของเธอถูกลากออกไปกลางวงเวทย์และเสียงร่ายคาถาก็ดังขึ้นมา พวกพ่อค้าทาสตั้งใจจะลบความทรงจำของเธอเพื่อให้ถือเชื่อฟังเหมือนสัตว์เลีี้ยง อันชางที่รู้ว่าวงเวทย์นี้คืออะไรก็ใช้แรงเอื้อกสุดท้ายทำลายวงเวทย์พร้อมกับเผาร่างของผู้ทำพิธี และออกแรงวิ่งสุดแรงเกิด. . . ไม่รู้ว่าวิ่งชนใครหรือล้มไปกี่ครั้งสิ่งที่เธอรู้คือต้องวิ่งให้ไวและเร็วที่สุด สุดท้ายเธอก็มาหยุดอยู่ในตรองที่เต็มไปด้วยลังไม้ ความเหนื่อยล้าจากการวิ่งทำให้เธอสลบไปทันที 

                 เด็กน้อยรู้สึกตัวขึ้นมาด้วยเสียงของใครสักคน เมื่อลืมตาขึ้นภายตรงหน้าคือเด็กหญิงรูปร่างเล็กไว้ผมยาวทรงหางม้าสีดำจรดกลางหลังซึ่งมีดวงตาที่เหมือนง่วงอยู่ตลอดเวลา เธอพยายามเข้ามาใกล้อันชางแต่เพราะความกลัวอันชางจึงเผื่อให้ไฟโจมตีใส่เธอ แต่แทนที่เธอคนนั้นจะโกธรเด็กหญิงกลับยิ้มให้และถอยออกห่างเพื่อให้อันชางรู้สึกดีขึ้น เวลาผ่านไปครู่นึงผู้หญิงคนนั้นก็ค่อยๆ เข้ามาถามไถ่ถึงที่มาที่ไปของเธอ อันชางก็บอกพร้อมกับขอความช่วยให้พาตัวเธอกลับบ้าน แต่เผ่าของอันชางนั้นนอกจากคนในอาณาจักรฮาหลงแล้วก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเนืองจากเก็ยตัวจากโลกภายนอก แถมเด็กหญิงก็ยังไม่รู้ว่าป่าของตนตั้งอยู่ในอาณาจักรอะไร เด็กหญิงปริศนาจึงยื่นข้อเสนอให้อันชางอาศัยอยู่กับตนไปก่อนจะพบผู้ที่พอจะช่วยเด็กหญิงได้

    Thorn by TatianaMakeeva

    [ อันชางในร่างมังกร ]

    ลักษณะนิสัย : หลง อันชาง นั้นหลังผ่านเหตุการ์ณในวันนั้นเธอก็ไม่เชื่อใจใครอีกและแสดงท่าทางก้าวร้าวใส่คนอื่นเสมอ จริงๆ อันชางนั้นเป็นเด็กร่าเริงและมั่นใจตัวเอง เด็กหญิงเป็นเด็กพูดเก่งไม่แก่แดดแต่น่ารักสมวัย และเธอยังเป็นเด็กอยากรู้อยากเห็นช่างสงสัย เพราะยังไงเธอก็ยังเป็นแค่เด็กที่ไร้เดียงสาไม่รู้เรื่องของโลกภายนอกทำให้ถูกหลอกได้ง่าย คุณสามารถที่จะสร้างความเชื่อใจกับเธอได้ง่ายๆ ด้วยการเล่าเรื่องอะไรก็ตามหรือตอบคำถามที่เธอสงสัย เธอก็พร้อมจะนั่งอยู่นิ่งและตั้งใจฟังที่คุณพูด อันชางนั้นมีนิสัยขวานผ่าซากแต่เธอก็ไม่ใช่คนแข็งกระด้างกลับกันเด็กหญิงเป็นคนละเอียดอ่อนเวลาทำอะไรก็จะเต็มที่และจะมีสมาธิอยู่สิ่งๆ นั้นจนลืมสิ่งรอบข้าง อาจจะเพราะยังเด็กบวกกับสายเลือดมังกรในตัวเธอจึงเป็นคนใจร้อนทำให้สามารถถูกยั่วยุได้ง่าย ความไม่คิดก่อนทำและความกล้าของเธอทำให้เด็กหญิงพร้อมจะมีเรื่องกับคนที่ทำให้เธอโกธรอยู่เสมอแต่พอสู้ไม่ได้ก็ร้องให้ซะอย่างงั้น. . . ขี้แยเสียจริง

                         หลง อันชางด้วยความที่ไม่เคยออกมาเจอโลกภายนอกเมื่อเห็นของสวยๆ งามๆ ก็มักจะอยากได้มาครอบครองตามวิสัยของมังกรแทบทุกตัว จนแสดงนิสัยเอาแต่ใจออกมาหากถูกขัดใจก็มักจะประชดประชันด้วยการเงียบไม่พูดไม่จาทำหน้าบึ้งตึง(เอ๊ะ คุ้นๆ 5555) แต่ถ้าปล่อยไปสักพักเธอก็กลับมาเป็นปรกติเอง เรียกว่างอลเองหายเอง(ถถถถถ)หรือถ้าอธิบายด้วยเหตุผลแน่นอนว่าเด็กหญิงก็พร้อมจะรับฟังอยู่เงียบๆ อาจจะเพราะเป็นเด็กฉลาดเธอจะไม่ทำมันอีกคงเป็นเพราะรู้ถึงสาเหตุที่ทำให้ไม่ได้สิ่งของที่ต้องการมา เพราะถึงเธอจะเป็นที่ทำตามใจตัวเองแต่เธอก็ไม่ใช่คนไร้เหตุผลออกจะพยายามเข้าใจทุกการกระทำของคนรอบตัว ช่างสังเกตุและเอาใจใส่คนรอบตัวแม้จะแสดงออกว่าไม่สนใจแต่จริงๆ คือเธอสนใจทุกอย่างรอบตัวและอยากรู้อยากเห็นไปเสียหมด

    สิ่งที่ชอบ : คุโระอินุ คายะ , ฤดูร้อน , เนื้อ , ป่า , ไฟ , ของสวยๆ 
    ไม่ชอบ : ฤดูฝน , ผัก , ผู้ชาย 
    เกลียดฤดูฝน , ผัก , ผู้ชายตัวอ้วนพุงพลุ้ย (พ่อค้าทาสมีลักษณะแบบนี้ )
    แพ้ : [ ไม่มี ] 
    งานอดิเรก : กิน (กินจุมากเพราะในตัวมีไฟของมังกรทำให้หิวอยู่ตลอด) , สะสมของสวยๆ 

    พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : พละกำลังมหาศาลของมังกร ร่างกายที่ไม่รับความเสียหายจากไฟ การฟื้นตัวได้เร็วอย่างน่าเหลือเชื่อและยังสามารถสื่อสารและสั่งการเหล่าสัตว์ป่าได้ แต่ถึงแม้ว่าจะสามารถฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วแต่พวกเขาก็ไม่ได้เป็นอมตะ การฟื้นฟูจะทำงานเมื่อไม่ได้รับความเสียหาย

    เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : พลังของมังกรไฟ คือ เวทย์ไฟขั้นสูงซึ่งมีพลังทำลายสูง ไม่มีสิ่งใดสามารถต้านไฟจากมังกรได้ มันสามารถเผาทุกสิ่งให้วอดวายได้ในพริบตาไม่ว่าจะเป็นเหล็กกล้าหรือของสิ่งใดที่อวดอ้างว่าสามารถต้านไฟมังกรได้ เมื่อมันเริ่มเผาไหม้สิ่งที่จะหยุดมันได้คือน้ำของมังกรวารีและตัวผู้ใช้ รูนแน่นอนว่าเธอสามารถใช้ อ่านออก แก้ได้ เพราะเป็นเผ่าที่เก่าแก่ที่สุด

    สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่ : ไม่ได้

    เพิ่มเติม : การใช้พลังของอันชางสามารถทำได้รูปแบบมากค่ะ เพียงแค่นึก เช่น โล่ไฟ อาวุธที่สร้างพลังไฟ ปีกจากไฟหรือลูกไฟที่เรียกออกมาหลายสิบลูกแล้วยิงออกไป ก็ได้แล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ เราคิดนะว่าไรท์นึงภาพน้องพ่นไฟจากปาก!! อันนั้นก็ทำได้ค่ะ กินไฟได้ด้วย 55555+




    [ ภาพพ่อ-ลูกเล่นกัน ]

      ค่าสกิล
     
    ความแข็งแกร่ง : 8
    ความเฉลียวฉลาด : 6
    เล่ห์เหลี่ยม : 3
    ความสง่างาม : 5
    มารยาท ความเคารพ : 3
    มารยา : 2
    การกล่าววาจาให้เหมาะสม : 2
    ความสามารถทางด้านเวทมนตร์ : 8
    ไหวพริบสติปัญญา : 6


    สัมภาษณ์ออริ 

    ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
    : น่าสนุก! แต่ข้าไม่อยากเจ็บตัว
    ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
    : น่าเบื่อออ!
    ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
    : [ไม่มีคำตอบ ]
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    : ข้าไม่รู้! ทำไมต้องทำสงครามกันด้วย!
    หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
    : ข้าไม่เอาด้วยหรอกน่ารำคาญ
    ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
    : ไม่!! พวกมนุษย์น่ะเชื่อไม่ได้!
    หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
    : [ ไม่มีคำตอบ ]
    สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
    : ไม่รู้หรอกเรื่องแบบนั้นน่ะ [น้องยังไม่รู้เลยค่ะว่าตัวเองเธอมาด้วยวิธีอะไร >//< ]
    ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
    : หึ! ได้อยู่แล้ว ง่ายจะตายท่านแม่สอนข้าบ่อยๆ


    สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
    เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า 
    : อารังคนเดิม >w<
    คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ 
    : ไม่รู้แล้วง่ะ :3
    ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ 
    : ไม่เล๊ยย
    หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ 
    : รับจ้าาา
    ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
    : ขอให้คนๆ นั้นเลี้ยงต้อ----- #โดนFBIรวบไป
    ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
    : รับได้ค่ะ
    ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ 
    : จ้าาาา





    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×