ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SKOOL LUV YOUNGER | ผมไม่ได้ชอบเด็ก. [ChanYun]

    ลำดับตอนที่ #1 : 01

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 58


    01


     

    “สอบเสร็จแล้วโว้ยยยยยยยยยย!!

                           เด็กหนุ่มชั้นมอปลายเดินออกมาจากห้องเรียน ก่อนจะตะโกนสิ่งที่อึดอัดอยู่ในใจ  หลังจากที่เขาทำการสอบปลายภาคเทอมแรกเสร็จเรียบร้อย ตามมาด้วยกลุ่มเพื่อนของเขาที่พากันเดินออกมา

     

    “ไงยุนฮยอง ถึงต้องตะโกนเลยหรอวะ”

    “เออดิ มันอึดอัดหวะ” เด็กหนุ่มตอบเพื่อนของเขา

     
     

                        ใช่ครับ ผมยุนฮยอง  ซง ยุนฮยอง  เด็กหนุ่มหน้าหล่อชั้นมอปลายคนนั้นครับ

    วันนี้เป็นวันสอบปลายภาควันสุดท้ายแล้วครับ การสอบทำผมเครียดเป็นอาทิตย์เลยครับ ผมต้องอดเล่นเกมคอมพิวเตอร์ อดออกไปเที่ยวกับเพื่อน อดแชทกับสาวด้วย มันทำให้ผมหงุดหงิดจริงๆเลยครับ

     
     

                         และแล้วคสซ. ก็ได้คืนความสุขสู่ซงยุนฮยองแล้วครับโผ้มมมมม

     

     

     

     

     

     

     

    “แดกเหล้ากัน” ไม่ต้องสงสัยว่าใครชวนนะครับ จุนฮเวครับ จุนฮเว ..                                                                  

                             ‘กู-จุน-ฮเว ครับ เพื่อนผมชื่อกูจุนฮเวครับ ไม่ใช่ผมครับ =___=  

     

     
     

     

     

    .. บาร์นม ..

    “แดกไรสั่งเลย เต็มที่ ร้านพี่กู”  เมื่อผมกับจุนฮเวมาถึงร้านเหล้า แต่ก็ไม่น่าจะใช่ร้านเหล้า จุนฮเวบอกผมให้สั่งที่จะกินได้ตามใจชอบ เพราะร้านนี้คือร้านของพี่สาวมัน                   

                        เดี๋ยว มันชวนผมมาแดกเหล้าปะวะ นี่อะไร ร้านนมที่ชื่อบาร์นม ไอ่เวร เอ้ย ไอ่จุนฮเว

     มึงหลอกกู o l o

     

     

    “พวกมึง พวกมึง” เสียงเรียกพวกผมดังมาจากหน้าร้าน เสียงของคนอีกคนที่กำลังวิ่งมาหาผมกับไอ่จุนฮเวที่เพิ่งเดินเข้ามาในร้าน ผมหันไปตามเสียงเรียกของอีกคน  

                               ตอนนี้ ดงฮยอก มันหยุดวิ่งแต่ยืนหอบอยู่ข้างหน้าผมแทนละ

     

    “แห่ก แห่ก”

    “มึงจะวิ่งทำไมวะ” ผมถามไอ่ดง ตอนนี้หน้ามันมีเหงื่อท่วมเต็มเลยครับ แถมหายใจแรงอีก หอบแดกแล้วมั้ง -_-

    ดงฮยอกเป็นเพื่อนของผมอีกคนครับ แต่เราอยู่คนละแก๊งกัน เราสนิทกันเพราะไอ่ดงมันให้ผมช่วยจีบรุ่นพี่มอ6 ที่มันชอบครับ ผมก็เป็นพวกปฎิเสธเพื่อนยากด้วยดิ แบบให้เพื่อนเต็ม100ครับ แมนๆเลยครัช ;)

     

     

     

    “เพ่บอบ เพ่.. เพ่บ๊อบ...”

    “อะไรของมึงวะ ไอ่ดง” ผมเริ่มหงุดหงิดแล้วนะ วิ่งเอง เหนื่อยเอง มายืนหอบอีก พูดอะไรก็ไม่รู้เรื่อง

    “พี่บ๊อบบี้มา!” ไอ่ดงมันสูดลมหายใจเฮือกสุดท้ายเข้าปอด ก่อนจะพูดชื่อคนที่มันชอบออกมาให้ผมที่ไม่เข้าใจได้รับรู้ พร้อมทั้งมันยังทำหน้าตาลุกลี้ลุกลนกลัวคนจับได้ว่ามันชอบพี่บ๊อบบี้

     

    “แล้วไงวะ” ผมตอบแบบไม่สนใจ ไอ่ดงรีบเข้ามาเกาะแขนผม พร้อมกับเขย่าแรงๆจนตัวผมสั่น ตูดสั่น ตามแรงเขย่าของมัน  


    ไอ่จุนฮเวที่ยืนหาววอดๆเหมือนจะหลับ หันมาพูดพร้อมกับทำตาปรือมองไปที่ไอ่ดง

    “มึงชอบพี่เค้า มึงก็ไปบอกเค้าดิ”

    “โถ่ว ไอ่เวร”

    “มึงเรียกกูว่าอะไรนะ”

    “โทษๆ ไอ่เพื่อนจุนฮเว กูไม่ได้หน้าด้านเหมือนมึงนิหว่า” ไอ่ดงมันพูดดีมากครับ

    “ด้านได้ อายอด มึงเคยได้ยินปะ” ไอ่จุนฮเวพูดย้อนได้หน้าตาลอยๆอีกแล้วครับ ยืนแทะเล็บขบที่นิ้วโป้งอีก 

    หยะแหยงหวะ
    x_x;

     

     

    ผมที่ยืนมองพวกมันสองคนเถียงกัน ทำได้แค่ถอนหายใจออกมา อีกคนก็หน้าด้านเกิน อีกคนก็ป๊อดเกิ๊น         
           พวกมึงช่วยเต็มได้ปะ หรือมีกูเต็มคนเดียว อีพวกเกิน
    +__+

     

     

     
     

     

    “มึง ช่วยกูหน่อยนะ พี่บ๊อบบี้เดินมาทางนี้แล้ววววว” ไอ่ดงร้องขอผมสุดชีวิต เหมือนชาตินี้จะไม่ได้ร้องขออะไรอีกแล้ว

    “ช่วยไรของมึ..”  ยังไม่ทันที่ผมจะถามจบ ไอ่ดงมันผลักผมเข้าไปหากลุ่มพี่บ๊อบบี้ที่กำลังเดินมา ผมก็ไม่ได้ตั้งตัวสิครับงานนี้

     
     

    พลั่ก กก

    ตุ้บ บบ!


     ปิ๊ง ปิ๊งง ~  ~~
     





     

    x x  talk x x


    แง่วแง่วว~เป็นไงบ้างง่า แต่งครั้งแรกสนองตัณหา #Chanyun ตัวเอง  
    สตอรี่อ้างอิงชีวิตจริงเลย แต่เดี๋ยวโมเม้นจะใส่อีกที มีแน่นอนสำหรับคู่นี้ หาอ่านยากเกิ๊นน
    ใครมีคู่นี้แนะนำ แปะ ได้เลยน้า เราตามอ่านหมด ชิปสุดหัวใจ #ชงๆแล้วดื่ม

     



    ขอบคุณสำหรับธีมสวยๆมากค่า
    © themybutter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×