ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (nct) os/sf bubblegum - jaeyu

    ลำดับตอนที่ #4 : Cotton Candy

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 62




    COTTON CANDY

    Jaehyun / yuta

    R: R

     

     

     

    คุณเคยมีสัตว์เลี้ยงที่ชอบไหม สุนัข แมว แฮมสเตอร์ หรืออะไรก็ได้ที่คุณชอบมันที่สุดเหมือนผม

     

    แจฮยอนจ้องมองเอ่อ...แมวในร่างคนจะเรียกแบบนั้นมันก็ไม่เชิง ยูตะเป็นชื่อของคนตัวเล็กตรงหน้า ผมสีดำสนิทมีหูสีขาวโผล่ออกมาสองข้างเหมือนว่าใส่ที่คาดผมเอาไว้แต่มันคือหูแมวจริงๆจับแล้วนุ่มนิ่มมือเหมือนขนมสายไหมฟูฟ่องลื่นมือ เขี้ยวเล็กๆที่เวลาอ้าปากก็จะเห็นหรือเป็นหางสีขาวที่งอกยาวออกมาจากบริเวณด้านหลังเหมือนแมว แต่มีแขนขาหน้าตาเหมือนคนทุกอย่าง

     

    “แจฮยอนจ๋าอุ้มหน่อย” เสียงใสเอ่ยบอกแจฮยอนก่อนจะอ้าแขนกว้างเพื่อให้เจ้านายตัวสูงอุ้มตนเอง ยูตะสูงแค่ร้อยหกสิบกว่าๆและหน้าตายังละหม้ายคล้ายเด็กผู้หญิงอีกต่างหาก

     

    แขนใหญ่อุ้มคนตัวเล็กกว่าขึ้นมากอดไว้เหมือนทุกทีที่ยูตะเอ่ยปากขอให้อุ้มแจฮยอนก็จะอุ้ม ร่างเล็กเอาขาขาวเกี่ยวเอวของชายหนุ่มเอาไว้แน่นแล้วซบหน้าลงกับไหล่ลาดพลางถูไถจมูกไปมา

     

    “วันนี้แจฮยอนจ๋าซื้อสายไหมมาด้วย ยูตะจ๋าอยากกินไหม” เสียงทุ้มเอ่ยถามคนในอ้อมแขน เจ้าตัวพยักหน้าหงึกๆแล้วยิ้มออกมาจนเห็นเขี้ยวขาวอันเล็ก

     

    “ยูตะชอบสายไหมที่สุดเล้ย”

     

     

    ย้อนกลับไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแจฮยอนมักซื้อขนมมาฝากยูตะเสมอหลังจากกลับจากมหาลัย ยูตะเหมือนแมวแต่ของโปรดคือขนมหวานๆ ไอติม เค้ก พุดดิ้ง ขนมปัง แต่โปรดปรานที่สุดคือเจ้าสายไหมสีพาลเทลฟูนุ่มเหมือนก้อนเมฆ ไม่ว่าแจฮยอนจะซื้ออะไรมาเจ้าแมวตัวขาวก็มักจะถามหาเจ้าขนมฟูฟ่องนั่นเสมอจนแจฮยอนต้องซื้อให้กินเกือบทุกอาทิตย์

     

    กระทั่งเมื่ออาทิตย์ก่อนยูตะกำลังหนุนตักเขาแล้วค่อยๆกินสายไหมสีฟ้าอ่อนในมือทีละนิด บางทีก็ชิมจากไม้ แต่เพราะมันชอบติดที่ปลายจมูกเจ้าตัวเลยใช้มือค่อยๆหยิบมันออกมากิน ปัญหาอยู่ที่ตรงนี้แหละเมื่อแมวตัวขาวทำสายไหมตกลงที่เป้ากางเกงแจฮยอนพอดิบพอดี

     

    จองแจฮยอนที่อ่านหนังสือไม่ได้สนใจแมวตัวขาวบนตักจนกระทั่งมือเล็กตะปบลงบนเป้ากางเกงเขาอย่างจัง แน่นอนว่ามันต้องไปโดนอะไรสักอย่างข้างในจนชายหนุ่มสะดุ้งเฮือก เขากำลังจะห้ามแต่ยูตะดันทำมันตกลงมาอีกครั้งจากนั้นแมวตัวขาวก็จับเป้ากางเกงเขาอีกครั้งแถมตะปบแรงเสียจนจนบางอย่างนูนขึ้นมา ตอนนั้นเองที่จู่ๆแมวตัวขาวก็เกิดอาการสงสัยขึ้นมาตามประสา

     

    “แจฮยอนจ๋าตรงนี้อะไรหรอทำไมมันนูนขึ้นมาด้วย”  ไม่พูดเปล่าเจ้าตัวยังใช้มือลูบๆคลำๆเป้ากางเกงจนแจฮยอนเผลอครางออกมา

     

    “เอามือออกก่อนได้ไหมยูตะจ๋า” แจฮยอนพูดเสียงแผ่ว

     

    “งื้อไม่เอายูตะอยากรู้ว่ามันคืออะไร! แจฮยอนจ๋าซ่อนอะไรไว้หรอ” น้ำเสียงเล็กๆนั่นหงุดหงิดที่แจฮยอนไม่บอกแถมยังทึกทักว่าคนตัวสูงซ่อนอะไรไว้อีก

     

    เพราะแบบนั้น

     

     

    แจฮยอนถอดกางเกงของตัวเองให้พ้นทางพร้อมทั้งล่นอันเดอร์แวร์สีดำออกจนอะไรบางอย่างที่ตื่นตัวโผล่ออกมาทักทักแมวตัวขาวที่กำลังนั่งอยู่ที่หว่างขาของตัวเอง ยูตะตกใจจนผงะถอยหลังออกห่างสำรวจมองบางอย่างตรงหน้าก่อนจะใช้มือลูบๆคลำๆส่วนกลางลำตัวของแจฮยอนด้วยความอยากรู้

               

    “มันคล้ายๆตรงนี้ของยูตะเลย แต่ทำไมของแจฮยอนจ๋าใหญ่จังแถมยังแข็งด้วยเหมือนไอติมเลย” ยูตะพูดด้วยความสงสัยพลางเงยหน้าสบตากับแจฮยอนที่มองลงมา

     

    “อยากลองกินไอติมแท่งนี้ดูไหมคะยูตะจ๋า” เสียงทุ้มเอ่ยถามกระเส่า

     

    เจ้าแมวตัวขาวพยักหน้า

     

    “อ้าปากสิคะ”

     

    ปากเล็กอ้ากว้างรับเอาตัวตนของแจฮยอนเข้าไปในปาก ลิ้นอุ่นเล็กไล้เลียอย่างไม่ประสีประสาตามที่แจฮยอนพูดสอน ยูตะใช้สองมือกอบกุมที่ส่วนแข็งขืนผงกหัวขึ้นลงตามที่เจ้านายสั่ง

     

    “อ่าแบบนั้นแหละดีมากอืม” แจฮยอนคราง

     

    เพราะรสชาติของมันคงไม่เหมือนไอติมสักเท่าไหร่ยูตะเลยถอนปากออกมาด้วยใบหน้าเหยเก แจฮยอนที่กำลังจะถึงจุดสุดยอดถูกดับฝันลงซะก่อนที่จะได้ปลดปล่อย ชายหนุ่มลืมตามองแมวตัวขาวที่ทำหน้ามุ่ยๆแล้วแตะๆที่ส่วนกลางลำตัวของเขา

     

    “มันไม่อร่อย” ยูตะพูดแล้วเบะปากแดงๆออก

     

    “งั้นลองกินมันกับสายไหมดูไหมล่ะหื้ม”

     

    วิธีของจองแจฮยอนได้ผลเพราะตอนนี้สายไหมที่กำลังติดอยู่บนแก่นกายถูกลิ้นเล็กไล้เลียอยู่นานสองนานเพราะความหวานของมัน ยูตะรูดเร้าและห่อปากเข้าออกได้ดีกว่าตอนแรกจนแจฮยอนหลุดครางออกมาหลายรอบ เพราะไม่ได้ปลดปล่อยมานานแจฮยอนเลยมีความต้องการค่อนข้างสูง

     

    “อืม อ่า เก่งมากเลยยูตะจ๋า แบบนั้นแหละ อ่า”  

     

    เขาพูดชมพลางกระแทกสะโพกเข้าปากเล็กเบาๆจนคนที่นั่งอยู่บนพื้นร้องฮื้อในลำคอเพราะมันจุก สักพักแจฮยอนก็เกร็งกระตุกปล่อยนมข้นสีขาวที่เจือรสชาติหวานๆของน้ำตาลเขาปากเล็กจนมันไหลเยิ้มออกมาข้างริมฝีปากสีแดง

     

    ยูตะกลืนมันลงคอจนหมด ตากลมมองแก่นกายของแจฮยอนที่ยังตื่นตัวอยู่แล้วก็บิดเร้าส่วนล่างของตัวเองไปมาก่อนจะเงยหน้ามองร่างสูงบนโซฟา

     

    “ของยูตะจ๋าของยูตะมันเหมือนแจฮยอนจ๋าเลย..ฮื้อมันแปลกๆ” เสียงใสเอ่ยบอกแล้วแยกขาเพื่อให้แจฮยอนมองบางอย่างที่นูนขึ้นมาดันเนื้อผ้าจนเห็นเป็นรูปร่าง

     

    “ถอดกางเกงแล้วขึ้นมานั่งตักแจฮยอนจ๋าสิ แจฮยอนจ๋าจะสอนให้นะคะ

     

     

    ยูตะทำตามอย่างว่าง่าย  เจ้าตัวถอดกางเกงและกางเกงในของตัวเองออกเผยให้เห็นสัดส่วนด้านล่างมันขาวเจือสีชมพูจนแจฮยอนละสายตาออกไปไม่ได้ เขาดึงแขนเล็กให้มานั่งลงบนตักก่อนจะใช้มือรูดรั้งแกนกายเล็กของยูตะช้าๆจนคนโดนกระทำร้องอื้ออึ้งเพราะความเสียว

     

    ร่างกายแนบชิดกันจนส่วนล่างเสียดสีกัน แจฮยอนไม่กล้าที่จะสอดใส่เพราะยูตะเพิ่งจะอายุแค่สิบห้าอย่างน้อยก็อยากให้เจ้าตัวเรียนรู้อะไรให้มากกว่านี้เยอะๆก่อน ถ้าตอนนั้นยูตะยังต้องการแจฮยอนจะทั้งฟัด ทั้งสอดใส่ให้ลุกไม่ขึ้นเลยจริงๆ ตอนนี้จึงทำได้แค่สัมผัสกันและกันแค่ส่วนนอก หางของยูตะสะบัดไปมาที่หน้าขาของแจฮยอน

     

    ร่างขาวยกตัวขึ้นลงตามที่แจฮยอนสอนให้ส่วนล่างถูไถกัน ชายหนุ่มสอดมือไปใต้เสื้อยืดสีขาวลูบแผ่นหลังเนียนนุ่มบีบขย้ำเกือบทุกส่วนด้วยความมันเขี้ยว มือหนาเลื่อนมาข้างหน้าสะกิดยอดอกสีอ่อนแล้วบดขยี้มันด้วยปลายนิ้วจนแมวตัวน้อยครางเสียงหลง

     

    “อ๊ะ! แจ แจฮยอนจ๋า ฮื้อเสียว

     

    ยิ่งแจฮยอนหยอกเย้าบีบเฟ้นหน้าอกบางที่มีเนื้อนูนขึ้นมานิดหน่อยแรงเท่าไหร่ ยูตะก็ยิ่งยกตัวขึ้นลงจนส่วนร่างเสียดสีกันเร็วมากขึ้นเท่านั้น

     

    “อ่า “

     

    “อ้ะแจฮยอนจ๋าอ่าห์”

     

     

    ทั้งคู่ครางออกมาก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวออกมาพร้อมกันจนเลอะไปทั่วหน้าท้อง แมวตัวขาวซบลงที่อกอุ่นของแจฮยอนทันทีเพราะความเหนื่อย

     

    “เหนื่อย” เสียงใส่เอ่ยบอกแผ่วเบา “แต่ไอติมของแจฮยอนจ๋ากับสายไหม ยูตะจ๋าชอบ”

     

    “แจฮยอนจ๋าก็ชอบที่ได้กินกับยูตะจ๋าเหมือนกัน” ไม่พูดเปล่าเจ้าตัวยังบีบเค้นก้อนเนียนนุ่มขาวตึงด้วยความมันเขี้ยวอีกหลายครั้ง

     

     

     

    แจฮยอนยังจำเรื่องของเมื่ออาทิตย์ก่อนได้ติดตา ทั้งตัวขาวๆหรือแม้กระทั่งเสียงครางหวานหูยังติดอยู่ในโสตประสาทเขาอยู่จนถึงวันนี้ บ่อยครั้งที่ช่วยตัวเองพลางนึกถึงหน้าของยูตะไปด้วยในห้องน้ำเพราะไม่อยากให้แมวตัวขาวเห็น เขาอาจจะอดใจไม่ไหวถ้าอีกคนมาทำเหมือนยั่วโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่บางทีเห็นผิวขาวๆแล้วอดไม่ได้ที่จะสูดดมหรือบางทีก็จับมาฟัดให้มันขึ้นสี

     

     

    เพราะแบบนี้วันนี้เลยซื้อสายไหมมา

     

     

    ยูตะจ๋าเป็นแมวของแจฮยอนจ๋า

    ยูตะจ๋าเป็นแมวที่ชอบกินสายไหมกับไอติม(ของแจฮยอน)

    ยูตะจ๋าน่ารัก

    จนอยากจะรักยูตะจ๋าให้แรงๆ

     

     

    แต่คงต้องรอให้โตกว่านี้ก่อนแล้วกันนะ







    end. 



    #bbgjaeyu

     







    T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×