ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SKOOL LUV YOUNGER | ผมไม่ได้ชอบเด็ก. [ChanYun]

    ลำดับตอนที่ #7 : SF -special-

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 58


    SF – LUV BRO ผมรักพี่ชายของผม <3

     

     

                   สมัยทุกคนยังเด็ก ต้องมีสักครั้งได้แอบชอบใครคนนึง เป็น เด็กจะไปคิดอะไรมาก แค่คนนั้นหน้าตาน่ารักก็ชอบเขาเสียแล้ว

     

                   เหมือนผมกับพี่ชาย แค่พี่เขาหน้าตาน่ารัก ทำตัวน่ารัก ผมก็รักเขาแล้วแหละ

     

     

    “พี่ยุนฮยอง เล่นกับผมนะ”   เด็กน้อย  ร้องเสียงดัง อ้อนพี่ชายของตนให้มาเล่นหุ่นยนต์ที่เตรียมไว้ด้วยกัน

              

                     ชานอู เด็กน้อยแต่ตัวใหญ่กว่าเด็กประถมคนอื่น กำลังหยิบหุ่นยนต์ในกล่องออกมาตั้งเรียงไว้ด้านหน้าเพื่อรอพี่ชายมาเล่นด้วยกัน  วางเสร็จ พี่ชายก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมาเล่นด้วย เด็กน้อยชานอูจึงลุกเดินขึ้นไปยังข้างบนบ้าน  เดินกระแทกส้นเท้าลงตามชั้นบันไดจนเกิดเสียง ให้พี่ชายของตนได้ยิน

     



     

    ปั้ง !

     

    พี่ยุนฮยอง ไปเล่นกับผมหน่อย”

                      ทันทีที่ชานอูเดินมาถึงหน้าห้องของพี่ชาย ได้ใช้มือผลักประตูเข้าไปจนกระแทกผนังห้องเสียงดัง พี่ชายที่กำลังก้มหน้าอ่านตำราหนังสืออยู่นั้นเงยขึ้นมาด้วย8;k,ตกใจกับสีหน้าที่งงงวย

     
     

    “มีไรชานอู พี่จะอ่านหนังสือ”

     

    “ก็พี่ไม่ยอมไปเล่นกับผมอ่ะ”

                    เด็กน้อยชานอูที่ไม่เข้าใจว่าพี่ชายกำลังยุ่งแค่ไหนกับการอ่านหนังสือ  ยุนฮยองเองก็ลำบากใจที่ต้องอ่านหนังสือให้หนักแล้วต้องปล่อยให้ชานอูนั่งเล่นคนเดียวมาตลอดทั้งวันแล้ว  ยุนฮยองจึงตัดสินใจพักการอ่านไว้เพียงนี้  รอให้ชานอูหลับแล้วค่อยอ่านต่ออย่างจริงจัง

     
     

                    ตอนนี้ต้องไปเล่นกับเด็กน้อย  ที่งอนแก้มป่อง ปากห้อย ยืนกอดอกอยู่หน้าประตูเสียก่อน

     

     

    “ก็ได้ครับ พี่ไปเล่นด้วยก็ได้”

                   หลายครั้งที่ยุนฮยองใจอ่อนยอมละหน้าที่สำคัญเพื่อเล่นกับเจ้าเด็กน้อยตัวใหญ่คนนี้  เขาอยากตามใจน้อง ไม่อยากให้น้องที่เขาเลี้ยงมาแต่แบเบาะต้องงอนแก้มป่อง

                    ตั้งแต่แม่ของชานอูทิ้งไป พ่อกับแม่ของยุนฮยองจึงเลี้ยงดูชานอูแทน  ตอนนั้นยุนฮยองห้าขวบเลยทำให้ทั้งสองคนเหมือนพี่น้องท้องเดียวกันจริงๆ  ทั้งสองดูแลกัน เล่นด้วยกัน อยู่ด้วยกันมากกว่าสิบปี

     

     

    “เย้”   เด็กน้อยชานอูดีใจที่พี่ชายจะมาเล่นกับตนด้วย รีบวิ่งเข้ามากอดเอวพี่ชายไว้แน่น  ซบหน้าเข้ากับหน้าท้องแบนราบของพี่ชาย โยกตัวพี่ชายไปมาเบาๆอย่างดีใจ

     


     

    “ต้องห้ามดื้อกับพี่นะครับ สัญญา”

     


    “สัญญาครับ ผมจะไม่ดื้อ พี่ยุนฮยองต้องอยู่เล่นกับผมตลอดไปนะ”



    “ครับเด็กน้อย”

          
                 ยุนฮยองยกมือขึ้นยีผมเด็กน้อยที่ยิ้มจนตาหยี  ชานอูเองก็ยอมให้อีกคนเล่นผมตัวเองอย่างชอบใจ  แค่พี่ยุนฮยองมาเล่นกับชานอูก็ทำให้ชานอูยิ้มได้ทั้งวัน มีความสุขได้ทั้งวันโดยไม่ต้องการอะไรแล้ว

     

     

    พี่ยุนฮยองของผมน่ารักจัง ผมรักพี่นะครับ ><

    .

    .

     

     

     

     

     



     

     

    10ปี ผ่านไป ..

     

     

    “พ่อครับ ผมไปเรียนแล้วนะครับ” เด็กหนุ่มสวมรองเท้าผ้าใบยี่ห้อดัง  กางเกงยีนส์  เชิ้ตสีขาวสะอาดตา ข้างกายมีกระเป๋าหนังสะพายข้างสีดำวางคู่กับเอกสารประกอบการเรียน

     

                เด็กน้อยตัวใหญ่เมื่อสิบปีที่แล้ว ตอนนี้กลายเป็นเด็กหนุ่มสูงโปร่ง  หน้าตาหล่อเหลา เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศไทย

                

     

    “เห้ย ไอ้ชานอู”

     

    “ไงวะ ไอ้เน่”  เด็กหนุ่มสองคนทักกันตามประสาวัยรุ่นที่อายุใกล้เลขสอง จุนเน่กับผมเรียนโรงเรียนเดียวกันมาตั้งแต่มัธยมต้น   ขึ้นมหาวิทยาลัยก็ยังได้เรียนคณะเดียวกัน มหาวิทยาลัยเดียวกันอีก

            

                ดวงสมพงษ์กันเสียจริง
    ..

     

    “วันนี้กูจะไปหาพี่จินที่คณะ ไปเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ”  จุนเน่เดินเข้ามา ยกแขนพาดไหล่ของผม  ชวนผมให้ไปหาพี่จินฮวานเป็นเพื่อน คิดว่าผมจะไปหรอครับ

     

    “โอเค ตกลง”  ยังไม่ได้ตกลงเลยเฟ้ยย ไอ้เชี้ ยเน่!!!

     

                      ชานอูไม่พูดค้าน(แต่ในใจค้านหัวชนฝา) ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่จะเป็น  เมื่อไม่ปฎิเสธก็ต้องไปด้วยกัน

     

     

     

     

     

                   แดดจัดส่องกระทบผิวขาวซีดของเด็กหนุ่มสองคนที่กำลังเดินไปยังอีกคณะฝั่งตรงข้าม  จากผิวขาวซีดได้เปลี่ยนเป็นสีแทนเกือบไหม้ จุนเน่บ่นร้อนตลอดระยะทางที่เดินแต่ยังเดินช้าให้แดดเผา ชานอูที่ไม่พูดอะไรก้าวเดินฉับๆไปยังที่ร่มให้คลายร้อน

     

                    ตอนนี้ทั้งสองคนได้มายืนอยู่ใต้ตึกคณะอักษรศาสตร์  เขาว่ากันที่นี่สาวสวย เป็นธรรมดาที่ผู้ชายต่างคณะจะมานั่งชิว เดินชิวกันที่นี่เยอะแยะ  บางคนถึงกับลากสังขารมานั่งท่องหนังสือที่นี่ดึกๆ  หวังให้สาวที่นี่มาช่วยติวให้  ผมเองก็เคยทำแบบนั้น คิคิ

     

     

    “ไหนวะพี่จินของมึง”

     

    “กำลังเดินลงมา รอแปปดิ”  จุนเน่ยืดตัวชะเง้อหาบุคคลที่ชานอูเอ่ยถาม 

     

                  ท่ามกลางสาวสวยมากมายที่ต่างพากันเดินลงมาทางบันได  บางคนสวยขั้นที่ผมกับจุนเน่ยังต้องเหลียวหลังมองตาม  เหมือนจุนเน่จะคิดได้ว่ามารอพี่จินจึงรีบหันกลับไปทำตัวตามปกติ

     

                  แต่ผมไม่ได้มารอใครนี่ มองได้สบายครับ ฮ่าๆ

     

     

                  เหมือนต้องมนต์สะกด  สาวสวยคนหนึ่ง..  ไม่ใช่สาวสิ  หนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มคนหนึ่งในเสื้อเชิ้ตสีขาว ผูกเนคไทเรียบร้อย กางเกงสีดำ รองเท้าหนังสีดำถูกต้องตามระเบียบ  เดินมากับกลุ่มสาวสวยด้านหน้าคณะ ผมสีดำเงาตัดกับผิวหน้าขาวอมชมพูอ่อนเพราะแดดที่แรงจัด  กลีบปากอวบอิ่มแดงระเรื่อชวนน่าสัมผัส  

     

                 นายคนนั้นกำลังคุยกับเพื่อนที่ชานอูเองก็รู้ว่าคุยเรื่องอะไร ทำไมถึงยิ้มและหัวเราะได้น่ารักมากขนาดนั้น ชานอูเริ่มยิ้มตามกับท่าทางของอีกคนที่กำลังเดินผ่านตัวเขาไป

     

                  ระยะที่ใกล้สัมผัสได้ถึงลมอ่อนๆพัดผ่านตัว  ทำให้ชานอูได้มองหน้าตาของหนุ่มจิ้มลิ้มชัดเจนยิ่งขึ้น  คุ้นขึ้น..

     
     

                  เหมือนเคยเจอที่ไหนกันนะ

     

     

     

    “...พี่ยุนฮยอง” 

     

    “พี่อะไรของมึงวะ”   จุนเน่ที่ยังมองหาพี่จินฮวานไม่เจอ หันกลับมาถามเพราะสงสัยชื่ออีกบุคคลที่ชานอูเอ่ยเรียก  พลางหันซ้ายขวาหาคนดังกล่าวและพี่จินฮวานไปพร้อมกัน

     

                    ชานอูที่เหมือนได้สติ  ส่ายหน้าเบาๆ  ยกมือกดหัวคิ้วทั้งสองข้าง หลับตาเรียกให้สติกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

     

     

                    คนนั้นคือ..

     

                     พี่ยุนฮยองหรอ..

     

     

     

     

    ต้องห้ามดื้อกับพี่นะครับ สัญญา

     

    สัญญาครับ ผมจะไม่ดื้อ พี่ยุนฮยองต้องอยู่เล่นกับผมตลอดไปนะ

     

     

     

                      คำพูดสมัยเด็กที่ชานอูเคยพูดไว้กับพี่ชายของตัวเองได้แล่นเข้ามาในหัว  ประโยคที่เด็กน้อยตอนนั้นพูดออกไปล้วนมาจากความจริงภายในใจ  พูดออกไปเพราะรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

                 

                    อยากให้เขาเล่นด้วย

                    

                    อยากให้เขาเล่นด้วยตลอดไป

                     เพราะรักเขา..

     

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ยุนฮยอง เล่นกับผมนะ

     

    ก็ได้ครับ พี่ไปเล่นด้วยก็ได้

     

    เย้

     

    ต้องห้ามดื้อกับพี่นะครับ สัญญา

     

    สัญญาครับ ผมจะไม่ดื้อ พี่ยุนฮยองต้องอยู่เล่นกับผมตลอดไปนะ

     

    ครับเด็กน้อย

     

                 กลางคืนสมควรแก่การนอน แต่ทำไมบทสนทนาเมื่อสิบปีที่แล้วยังวนเวียนอยู่ในหัวของชานอู  เด็กหนุ่มนั่งมองรูปตนเองกับพี่ชายที่เคยอยู่ด้วยกันสมัยยังเรียนประถม 

     

     

                  พี่ยุนฮยองเป็นคนใจดี พี่ยุนฮยองชอบเล่นกับชานอู แล้วตอนนี้พี่ยุนฮยองไปไหน  ชานอูเลิกเรียนก็รีบกลับบ้านมาเล่นกับพี่ยุนฮยอง แต่ไม่เจอพี่ยุนฮยอง  ไหนสัญญาแล้วว่าจะเล่นด้วยกันตลอดไปไง ..

     

     

                  ตอนนั้นได้แต่ตั้งคำถามมากมายไว้กับพี่ชายที่หายไป  มาวันนี้ก็ได้ตั้งคำถามเพิ่มขึ้นมาอีก

     

     

    “หรือจะใช่พี่ยุนฮยองจริงๆ”  ชานอูยังคงคิดไม่เลิกกับเด็กหนุ่มที่ได้พบเมื่อตอนกลางวัน  คนนั้นชั่งคล้ายกับพี่ชายของตนที่หายไปอย่างกับแฝด 

     

                    เพราะคนนั้นทำให้ชานอูคิดถึงยุนฮยอง  พี่ชายไม่แท้ที่ตัวเองอยากอยู่ด้วยตลอดไป

     

     

     

     

     

    ตึ๊ง ตึง ...

     

    “หืม”

     

    ใครมาตอนนี้กันนะ ?

     

     

     

    “ชานอู ไปดูสิว่าใครมา”

     

    “ครับพ่อ”  

     

     

     

                    เสียงออดดึงสติชานอูกลับมายังปัจจุบัน   ชานอูลุกจากเก้าอี้เดินลงมายังประตูรั้วบ้านเพื่อเปิดรับคนที่กำลังมาเยือน

     

    “มาหาใคร.. ครับ”  

     

    “ชานอู นี่ม๊าเอง”

     

    “...”

    “งั้นม๊าเข้าไปหาพ่อชานอูก่อนนะ”

     

     

                    ตอนนี้ชานอูขาดการได้ยินไปชั่วขณะ  รถจะชน เครื่องบินจะตก ภูเขาไฟจะระเบิด โลกจะแตก  ชานอูก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งนั้น  

     

                     มีเพียงคนตรงหน้าที่ชานอูยืนสบตา  แสงจากเสาไฟหน้าบ้านสลัวส่องกระทบดวงหน้าขาวซีดที่เมื่อกลางวันนั้นยังอมชมพูเพราะแดดจัด  แต่กลีบปากยังคงอวบอิ่มเช่นเคย 

     

     

    “...พี่ยุนฮยอง”

     

    “จำพี่ได้ด้วยหรอ.. เด็กน้อย”

     

                     ชานอูนิ่ง ไม่ตอบรับใดกลับไปยังพี่ชายที่ไม่ได้เจอกันมานาน  ยุนฮยองที่ตอนแรกยิ้มอย่างดีใจเพราะเด็กน้อยนั้นจำตนได้  แต่แล้วก็ต้องหุบยิ้มในเมื่ออีกคนไม่มีท่าจะยิ้มให้ตอบ

     

     

     

     

    “พี่หายไปไหนมา”

     

    “คือพี่..”

     

    “พี่ไปไหนทำไมไม่บอกผม”

     

    “...”

     

    “รอให้ผมกลับมาบ้านก่อนค่อยไปไม่ได้หรอ  ไหนพี่บอกจะอยู่เล่นกับผมไง จะอยู่เล่นด้วยกันตลอดไปไง”

     

    “...พี่ขอโทษ”

     

                   น้ำใสๆไหลลงอาบสองแก้มยุนฮยอง  ยุนฮยองก้มลงรับผิดที่ตัวเองไปโดยไม่บอกน้องชายของตัวเองคนนี้  สองมือของยุนฮยองกุมเข้าหากันแน่น ระบายแทนเสียงสะอื้นที่กลั้นเอาไว้

     

                   ชานอูต้องโกรธมากแน่  ที่ไปแล้วไม่บอก...

     

     


     

    พรึ่บ !

     

                   ชานอูดึงยุนฮยองเข้ามากอดไว้กับอกแกร่งของตัวเองแน่น คนที่ถูกดึงเข้าไปกอดได้แต่ตกใจกับสิ่งที่ชานอูทำ 


                   ไม่โกรธหรอ..



                   มือหนายกขึ้นลูบกลุ่มผมคนถูกกอดอย่างทะนุถนอม แต่ยังคงกอดแน่นไว้ไม่ปล่อยจนอีกคนแทบหายใจไม่ออก ตีเข้าที่หลังเบาๆบอกให้ชานอูคลายกอดออกเพื่อให้ตัวเองได้รับอากาศบ้าง

     

     

                    กอดที่เนิ่นนานทำให้หายคิดถึงไปได้อีกหลาย  ชานอูค่อยๆปล่อยอีกคนให้ยืนปกติ ยุนฮยองยังคงก้มหน้าอย่างสำนึกผิด ไม่กล้าเงยหน้าสบตากับชานอู    มือหนาจับปลายคางของยุนฮยองขึ้นให้ได้สบตากัน  ก่อนจะมอบสัมผัสที่อ่อนโยนโดยปากหนาประทับลงบนกลีบปากอวบอิ่มที่ชวนน่าสัมผัสเมื่อกลางวันจนได้



                     ชานอูค่อยๆผละริมฝีปากออก  สบตากับยุนฮยองอีกครั้ง

     

    “พี่ไม่ต้องพูดแล้ว ไม่ต้องเล่นกับผมแล้ว..”

     

    “เอ้า ทำไมหละ”

     

    “แต่อยู่กับผมตลอดไปนะ ผมรักพี่ยุนฮยองนะ” 


    -//////-

     
     

    “อื้ม พี่จะอยู่กับเราตลอดไป จะไม่ไปไหนอีกแล้ว”

     

                     ยุนฮยองเขินกับประโยคของเด็กน้อยที่ตัวเองเคยเล่นด้วยเมื่อสิบปีก่อน ตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อมาดแมน  ปากปวานไปเสียแล้ว

     

                    ยังจะมาบอกว่ารักพี่ชายตัวเองอีก เด็กน้อยคนนี้น่ารักจริงๆ

     

     

     

    “แล้วพี่รักผมมั้ย

     

    “...”

     

    “รักมั้ย”

     

    “ไม่รักจะเลี้ยงมาหรอ   ไม่รักจะยอมให้จูบหรอ   เด็กน้อยเอ้ย”

     

    “งั้นผมขอจูบอีกนะ”

     

     

    “นี่.. 0x0



    จุ๊ฟ <3<3<3<3<3


     


    x x talk x x 

    (ไม่เชิง)ตอนพิเศษ เย้เย้ ><
    หวังว่าจะชอบตอนนี้กันนะ  อยากให้น้องชานอูมุ้งมิ้งง่ะ แล้วก็สมใจอยากเยย อิอิ

    ให้ความรักกับน้องชานอู พี่ยุนฮยองกันเยอะๆน้า ^^

    #Chanyun #ผมไม่ได้ชอบเด็ก








     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×