คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Can be more than friend - Chapter.1
Can be more than friend – Chapter.1
“อรุณสวัสดิ์นะซูฮยอก (^___^)”
“อรุณสวัสดิ์จียง.................”
นั่นไง!มาแล้ว คนน่ารักของผม อ่อ! สวัสดีครับ ผมชื่ออีซูฮยอก หรือคุณจะเรียกผมฮยอกซูก็ได้นะ ผมนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟแถวมยองดง จริงๆผมไม่ได้มาดื่มกาแฟหรอก ผมแค่มารอใครบางคน…………….
“ยังประหยัดคำพูดเหมือนเดิมเลยนะซูฮยอกกี้ของฉัน 5555555”
“อย่าเรียกฉันแบบนั้นสิจียง ไม่เห็นจะดีเลย”
อันที่จริงผมก็ไม่ได้อะไรกับชื่อนี้หรอกนะ แต่มันไม่เหมาะจะเรียกผมหรอก มันน่าจะเอาไว้เรียกจียงมากกว่า แบบ ‘จียงกี้’ อะไรแบบนี้....
“ช่างมันเหอะ.... ว่าแต่ช่วงนี้ได้ข่าวว่านายทำรายการกับจงฮยอนใช่มะ? เป็นยังไงบ้างอ่ะ ฉันว่ามันน่าสนุกมากเลยนะ”
พระเจ้าครับ! จียงถามสารทุกข์สุขดิบของผมด้วย คนหล่อเขินครับ-////-
“ก็เรื่อยๆอ่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปดื่มกับนายเลย เย็นนี้ไปดื่มแถวกังนัมกันมั้ย?”
“เฮ้ย! เอาสิๆ นานๆคุณซูฮยอกจะชวนทั้งที เดี๋ยวเราชวนซึงโฮกับพี่ซึงฮยอนไปด้วยดีมั้ย? จะได้มากันครบองค์หน่อย”
“แล้วแต่นายเลย ฉันยังไงก็ได้”
จียงจะชวนซึงโฮกับซึงฮยอน..... ผมรู้สึกแปลกๆอ่ะครับ ทั้งอิจฉา ทั้งรู้สึกตะหงิดๆในใจ ไม่ใช่ว่าอะไรนะ ไม่อยากให้จียงชวนใครทั้งนั้นแหล่ะ ผมชวนจียงเพราะผมอยากอยู่กับจียงแค่สองคน แต่ผมไม่กล้าบอก คนมันขี้อายนี่ครับ
“งั้นเดี๋ยวไว้บ่ายๆฉันไลน์ไปหานายนะ ไปละ ไว้เจอกันตอนเย็นนะ ซูฮยอกกี้~”
จียงออกไปแล้วครับ...... ผมยังไม่ทันได้กล่าวลาอะไรเลย ทำไมผมถึงไม่ยอมพูดอะไรนะ ทำไมผมไม่รั้งเขาไว้อีกนิดนะ แค่เพราะผมชอบเขา ผมเลยไม่กล้าทำอะไรงั้นเหรอ ทำไมผมถึงขี้ขลาดแบบนี้นะ ผมควรจะทำยังไงดีครับ? ผมควรจะบอกชอบเค้าเลยมั้ย? หรือจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ............
to be continue.
รู้สึกว่ามันกากๆมั้ย? คือมันกากมากจย้า.....
ไม่ชอบตรงไหน บอกได้ ด่าได้นะ55555555
ความคิดเห็น