คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Parabellum Una - สงครามเหนือโลก ll แอกเนส เบททีน่า [ Agnes Bettina ]
โค้ดเนม : Roter Flügel (ภาษาเยอรมัน แปลว่า ปีกแดง )
รหัส : [ _____ ]
ชื่อ : แอกเนส เบททีน่า [ Agnes Bettina ]
เชื้อชาติ : เยอรมัน
เพศ : หญิง
อายุ : 24
ส่วนสูง : 172 ซม.
ความสามารถ : ความแม่นยำ , การอำพรางตัว , การปรับตัว , ชำนาญปืนซุ่มยิง , เชี่ยวชาญการต่อสู้คราฟมากา(KravMaga) , ทำอาหารคาว
ประวัติ : แองเนสเกิดในครอบครัวทหารไม่ว่าจะ พ่อ แม่ หรือแม้กระทั่งพี่ชายล้วนแล้วแต่เป็นทหารของประเทศ แม้แองเนสจะถูกเลี้ยงดูอย่างเข้มงวดแต่ครอบครัวก็ไม่ได้บังคับให้เธอต้องเป็นอย่างพวกเขา เมื่ออายุได้ 13 แอกเนสก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการตามหาสิ่งที่เธอต้องการจะทำ แต่ทุกอย่างดูล้วนน่าเบื่อสำหรับเธอ สิ่งเดียวที่ทำให้เธอไม่เบื่อคงจะมีแต่การเป็นคู่ซ้อมให้กับพี่ซึ่งมันเป็นอะไรที่สนุกตื่นเต้นสำหรับเธอ เมื่ออายุได้ 16 ปีแอกเนสก็ตัดสินใจจะเข้ารับการฝึกเพื่อจะเป็นทหาร เธอก้าวหน้าอย่างรวดเร็วจนเป็นที่จับตามองแต่แม้ทุกอย่างเธอจะทำออกมาได้ดีแต่ก็ไม่มีอะไรโดดเด่น กระทั่งพรสวรรรค์ของเธอได้เปร่งกายในคลาสการซุ่มยิง นับแต่นั้นแอกเนสก็ได้รับการฉายา ' สไนเปอร์อัจฉริยะ '
นิสัย : แอกเนสมีนิสัยโผงผางทั้งท่าทางและคำพูดจาไม่มีอ้อมค้อม แต่ก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไรออกจะห่วงใยผู้อื่นอยู่เนืองๆ เธอเป็นคนเรียบง่ายไม่เรื่องมากขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนมีวินัยในตัวเองสูงมากตามที่ถูกสอนสั่งมาแต่เด็กและตัวเธอยังเป็นพวกรักความสะอาดหากถามว่าทำไมถึงไปเป็นพลซุ่มยิงที่ต้องลงไปคลุกอยู่กับดินโคลนคงเป็นเพราะการที่ชื่นชอบความตื่นเต้นในเวลาที่ส่องลำกล้องไปพบกับเป้าหมายที่ยืนอยู่นิ่งๆ ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มันทำให้เธอรู้สึกราวกับเป็นผู้ล่าแต่แค่ความชอบคงไม่ทำให้เธอทนมาได้หลายปีขนานนี้ คงต้องยกยอตัวเองที่มีความอดทนสูง แอกเนสนั้นเป็นคนอัธยาศัยดีคุยได้กับทุกคนทว่าแอกเนสกลับเป็นคนที่ทึ่มในเรื่องการมองคนว่าคนๆ นั้นมีจุดประสงค์ดีหรือร้ายแต่ดันมีสัญชาตญาณที่เฉียบคมในเรื่องที่อันตรายและตัวเธอก็ดันเชื่อมั่นในตัวเองและสัญชาตญาณของเธอมากมากซะด้วย
แอกเนสนั้นแม้ดูพึ่งพาไม่ได้แต่ในเวลาที่ลำบากก็ได้เห็นว่าเธอเองก็มีความสุขุมอยู่พอที่จะพาผ่านพ้นวิกฤตไปได้ แอกเนสแม้จะเป็นผู้หญิงแต่เธอก็เป็นที่หวั่นเกรงอยู่บ้างเพราะความกล้าหาญที่อาจมีมากกว่าผู้ชายบางคน แต่ก้ยังคงโดนสบประมาทเพราะเป็นผู้หญิงแต่คนเหล่านั้นล้วมโดนเธอซัดหมอบมาหมดแล้ว เพราะเธอไม่สามารถสู้ได้ด้วยกำลังกายความคิดพลิกแพลงจึงเป็นหนทางแห่งชัยชนะของเธอในเวลาที่ต้องสู้ตัวต่อตัว ถึงเธอจะเป็นหญิงที่ดูจะถึกทนกว่าชายแท้แต่เธอก็ยังคงเป็นผู้หญิงที่ ละเอียดลออกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และด้วยนิสัยที่เป็นห่วงผู้อื่นในเวลาที่บัดดี้ของเธอทำอะไรเสี่ยงอันตรายโดยไม่ฟังคำเตือนของเธอสิ่งที่หนีไม่พ้นเลยคือ การโดนบ่นจนหูชา
งานอดิเรก : ดูแลทำความสะอาดปืน , ดูแลบำรุงเส้นผม(?) , อาบน้ำ , ออกกำลังกาย , ทำความสะอาดทั่วๆ ไป
เพิ่มเติม :
- สาเหตุที่ได้รับโค้ดเนมว่า ปีกสีแดง เป็นเพราะโบว์สีแดงที่เธอชอบมีลักษณะคล้ายกับปีกของนก
- ถ้านางตาย ก็ขอแบบเศร้าๆ เลย ขยี้ๆ ช๊อบบบบ(?)
- ถ้านางรอด.. นางพอจะมีสามีไหม 55555
- ถ้ามีอะไรจะเพิ่มเติมจะแจ้งในคอมเม้นท์นะคะ
[ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกเอาเป็นว่าถ้าอยากเพิ่มเติมจะแจ้งนะคะ ]
ความคิดเห็น