ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Dungeon Creator ll อิลิน่า ซาเบิล
A p p l i c a t i o n
◣ ประวัติ ◥
ชื่อ-นามสกุล : อิลิน่า ซาเบิล
อายุ : 6 ขวบ
เผ่า : มนุษย์+เทพ
นิสัย : อิลิน่าร่าเริงสดใสตามประสาเด็ก ขี้เล่นและซุกซนเป็นที่หนึ่งแต่ในขณะเดียวกันก็ช่างออดอ้อนเสียจนโกธรไม่ลง หนูน้อยเป็นเด็กฉลาดช่างพูดชวนให้รู้สึกเอ็นดู อีกทั้งยังเป็นเด็กขี้สงสัยอยากรู้อยากเห็นแต่มันคงไม่ทำให้รู้สึกปวดหัวถ้าไม่ใช่เพราะหนูน้อยนั้นมีนิสัยกล้าหาญอีกทั้งยังดื้อรั้น ทั้งที่ปรกติเป็นเด็กว่าง่ายแสดงให้เห็นว่าหนูน้อยเป็นพวกเอาแต่ใจเป็นที่สุดแล่วยังขี้หวงมากๆ ด้วยแต่หนูน้อยก็ไม่ใช่คนร้ายเพราะรู้จักผิดถูกหากกล่าวตักเตือนหนูน้อยก็พร้อมจะฟัง หนูน้อยนั้นอัธยาศัยดีพูดคุยได้กับทุกคนโดนนึกรังเกียจหรือกลัวแต่เพราะที่เป็นเด็กใจดีอีกยังหัวอ่อนทำให้ทุกคนเป็นห่วงว่าจะมีใครหลอกใช้ความใจดีของเธอทำให้เธอเป็นอันตราย อิลิน่านั้นยึดมั่นในคุณธรรมหากเห็นใครโดนรังแกก็จะเข้าไปช่วยโดยทันทีแต่นั้นก็เป็นข้อเสียของเธอเพราะเธอเชื่อในสิ่งที่ตาเห็นถึงแม้ก่อนหน้านี้คนที่เธอปกป้องจะเป็นผู้ร้ายแต่เมื่อเธอมาเห็นว่าคนๆ กำลังแย่เธอก็ยังเข้าไปช่วยโดยไม่ถามความเป็นมา ถึงจะเป็นเด็กที่ฉลาดยังไงก็ยังคงเป็นแค่เด็กไร้เดียงสาที่ตามเล่ห์เหลี่ยมไม่ทัน
สิ่งที่ชอบ : ขนมหวาน , มาม๊า , คนใจดี , นิทาน , ของสวยๆ น่ารักๆ , สุนัท , เกม
สิ่งที่เกลียด : คนที่รังแกคนอื่น , คนนิสัยไม่ดี , แครอท , ความมืด , ฟ้าผ่า , แมลง , โคลน
พลัง(active) : ปรากฏวงเวทย์สีขาวหลายพันวงรอบพื้นที่ 10 กิโลเมตรรอบตัวผู้ใช้ ก่อนจะยิงลำแสงสีขาวออกมาเป็นเส้นตรงจากวงเวทย์ด้วยความเร็วสูงซึ่งมีพลังทำลายสูง สามารถที่จะเจาะทะลวงหรือทำลายบาเรียเวทย์ได้สบายๆ ซึ่งผู้ใช้พลังจะสามารถสั่งได้ว่าจะยิงไปที่จุดๆ เดียวหรือสั่งให้ยิงไปจุดที่เลือก(เลือกได้หลายเป้าหมาย) , ปรากฏบาเรียเวทย์สีขาวรอบตัวผู้ใช้เพื่อป้องกันความเสียหาทุกชนิด สามารถกำหนดความกว้างของบาเรียได้ตามใจนึก , ปรากฏวงเวทย์ใต้ร่างของศัตรูก่อนที่จะมีแสงสีขาวลักษณ์คล้ายเชือกพุ่งขึ้นมาจากวงเวทย์หลายสิบเส้นเพื่อตรึงศัตรูไว้กับที่ โดยไม่จำกัดจำนวนเป้าหมายจะผู้ใช้จะไม่สามารถเรียกได้พลังอื่นได้ร่วมถึงขยับไปจากจุดที่อยู่ , สร้างโดมขนานใหญ่กินพื้นที่เท่ากับประเทศๆ นึง ซึ่งภายในโดมจะเป็นไปตามคำพูดของผู้ใช้ , สร้างบอลเวทย์สีขาวออกมารอบตัวไม่จำกัด ควบคุมให้ตรงไปยังเป้าหมายสร้างความเสียหารุนแรง
พลัง(passive) : ได้รับพลังเวทย์จากทุกสรรพสิ่งในโลก , สามารถฟื้นฟูหรือรักษาได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น โรค พิษ คำสาป หรือ แม้กระทั่งส่วนของร่างกายที่ขาดไปก็สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ , มองเห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็นเช่น วิญญาณ หรือ จิตวิญญาณ
ฉายา : เจ้าสวรรค์ตัวน้อย , เทวทูตจากสวรรค์
ประวัติ : อิลิน่า ซาเบิล เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าเมือง K ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับถ้ำที่พระเอกผูกติดอยู่ ซึ่งเจ้าเมืองปัจจุบันคือ เอริน่า ซาเบิล หรือก็คือมาม๊าของอิลิน่าแม้จะเป็นผู้หญิงแต่เอริน่าก็เก่งกาจไม่แพ้เจ้าเมืองคนอื่นจึงกลายเป็นที่ยอมรับของชาวเมือง ทว่าก็ยังมีหลายคนกังขาในเรื่องอิลิน่า ใครคือพ่อของเธอ เรื่องนี้ก็ยังเคยเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้แม้จะพยายามสืบหาแต่สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรกลับมานอกจากเสียเวลาไปเปล่า ความจริงที่ไม่รู้ก็คือพ่อของอิลิน่าก็คือ เอียน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ผู้ปกครองเผ่าเทพ ซึ่งจากไปเมื่อตอนที่อิลิน่าเกิด เพราะความจำเป็นจึงไม่อาจพาลูกและคนที่รักกลับไปได้เพราะเผ่าเทพนั้นหยิ่งยโสมองเผ่าอื่นๆ เป็นเพียงสิ่งของหากเขาไม่กลับไปองค์รักษ์ก็จะอกมาตามหาเขาและหากพบว่าเขาอยู่อาศัยกับมนุษย์และให้กำเนิดเด็กครึ่งเทพออกมาพวกนั้นก็คงจะฆ่าทั้งคู่เขาจึงจำใจต้องกลับไป แต่ปัจุบันเขาก็ยังคงเฝ้าดูของเขาอยู่ตลอดเวลาโดยไม่รู้เลยว่าสายเลือดของเขาที่ใหลอยู่ในตัวของอิลิน่าได้มอบพลังที่มหาศาลให้แก่เธอ
เพิ่มเติม : ในเวลาปรกติอิลิน่าไม่สามารถใช้พลัง(active)ได้เพราะยังคงมีเลือดของมนุษย์อยู่ในตัว โดยพลังปรากฏออกมาเมื่ออิลิน่าอยู่ในอารมณ์กลัวหรือโกธรเท่านั้น คล้ายกับการปกป้องเจ้านายของตน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น