ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Newstar Rewrite World โลกนี้น่ะ เขียนใหม่ก็สิ้นเรื่อง ll ออร์ลี่ ไอลอนก้า [ Orly Ilonka ]
希望を抱くのが間違いだなんていわれたら、私そんなの違うって、何度でもそう言い返せます
ถ้ามีใครบอกว่าการมีความหวังนั้นเป็นเรื่องผิดละก็ ...
ฉันก็จะบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้นหรอก
ไม่ว่ากี่ครั้งก็จะตอบแบบนั้น
A p p l i c a t i o n
" ขอบคุณมากนะ เซตจัง "
บทบาทที่เลือก : บทบาทอื่นๆ ( พระเจ้าของโลกทาร์ช )
ชื่อ : ชาริตี้ [ Charity ] / ออร์ลี่ ไอลอนก้า [ Orly Ilonka ]
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : ออร์ลี่ , ทานตะวันน้อย
อายุ : ภายนอกดูเหมือนอายุ 14
เพศ : หญิง
เผ่าพันธุ์ : [ไม่ทราบ ]
น้ำหนักส่วนสูง : 35 kg. / 152 cm.
ลักษณะทางกายภาพ : เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ผิวขาวอมชมพูเนียนละเอียดพวงแก้มนุ่มนิ่มทั้งสองข้างมักจะแดงระเรื่ออยู่เสมอ เธอมีเส้นผมสีชมพูหนานุ่มยาวประบ่าถูกมัดขึ้นเป็นทรงแกะพร้อมกับมัดริบบิ้นสีแดงสองเส้นไว้ที่ผมของเธอ เช่นเดียวกับดวงตากลมโตสีชมพูสดใสน่ามองแต่หางตาที่ตกลงทำให้เธอดูอบอุ่นอ่อนโยน
อาณาจักร : [ ไม่ทราบ ]
เมืองหรือเขต : ไม่แน่ชัด เพราะเธอมักจะปรากฏตัวในทุกๆ ที่แล้วก็เดินไปเดินมาเหมือนกำลังหลงทาง
ประวัติ : ในโลกทาร์ชไม่มีใครทราบถึงตัวตนของเธอจู่ๆ เธอก็ปรากฏตัวขึ้นมาและใช้ชีวิตประวันเหมือนทำตั้งแต่เกิดแล้วจู่ๆ เธอก็หายไปแล้วกลับมาอีกครั้งและดำเนินชีวิตแบบเดิม วนเวียนอยู่แบบนี้จนผู้คนเลิกที่จะสนใจต้นกำเนิดของเธอคนนี้ แต่หากลองถามพวกผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีอายุอยู่ยืนยาวก็จะไปพบเบาะอสเกี่ยวกับเธอ ซึ่งทุกวันนี้ผู้ที่รู้ถึงตัวตนของเธอก็เริ่มหายตายจากไปตามกาลเวลา แต่ตัวตนจริงๆ ของเธอนั้นคือเด็กสาวมัธยมต้นที่ใช้ชีวิตปรกติในโลกแห่งไกอาร์ ที่ถูกเลือกให้ช่วยเหลือโลกทาร์ชโดยการลบตัวตนในโลกไกอาร์ของเธอไป ทว่าดูเหมือนเธอจะไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเดียว เพื่อปกป้องไม่ให้ตัวเธอถูกลบหายจากกลไลของโลกเธอได้เปลื่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนในโลกทาร์ชเพื่อฟื้นฟูพลังกลับมา แต่เพราะความผิดพลาดทำให้เธอลืมตัวตนที่แท้จริงของเธอและพลังในฐานะพระเจ้าของโลกทาร์ชก็ถูกผนึกลง ซึ่งมันถูกแทนที่ด้วยความทรงจำเมื่อยังอยู่บนโลกไกอาร์
ลักษณะนิสัย : ออร์ลี่ ไอลอนก้า นั้นเป็นเด็กไม่มีความมั่นใจในตัวเองและค่อนข้างขี้อาย แต่เธอเป็นคนที่ใจดีและอ่อนโยนเธอชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มความสามารถของเธอ อีกทั้งเธอเป็นที่เอาใจใส่กับทุกอย่างทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความรู้สึกที่อยากจะช่วยของเธอ ออร์ลี่เป็นเด็กไร้เดียงสาเธอมักจะมองโลกในแง่ดีและชอบให้กำลังใจผู้อื่นกลับกันเธอขี้ตกใจและยังขี้กลัว ทำให้มันดูน่าเอ็นที่เธอพยายามจะให้กำลังใจคนอื่นทั้งที่ตัวเองก็กลัวจนตัวสั่นอีกอย่างคือเธอพร้อมจะเสียสละอะไรสักอย่างเพื่อช่วยคนส่วนมาก แต่เธอก็ไม่ใช่คนขี้ขลาดเธอเองก็มีความกล้าในแบบของเธอ ออร์ลี่อ่อนไหวง่ายเธอมักจะเป็นคนแรกๆ ที่รับรู้ถึงการเปลื่ยนไปของคนรอบข้างอาจจะเป็นคนช่างสังเกตุหรือจะเพราะความเอาใจใส่แต่ทุกคนก็รู้สึกดีที่ได้ระบายความทุกข์ให้เธอฟัง เพราะออร์ลี่มักจะให้คำปรึษาปริศนากับคนๆ นั้นแม้จะไม่เข้าใจ แต่เมื่อได้ลองกลับไปคิดก็จะได้คำตอบที่คนๆ นั้นต้องการ และยังมีอีกอย่างที่ทำให้คนรอบข้างพากันปวดหัวปนเหนื่อยใจกับเธอคือออร์ลี่เป็นคนที่ซุ่มซามเอามากๆ ทำให้บ่อยครั้งที่เธอมักจะเจ็บตัวจากความซุ่มซามของเธอ
สิ่งที่ชอบ : งานรื่นเริง , ของหวาน , คามสงบสุข
ไม่ชอบ : ความเจ็บปวย , ความไม่ยุติธรรม , การจากลา
เกลียด : รสชาติขม
แพ้ : ไม่มี
งานอดิเรก : มองดูผู้คนใช้ชีวิตประจำวัน , ออกไปท่องเที่ยว
พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : พลังของพระเจ้าพลังเวทย์ที่มหาศาลที่จะสามารถทำอะไรกับโลกแห่งทาร์ชและสิ่งที่อยู่บนโลกทาร์ชก็ได้ตามแต่ใจปรารถนา แต่ก็ยังมีข้อแม้ที่ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัดคือต้องไม่ไปฝืนโชคชะตาหรือเปลื่ยนสิ่งที่มันควรจะเป็น ( ซึ่งความจริงก็ไม่มีเวลามาทำอะไรแบบนั้นหรอก อยากให้ไรท์ช่วยคิดหน่อยว่าให้น้องต้องสู้กับอะไรอยู่ตลอดเวลาเพื่อปกป้องทาร์ช ) ซึ่งในตอนนี้ถูกผลึกไว้
เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : การใช้เวทย์ของเธอคือพลังในตัวซึ่งต้องใช้ผ่านตัวกลางคือ ธนู เวทย์มนต์ของเธอจะปรากฏในรูปแบบของวงเวทย์ การโจมตีของเธอมีพลังทำลายล้างมหาศาลนั้นคือการยิงลูกธนู ซึ่งมีลักษณะเป็นพลังเวทย์สีชมพูที่มีรูปร่างเหมือนลูกศร ขึ้นไปบนฟ้าและปรากฏวงเวทย์สีชมพูขนานใหญ่หลายสิบวงก่อนที่ลูกธนูจะพุ่งออกมาจากวงเวทย์เหมือนกับห่าฝนซึ่งมีพลังทำลายล้างสูงแม้จะโดนเฉี่ยวๆ ซึ่งพลังนี้ก็ถูกผนีกเอาไว้ พลังเวทย์ที่ก็สามารถใช้ได้ในตอนนี้คือการรักษาขั้นสูงซึ่งสามารถใช้ได้กับผู้อื่นและกับตัวเองทำให้เป็นอมตะ และแม้เธอจะสามารถคืนชีพให้แก่ผู้อื่นได้แต่ก็ไม่อาจทำได้ เพราะพลังในการฟื้นคืนชีพเป็นส่วนนึงของพลังพระเจ้าซึ่งมีข้อห้ามกำหนดไว้
สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่ : ไม่ได้เลย
เพิ่มเติม : ให้มันเป็นสีชมพู~~~!!!!
ค่าสกิล
ความแข็งแกร่ง : 3
ความเฉลียวฉลาด : 6
เล่ห์เหลี่ยม : 5
ความสง่างาม : 5
มารยาท ความเคารพ : 8
มารยา : 0
การกล่าววาจาให้เหมาะสม : 9
ความสามารถทางด้านเวทมนตร์ : 4 (ความจริงคือ 10)
ไหวพริบสติปัญญา : 7
สัมภาษณ์ออริ
ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
: อืม.... ไม่รู้สิคะ แต่อยากให้ทุกคนรักษาตัวด้วยนะคะ
ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
: คงจะเป็นหน้าที่ๆ หนักมากเลยละคะ
ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
: [ None ]
ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
: สันติ การพูดคุยกันอย่างมีเหตุผล
หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
: ก็ต้องทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือปราชาชน!
ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
: แน่นอนค่ะ! ฉันยังจะเชื่อในตัวเขาค่ะ
หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
: เอ่อ..เรื่องนั้นทำความรู้จักกับเขาก่อน
สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
: ... ระ- เรื่องแบบนั้นมันพูดยากนะคะ ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
: ได้.. คือแก้ได้เลย ก็เป็นผู้ดูแลโลกทาร์ชนิ
สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า
: อารัง อารัง เจ้าเก่า
คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ
: เห็นว่าผู้หญิงน้อย :3
ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ
: ไม่เบยย
หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ
: ได้เล๊ยยย
ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
: มีได้ก็ดี แต่ดูจากสถานะน้องมันจะมีได้จริงๆ น่ะหรอ ;-;
ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
: ระ---รับได้ ฮื่อออออออออออออออออ
ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ
: ค่าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น