ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Everyone is special ll ฟลาวิโอ แบร์โตลี่ [ Flavio Bertoli]
A p p l i c a t i o n
STUDENTS
ชื่อ-นามสกุล : ฟลาวิโอ แบร์โตลี่ [ Flavio Bertoli] หรือ ฟลาว [ Flaw ]
เชื้อชาติ : อิตาลี
อายุ : 16 ปี
ระดับ : A
เพศ : ชาย
ชอบเพศ : ชาย (รับ)
ลักษณะเด่นภายนอก : ใบหน้าเรียวเล็ก เครื่องหน้าน่ารัก ผิวขาวเนียนละเอียด รูปร่างโปรงบาง ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 51 กก. จึงดูราวกับเด็กผู้หญิง เส้นผมอ่อนนุ่มสีเบจยาวระต้นคอ มีจุดสังเกตุคือดวงตาทั้งสองข้างที่มีสีแตกต่างกัน โดยข้างซ้ายมีสีไพลิน และข้างขวาเป็นสีมรกต ซึ่งเป็นอาการของโรค Heterochromia iridum ซึ่งเกิดจากปริมาณเม็ดสีเมลานินในตาทั้งสองข้างจะไม่เท่ากัน
ปี : 4
คลาส : S ( เชี่ยวชาญเกี่ยวกับดาราศาสตร์ )
ชมรม : ดาราศาสตร์
งานอดิเรก : เลี้ยงแมว , เล่นรูบิท , ต่อจิ๊กซอว์ , สังเกตุท้องฟ้าดวงดาว , เดินเล่นไปทั่ว
พลัง : เอเดรียนมีพลังในล่องหน สำหรับคนที่มีประสาทสัมผัสดีก็สามารถรับรู้ถึงตัวเขาที่กำลังใช้พลังอยู่ได้
นิสัย : ฟลาวเป็นคนที่ร่าเริง รักการเล่นสนุกและเสียงหัวเราะอีกทั้งยังเป็นคนอัธยาศัยดีและเข้าหาง่ายทำให้เป็นคนที่มีเพื่อนและคนรู้จักเยอะ ทว่าตัวฟลาวกลับไม่มีคนที่สนิทใจด้วยจริงๆ สักคน นั้นเป็นเพราะสภาพแวลล้อมที่เด็กชายโตท่นั้นทำให้เขาเป็นคนขี้ระแวงไม่ไว้วางใจใครมากเท่าที่ควรทำให้คนรอบตัวรู้สึกถึงกำแพงบางๆ ที่กั้นพวกเขากับฟลาวิโอเอาไว้ แต่เมื่อได้สนิทด้วยจะได้เห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่หัวอ่อนซะจนน่าเป็นห่วง เพราะไม่ว่าจะพูดจะบอกอะไรเขาก็สามารถเชื่อหรือตอบตกลงได้หน้าตาเฉย แต่ที่ยังคงอยู่รอดปลอดภัยไม่โดนใครหลอกไปซะก่อน คงจะเป็นเพราะนิสัยขี้ระแวงของเจ้าตัวที่ต่อให้หัวเด็ดตีนขาดก็จะไม่มีทางเชื่อหรือยอมทำความคนที่ตนยังไม่ไว้วางใจเด็ดขาด คนรอบตัวฟลาวต่างก็พูดเหมือนๆ กันว่าอยู่กับเขาแล้วรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก ถ้าจะให้พูดก็คงจะเป็นเพราะความซื่อตรงของฟลาวที่ทำให้ใครต่อใครต่างไว้วางใจ ว่าฟลาวจะไม่คิดร้ายต่อพวกเขาซึ่งเป็นความจริงที่ฟลาวไม่เคยคิดร้ายต่อใครก่อน และเขายังเป็นคนพูดแล้วไม่คืนคำทุกคนจึงมั่นใจว่าเขาจะไม่หักหลังหรือผิดคำพูด
นอกจากจะเป็นที่รักของเพื่อนและคนรอบข้าง ฟลาวก็ยังเป็นที่เอ็นดูของพวกผู้ใหญ่ด้วยความเป็นคนรู้กาลเทศะอีกยังเป็นคนสุภาพและช่างเอาใจ ผู้หลักผู้ใหญ่จึงค่อนข้างเอ็นดูเด็กชายคนนี้เป็นพิเศษ ฟลาวเสมือนตัวตนที่แสนเพอร์เฟคตามที่พ่อของหวังไว้ทว่ามันดันมีปัญหาเล็กๆ ที่ฟลาวเป็นพวกหลงทิศขั้นรุนแรงซะอย่างงั้นในวัยเด็กจึงสร้างความลำบากให้ครอบครัวไม่น้อย แต่เจ้าตัวดูจะไม่ทุกข์ร้อนกับเรื่องตัวเองเป็นคนหลงทิศเลนแม้แต่น้อย ตัวฟลาวเป็นคนที่เรียบง่าย ไม่มีความทะเยอทะยานอยากได้อยากมีอย่างเด็กที่ถูกตามใจมาแต่เด็ก ยิ่งทำให้เขาดูเป็นธรรมดาทั่วไปแต่บางครามันก็ทำให้ดูเป็นคนที่ไม่สนใจกับอะไรเลย ทั้งที่จริงเขาเป็นช่างสังเกตุและสนใจกับทุกอย่างรอบตัวรวมถึงความรู้สึกของคนรอบข้าง จนบางครั้งเขาก็เอาแต่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นจนลืมคิดถึงความรู้สึกและความต้องการของตัวเอง ใครหลายคนเคยบอกให้เขาหัดทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นบ้างแต่ดูเหมือนเขาจะใจอ่อนเกินไปจึงไม่เคยทำสำเร็จสักครั้งเดียว แต่ถึงฟลาวจะเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้และดูยังจะโกธรใครเขาไม่ค่อนจะเป็นแต่จริงๆ แล้วฟลาวเป็นคนที่โกธรง่ายแต่ก็หายง่าย ส่วนโดนเกลียดนั้นยิ่งหาได้ยากสำหรับคนอย่างฟลาว โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่เขาโดนขัดใจ ทว่าคนอย่างฟลาวการโดนขัดใจคงจะเกิดขึ้นได้ยากเพราะดูเหมือนฟลาวจะไม่มีสิ่งที่ต้องการ หรือเรียกอีกอย่างว่าตัวเขาไร้จุดหมายในชีวิต แต่อะไรที่เขาไม่ได้พูดหรือสัญญาเอาไว้ เขาก็มักจะทำอะไรตามใจตัวเองอยู่ตลอดแต่นั้นจะต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรือลำบากเด็ดขาด เพราะในบางครั้งฟลาวก็จะคิดก่อนจะทำทั้งที่เขาเป็นคนคิดเร็วทำเร็ว
ฟลาวเป็นเด็กที่มีความรับผิดชอบสูง เมื่อได้รับมอบหมายอะไรมาก็จะทำเต็มที่จนบางครั้งกลายเป็นการฝืนตัวเองจากคนที่หัวอ่อนใครพูดก็เชื่อฟังแต่โดยดีกลับดื้อขึ้นกับเรื่องแบบนี้ซะอย่างงั้น ในเวลาที่ฟลาวตั้งใจกับอะไรสักอย่างเขาจะมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งนั้นอย่างเดียวโดยไม่รับรู้หรือสนใจสิ่งรอบข้าง ถ้ามีคนเข้าไปขัดในเวลานั้นละก็ตัวฟลาวก็จะเกิดอาการเอ๋อไปช่วงขณะเปรียบเสมือนคอมที่กำลังรีเฟรชตัวเองเพราะโดนขัดจังหวะ ฟลาวเป็นคนขี้ตกใจมากโดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในที่ที่มีบรรยากาศน่ากลัวภายในหัวของเด็กชายจะเอาแต่คิดถึงแต่เรื่องน่ากลัวๆ ว่าจะมีตัวโผล่มาดักและใครที่คิดจะแกล้งเขาด้วยวิธีนี้ก็ขอให้ระวังนิดนึงเพราะเมื่อตกใจมากๆ ฟลาวจะวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับร้องให้ออกมาอย่างไม่อายฟ้าอายดิน และคนที่แกล้งก็คงต้องเสี่ยงเข้าไปอยู่ในเขตคนที่เกลียดของฟลาว ซึ่งถ้าฟลาวเกลียดแล้วเขาก็จะเกลียดคนๆ นั้นไปตลอดชีวิต
ชอบ : แมว ,ไข่ตุ๋น , เครื่องดื่มบลูฮาวาย , เรื่องเกี่ยวกับดาราศาสตร์ , การปิกนิก , ดอกไม้
ไม่ชอบ : สุนัข , สิ่งมีชีวิตที่มีมากกว่าสี่ขา ,รสเผ็ดและขม , การเรียน , คนที่กดดันเขา , ที่สูง , เรื่องสยอง
ประวัติ : ฟลาวิโอ เขาเป็นเด็กหลอดแก้วที่ถูกสร้างขึ้นจากคู่สามีภรรยาที่ไม่สามารถมีเด็กได้ด้วยตัวเอง แม้การทำเด็กหลอดแก้วจะมีความเสี่ยงสูงและโอกาศสำเร็จน้อย แต่พวกเขาก็ยอมเสี่ยงเพื่อให้กำเนิน เลือดเนื้อเชื้อไข ของพวกเขาเอง และแล้วก็มีข่าวที่น่ายินดีให้แก่คนทั้งคู่ เพราะเด็กน้อยที่เกิดมานั้นมีสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมด้วยพลัง
หนูน้อยฟลาวิโอ แบร์โตลี่ ถูกเลี้ยงดูอย่างทะนุนถนอมราวไข่ในหิน จนสร้างความอึดอัดแก่เด็กชาย เพราะถึงจะได้รับความรักการดูแลที่ดีแต่พวกเขาก็ไม่เปิดโอกาศให้เด็กชายได้เลือกทางของตน ทุกอย่างถูกกำหนดมาตั้งแต่ที่เด็กชายลืมตาดูโลก โดยที่พ่อของฟลาวนั้นเป็นหัวหน้ากลุ่มบริษัทที่ดูแลเรื่องรถไฟทำให้มีอิทธิพลและร่ำรวยมากเขาจึงถูกบังคับให้เรียนและฝึกฝนทุกอย่างที่ผู้เป็นพ่อห็นควรเพื่อให้เด็กชายโตเติบมาเป็นผู้นำตระกูลแบร์โตลี่แบบอยากที่เขาคนนั้นอยากให้เป็น ซึ่งเขาได้เสียหน้าไปเป็นอย่างมากเมื่อครั้งที่ภรรยารักของเขาไม่สามารถมีลูกให้แก่เขาได้เพราะฉะนั้นเขาถึงตั้งใจที่จะเลี้ยงดูฟลาวให้เป็นบุลคลที่เพอร์เฟค ตัวฟลาวนั้นรักพ่อและแม่ของเขามากๆ และรู้ถึงความคาดหวังที่พ่อมีต่อตัวเขา เด็กชายจึงเอ่ยคำขอแรกและคำขอสุดท้ายกับพ่อของเขา ว่าขอเวลาให้ตนได้เข้าเรียนที่แฟล็กซ์เอสเมื่อเรียนจบฟลาวจะมารับตำแหน่งตามที่พ่อปรารถนา ทั้งที่่ใจจริงเขานั้นอยากใช้ชีวิตอิสระแต่ตัวเขาก็ไร้ความกล้าที่จะพูดออกไปได้แต่ก้มหน้าทำตามที่พ่อต้องการ
เพิ่มเติม
- ครั้งนี้จะผ่านไหมนะ =w=
- นิสัยงงๆ ไหมคือเรากะให้มีนิสัยที่ค่อนข้างเข้าเดาอยากอะไรแบบนี้ ถถ เชิงตามอารมณ์ตัวเอง
- อยากให้ไรท์หาเพื่อนสนิทให้สักคนหน่อย แฮะๆ ><
- ฟลาวถนัดซ้าย
-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น